Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Hai ngày 03/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 3/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nghĩ nhiều, Hổ Cáp nông nổi

Tử vi Thứ 2 ngày 3/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nghĩ nhiều, Hổ Cáp nông nổi

Theo Tử vi Thứ 2 ngày 3/12/2018, Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người hơn là của bạn. Tuy nhiên, đừng mong ai đó sẽ mang hơn bạn vì nhiều người chỉ là người “chuyên nhận” mà thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (3/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03122018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy nếu cung hoàng đạo Bạch Dương không phân định được đâu là việc nên hay không nên làm bạn sẽ dễ để xảy ra sai sót. Chớ nên né tránh các vấn đề của chính mình.
 
Các mối quan hệ ảnh hưởng tới chúng ta theo nhiều cách. Bạn có thể trở nên căng thẳng hơn nếu bạn dành quá bận tâm tới những người khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc những người thiếu sự ủng hộ tích cực. Vì thế, hãy biết chọn người phù hợp mà chơi. Xem thêm: Cung Bạch Dương hợp màu gì để sống sung túc cả đời?
 
Ở trong tình trạng tiêu cực quá lâu có thể khiến bạn mất dần khả năng chống chọi với những khó khăn, thử thách. Vì vậy, mỗi một tác nhân nhỏ cũng có thể là một van mở, làm cho tinh thần của bạn vơi dần đi. Hãy học cách suy nghĩ tích cực dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (3/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03122018 - Kim Nguu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy bạn nhạy cảm hơn ngày thường, dường như chuyện nhỏ, đơn giản cũng khiến Kim Ngưu cũng có thể bực mình, cáu kỉnh. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.
 
Chỉ khi chấp nhận rằng bạn có thể thất bại thảm hại bạn mới thực sự sẵn sàng dấn thân cho một công việc mới. Học được cách chấp nhận rủi ro càng sớm, bạn càng sớm trưởng thành, thành công với đúng khả năng của mình. Xem thêm: Tình yêu nam Bạch Dương - nữ Kim Ngưu: Ngọt ngào nhưng cũng không ít xung đột
 
Trong những thoại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày, thức ăn chiên rán thường chứa nhiều mỡ nhất và cũng chứa hàm lượng tinh bột tương đối cao. Nếu tiêu thụ thường xuyên thực phẩm chứa chất này, sẽ khiến dạ dày không thể tiêu hóa. Nếu có thể, hãy sớm loại bỏ bớt những loại thức ăn này ra khỏi thực đơn của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (3/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03122018 - Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy Song Tử đang nghĩ ngợi quá nhiều. Việc này chỉ làm cho sức chiến đấu của bạn giảm sút mà thôi. Vì thế, nên hành động càng sớm càng tốt ngay khi có thể.
 
Nếu bạn thiếu tự tin, không nghĩ rằng mình đủ khả năng để khởi nghiệp, hay đơn giản là bắt đầu một công việc khác phù hợp hơn với bản thân. Đó là bạn chấp nhận cuộc sống hiện tại với một công việc nhàm chán, mệt mỏi và nhiều bất mãn. Hãy sẵn sàng dấn thân vào thử thách để khám phá bản thân.
 
Giấc ngủ và tự chăm sóc bản thân quan trọng hơn bạn vẫn nghĩ. Chúng có thể là chìa khóa để cải thiện chất lượng cuộc sống của mỗi người. Vì thế, dù bận rộn cũng phải sắp xếp để được ngủ đủ giấc.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (3/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03122018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy tính cách của bạn hôm nay rất thú vị, nhiều người hào hứng trò chuyện để có thêm những kiến thức hay ho từ trải nghiệm của bạn. 
 
Tâm trạng của bạn ảnh hưởng rất nhiều do tình hình sức khỏe hiện tại. Hãy chú ý hơn tới sức khỏe của mình và bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình thay đổi nhiều đấy.
 
Tập thể dục mang lại nhiều lợi ích không chỉ về cân nặng hay vóc dáng. Chỉ 5-10 phút tập thể dục thôi có thể giúp giảm căng thẳng, và tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn chịu được mệt mỏi, áp lực tốt hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (3/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03122018 - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim cho thấy Sư Tử luôn đề cao cái đẹp và bạn luôn hướng tới cuộc sống đẳng cấp. Thế nhưng cũng phải để ý tới thức tế nữa bạn nhé.  Chớ tiêu xài hoang phí.
 
Thử tưởng tượng mà xem, hậu quả sẽ là gì nếu bạn chọn một công việc để làm gấp nhưng hóa ra nó lại không cần thiết lắm, thay vì tập trung vào những tác vụ khác quan trọng hơn? Nên biết đâu là việc quan trọng nhất trong một ngày để tập trung.
 
Cuộc sống là sự vận động không ngừng. Ấy vậy mà bạn vẫn lựa chọn ngồi lì trước TV thay vì ra khỏi cửa thì thật phí phạm thời gian quý giá. Không hoạt động thường xuyên có thể cản trở cơ thể củng cố xương chắc khỏe. Vì thế, hãy chăm chỉ luyện tập và hoạt động hơn để cải thiện sức khỏe.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (3/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03122018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Xử Nữ dấy lên những lo lắng, bạn nghĩ ngợi quá nhiều cho tương lai trong khi việc quan trọng lúc này là tập trung vào cuộc sống hiện tại của mình đấy. 
 
Cà phê rất giàu polyphenol, có tác dụng chống oxy hóa mạnh, từ đó gây ra sự hấp thụ sắt của cơ thể sẽ ảnh hưởng. Người thường xuyên uống cà phê mỗi ngày có thể gây ra chứng thiếu máu, từ đó có xu hướng dẫn đến thiếu máu. Vì thế, bạn nên dần loại bỏ đồ uống này càng sớm để đảm bảo sức khỏe.
 
Các hoạt động tập luyện không chỉ mang lại cho bạn niềm vui mà còn đưa mọi người đến gần hơn, đây cũng là một động lực tuyệt vời để duy trì việc luyện tập thường xuyên. Vì thế, những ngại tập luyện thường xuyên như chạy bộ, chơi bóng, tập yoga…

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (3/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03122018 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 2/12/2018, Mặt Trăng ở vị trí của Thiên Bình cho thấy bạn thân thiện với mọi người nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả họ đều tỏ ra dễ thương đối với bạn. Ngay khi ai đó tỏ ý không tốt, bạn không nên dễ dàng với họ trong những lần tiếp theo.
 
Bạn sẽ thấy cuộc sống có nhiều điều tuyệt vời và ý nghĩa hơn khi tham gia vào những hoạt động bổ ích như từ thiện, hoạt động vì cộng đồng, hướng tâm trạng bạn theo hướng tích cực và tận hưởng từng khoảng khắc.
 
Có nhiều sách hay để đọc hơn là đọc tin lá cải ngoài kia. Chúng không chỉ giúp bạn nâng cao kiến thức, phát triển kĩ năng và mở rộng sự hiểu biết của bản thân mà giúp bạn loại bỏ được những tin tức tiêu cực và những thông tin không đáng tin cậy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (3/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03122018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí của Hổ Cáp cho thấy bạn để ý quá nhiều tới cảm xúc của mình mà quên đi cảm xúc của người khác. Đôi khi bạn nên biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để tránh làm tổn thương họ. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo ngầm tỏ ý "chớ có lại gần đây"
 
Thực chất, facebook đã trở thành nguồn tin tức chính của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải tất cả các tin tức này đều đáng tin cậy. Bạn chỉ nên dành khoảng 30 phút trong ngày để lướt facebook hoặc ít hơn càng tốt. 
 
Việc dành thời gian cho các hoạt động giải trí quan trọng hơn nhiều mọi người vẫn nghĩ, nó không chỉ giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta. Ngay lúc này hãy nhiệt tình tham gia các hoạt động giải trí nếu có.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (3/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03122018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Nhân Mã dễ có xung đột liên quan tới chuyên môn hoặc mâu thuẫn với những người trong gia đình. Bạn nên nhớ rằng một điều nhịn chín điều lành. Hãy bình tĩnh.
 
Đừng coi thường những tác nhân khiến bạn phân tâm như mạng xã hội, bạn sẽ nghĩ: "Nghỉ tí thôi cho đỡ mệt rồi lại làm tiếp". Tuy nhiên, mỗi lần mất tập trung như vậy khiến bạn phải bắt đầu lại từ đầu rất tốt nhiều công sức để bắt đầu lại.
 
Sử dụng thuốc giảm đau kèm với thuốc an thần có thể ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới sức khỏe. Sự kết hợp của hai loại thuốc này gây nên nhiều ca hợp tử vong. Vì vậy, nếu bác sĩ đã kê đơn, bạn nên sử dụng chính xác liều lượng được khuyến cáo và hỏi ý kiến họ trước khi bổ sung thêm các loại thuốc khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (3/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03122018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở Ma Kết nên quan tâm hơn tới chi tiết, đừng để mọi thứ đi qua mà không đọng lại trong bạn những gì. Hãy tỉnh táo để nhận ra đâu là chi tiết quan trọng. 
 
Sau cả cuộc đời dùng tiền để mua đồ giá rẻ bạn hãy thử chi tiền cho món đồ tốt. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của một món đồ có thương hiệu. Chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều động lực hơn trong cuộc sống.
 
Ăn thịt đỏ và một số loại thịt chế biến dường như làm tăng nguy cơ ung thư đại trực tràng, do đó, nên hạn chế những thực phẩm này. Chế độ ăn có nhiều trái cây và rau quả luôn luôn được khuyến khích và trong việc phòng chống ung thư cũng vậy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (3/12/2018)


 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03122018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim cho thấy Bảo Bình hướng tới cuộc sống thanh lích, tốt đẹp nhưng điều đó sẽ còn nhiều trở ngại. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nản chỉ, từng bước thay đổi bạn sẽ không ngờ về kết quả mình đạt được. 
 
Bạn nên ăn mừng những mỗi việc mà bản thân đã làm được bất kể nó lớn hay nhỏ. Nó sẽ là động lực để bạn tiếp tục cố gắng. Vì bạn thực sự xứng đáng với điều đó. Xem thêm: Nhận diện cách tán tỉnh của 12 cung hoàng đạo
 
Mái tóc là một trong những điểm đầu tiên người ta chú ý khi nhìn vào bạn. Hãy thử thay đổi kiểu tóc như là cách làm mới mình. Bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn mỗi ngày từ những điều nho nhỏ như vậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (3/12/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03122018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người hơn là của bạn. Tuy nhiên, đừng mong ai đó sẽ mang hơn bạn vì nhiều người chỉ là người “chuyên nhận” mà thôi.
 
Hãy "cách ly" khỏi chiếc điện thoại của bạn khi cần bằng cách tắt thông báo từ các ứng dụng, trang báo trực tuyến không cần thiết để tránh bị thôi thúc. Đừng để chiếc điện thoại làm gián đoạn công việc của bạn, trừ những cuộc gọi quan trọng.
 
Trước khi đi ngủ, hãy ôn lại công việc trong ngày và đề ra to-do-list cho ngày hôm sau. Cố gắng viết ra những thứ bạn cần làm. Vẽ vời minh họa, bất kỳ cái gì có thể khiến bạn ghi nhớ và hứng thú hơn với công việc.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/12/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X