Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Sáu ngày 04/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 4/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khát khao đổi mới, Nhân Mã kỳ vọng hão

Tử vi Thứ 6 ngày 4/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khát khao đổi mới, Nhân Mã kỳ vọng hão

Theo Tử vi ngày 4/1/2019, Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa nhắc nhở Song Ngư kiểm soát sự nóng nảy cùng những lời nói thiếu suy nghĩ của bạn. Không nên thích gì nói nấy vì có người đang cảm thấy khó chịu và không thể chấp nhận sự mỉa mai của bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Thứ 6 của Bạch Dương (4/1/2019)

 
Bach Duong ngay 04012019
 
Ngày sao Thủy 120 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Bạch Dương vừa độc lập vừa tài trí khiến ai cũng nể trọng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cho thấy bạn khá hời hợt, chớ nên nói điều gì chưa nghĩ kỹ. 
 
Tập trung vào sự nghiệp của bạn, nhưng đừng biến công việc thành cuộc sống của bạn. Dành thời gian với bạn bè và gia đình và đừng bận tâm đến những thứ khác. Bạn có biết mình thuộc Top cung hoàng đạo có tình yêu đáng ghen tị nhất năm 2019?
 
Thói quen ăn uống 3 bữa ăn/ngày có thể nói là nền tảng cuộc sống và tuổi thọ của chúng ta, bởi vì chúng ta cần bổ sung các chất dinh dưỡng và năng lượng cần thiết cho cơ thể để hoạt động bằng cách ăn đều đặn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Thứ 6 của Kim Ngưu (4/1/2019)

 
Kim Nguu ngay 04012019
 
Sao Kim 45 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu có ý thức trách nhiệm rất cao, bạn có thể hi sinh thời gian, công việc của mình để thực hiện điều gì đã hứa. Tuy nhiên, bạn nên học cách xử lý vấn đề của mình trước khi lo việc người khác.
 
Khi có khả năng kiếm tiền, hãy kiếm thật nhiều tiền. Tiền bạc mặc dù không thể giải quyết được mọi vấn đề khó khăn. Nhưng tất cả mọi khó khăn trong cuộc sống sẽ được cải thiện, có thêm khả năng và cơ hội hơn nhờ vào tiền.
 
Rau củ màu đỏ như cà chua, cà rốt, ớt, củ cải đỏ... chứa vitamin A, nhóm B, lycopen, axit amin... có tác dụng trong việc làm ấm cơ thể trong mùa này. Vì thế, bạn có thể gia tăng nhóm đồ ăn này trong thực đơn của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Thứ 6 của Song Tử (4/1/2019)

 
Song Tu ngay 04012019
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trời 60 độ sao Hải Vương cho thấy trong khi người khác chỉ nghĩ tới ngắn hạn thì Song Tử luôn nhìn xa trông rộng, bạn có niềm tin với việc làm ở hiện tại vì mục đích tương lai. 
 
Nếu lâu nay bạn quá an toàn thì hãy học cách chấp nhận rủi ro. Khi bạn chấp nhận vượt qua giới hạn của bản thân để bắt đầu khám phá thế giới mới – đầy lạ lẫm nhưng cũng đầy hấp dẫn là lúc bạn khám phá chính mình đấy.
 
Vào mùa đông, dùng uống nước chanh ấm mật ong uống mỗi ngày sẽ góp phần tăng miễn dịch, chữa đau họng hiệu quả. Vì thế, hãy tập thói quen tốt này vào mỗi sáng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Thứ 6 của Cự Giải (4/1/2019)

 
Cu Giai ngay 04012019
 
Ngày sao Kim 45 độ sao Thổ cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Cự Giải dễ ở thế bị động, và bạn sợ hãi việc bị từ chối. Hãy đối mặt với nó, bạn lo sợ đơn giản chỉ vì bạn chưa hiểu rõ một vấn đề nào đó mà thôi. 
 
Những gì đã qua trong quá khứ sẽ không thể thay đổi được nữa. Đừng bao giờ so đo, tranh chấp với lịch sử và quá khứ. Hãy xem trước đây là nền tảng để bạn tiếp tục cố gắng mà thôi.
 
Ngoài việc cho gừng vào đồ ăn thì trà gừng hoặc nước gừng nóng cũng giúp cơ thể ấm lên, lưu thông khí huyết và tránh được lạnh. Nếu bạn đang bị cảm lạnh, có thể uống nước cam hoặc quýt nóng cho thêm lát gừng tươi giã nhuyễn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Thứ 6 của Sư Tử (4/1/2019)

 
Su Tu ngay 04012019
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử đã chán những cái cũ và bạn khao khát tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. Hãy tự tin mạnh dạn, đừng ngại thử những ý tưởng đang có trong đầu. Xem thêm: Thủ môn Văn Lâm - chàng trai Sư Tử dù tủi nhục vẫn mơ tới vinh quang
 
Trước khi ra quyết định, hãy tự vấn bản thân liệu với quyết định đó bạn có làm mình tổn thương hay làm tổn thương người khác hay không. Mặc dù đôi khi bạn không nhận ra, nhưng mọi quyết định chúng ta đưa ra dù nhỏ, đều có tác động đến người khác. 
 
Bữa tối nên ăn ít hơn vì khả năng tiêu hóa ở đường tiêu hóa và các cơ quan chuyển hóa và thận sẽ suy giảm tốc độ làm việc sau khi chúng ta đã ngủ. Giữ lượng đồ ăn vừa phải vào mỗi tối, có như vậy sức khỏe của bạn mới được đảm bảo.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 6 của Xử Nữ (4/1/2019)

 
Xu Nu ngay 04012019
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Xử Nữ khơi dậy cho ai đó có mong muốn thể hiện bản thân với mọi người. Nếu mọi thứ trong khả năng thì bạn hãy thoải mái hơn trong việc hỗ trợ họ.
 
Nếu trong lòng không thích hay không muốn đồng cảm với một đồng nghiệp nào đó, hãy tỏ ra là một người lịch sự với họ, chí ít là vẫn vui vẻ chào nhau bên ngoài. Bạn không cần có thêm những căng thẳng nữa đâu.

Hãy duy trì thói quen ngủ trưa, dù là ngủ vào ban đêm hay chỉ nghỉ trưa ngắn vào buổi trưa đều là điều rất quan trọng mà bạn nên cố gắng dành thời gian cho việc này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Thứ 6 của Thiên Bình (4/1/2019)

 
Thien Binh ngay 04012019
 
Tiếp nối Tử vi ngày 3/1/2019, hôm nay, ngày sao Kim 45 độ sao Thổ nhắc nhở Thiên Bình chớ nên vội vàng trong việc kết hôn. Chỉ khi bạn cảm thấy thoải mái với cuộc sống độc thân thì người khác mới cảm thấy vui vẻ khi ở bên bạn, chớ nên nghĩ có ai đó để nhờ dựa. 
 
Trước những lựa chọn tiềm năng cân nhắc giữa ưu và nhược điểm là điều bắt buộc. Lúc này bạn có thể tham khảo: trao đổi với người thân, bạn bè, liệt kê cụ thể trên giấy, máy tính hay điện thoại. Khi đó sẽ dễ cân nhắc hơn rất nhiều.
 
Có thể bạn lơ là ăn uống trong những ngày cuối năm bận rộn. Lời khuyên dành cho bạn là nên tập cho mình thói quen ăn uống đầy đủ chất, cân bằng, đúng giờ, đúng lượng, khoa học và lành mạnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Tử vi Thứ 6 của Hổ Cáp (4/1/2019)

 
Ho Cap ngay 04012019
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy cho thấy trực giác của Hổ Cáp lúc này khá nhạy bén, kết hợp với hiểu biết của mình, bạn sẽ có những cách đánh giá vấn đề khá chuẩn mà ít người hiểu được.
 
Ý tưởng thì rất nhiều, thực hiện được hay không là một chuyện khó. Nếu bạn có thể có một ý tưởng hãy biến chúng thành cơ hội kiếm tiền, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và có được những cơ hội tốt hơn. Bạn có biết mình là Chòm sao có hạnh phúc đáng ghen tị nhất tháng 1/2019
 
Ăn một tép tỏi sau khi đi ngoài trời lạnh về sẽ giúp bạn phòng tránh được bệnh cảm cúm. Tuy có chút mùi hương khó chịu sau khi ăn nhưng tỏi được mệnh danh loại thực phẩm kháng sinh hữu ích với con người.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 6 của Nhân Mã (4/1/2019)

 
Nhan Ma ngay 04012019
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn thích sự huy hoàng, đẹp đẽ nhưng xem ra không phải mọi thứ lúc nào cũng đi theo những gì bạn kỳ vọng. Hãy học cách chấp nhận thực tế và tiếp tục thực hiện mục tiêu của mình.
 
Hãy tưởng tượng cuộc sống trong mơ của bạn sẽ đòi hỏi những gì và sự lựa chọn của bạn có phù hợp với nó không. Nếu có thể hãy kết hợp giữa ước mơ và cuộc sống thực tại mình mong muốn. Bạn có biết Đâu là ước mơ thầm kín của 12 chòm sao trong năm mới
 
Lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống, duy trì lối sống lành mạnh và tập thể dục đầy đủ để giữ vòng bụng luôn trong trạng thái trung bình, không bị béo phì, thừa cân và mỡ bụng quá dày là tác nhân có hại cho sức khỏe.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 6 của Ma Kết (4/1/2019)

 
Ma Ket ngay 04012019
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết nhắc nhở bản mệnh nên cởi mở và thoải mái hơn, bạn đừng quá khó khăn với mình, chỉ khi đó bạn mới đủ tự tin để sáng tạo. Hãy nhẫn nại và làm tròn bổn phận đã được đề ra và bớt để ý tới người khác. 
 
Hãy tìm ra điều bạn thực sự muốn, bạn có thực sự muốn kết hôn và có con hay muốn dành cả thanh xuân của mình để vi vu năm châu bốn bể? Có rất nhiều con đường để đi nhưng chỉ có một đích đến vì vậy phải thực sự rõ mình muốn gì để không phải hối tiếc vì quyết định của mình.
 
Ngủ ngon và đủ giấc không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, mà còn đảm bảo rằng tất cả các cơ quan của cơ thể có thể hoạt động tốt hơn. Vì thế, đừng xem thường giấc ngù của bạn mỗi ngày.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 6 của Bảo Bình (4/1/2019)

 
Bao Binh ngay 04012019
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim nhắc nhở Bảo Bình chớ nên quá tự do, bạn đang nuông chiều bản thân không đúng mực và điều này sẽ gây ra nhiều tác nhân không tốt cho sức khỏe lẫn trí lực. 
 
Không ai hoàn hảo, hãy học cách khoan dung và tha thứ cho những người đã từng khiến bạn bị tổn thương. Học cách quên đi những lỗi lầm mà mình đã phạm phải.
 
Không chỉ chứa nhiều protein và vitamin, rau cải còn chứa nhiều chất xơ hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn để đảm bảo nguồn năng lượng cho cơ thể. Trong các món ăn ngày đông, bạn có thể mua rau cải để xào hoặc cho vào nhúng lẩu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Thứ 6 của Song Ngư (4/1/2019)

Song Ngu ngay 04012019
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa nhắc nhở Song Ngư kiểm soát sự nóng nảy cùng những lời nói thiếu suy nghĩ của bạn. Không nên thích gì nói nấy vì có người đang cảm thấy khó chịu và không thể chấp nhận sự mỉa mai của bạn. 
 
Học cách tĩnh lặng, lắng nghe nhiều hơn vì từ trong tiếng nói của người khác, bạn có thể sẽ nhìn thấy con người thật của chính mình. Duy trì thói quen lắng nghe để giúp bạn trở thành một người có khả năng hiểu biết và lý giải mọi thứ hơn.
 
Không chỉ là món ăn ngon, khoai sọ có những công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc làn da, giúp da bạn láng mịn, giữ ẩm cực tốt vào giai đoạn thời tiết hiện nay. Vì thế, đừng quên ăn khoai sọ thường xuyên hơn nữa nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 5/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X