Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc đồng

Tử vi thứ 5 ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc đồng

Tử vi ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa dự báo Sư Tử có xu hướng bốc đồng trong hôm nay. Những quyết định vì thế mà không thực sự tốt cho tương lai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (4/1/2024)

Tu vi ngay 4/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương chỉ ra những mặt tích cực trong cuộc sống mà cung hoàng đạo Bạch Dương đang có. Nhờ vậy mà những căng thẳng đã không còn nữa.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ tràn đầy năng lượng và sức sống. Đây cũng chính là chìa khóa giúp bạn kích hoạt được vận may trong năm 2024.

- Tình cảm: Nếu có người chịu giúp bạn, bất kể công sức nhỏ hay lớn, họ đều xứng đáng được ghi nhớ và biết ơn, bạn cần đền đáp bằng tất cả trái tim của mình.

- Sức khỏe: Nên mặc áo nhiều lớp trong thời tiết hiện tại để bạn có thể linh hoạt thay đổi, tránh bị lạnh hoặc nóng quá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (4/1/2024)

Tu vi ngay 4/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy sự khôn khéo và rất ít khi lo lắng về tình cảm. Nhìn chung bạn luôn có được sự độc lập, tự chủ trong mọi việc.

- Sự nghiệp: Tuy bạn chăm chỉ nhưng ngại học thêm về những cách thức làm việc mới. Đó chính là rào cản khiến bạn khó tiếp nhận những kiến thức mới.

- Tiền bạc: Dự báo bạn có thể gặp được những vận may đáng nhớ. Điều này không chỉ giúp cải thiện được chất lượng cuộc sống mà còn thay đổi tầm nhìn, loại bỏ được những điều cũ kỹ và đón nhận những điều tươi mới.

- Sức khỏe: Hôm nay nên đi nghỉ sớm, ngừng lại những hoạt động liên quan đến công việc để tâm trí của bạn được hoàn toàn nghỉ ngơi trước khi lên giường ngủ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (4/1/2024)

 
Tu vi ngay 4/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy bạn hôm nay khá cẩn thận, trước khi làm gì cũng cân nhắc trước sau. Nhờ thế mà quyết định của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn.

- Sự nghiệp: Bạn thực hiện mọi thứ từ tốn, thận trọng nhờ đó mà gia tăng chất lượng công việc. Hứa hẹn mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp. 

- Tình cảm: Người thân ngăn cản chuyện tình yêu của bạn là có lý do của họ. Dù quyết định cuối cùng là ở bạn nhưng đừng quên lắng nghe mọi người.

- Sức khỏe: Thời gian cần thiết để thay đổi cách thức chăm sóc sức khỏe nếu cách trước đây không cải thiện được tình hình. Bạn cần chọn ra cách phù hợp với mình nhất.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (4/1/2024)

Tu vi ngay 4/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn khao khát, có nhiều đam mê. Chính điều này đã thôi thúc bạn hành động quyết liệt hơn trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Hãy chăm chỉ hoàn thành mục tiêu của mình. Bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của bạn.

- Tình cảm: Bạn thực ra không quan tâm tới những thay đổi trong cách hành xử của người ấy dành cho bạn. Đơn giản là vì bạn đang có những mối quan tâm thực tế hơn trong cuộc sống lứa đôi.

- Sức khỏe: Bạn nên lưu tâm hơn trong việc cân bằng chế độ dinh dưỡng. Ăn quá nhiều nhóm chất nào đó không hề có lợi cho sức khỏe của bạn về lâu về dài.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (4/1/2024)

Tu vi ngay 4/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 3/1/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa dự báo bạn có xu hướng bốc đồng trong hôm nay. Những quyết định vì thế mà không thực sự tốt cho tương lai.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn có thể đánh giá vấn đề thật sáng suốt. Ngay khi bạn hoàn thành được mọi việc xong bạn còn cảm thấy bất ngờ vì khả năng của mình.

- Tình cảm: Người ấy trở thành chỗ dựa tinh thần cho bạn khi khó khăn. Thậm chí họ còn đưa ra những lời khuyên sâu sắc để bạn có thể vững vàng tiến bước.

- Tiền bạc: Vận may ở hiện tại không nhiều nhưng đó chính là nền tảng mang đến cho bạn nhiều tài lộc hơn những gì bạn có thể nghĩ tới ở tương lai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (4/1/2024)

Tu vi ngay 4/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Sự nhiệt tình, vui vẻ của bạn còn khiến mọi người xung quanh cảm thấy rất dễ chịu.

- Sự nghiệp: Bạn nhiệt tình chỉ dẫn cho đồng nghiệp những chỗ họ đang thiếu sót để người ta có thể chủ động chỉnh sửa từ sớm, hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.

- Tình cảm: Đừng đánh giá quá chủ quan và áp đặt suy nghĩ của mình vào cuộc sống hôn nhân của người khác. Có thể họ chỉ muốn nghe ý kiến để tham khảo, tránh đưa ra lời khuyên một cách thiếu đồng cảm.

- Sức khỏe: Dù thích nhưng với những món ăn không tốt cho sức khỏe thì nên hạn chế bạn nhé. Hãy quan tâm và biết chăm sóc chính bản thân mình đúng cách.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (4/1/2024)

Tu vi ngay 4/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình giúp hôm nay bạn có những trải nghiệm đẹp đẽ, đơn giản là vì bạn biết cách tận hưởng cuộc sống của mình trong thời gian này.

- Sự nghiệp: Bạn tránh tham gia vào những cuộc tranh luận không đầu không cuối nơi công sở mà lại không tìm ra được hướng giải quyết cuối cùng.

- Tình cảm: Hãy quan sát cách người ta thực hiện lời hứa. Nếu họ liên tục phạm phải thì không thực sự đáng tin, nhớ thận trọng.

- Tiền bạc: Dự báo cho bạn biết rằng khó khăn đã sắp qua đi và sắp tới bạn có thể đón chờ những vận may đến với mình, tài lộc sẽ gia tăng.
Năm 2024, vũ trụ nhắc nhở 12 chòm sao TRÁNH xa kiểu người này ra kẻo rước BỰC vào người!
Cùng xem đâu là kiểu người mà 12 cung hoàng đạo nên tránh xa năm 2024 để có cuộc sống bình yên, hạnh phúc, ở gần những người đó chỉ khiến bạn thêm bực bội.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (4/1/2024)

Tu vi ngay 4/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khiến bạn không dám nói lên cảm xúc thật của mình vì bạn sợ bị đánh giá, nghĩ rằng không phải ai cũng hiểu mình.

- Sự nghiệp: Bạn kiên nhẫn làm việc từng chút một, không mong rằng ai đó công nhận công sức của bạn. Đơn giản bạn biết rằng mình đang đi đúng hướng.

- Tình cảm: Người ấy đã vì bạn mà nỗ lực rất nhiều, vì thế hãy thể hiện sự trân trọng. Khi bạn phủ định thì có nguy cơ cao người ta sẽ quay lưng đi mất.

- Sức khỏe: Thể trạng của bạn đang được cải thiện rất nhiều trong thời gian này. Nhìn chung bạn không cảm thấy lo lắng quá, sự bình an cũng giúp bạn hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (4/1/2024)

Tu vi ngay 4/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương chỉ ra rằng nhờ những điều tốt trong tâm mà bạn muốn hành động hài hòa, vui vẻ với người khác. Khi bạn biết cảm thông, cuộc sống của bạn cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

- Sự nghiệp: Bạn nhanh nhẹn và có nền tảng tốt đang thực hiện các dự án một cách tập trung nhất có thể với hi vọng mang lại những kết quả tốt đẹp.

- Tình cảm: Bạn mong muốn sự tự do nhưng người ta lại muốn sự ổn định. Sự mâu thuẫn này có thể dẫn đến cái kết không vui cho mối quan hệ của hai người.

- Tiền bạc: Bạn làm việc rất chăm chỉ, cuối cùng bạn cũng sẽ nhận được hoa hồng cao và tiền thưởng xứng đáng.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (4/1/2024)

Tu vi ngay 4/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa khiến bạn bị khó chịu, hay phản ứng với những lời mỉa mai nhắm vào mình. Đó chính là nguyên nhân gây ra bất hòa.

- Sự nghiệp: Cuộc sống đương nhiên sẽ có lúc thăng lúc trầm, lúc thuận lợi lúc khó khăn nhưng nhìn chung bạn sắp có cơ hội bứt phá được khỏi vòng an toàn.

- Tình cảm: Thay vì tỏ ra lạnh lùng thì bạn nên thể hiện sự quan tâm tới một nửa của mình nhiều hơn. Muốn có hạnh phúc thì chính bạn cũng phải có hành động cụ thể.

- Tiền bạc: Bạn kiên trì tích lũy từng chút một và trong lúc không ngờ tới, túi tiền của bạn sẽ đầy lúc nào không hay.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (4/1/2024)

Tu vi ngay 4/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương khuyên Bảo Bình nên giữ bình tĩnh và tỉnh táo khi có những áp lực đang đè nặng tâm trí của mình. Lúc này chớ hành động kẻo dễ xảy ra sai lầm.

- Sự nghiệp: Dường như có một động lực nào đó hối thúc để hôm nay bạn chăm chỉ, kiên nhẫn hơn với những nhiệm vụ khó khăn mà bản thân đang đối mặt.

- Tình cảm: Khi bạn dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình thì càng có nhiều niềm vui, hạnh phúc. Những mâu thuẫn đã giảm đi rất nhiều, hai người càng trở nên hòa hợp.

- Tiền bạc: Mặc dù vòng xoay tài chính không phải lúc nào cũng tốt nhưng bạn sẽ không gặp áp lực nhiều và đương nhiên sẽ khó rơi vào cảnh túng thiếu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (4/1/2024)

Tu vi ngay 4/1/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy năng lượng của bạn khá dồi dào. Khi được hướng tới điều đúng đắn, năng lượng của bạn là vô biên, làm gì cũng mạnh mẽ, quyết liệt.

- Sự nghiệp: Khi được làm việc mình thực sự đam mê, bạn rất tập trung và dường như rất khó để rời khỏi bàn làm việc.

- Tình cảm: Nếu đang độc thân thì nên mở lòng với người vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi bạn. Họ xứng đáng để nhận được một cơ hội từ bạn.

- Sức khỏe: Bạn hay mệt và đuối sức vì chăm sóc sức khỏe không đúng cách. Bạn nên biết quan tâm hơn tới cơ thể mình hơn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/1/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X