Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 04-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 04-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (4/3/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bach duong ngay 04032018
 
Tử vi hàng ngày cho biết, hôm nay Mặt Trời hợp với sao Hải Vương góc 0 độ nên bạn cần quan tâm hơn tới sức khỏe của mình. Dù là cuối tuần nhưng đừng ngủ nướng, sẽ thấy mệt lắm đấy. Hãy dậy sớm hơn một chút, ăn sáng đầy đủ và thực hiện vài động tác thể dục vừa sức hay tắm với chút nước ấm, bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.
 
Bạch Dương có sự may mắn, lạc quan và tính  thực tế để xử lý các công việc trong ngày một cách thấu lý đạt tình. Thế nên chòm sao này dễ dàng giải quyết các vấn đề còn tồn đọng và đưa ra kế hoạch cho tuần sắp tới, có vẻ như bạn đang bận rộn và chỉ nghĩ tới công việc chứ không quan tâm tới các vấn đề khác. 
 
Nếu có người bạn nào cần sự giúp đỡ của bạn, hãy dành cho họ sự ủng hộ, bớt chút thời gian chia sẽ và ra tay tương trợ nhé. Tính hào hiệp của cừu trắng nên phát huy vào lúc này để tự tăng nhân khí cho mình đồng thời cũng thể hiện lòng tốt, sự tử tế của bản thân, chắc chắn sẽ không phải là việc làm vô ích đâu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (4/3/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung kim nguu ngay 04032018
 
Sao Thủy trùng với sao Kim, bạn nên tranh thủ giải quyết các khúc mắc trong chuyện tình cảm. Thể hiện sự chân thành và cố gắng của mình bằng hành động và lời nói chứ đừng lặng im, sẽ khiến đối phương ngột ngạt và đôi bên xa nhau hơn đấy. Thẳng thắn và tích cực bày tỏ quan điểm rồi cùng nhau giải quyết, sẽ nhanh chóng ổn thỏa thôi mà.
 
Kim Ngưu  dễ xúc động, nhạy cảm trước những biến động tinh tế trong cảm xúc của đối phương. Bạn thường nhìn sắc mắt của người ấy mà cư xử nhưng lại không bày tỏ suy nghĩ của mình nên lúc nào cũng bị kìm nén. Như vậy không tốt chút nào, có gì cũng phải từ hai bên tương tác qua lại với nhau chứ, có như vậy mới thoải mái.
 
Có thể xem gợi ý tích cực và hữu ích từ sách vở và các bài chia sẻ của người nổi tiếng để tìm định hướng cho mình. Ngoài ra, cuối tuần cũng là thời gian tốt để Ngưu chan nghỉ ngơi, tận hưởng các hoạt động giải trí ưa thích. Đừng ngồi buồn chán một chỗ nữa mà hãy làm gì đó cho tâm trạng phấn chấn lên đi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (4/3/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung song tu ngay 04032018
 
Mặt Trăng hợp với Mặt Trời góc 135 độ, gia đình là chỗ dựa bạn cảm thấy yên tâm và tin tưởng nhất. Sự cảm thông và tinh thần đoàn kết sẽ khiến mỗi thành viên đều bất ngờ về những người còn lại. Bản thân chòm sao này tìm kiếm được khá nhiều sự trợ giúp từ người thân, cả về hành động cụ thể lẫn tinh thần. 
 
Song Tử thích ở cạnh người nhà hơn là tụ tập bạn bè, bạn muốn dành thời gian bên những người thân yêu để tạo thêm nhiều kỉ niệm tốt đẹp. Gợi ý là có thể tổ chức buổi du lịch, dã ngoại tới nơi có không khí trong lành, cảnh sắc tươi đẹp để mọi người được nghỉ ngơi thư giãn và thêm gắn bó với nhau hơn. Sẽ có nhiều điều thú vị lắm đấy, vì đi cùng với gia đình mà.
 
Đôi khi Tử nhi cũng phạm lỗi nhưng lại nhận được sự thông cảm từ các thành viên còn lại, ngược lại bạn cũng thấu hiểu họ hơn và có ý thức nhường nhịn, bỏ qua cho những điều chưa vừa ý về nhau. Hãy áp dụng điều này trong các mối quan hệ khác, bạn sẽ nhận được phản hổi tích cực cũng như bồi dưỡng thêm nhiều mối liên hệ gắn bó, hữu ích.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (4/3/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung cu giai ngay 04032018
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/3/2018, hôm nay Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 135 độ, bạn được khuyến khích mở lòng học hỏi, giao lưu và kết bạn. Đừng ngại ngần tham gia các buổi thảo luận, hội thảo, gặp gỡ trao đổi hoặc đi du lịch, công tác để có cư hội phát triển kiến thức của bản thân, tăng thêm trải nguyện và kết giao với những người bạn bên ngoài. 
 
Điều này không chỉ hữu ích đối với  sự nghiệp của Cự Giải mà còn ảnh hưởng tích cực tới tư duy của bạn, làm phong phú cuộc sống giúp chòm sao này có định hướng tiến bộ hơn cho tương lai của mình. Càng biết nhiều bạn sẽ càng có thêm cơ hội để tiến lên vị trí cao hơn, tận hưởng những điều tuyệt vời hơn.
 
Những cơ hội học hỏi được mở ra, những chuyến phiêu lưu được gợi ý và những mối quan hệ được bật đèn xanh. Biết đâu chính trong lúc tham gia các hoạt động này bạn sẽ gặp được người có chung sở thích, phù hợp về tính cách và hài hòa với các tiêu chuẩn của mình, tiến tới yêu đương và xa hơn nữa. Mọi chuyện đều có thể xảy ra mà nhỉ. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (4/3/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung su tu ngay 04032018
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, hãy giữ cho mình sự riêng tư nhất định, có những chuyện không nên chia sẻ với người khác. Bí mật sẽ không còn là bí mật khi mà bạn tiết lộ cho một ai đó, nếu không muốn trở thành chủ đề bàn tán của đám đông thì nên kín mồm kín miệng nhé. 
 
Nếu quá áp lực, hãy viết nhật kí hoặc tới nơi vắng vẻ nói ra, thoải mái hơn có thể kể với người hoàn toàn xa lạ, không có liên quan tới cuộc sống của mình. Như vậy Sư Tử sẽ đỡ mệt mỏi hơn mà lại không lo lắng câu chuyện của mình sẽ có nhiều người biết và truyền đi quá xa. 
 
Bạn cũng có thể cân bằng tinh thần bằng cách học thiền, tu tâm để tìm thấy sự thanh tịnh từ bên trong. Phương pháp này cực kì hiệu quả và có giá trị lâu dài, giúp chòm sao này có thể đứng vững trước khó khăn và thử thách trong hiện tại cũng như tương lai. Bạn biết cách suy nghĩ tích cực, hướng tới những điều tốt đẹp và đơn giản nên không còn bị đè nén nữa.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (4/3/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung xu nu ngay 04032018
 
Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 60 độ, năng lượng mạnh mẽ giúp chòm sao này quét sạch những suy nghĩ tiêu cực thay vào đó là tinh thần phấn chấn và tràn đầy lạc quan, dễ chịu, hiền hòa. Bạn đã biết hướng bản thân tới những điều tốt đẹp thay vì cố nghĩ mọi chuyện tồi tề, đổi cách thức tiếp cận là mọi chuyện sẽ khác ngay ấy mà.
 
Mặt khác Xử Nữ còn biết phát huy những điểm tốt đẹp của mình. Dù trong công việc hay cuộc sống bạn đều ghi được ấn tượng tốt với những kết quả vượt ngoài mong đợi. Có thể nói rằng hôm nay chính là thời điểm bạn nên tiến hành kí kết hợp đồng, đàm phán hoặc tỏ tình, tiến tới với người mình thích, chắc chắn sẽ hiệu quả.
 
Những người thân yêu sẽ trở thành nguồn động viên, động lực của bạn để hạnh phúc nên cứ thoải mái chia sẻ những tâm tư của mình nhé. Chòm sao này có tính cầu toàn, đôi khi ảnh hưởng từ bên ngoài sẽ giúp bạn điều chỉnh lại, bớt so đo tính toán tỉ mỉ nên sẽ dễ dàng trong quá trình xử lý vấn đề. Tham khảo ý kiến cũng là cách để học hỏi, tăng thêm hiểu biết đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (4/3/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung thien binh ngay 04032018
 
Mặt Trăng ở cung Thiên Bình, hôm nay bạn nên tiêu tiền một cách lý trí hơn, cân đối các khoản thu chi và đừng vung tay vào những khoản xa xỉ nếu chưa thực sự cần thiết. Hãy ưu tiên nhu cầu thiết yếu, còn quần áo trang sức, xe cộ điện thoại hay những vật có tác dụng trưng diện, làm đẹp nên tạm thời cân nhắc thêm để tránh lãng phí.
 
Cho dù Thiên Bình chưa có người yêu thì bạn vẫn sẽ cảm thấy cần chi tiền cho những món quà, phần thưởng khác nhau dành cho người thân và bạn bè. Với khả năng tài chính hiện tại thì điều đó không dễ dàng chút nào, nên thay vì món quà mang ý nghĩa vật chất hãy hướng tới quà tặng tinh thần, thể hiện sự chân thành mà yêu mến của mình tới đối phương. 
 
Thỉnh thoảng Bình nhi khá bế tắc và bạn cũng túng thiếu nữa. Hãy đọc những cuốn sách ghi chép lại lời khuyên của các bậc thánh thấn hoặc học hỏi từ triết lý và kinh nghiệm của một danh nhân mà bạn ngưỡng mộ. Sẽ có rất nhiều điều bổ ích và lý thú mà chòm sao này có thể áp dụng vào thực tiễn đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (4/3/2018)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung  ho cap ngay 04032018
 
Sao Thủy trùng với sao Kim, bạn bè mang tới nhiều niềm vui cho bạn trong ngày hôm nay đồng thời cũng là người tuyệt đối tin tưởng chòm sao này. Họ sẽ giúp bạn mở mang những lĩnh vực mới, kiến thức mới cũng được giới thiệu cho bạn các thông tin quý giá, có lợi cho công việc cũng như cuộc sống.
 
Cuối tuần nhiều cảm xúc, chuyện tình cảm có bước đột phá đáng ngạc nhiên. Hổ Cáp đã cởi mở và thoải mái hơn trong việc chia sẻ cảm xúc của mình, không ngần ngại nói lên suy nghĩ. Vì thế mà mối quan hệ yêu đương cũng phóng khoáng hơn nhiều, người độc thân có cơ hội bắt đầu chuyện tình lãng mạn.
 
Đừng ngạc nhiên khi một người bạn lâu ngày không gặp bỗng liên lạc với bạn hay một người lạ sẽ chủ động bước tới để thể hiện sự hứng thú muốn làm quen. Sức hút của Cáp Cáp mạnh tới mức ấy đấy nên nếu không có dấu hiệu bất thường thì cứ vui vẻ đồng ý và trò chuyện qua lại xem đối phương nói gì, biết đâu lại có duyên trở nên thân thiết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (4/3/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat  cung nhan ma ngay 04032018
 
Mặt Trời hợp với sao Hải Vương góc 0 độ, có thể sẽ bắt gặp những may mắn bất ngờ hay những sự giúp đỡ từ trên trời rơi xuống khiến công việc thuận buồm xuôi gió, nhanh chóng đạt được mục tiêu. Bạn là người làm việc theo hứng nhưng lại có định hướng rõ ràng, những yếu tố phụ trợ bên ngoài góp phần tăng nguy cơ thành công hơn mà thôi. 
 
Nhân Mã nhận được vận may cần thiết để mở rộng những cánh cửa nâng bước sự nghiệp và xây dựng danh tiếng của bản thân dù hôm nay vẫn là ngày nghỉ. Hãy sẵn sàng làm việc luôn chứ đừng mải mê nghỉ ngơi vui chơi bởi cơ hội không đến hai lần, bạn cần chăm chỉ nắm bắt lấy nó ngay lập tức. 
 
Tinh thần rộng rãi nên Mã Mã tiêu xài cũng khá nhiều, bạn không suy nghĩ tới việc món đồ đắt hay rẻ mà chỉ quan tâm xem mình có thích hay không mà thôi. Thực sự thì chòm sao này chi tiêu không hợp lý chút nào, bạn cần học hỏi thêm về phương diện này. Nên mở tài khoản tiết kiệm và gửi tiền vào đó để tích lũy chứ đừng giữ bên mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (4/3/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung  ma ket ngay 04032018
 
Mặt Trăng hợp với Mặt Trời góc 135 độ, hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn thực hiện những chuyến du lịch khám phá. Hãy sắp xếp thời gian để có chuyến đi và học một điều gì đó mới mẻ. Sự chuyển dịch làm cho tâm trạng chòm sao này phấn khởi hơn đồng thời cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn sau một tuần làm việc. 
 
Ngoải ra, Ma Kết có thể tìm đọc một cuốn sách chuyên ngành hay đơn giản là thử một công thức nấu ăn mới. Bất cứ thứ gì mới lạ đều sẽ có ảnh hưởng tích cực tới bạn, đừng để bản thân trì trệ và nhàm chán. Dù không thể đi du lịch, ngay tại chính ngôi nhà của mình bạn cũng có thể khám phá thêm những điều hấp dẫn mà. 
 
Tuy nhiên nếu bạn có những kế hoạch không thể trì hoãn thì nên bắt tay vào thực hiện nó ngay từ buổi sáng và cố gắng hoàn thành trước khi nghỉ trưa. Sau đó là thời gian hoàn toàn cho bản thân nếu không Kết Kết sẽ rất mệt đấy. Bạn đã chăm chỉ cả tuần rồi nên bay giờ không còn nhiều năng lượng nữa đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (4/3/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat  cung bao binh ngay 04032018
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 135 độ, nếu như gần đây, bạn đã thường xuyên gặp may trong chuyện tiền bạc thì hôm nay vận may sẽ còn tăng lên nhiều lần. Đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán hoặc đầu tư thì sẽ nhận được kết quả cực kì tốt đấy. 
 
Bằng cách hợp tác với người khác Bảo Bình có thể tăng thu nhập lên rất nhanh mà không cần nhiều vốn. Vì thế hãy tận dụng tất cả các mối quan hệ bạn có đồng thời tích cực mở rộng vòng tròn xã giao. Điều này không chỉ có lợi trong hiện tại mà rất cần thiết đối với các kế hoạch tương lai đấy. 
 
Ngoài ra chòm sao này còn có thể được tặng tiền dưới nhiều hình thức khác nhau như phần thưởng, quà tặng hay những lợi thế giúp bạn tiết kiệm được những khoản tiền bất ngờ. Lộc bất tận hưởng, hãy giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn để chia sẻ niềm vui của mình nhé. Cho đi rồi sẽ nhận lại mà.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (4/3/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song ngu ngay 04032018
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, tinh thần của bạn hôm nay khá tốt, đặc biệt giàu cảm xúc nên tình cảm tiến triển khởi sắc. Chòm sao này muốn cầu hôn hay tỏ tình thì nên tiến hành đi, chuẩn bị chu đáo kĩ càng và hai người sẽ có kỉ niệm rất đẹp để sau này nhắc lại đấy. 
 
Đừng ngại mở lời khi cần sự giúp đỡ, Song Ngư cứ mạnh dạn đề nghị bởi trước đó bạn cùng từng giúp nhiều người nên sẽ không bị từ chối đâu. Bằng cách này bạn sẽ có sự kết nối với xã hội và giảm bớt áp lực, không còn phải tự loay hoay xoay xở một mình nữa.
 
Thân thể hơi kém một chút, bạn cảm thấy khó chịu nên hãy đi ngủ sớm. Có thể chuẩn bị chút tinh dầu oải hương hoặc mùi bạn thích ở trong phòng, đảm bảo chăn đệm và gối thoải mái nhất có thể để nâng cao chất lượng giấc ngủ. Sau khi tỉnh dậy bạn sẽ thấy khá hơn rất nhiều đấy.
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 5/3/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X