Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 03/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải khó ở

Tử vi thứ 6 ngày 03/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải khó ở

Cự Giải sống theo kẻo ngoài lạnh trong nóng, nhìn thì có vẻ lạnh lùng bất cần đời nhưng thực ra trong lòng đang dậy sóng do ảnh hưởng từ Mặt Trăng đang đối góc với Mặt Trời.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (3/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 3/12/2021 - Bach Duong
 
Dương Cưu chào ngày mới khá khó khăn khi gặp Mặt Trăng đối góc với sao Thổ, nó gây ra sức ép lên tất cả các mối quan hệ trong ngày hôm nay.
 
- Sự nghiệp: Nếu trong ngày hôm nay bạn có xích mích hoặc khó chịu với đồng nghiệp thì hãy suy nghĩ tích cực lên. Thực ra bạn không cần quá tốt với mọi người ở cơ quan, chỉ cần làm tốt công việc của mình là được.
 
- Tình cảm: Bạch Dương có chút tính toán trong chuyện tiền bạc nên hơi keo kiệt khi giao lưu với bạn bè. Mâu thuẫn cũng bắt nguồn từ chuyện tiền nong, bạn giống như một con người khác hoàn toàn so với thường ngày trong mắt bạn bè, người yêu.
 
- Tiền bạc: Bạn nhìn những người cùng trang lứa kiếm được nhiều tiền hơn mình và bắt đầu thấy khó chịu. Sức ép của việc phải giàu khiến Cừu mệt mỏi, nảy sinh suy nghĩ hơn thua với đời.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (3/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 3/12/2021 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/12/2021, Mặt Trăng quá cảnh ở nhà Nhân Mã khuyến khích Ngưu Chan mạnh dạn nói lên tất cả những thắc mắc của mình, khám phá thêm một số kiến thức mới.
 
- Sự nghiệp: Thời gian này thuận lợi để Ngưu mở mang đầu óc, thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới. Nó không có tác động mạnh tới công việc chính hiện tại của bạn nhưng sẽ là bước đệm cho công việc sau này.
 
- Tình cảm: Người có buổi hẹn thì hơi nhút nhát, bồn chồn, thiếu dũng cảm, dù sao cũng chỉ là buổi gặp mặt thôi mà nên hãy thả lỏng bản thân nhé. Người đã kết hôn có ý định thay đổi chỗ ở vì muốn làm mới tình cảm, nghe có vẻ kỳ quặc nhưng nó là sự thật.
 
- Tiền bạc: Tính ưa hưởng thụ của Kim Ngưu và sự độc lập, phóng khoáng trong suy nghĩ mà Mặt Trăng đem đến khiến Ngưu tiêu tiền không kiểm soát. Bạn đam mê mua các món đồ giảm giá, mua thế thôi nhưng không biết mua về để làm gì cả. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (3/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 3/12/2021 - Song Tu
 
Song Tử chào ngày mới bằng nguồn năng lượng vui vẻ đến từ công việc, bạn cân bằng được mọi vấn đề nhờ vào Mặt Trăng sẽ ở vị trí bán vuông góc so với sao Kim lúc 6 giờ 30 phút sáng.
 
- Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này không thích ai đó phá vỡ quy tắc của mình trong công việc. Thứ 6 này Song Nhi sẽ tự tay làm hết sạch tất cả mọi việc còn tồn đọng trong tuần. Nếu có ai đó lanh chanh xen vào sẽ bị bạn cho là bất lịch sự.
 
- Tình cảm: Sự bồn chồn có thể dẫn đến những sai lầm thái quá trong chuyện tình cảm của đôi lứa đang yêu. Mối quan hệ giữa bạn với gia đình căng thẳng trong âm thầm, bạn không thích nghe theo lời cha mẹ vì nghĩ rằng mình đã đủ tuổi để tự quản lý bản thân.
 
- Tiền bạc: Thể hiện tính khiêm tốn và nhẫn nại là điều cần thiết cho những bạn đang tập tành kinh doanh nhỏ trong hôm nay. Sự cố gắng của bạn trong hôm nay sẽ sớm được báo đáp bằng tiền bạc trong thời gian sắp tới. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (3/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 3/12/2021 - Cu Giai
 
Cự Giải sống theo kẻo ngoài lạnh trong nóng, nhìn thì có vẻ lạnh lùng bất cần đời nhưng thực ra trong lòng đang dậy sóng do ảnh hưởng từ Mặt Trăng đang đối góc với Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Vũ trụ đòi hỏi bạn phải thay đổi cách nghĩ của mình để phù hợp với môi trường làm việc. Lúc đi làm Cua sẽ có khoảng thời gian thấy khá buồn phiền, khó ở mà không biết làm thế nào để cân bằng cảm xúc.
 
- Tình cảm: Trong tình yêu, các bạn nam sẽ nắm quyền chi phối nhỉnh hơn các bạn nữ. Hôm nay bất cứ ai muốn nổi loạn đều gặp sự phản đối của nửa kia. Tuy nhiên, hôm nay cũng là cơ hội để chữa lành tâm hồn cho những bạn mới chia tay.
 
- Tiền bạc: Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối trong chuyện tiền nong. May mắn tạm rời xa trong dịp này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác, đi đâu nhớ cất tiền cẩn thận. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (3/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 3/12/2021 - Su Tu
 
Thứ 6 của cung Sư Tử ảnh hưởng bởi góc 90 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Chiron, đây là góc đẹp giúp bạn thấu hiểu được con người, sống bao dung và nhân từ. 
 
- Sự nghiệp: Leo thông minh nhận ra những chi tiết nhỏ trong công việc khiến cấp trên hài lòng. Tuy nhiên, nếu những ai đang phải làm công việc văn phòng ngồi một chỗ làm việc trong hôm nay thì quả là tra tấn với họ.

- Tình cảm: Bạn thấu hiểu với hoàn cảnh khó khăn của bạn bè nhưng không biết làm cách nào để giúp đỡ họ. Người độc thân dễ dàng say nắng một ai đó chỉ bằng nụ cười của người ta, trái tim khô cằn của bạn cuối cùng cũng được tưới nước rồi.
 
- Tiền bạc: Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Leo không đạt được những kỳ vọng của bản thân trong việc kiếm tiền. Bạn muốn bản thân phải thật xuất sắc, giàu có nhưng không biết làm gì để được như vậy.  

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (3/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 3/12/2021 - Xu Nu
 
Một thời điểm tốt lành để tăng khả năng chịu đựng áp lực, với sự quyết tâm cao, không gì là không thể khi Xử Nữ được Mặt Trăng lục hợp với sao Thổ độ.
 
- Sự nghiệp: Những dự án lâu dài đòi hỏi tính kiên trì bền bỉ sẽ phù hợp với bạn. Hôm nay cũng là ngày đẹp để thi cử hoặc học thêm kỹ năng mới. Càng sớm bắt đầu, bạn sẽ càng nhanh chóng giải quyết xong xuôi mọi việc. 
 
- Tình cảm: Xử hoàn toàn tin tưởng vào gia đình, đây chính là nền tảng vững chắc tiếp bước tự tin cho bạn bước ra ngoài xã hội. Người ấy cảm nhận được lòng chân thành của bạn, mong muốn cùng nhau sớm xây dựng tổ ấm.

Xem thêm: Cách cư xử của 12 chòm sao khi nghe tin người yêu cũ kết hôn
 
- Tiền bạc: Ví tiền đang có dấu hiệu phục hồi sau những ngày tháng éo le do Xử biết lập kế hoạch chi tiêu hợp lý. Nếu cứ duy trì trạng thái như này thì chẳng mấy chốc mà tiết kiệm được khoản tiền tiêu tết rủng rỉnh.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (3/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 3/12/2021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Diêm Vương tăng khả năng hiểu biết và nhạy cảm cho Thiên Bình.
 
- Sự nghiệp: Bạn phản ứng thái quá với đồng nghiệp, có những suy nghĩ cực đoan. Hãy giảm bớt căng thẳng trước khi vào làm bằng một bài hát mình yêu thích hoặc một cốc cà phê vào buổi sáng để công việc suôn sẻ nhé.
 
- Tình cảm: Người độc thân sẽ được ai đó giới thiệu, mai mối nhưng có vẻ như bạn không mấy hứng thú lắm. Bình Nhi sẽ là tâm điểm của bạn bè trong ngày này bởi bạn có một sức hút đặc biệt khiến người ta cảm thấy dễ chịu.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn thường khá thoải mái về vấn đề tiền bạc, nhưng lại không hề dễ dãi như vậy về chuyện thời gian. Với bạn, thời gian là vàng là bạc, trân trọng mỗi phút giây trôi qua trong ngày. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (3/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 3/12/2021 - Ho Cap
 
Cáp Nhi dành nhiều thời gian trong ngày để hoài niệm lại những thứ cũ kĩ, tìm tòi những đồ vật mình yêu thích do tác động từ sao Hỏa chiếu góc 45 độ với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi, nhiều người sẽ được tăng lương do thời gian qua nỗ lực không ngừng nghỉ. Một số người muốn thay đổi công việc, nghỉ việc nhưng nghĩ đến khoản tiền thưởng cuối năm lại thôi. 
 
- Tình cảm: Hãy dành thời gian để hàn gắn những rạn nứt và hướng năng lượng của bạn đến những điều tích cực. Phần thưởng sẽ đến với những người biết yêu thương bản thân mình, tự chọn một lối đi khác không cần giống bất kỳ ai.

- Tiền bạc: Sẽ là một sự uổng phí nếu bạn bỏ dở giữa chừng, bất chấp mọi nỗ lực bạn đã bỏ ra suốt thời gian vừa qua trong khi bản thân bạn có thể làm được nhiều điều tuyệt vời hơn thế. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (3/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 3/12/2021 - Nhan Ma
 
Có thể nói Nhân Mã là chòm sao may mắn nhất trong thứ 6 này, bạn được vũ trụ ưu ái ở mọi mặt do góc lục hợp giữa sao Thổ và tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Góc lục hợp là góc mở ra những tia hy vọng mới, chân trời mới dành cho Mã Nhi. Nó thuận lợi cho việc hợp tác, cam kết, bàn luận trong học tập và công việc. Bạn được mọi người khen ngợi vì sự thông minh và lạc quan.
 
- Tình cảm: Mã Nhi được cha mẹ ưu ái nhiều hơn, xung quanh bạn còn rất nhiều người sẵn lòng giúp đỡ, ủng hộ bạn cho tới tận cùng. Dù yêu hay hận thì cũng nên dùng cái đầu lạnh để suy nghĩ.
 
- Tiền bạc: Bạn được thức tỉnh và nhận ra bản thân có khả năng kiếm tiền tuyệt vời. Có những người dù đang đi học nhưng vẫn kiếm được tiền nhờ vào tinh thần mạnh mẽ, độc lập của bản thân. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (3/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 3/12/2021 - Ma Ket
 
Sao Kim quá cảnh nên chòm sao này như ông cụ non khó tính, làm gì cũng đòi hoàn hảo theo ý mình thì mới vừa mắt được.
 
- Sự nghiệp: Bạn là người có trách nhiệm với công việc, không sợ bị cấp trên chỉ trích, càng áp lực càng nỗ lực gấp đôi. Tinh thần máu lửa như thế này khiến mọi người nể phục, không ai dám ăn hiếp, kể cả khi bạn là nhân viên mới. 
 
- Tình cảm: Người độc thân bị thu hút bởi những người sống nhiệt huyết, có trách nhiệm. Một người bạn cũ mà Ma Kết vẫn luôn nghĩ đến bấy lâu lại bất ngờ xuất hiện trở lại vào hôm nay. 
 
- Tiền bạc: Người ta nghĩ bạn chậm chạp, ù lì nhưng dù vẫn làm những công việc như người khác nhưng bằng sự nhạy bén vốn có mà Kết thường kiếm được nhiều tiền hơn hẳn họ. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (3/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 3/12/2021 - Bao Binh
 
Bảo Bình nên tránh xa những trò chơi đỏ đen hay hoạt động xã hội vô bổ trong ngày này, đây là lời nhắn từ chiêm tinh khi sao Hỏa quá cảnh ở Hổ Cáp.
 
- Sự nghiệp: Bạn không thích những ai ăn nói dài dòng lôi thôi trong buổi họp. Bảo Bình làm gì cũng dứt khoát nhanh nhẹn. Hãy làm tốt công việc của mình, còn lại miễn quan tâm, không phận sự thì không xen vào. 

Xem thêm: Chòm sao có tài hùng biện
 
- Tình cảm: Dù mặt quan hệ ngoại giao chòm sao này làm khá tốt nhưng bạn sẽ không kiêng nể những ai đụng chạm đến gia đình của mình. Cũng vì lẽ đó mà Bảo Bảo rất dễ nóng nảy, thậm chí còn hay lo lắng và bị kích thích quá đà.
 
- Tiền bạc: Tiền không còn là gánh nặng của bạn nữa khi có sự trợ giúp từ gia đình. Có thể thời gian tới đây những bạn sắp kết hôn sẽ mua nhà để ổn định cuộc sống theo lời của cha mẹ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (3/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 3/12/2021 - Song Ngu
 
Sao Thủy quá cảnh ở Nhân Mã ban cho Ngư khả năng nhanh nhẹn, vui vẻ, lạc quan mà trước giờ bạn vẫn luôn hằng mong ước. 
 
- Sự nghiệp: Ngư tiếp thu bài vở cực nhanh khiến thầy cô giáo bất ngờ. Những ai đang học thêm để thi, làm nghệ thuật hoặc khoa học sẽ nhận được nhiều dấu hiệu tích cực. Người đi làm có thể tiếp thu những khái niệm trừu tượng mà cấp trên nói ra. 
 
- Tình cảm: Phê bình Ngư ở điểm thích soi mói và hay đa nghi với tất cả mọi người xung quanh. Bạn sẽ không nhận mình là đứa lắm chuyện đâu nhưng hễ ai có chuyện gì cũng biết. Chắc chắn sẽ có lúc bạn phải đối mặt với những vấn đề hết sức đáng xấu hổ. 
 
- Tiền bạc: Thách thức hay gian khổ không thể ngăn được ham muốn kiếm thật nhiều tiền của Ngư Nhi. Cũng nhờ khả năng quản lý tiền bạc, nếu đang làm kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong thời gian gần đây.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 4/12/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X