Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 04-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 04-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (4/2/2017)
 
Bạch Dương có thể tăng cường tình cảm bằng cách gọi điện với bạn bè tâm sự hoặc tổ chức một buổi gặp gỡ nho nhỏ để bồi dưỡng, vun đắp kỉ niệm vui hay đơn giản là tân niên, mừng năm mới thắng lợi mới. Cuộc tụ tập này chắc chắn sẽ rất rôm rả đấy.
 
Thứ 7 của người cung Bạch Dương không nên ra ngoài đi dạo, bạn cần một không gian có tính cạnh tranh hơn như phòng tập gym, sân bóng đá, phòng aerobic,… Vận động và thỏa mãn sự hiếu thắng của bản thân cùng một lúc, hay ho lắm chứ nhỉ.
 
Bạch Dương phấn đấu hết mình vì mơ ước, niềm tin và khát vọng của mình. Tuy nhiên, hãy đặt ra kế hoạch cụ thể và thực tế cho năm mới, đừng để bản thân lầm lạc trong những ý tưởng viển vông, rất mất thời gian.

4.2.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (4/2/2017)
 
Tình duyên thế thắng như chẻ tre, đôi bên tâm đầu ý hợp, có thể cùng nhau hẹn hò lãng mạn. Kim Ngưu cảm thấy rất an tâm với mối quan hệ hiện tại của mình, có vẻ như bạn đã tìm được đúng người tại đúng thời điểm rồi đấy, mau tiến thêm một bước đi chứ nhỉ.
 
Cuộc sống sẽ vui vẻ hơn rất nhiều nếu biết quan tâm nhau từ những điều nhỏ. Kim Ngưu đừng quên nói “cảm ơn” và “xin lỗi” thật thường xuyên nhé, chắc chắn hành xử văn minh sẽ được người khác yêu mến và tôn trọng.
 
Dù đã sang xuân nhưng vẫn cần chú ý không ăn mặc phong phanh kẻo cảm lạnh. Những cơn gió có thể khiến bạn phải uống thuốc thay cơm đấy, nhớ mặc ấm, quàng thêm khăn và đi tất để giữ gìn sức khỏe nhé.

4.2.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (4/2/2017)
 
Hôm nay là đầu năm do công việc bận rộn, thường xuyên phải đi xã giao, gây dựng mối quan hệ nên Song Tử cảm thấy khá mệt nhọc. Ăn uống triền miên, di chuyển nhiều cũng khiến bạn kiệt sức, chú ý không nên sắp xếp quá nhiều lịch trình, bản thân còn phải nghỉ nữa chứ.
 
Đừng ôm đồm quá nhiều việc vào mình, bạn hoàn toàn có thể mở lời nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ, chỉ bảo sẽ nhanh hơn là tự mày mò rất nhiều. Ngoài ra, các cuộc xã giao có thể nhờ người khác thay thế để đỡ áp lực.
 
Nếu công ty, trường học hay nơi bạn ở tổ chức văn nghệ, chào mừng thì “quẩy” nhiệt tình đi, không phải e ngại đâu, không biết chừng Song Tử còn vụt thành ngôi sao ấy chứ. Bạn đang có tinh thần ăn chơi nhảy múa cao hơn tinh thần làm việc mà.

4.2.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (4/2/2017)
 
Sức khỏe của Cự Giải thì không ổn định lắm. Chiều tối bạn bắt đầu xuống sức sau một ngày dài bận rộn. Tan làm, tan học tốt nhất là về nhà ngay, đừng la cà dạo chơi. Các kèo chúc tụng năm mới hay tiếp khách, xã giao, tụ tập nếu có thể từ chối thì từ chối đi nhé.
 
Tự tin là tốt nhưng cần cân nhắc thực tế, không nên thái quá, cẩn thận làm không những chẳng được khen ngợi mà còn bị chế nhạo. Cự Giải cẩn trọng lời ăn tiếng nói, không phô trương, không nói quá, làm được bao nhiêu thì nói bấy nhiêu thôi.
 
Trên phương diện tình cảm, không nên đùa với lửa mà thử thách hay thử lòng người yêu. Khi yêu nhau, cần tôn trọng bản thân và tôn trọng đối phương, tin vào cả hai, nếu thực sự người đó lừa dối thì sớm muộn gì bạn cũng nhận ra và chia tay, không cần làm mấy trò trẻ con như vậy.

4.2.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (4/2/2017)
 
Ngày này rất thích hợp để Sư Tử học tập, tiếp xúc thử nghiệm với những điều mới mẻ. Đó sẽ là một định hướng tốt cho năm mới của bạn, cứ tự tin lên, theo đuổi đam mê hoặc thử thách chính mình. Có thể Sư Tử sẽ thu được thành công ngoài mong đợi đấy.
 
Khi nói chuyện với người khác, Sư Tử cần khống chế bản thân, không nên lúc nào cũng nhất nhất cho rằng mình đúng, phải tranh luận cố chấp đến thắng mà thôi, sẽ khiến đối phương phản cảm và gây ra những tình huống tiêu cực.
 
Tốt nhất Sư Tử cứ im lặng làm bé ngoan là vạn sự như ý, tỉ sự bình an, không làm mất lòng ai. Đôi khi, lên tiếng đúng lúc đúng chỗ cũng là nghệ thuật đó nhé Sư Tử.

4.2.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (4/2/2017)
 
Thứ 7 là ngày thất thoát nên Xử Nữ đừng chủ động thanh toán hay trả tiền cho các cuộc đi chơi nhé, càng không nên vác ví đi mua sắm ngày đầu năm. Phấn chấn quá là tiêu quá tay khiến cho tình hình tài chính trở nên bi đát ngay đấy.
 
Hôm nay Xử Nữ rất dễ tính. Bạn quá hiền lành, thiện lương nên bị bắt nạt, chèn ép. Mới đầu năm, đừng để mất khí thế như vậy, phải thể hiện sự mạnh mẽ, tự tin và năng động của bạn để giành vị trí tốt hơn nữa chứ.
 
Vì vấn đề cân nặng và sức khỏe, Xử Nữ đừng nên ăn uống thất thường, rất dễ mắc bệnh tiêu hóa, dạ dày và sút cân. Ngoài ra, các bữa ăn thiếu khoa học như dùng đồ ăn liền, đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn không phải lựa chọn tối ưu đâu.

4.2.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (4/2/2017)
 
Thiên Bình có tài ăn nói, mới đầu năm đã làm cho mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ và thoải mái bằng những tràng cười. Nếu bạn ra mặt chủ trì, khuấy động không khí các cuộc vui chơi, tiệc đầu năm, gặp mặt đầu xuân thì đúng sở trường rồi.
 
Tính khí thay đổi thất thường của Thiên Bình khiến nhiều người khó chịu. Nếu cần quyết định một vấn đề gì đó mà chưa tự đưa ra lựa chọn được thì tốt nhất là tung xúc xắc, nhờ tới may rủi. Dù sao thì bạn cũng không tự chọn được đâu.
 
Thiên Bình cần dành nhiều thời gian để bồi dưỡng cảm tình với người trong nhà. Dịp Tết vừa rồi bạn đã thực sự ở bên họ nhiều chưa? Có quan tâm tới những điều nho nhỏ nhưng ấm áp dành cho người thân chưa? Trả lời thật lòng đi nào.

4.2.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (4/2/2017)
 
Hổ Cáp không nên vận động quá mạnh sau một thời gian nghỉ Tết dài, rất dễ tổn thương gân cốt. Hãy bắt đầu năm mới năng động với cường độ nhẹ nhàng để cơ thể bắt nhịp dần dần. Gợi ý hay là bạn nên đi dã ngoại, vừa du xuân lại hưởng không khí trong lành, kết hợp rèn luyện thân thể.
 
Phương tiện tình cảm ung dung, mối quan hệ với người yêu rất tốt, những kế hoạch hẹn hò đều diễn ra suôn sẻ nên Hổ Cáp chẳng cần lo lắng. Việc của bạn là tận hưởng những phút giây đầm ấm và tạo ra thêm nhiều khoảnh khắc lãng mạn dành cho nhau.
 
Một món quà nho nhỏ từ người bạn lâu ngày sẽ khiến Hổ Cáp cảm thấy vui mừng bất ngờ. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng đối phương. Nhớ gửi lời cảm ơn và chuẩn bị món quà nhỏ đáp lễ nhé.

4.2.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (4/2/2017)
 
Nhân Mã nếu bí bách quá thì chơi thể thao, vận động mạnh sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Quan trọng nhất vẫn là suy nghĩ thông suốt, không để trong lòng còn đắn đo vì vài chuyện đáng tiếc xảy ra trong đầu năm mới. Bạn vốn lạc quan mà, chắc chắn mọi chuyện sẽ qua mau thôi.
 
Một điểm cần lưu ý là Nhân Mã không nên đi siêu thị, shopping. Tâm trạng không vui mà đi tiêu tiền thì dễ vung tay quá trán lắm đấy. Vừa mới Tết ra, tuy còn rủng rỉnh nhưng sau đó là cả tháng dài nữa đấy, đừng tiêu liều.
 
Các thông tin thời sự trên báo, internet khá hữu dụng nên chăm chú theo dõi. Có thể bạn sẽ lượm lặt được những thông tin thú vị và cần thiết cho việc phát triển sự nghiệp của bản thân trong năm tới.

4.2.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (4/2/2017)
 
Ma Kết có tâm trạng rất phấn khởi, trong đầu có nhiều suy nghĩ lạc quan và nảy sinh các ý tưởng quan trọng muốn phát triển thành hiện thực. Mới đầu năm mà đã có khởi đầu thuận lợi như vậy, bạn quả là chòm sao có năng suất làm việc đáng nể đấy.
 
Ma Kết bề ngoài sôi nổi nhưng nội tâm lại yên ả như mặt hồ. Bạn cũng là người hết sức kiên cường, dù gặp thất bại cũng kiên trì nhẫn nại đến cùng để thay đổi tình huống. Vì thế, ít khi Ma Kết bận lòng vì khó khăn, bạn chỉ tìm cách để vượt qua chúng thôi.
 
Ma Kết nên thật lòng cân nhắc tới chuyện tình cảm, nếu kéo dài quá lâu mà không đi đến kết quả gì thì cần có sự dứt khoát để định hướng tương lai. Hơn thế nữa, bạn có chắc chắn về mối quan hệ với đối phương hay chỉ là nhất thời bồng bột.

4.2.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (4/2/2017)
 
Với những người chủ động tiếp cận mình Bảo Bình nên thận trọng, rất có thể họ có ý đồ không tốt, muốn lợi dụng hoặc làm hại bạn. Không nên tin tưởng ai đó thái quá, càng không được giao hết những thứ bạn đang có trong tay kẻo mất cả chì lẫn chài.
 
Bảo Bình cần nghiêm khắc với bản thân hơn trong chế độ sinh hoạt, đừng bừa bãi quá. Cuộc sống thâu đêm suốt sáng sẽ tàn phá sức khỏe một cách nhanh chóng, khiến bạn phải trả giá đắt về sau đấy.
 
Đời sống tình cảm của Bảo Bình hôm nay gặp niềm vui nho nhỏ. Cả tình yêu lẫn tình bạn đều đang trong giai đoạn thăng hoa, hòa hợp, mang đến cho nhiều niềm vui. Bảo Bình hãy dành nhiều thời gian hơn để vun đắp những điều thật sự có ý nghĩa trong cuộc đời mình.

4.2.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (4/2/2017)
 
Song Ngư có thể tham khảo thêm ý kiến của những người mà bạn tin cậy để tăng sự tự tin, làm việc quyết tâm hơn. Nhưng quan trọng hơn cả là hãy mạnh dạn thể hiện bản thân và không ngần ngại thử thách, năm mới này chính là cơ hội của bạn đấy.
 
Người yêu của Song Ngư hi vọng rằng bạn có thể quan tâm đến họ một cách thực tế hơn, không chỉ là những mơ ước viển vông hay những lời lãng mạn sáo rỗng. Yêu nhau chính là làm cho nhau cảm thấy ấm áp một cách giản dị như thế đấy.
 
Tương trợ lẫn nhau, chia sẻ, giúp đỡ là rất quan trọng, dù trong phương diện nào của cuộc sống nên Song Ngư hãy mở lòng, luôn rộng rãi và lương thiện nhé. Sự đền đáp gần nhất và xứng đáng nhất chính là sự thoải mái, an lành trong tâm hồn mình.

4.2.17 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X