Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 3/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bức bối

Tử vi Thứ 3 ngày 3/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bức bối

Xem tử vi hàng ngày, Hổ Cáp cảm thấy rất bức bối trong hôm nay khi những gì bạn cố gắng nhưng lại không đạt được kết quả như mong ước. Đặc biệt là thời điểm Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương, cảm xúc của bạn lại càng bị đè nén nhiều hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (3/12/2019)

1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3122019 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/12/2019 của 12 cung hoàng đạo, vào ngày sao Thủy nằm ở góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Bạch Dương là chòm sao sống tích cực điển hình. Bạn rất dí dỏm, nhiệt tình và luôn vui vẻ với tất cả mọi người.
 
Điều dễ nhận thấy nhất ở chòm sao này chính là sự thông minh, nhạy bén và một nghị lực cố gắng tuyệt vời. Tất cả những ưu điểm này giúp Dương Dương luôn nổi trội và tạo ra sức ảnh hưởng với người khác.
 
Chặng đường sự nghiệp của chòm sao này dù không phải luôn được trải đầy hoa hồng nhưng bạn luôn biết cách làm thế nào để đạt được tới đích cuối cùng. Một khi đã muốn làm gì đó, năng lực và sự quyết tâm của chòm sao này thật sự không đùa được đâu.
 
Chuyện tình cảm ngọt ngào cũng tạo động lực lớn để bạn yên tâm theo đuổi những điều mình muốn. Hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có trong tay nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (3/12/2019)

2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3122019 Kim Nguu
 
Khi sao Kim nằm ở 60 độ với sao Hỏa, Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu trở nên rất nồng nhiệt và đòi hỏi nhiều sự quan tâm cũng như thể hiện tình cảm từ người ấy. Cảm xúc của bạn rất nồng nàn, bạn như muốn cả thế giới đều biết mình đang hạnh phúc ra sao.
 
Tuy nhiên, cái gì càng khoe ra lại càng dễ mất. Dường như những chú Trâu đang mải mê chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào mà thiếu sự đề phòng với những mặt trái của cuộc đời. 
 
Hãy cẩn thận với những kẻ tiểu nhân xung quanh. Họ có thể ghen ghét với niềm hạnh phúc mà bạn đang có và sẽ tìm cách phá hoại cho bằng được.
 
Góc hợp này cũng cho thấy Ngưu Nhi đang thiếu một chút tham vọng để thỏa mãn tài năng của mình vì mọi thứ đến quá dễ dàng với bạn. Đừng vội ngủ quên trên chiến thắng kẻo bạn sẽ bị bỏ lại phía sau lúc nào mà không hay.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (3/12/2019)

3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3122019 Song Tu
 
Xem tử vi hàng ngày, Song Tử có xu hướng nuông chiều bản thân và thậm chí là có đôi chút phá cách hơn trong ngày sao Hỏa 72 độ với sao Diêm Vương. 
 
Bạn khó mà tập trung lâu vào bất cứ việc gì, đầu óc cứ nghĩ vẩn vơ đến những cuộc vui chơi, món ăn ngon, buổi tụ tập với bạn bè… cho nên dù đang dở việc nào đó, chỉ cần chán là bạn sẵn sàng bỏ đấy để làm những gì mình thích.
 
Nếu Song Song muốn thăng tiến xa hơn, điều này quả thực không tốt cho mục tiêu đó của bạn chút nào. Hãy có trách nhiệm với những việc mình làm và luôn cố gắng hoàn thành nó một cách trọn vẹn nhất. Bởi đó chính là những tố chất cần có của người thành công.
 
Xem bói tình duyên, chòm sao này khi yêu luôn rất tinh tế và quan tâm từng li từng tí đến cảm nhận của nửa kia. Mỗi khi hai người hẹn hò, bạn luôn có hàng tá kế hoạch để làm người ấy vui vẻ và ghi nhớ kỉ niệm của cả hai.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (3/12/2019)

4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3122019 Cu Giai
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Mộc mang đến cho Cự Giải một ngày thứ 3 khá suôn sẻ. Bạn là mẫu người tốt bụng, thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Đó là lý do Giải Giải rất thích tham gia các dự án vì cộng đồng và chung tay giúp đỡ nhiều người khó khăn hơn.
 
Trong công việc, bạn có sự nhạy bén và bản lĩnh vững vàng trước mọi sóng gió. Dù vấn đề khó giải quyết đến đâu, những chú Cua vẫn bình tĩnh tìm ra căn nguyên và xử lý gọn gàng đâu ra đấy.
 
Đồng nghiệp cũng rất yên tâm khi được làm việc chung với bạn. Hơn nữa, sự chín chắn trong từng suy nghĩ, hành động và lời nói của chòm sao này như một sức hút vô hình khiến bạn dù đi đến đâu cũng rất được yêu mến.
 
Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn còn độc thân vì biết đâu, trong số những người bạn, người đồng nghiệp bên cạnh có ai đó đã thầm mến bạn từ lâu, chỉ là bạn chưa từng để ý đến mà thôi.

Đừng bỏ lỡ: Top 4 chòm sao nữ có cơ may thoát ế cao nhất năm 2020 trong vòng tròn hoàng đạo
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (3/12/2019)

5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3122019 Su Tu
 
Thứ 3 ngày 3/12/2019 này, khi Mặt Trăng và tiểu hành tinh hợp nhau tạo thành góc 30 độ, Sư Tử có thể nhận được sự chú ý và đáng giá cao từ cấp trên nhờ khả năng sáng tạo và năng lực làm việc tốt của mình.
 
Bạn thậm chí còn được trao thêm cơ hội để chứng minh bản thân như đảm nhiệm một vài nhiệm vụ quan trọng. Những nhiệm vụ ấy đương nhiên sẽ không hề đơn giản, đòi hỏi bạn phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba hiện tại nhưng nếu làm tốt, bạn chắc chắn sẽ thăng tiến rất nhanh.
 
Điều quan trọng là chòm sao này có biết tận dụng cơ hội đó hay không. Bởi khi cơ hội đến, chỉ một chút chần chừ hay do dự, bạn cũng thể để vuột mất vào tay người khác và chắc chắn sẽ thấy hối hận rất nhiều.
 
Ngoài ra, chòm sao này nên nhớ rằng cuộc sống chỉ toàn là công việc không hẳn là điều đúng đắn. Khi đang có sức khỏe, bạn phung phí để lao đầu đi kiếm tiền. Để rồi khi sức khỏe ấy suy giảm, dù bạn có bỏ bao nhiêu tiền kiếm được ra cũng khó mà mua lại sức khỏe toàn vẹn ban đầu.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (3/12/2019)

6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3122019 Xu Nu
 
Xử Nữ trở nên rất hào phóng với mọi người trong hôm nay khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 45 độ. Bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ hoặc bỏ qua lỗi lầm của người khác mà chẳng hề so đo tính toán quá nhiều.
 
Tuy nhiên, Xử Nhi đang nghĩ quá ngây thơ về thế giới này thì phải? Thực tế, không phải bất cứ lúc nào bạn dang tay giúp đỡ người khác là cũng sẽ nhận được sự đáp trả xứng đáng đâu. Hãy tỉnh táo và đặt lòng tốt đúng chỗ, đúng người.
 
Vì đang là đầu tháng nên tình hình tài chính của bạn vẫn ở mức khá lý tưởng. Dù không có khoản thu vào thêm nhưng bạn cũng không có kế hoạch nào cần chi tiêu quá nhiều trong hôm nay. 
 
Bạn cũng nên nghĩ đến việc tiết kiệm cho những kế hoạch lâu dài hơn nhé, một khoản tiền dành dụm sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều để theo đuổi những điều mình thích đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (3/12/2019)

7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3122019 Thien Binh
 
Vào ngày Mặt Trăng 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Thiên Bình trở nên cảnh giác và cẩn thận hơn trong việc đầu tư, kinh doanh của mình. Bạn hiểu không có miếng bánh ngọt nào tự nhiên rơi từ trên trời xuống, cái gì càng dễ dàng quá lại càng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
 
Thiên Thiên chẳng ngần ngại chịu khó chịu khổ, bởi những nỗ lực ngày hôm nay rồi sẽ thu về thành quả ngày mai. Muốn được cái này thì phải mất cái kia thôi, cuộc sống vốn công bằng như vậy. Liệu bạn có nằm trong 4 chòm sao thích gì làm nấy, dù thất bại hay ngã đau cũng không hối hận?
 
Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang tiến triển rất thuận lợi. Những bạn đã có nửa kia thì sẽ gấp rút chuẩn bị cho kế hoạch du lịch cuối năm cùng người ấy. Bạn hy vọng cả hai sẽ thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn qua chuyến đi này.
 
Còn với những bạn vẫn còn độc thân, bạn không cảm thấy quá nôn nóng khi vẫn lẻ bóng mỗi ngày. Càng về cuối năm càng nhiều ngày lễ, dù đôi lúc cũng chạnh lòng khi thấy ai cũng có đôi có cặp nhưng rồi cảm xúc cô đơn ấy lại trôi qua rất nhanh khi Thiên Thiên dành thêm thời gian cho gia đình mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (3/12/2019)

8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3122019 Ho cap
 
Lịch Vạn Niên cho hay, Hổ Cáp cảm thấy rất bức bối trong hôm nay khi những gì bạn cố gắng nhưng lại không đạt được kết quả như mong ước. Đặc biệt là thời điểm Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương, cảm xúc của bạn lại càng bị đè nén nhiều hơn.
 
Bạn nên xem lại xem mình đã lựa chọn đúng đắn hay chưa. Đôi khi chưa chắc cứ nỗ lực hết mình là sẽ nhận lại kết quả xứng đáng, điều này càng không thể xảy ra nếu ngay từ đầu bạn đã đi sai đường.
 
Nếu cảm thấy mọi chuyện quá khó khăn để chấp nhận, bạn nên học cách thay đổi suy nghĩ của bản thân. Hãy nghĩ mọi chuyện theo hướng tích cực hơn, sai ở đâu thì sửa ở đó. Tránh để bản thân lan man trong những suy nghĩ tiêu cực, bởi chúng có thể hủy hoại ý chí của bạn rất nhanh đấy.
 
Cảm xúc bất ổn gây ảnh hưởng cả đến sức khỏe của cung hoàng đạo này. Bạn luôn trong tình trạng uể oải và thiếu sức sống. Hãy tạm nghỉ ngơi đôi chút, ăn những thứ mình thích, đến những nơi mình muốn để cải thiện tâm trạng xem sao nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (3/12/2019)

9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3122019 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Hỏa, Nhân Mã đang tràn ngập tham vọng và sự quyết tâm cao độ. Mục đích của bạn là hướng tới một cuộc sống đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần và bạn chắc chắn sẽ chăm chỉ không ngừng để đạt được điều đó.
 
Cảm xúc của chòm sao này luôn rất mãnh liệt. Bạn biết cách chuyển hóa năng lượng của mình vào những nỗ lực sáng tạo. Điều này giúp cho thành quả mà bạn làm ra luôn rất đáng nể.
 
Hơn nữa, tài chính ổn định cũng giúp bạn có thêm động lực để theo đuổi những thứ mình muốn. Do đó, bạn không cần đến sự trợ giúp tài chính của người thân trong gia đình vẫn có thể một mình làm được mọi thứ.
 
Góc hợp hôm nay cũng bù đắp các vấn đề sức khỏe suy nhược trước đó của Mã Nhi. Thể chất dồi dào chính là tiền đề để cố gắng không ngừng nghỉ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (3/12/2019)

10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3122019 Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Kim, Ma Kết biết mình cần phải bứt phá hơn nữa trên hành trình tìm kiếm thành công cho bản thân. Công việc ngày nào cũng như vậy, lặp đi lặp lại, muốn tạo ra điều khác biệt thì bạn phải tự tìm tòi để đổi mới những cái đã cũ.
 
Hãy cứ thoải mái phát triển khả năng của mình, mạnh dạn thể hiện ý tưởng dù nó có khác biệt đến thế nào. Chỉ cần bạn dám nói, chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao vì sự dũng cảm và tích cực xây dựng này. Hãy nhớ, sự khác biệt tạo nên nét độc đáo có thể dẫn đến thành công.
 
Trở ngại lớn nhất trên con đường thành công của chòm sao này chính là sự rụt rè, nhút nhát và quá an toàn trong ranh giới mà mình vạch ra. Chỉ cần bạn thay đổi được những điều này, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được rất nhiều quả ngọt.

Bạn có biết: 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (3/12/2019)

11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3122019 Bao Binh
 
Bảo Bình đang có một tình yêu khiến bao người ngưỡng mộ. Hai bạn hòa hợp và thấu hiểu với nhau về nhiều mặt, đối phương chính là mảnh ghép hoàn hảo mà bạn luôn tìm kiếm và bạn sẽ không lãng phí thêm thời gian khi được bên cạnh người ấy nữa.
 
Thời gian đó, Bảo Bảo sẽ dùng để đầu tư vào sự nghiệp của mình. Bạn muốn xây dựng một sự nghiệp thật ổn định để có thể phát huy hết khả năng của mình.
 
Theo tử vi hôm nay, bạn luôn muốn nhận được sự đánh giá cao về thực lực của bản thân. Sau những vấp ngã trước đó, giờ đây bạn biết mình nên làm gì để không mắc phải những sai lầm cũ.
 
Cũng trong hôm nay, Bảo Bảo nên tránh đầu tư tài chính và cẩn thận trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc để tránh bị lừa gạt hay lợi dụng. Tiền mình làm ra khó khăn đến nhường nào, hãy biết quý trọng từng đồng mồ hôi ấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (3/12/2019)

12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3122019 Song Ngu
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Kim cho thấy, Song Ngư trở nên ham học hỏi, ham tìm hiểu thêm những kiến thức mới mà bạn chưa có nhiều hiểu biết. Những chú Cá muốn trang bị cho bản thân một hành trang thật vững chắc để có thể đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống.
 
Chính vì vậy, Ngư Nhi có xu hướng thích đọc sách hơn vào những ngày này. Bạn cũng thích lê la sau giờ làm ở những hiệu sách để tìm kiếm những cuốn sách thật thú vị.
 
Tuy nhiên, đọc sách thôi là chưa đủ. Bạn vẫn nên tìm hiểu vấn đề thông qua lăng kính thực tế để có thể hiểu hết bản chất của chúng trước khi đưa ra những quyết định hay nhận xét. 
 
Các bạn Cá còn độc thân dường như không quá thiết tha yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy yêu đương vào dù cũng có lúc vui vẻ, hạnh phúc đấy, nhưng cứ nghĩ đến những hờn giận, ghen tuông, cãi vã là bạn lại cảm thấy thật mệt mỏi và không muốn phải trải qua cảm xúc ấy chút nào. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X