Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nhạy cảm

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nhạy cảm

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2021 khi Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương khiến Sư Tử nhạy cảm bất thường. Bạn ngại thực hiện một số việc vì mong chờ cảm giác an toàn, mà thường chúng khó có thể tồn tại

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (4/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04012021 - Bach Duong
 
Ngày sao Mộc 45 độ sao Hải Vương hỗ trợ cho Bạch Dương trở nên sáng tạo hơn, tài năng hơn. Bạn cảm thấy mình thật hữu ích. 
 
Về công việc: Bạn nhận ra rằng chỉ cần tập trung làm mọi việc của mình tốt lên thì mọi việc cũng sẽ tốt lên. Việc này cũng tránh được việc bạn có những góp ý không phù hợp cho ai đó.
 
Về mặt tài lộc: Mua sắm để thể hiện sẽ chỉ khiến bạn luôn trong tình trạng rỗng túi mà thôi. Vì thế, bạn nên chọn lối sống khiêm tốn hơn một chút.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn dành một phần ba cuộc đời để ngủ. Vì thế, đừng quên đảm bảo cho mình có giấc ngủ trọn vẹn để đảm bảo sức khỏe nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (4/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04012021 - Kim Nguu
 
Sao Thủy trùng góc sao Diêm Vương giúp Kim Ngưu nhìn nhận mọi việc sâu sắc hơn, hôm nay làm việc gì bạn cũng kiên nhẫn hơn trước rất nhiều. Bạn có biết mình là chòm sao nữ khí chất hơn người, làm gì cũng được vạn người ngưỡng mộ
 
Về công việc: Hôm nay tránh nói đùa, nhất là trong thời điểm có căng thẳng. Một quan điểm nghiêm túc sẽ cho người đối diện thấy tư tưởng và trình độ của bạn.
 
Về mặt tài lộc: Tránh mua sắm tùy hứng ngày hôm nay, sẽ có người phải đối mặt với nợ nần vì tiêu quá nhiều nhưng tới giờ vẫn chưa được nhận lương.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy thường xuyên ăn nhiều rau, giữ thói quen này một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt vì chúng giúp bạn cải thiện sức khỏe hiện tại đáng kể mà không cần tới thuốc
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (4/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04012021 - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy Song Tử đang bị phân tâm quá nhiều vì kế hoạch của người khác. Đôi khi bạn nên biết từ chối để tập trung vào việc của mình đã nhé.
 
Về công việc: Hãy giữa thái độ hòa nhã với mọi người trong ngày này. Đừng tự phá hỏng mọi thứ bằng việc tranh lợi về mình thì bạn có sắp đặt mọi thứ đúng phong thủy cũng chẳng ích gì.
 
Về mặt sức khỏe: Trong các bữa ăn của mình, bạn nên bổ sung thêm những thực phẩm giàu chất xơ ở rau, củ, quả vì các loại thực phẩm này ngoài tốt cho hệ tiêu hóa hơn đồ ăn nhiều đạm.
 
Về mặt tình cảm: Nếu không vừa lòng bạn nên nói thẳng ra, sự giao tiếp hời hợt của hai người trong thời gian qua chỉ khiến tình yêu thêm nhạt nhòa và có dấu hiệu rạn nứt mà thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (4/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04012021 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 3/1/2021 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải rất giỏi trong việc tính toán vấn đề xảy ra trong hôm nay. Thế nhưng có thể vì muốn hỗ trợ một người bạn mà bạn đã bỏ đi quyền lợi của mình.
 
Về công việc: Một số việc cứ lấy quy định ra nói thì chẳng khiến tình hình trở nên khá hơn. Vì thế, trong mọi quyết định bạn nên ưu tiên xử lý có tình, có lý hơn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Hiểu sai về tiền có thể dẫn đến những quyết định sai của bạn trong ngày này. Bạn nên xin lời khuyên từ người có nhiều kinh nghiệm hơn, thành công hơn bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Mỗi khi thức giấc, hãy thử tập vài động tác nhẹ nhàng. Việc nhỏ thế thôi cũng giúp bạn thư giãn não, đồng thời làm giảm căng thẳng. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (4/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04012021 - Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương khiến Sư Tử nhạy cảm bất thường. Bạn ngại thực hiện một số việc vì mong chờ cảm giác an toàn, mà thường chúng khó có thể tồn tại. 
 
Về công việc: Hôm nay thuận lợi cho dù bạn không hoàn toàn lên kế hoạch chi tiết từ trước. Càng ngày thì khả năng xử lý vấn đề của bạn càng được cải thiện rõ rệt.
 
Về mặt tài lộc: Tránh mua những món đồ mà người khác gợi ý trong khi bạn chưa từng có kế hoạch cho việc này. Khuyên bạn hôm nay nên bám sát mục tiêu chi tiêu đã định ra.
 
Về mặt tình cảm: Mọi thứ ổn thỏa khi bạn kiểm soát được tình hình hiện tại. Tuy nhiên, đừng tự tin quá vì mọi thứ đều có khả năng thay đổi khi  bạn không ngờ tới nhất.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (4/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04012021 - Xu Nu
 
Ngày sao Mộc 45 độ sao Hải Vương khuyên Xử Nữ nên tránh xa các vấn đề liên quan tới luật pháp. Hãy thử giải quyết mọi việc có tình, có lý một chút là được. Bạn có biết mình là chòm sao cần cù bù thông minh, nỗ lực hết mình ắt sẽ thành công
 
Về công việc: Bạn càng quát tháo thì mọi việc càng đi vào ngõ cụt mà thôi. Thay vào đó, bạn phải đối mặt với người xung quanh bằng tâm thế bình thường, không nhún nhường hay hống hách.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên ưu tiên ăn các loại cá như cá hồi, cá ngừ và cá thu… vì chúng cung cấp omega 3 và vitamin D, rất tốt cho việc cải thiện sức khỏe của bạn đấy. 
 
Về mặt tình cảm: Chớ nên đưa ra lời khuyên cho người ấy vì họ đang có nhu cầu được nghe và được hiểu. Cách tốt nhất để hiểu người ấy là lắng nghe họ nhiều hơn là cố gắng bày tỏ quá nhiều ý kiến bạn nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (4/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04012021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim khuyên Thiên Bình hôm nay không nên làm việc gì quá sức, nhìn chung bạn cần biết lường sức mình sẽ tốt hơn cho bạn.
 
Về công việc: Đừng chê trách ai đó, hôm nay bạn nên dành thời gian biết mình là ai, bạn có giá trị gì. Nếu bạn hiểu được điều này thì bạn mới phát huy được năng lực, thậm chí hỗ trợ được người khác.
 
Về mặt sức khỏe: Tiếng cười là một cơ chế sinh lý giúp giảm căng thẳng trong cơ thể và não. Hãy thường xuyên cười đùa với mọi người để làm cho não cảm thấy mới mẻ và thư giãn hơn bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Bạn có thể chê bai yếu điểm của ai đó và không hợp với bạn. Thực tế là không ai ngoài chính bạn đang tự tạo ra rắc rối cho mình trong chuyện tình yêu đôi lứa. 
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (4/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04012021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương khiến trí tưởng tượng của Hổ Cáp hôm nay rất sống động. Mọi việc có lợi hơn khi bạn biết nhìn xa trông rộng.
 
Về công việc: Những khi vào công việc bạn nên thể hiện thái độ nghiêm túc. Bạn cần phân biệt giữa hài hước, hóm hỉnh với việc đùa giỡn quá đà, gây ra sự chịu.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang có xu hướng mua sắm quá nhiều, tuy là mua cho người khác thì bạn không tiếc tiền nhưng việc này ảnh hưởng khá lớn tới số tiền tiết kiệm của bạn trong tháng đó.
 
Về mặt sức khỏe: Khi cơ thể không khỏe mạnh thì hệ tiêu hóa cũng sẽ bị ảnh hưởng. Bạn không nên ăn bún phở khi ốm vì dễ bị lạnh bụng, gây khó tiêu, cơ thể thêm nặng nề, bạn có thể ăn cháo hoặc .
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (4/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04012021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã hôm nay thông minh và xử lý mọi việc tài tình. Thực ra bạn không tính toán nhiều nhưng làm mọi thứ theo thói quen lại rất hiệu quả.
 
Về công việc: Dù hôm nay bạn làm được nhiều việc, có được chút thành quả nhưng trước mặt đồng nghiệp và cấp trên bạn nên tỏ ra khiêm tốn. Bạn có niềm tin vào giá trị của mình, không cần thiết phải khoe khoang.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng tập luyện quá sức vì chúng có thể gây ra tác dụng ngược và bạn không duy trì được thế lực như trước đây đâu.
 
Về mặt tình cảm: Thay vì dốc hết toàn lực để đổi lấy tình cảm của người khác, hôm nay bạn hãy dành thời gian yêu cả bản thân mình nữa. Đuổi theo ai đó khiến tâm ta mệt mỏi mà thôi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (4/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04012021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí cung hoàng đạo Ma Kết nên hôm nay bạn dường như không biết đùa. Những câu nói của mọi người được bạn dùng để phân tích một cách không cần thiết.
 
Về công việc: Bạn không nên vội khuyên và tư vấn cho ai trong hôm nay vì tất cả chỉ đang thể hiện góc nhìn của bạn mà thôi. Có người khó chịu nhưng họ ngại nói ra mà thôi. 
 
Về mặt tài lộc: Đừng việc gì cũng nhắc tới tiền khiến người ta hiểu sai về bạn. Tất cả chỉ khiến bạn trở thành một kẻ hợm hĩnh và khoe khoang, không ai ưa nổi.
 
Về mặt sức khỏe: Đồ ăn mặn có hại vì gây áp lực lên các mạch máu thận dẫn đến tổn thương dần dần các mạch máu nhỏ. Hãy tập quen ăn nhạt hơn một chút so với hiện tại là được.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

  Thứ 2 của Bảo Bình (4/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04012021 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy Bảo Bình hôm nay rất nhanh nhẹn, thế nhưng đừng bỏ qua một số chi tiết có lợi cho đánh giá chung của bạn ngày hôm nay.
 
Về công việc: Trí tưởng tượng của bạn hôm nay trở nên phong phú lạ thường. Thế nhưng, nên hạn chế nói ra những ý tưởng thiếu thực tế nếu không có người làm bạn mất hứng đấy. 
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn rất dễ mất tiền đấy nhé. Có nhiều cái bẫy tiền bạc đang bày ra trước mắt bạn, chúng tưởng như rất hay ho nhưng có thể khiến bạn mất sạch tiền lúc nào không hay.
 
Về mặt sức khỏe: Gần đây bạn đang học hỏi điều gì mới và hay thức quá muộn. Bạn hãy tập thói quen dễ ngủ để đảm bảo ngủ đủ giấc, có một cơ thể khỏe mạnh.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (4/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 04012021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng bị kiểm soát. Bạn sợ rằng bộc lộ hết cảm xúc của mình ra chỉ khiến bạn nhận về sự thiệt thòi mà thôi.
 
Về công việc: Hôm nay thái độ của bạn khá kỳ lạ, có khi, bạn cực kì thích giao lưu cùng người khác và trở thành tâm điểm câu chuyện, nhưng sau đó bạn chỉ muốn dành khoảng lặng riêng cho mình và không muốn ai làm phiền.
 
Về mặt tài lộc: Cách người khác áp dụng các vấn đề liên quan tới tiền bạc không hoàn toàn phù hợp với lối sống của bạn. Hãy thực hiện một cách thực tế hơn thì bạn mới có thể duy trì lâu dài được.
 
Về mặt tình cảm: Nếu độc thân cũng đừng vì hiếu thắng mà lợi dụng tình cảm ai đó chỉ để trả thù người cũ của bạn. Hãy để tình yêu diễn ra một cách tự nhiên nhất bạn nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X