Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 03-12-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 03-12-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (3/12/2016)
 
Phương diện tình yêu tốt đẹp, hài hòa, đôi bên ăn ý, cảm thấy quyến luyến nhau. Đây là điều khiến Bạch Dương cảm thấy hạnh phúc nhất, thỏa mãn nhất. Bạn vốn là chòm sao coi tình yêu như cả thế giới mà, cứ đắm chìm trong thế giới ngọt ngào của riêng mình đi nhé.
 
Trong công việc nên lưu ý tới bầu không khí, thấy có biến là Bạch Dương phải linh hoạt ứng đối ngay. Có như vậy thì bạn mới yên lành mà giữ được vị trí của mình. Càng ít tám chuyện, ngồi lê đôi mách, nói xấu sau lưng đi thì càng tốt, bớt lời thì bớt rắc rối.
 
Thời gian cá nhân nên được coi trọng, đừng lúc nào cũng bận rộn vì người khác. Bạn cũng cần nghỉ ngơi, thư giãn, chăm chút cho bản thân hoặc tận hưởng sở thích riêng chứ.

3.12.16 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (3/12/2016)
 
Tật xấu của Kim Ngưu chính là vì quá thuận lợi mà đắc ý, làm việc không tỉ mỉ chu đáo, dễ mắc sai lầm nên hỏng đại sự. Cũng vì cá tính bốc đồng, nóng nảy nên tranh chấp với người khác, có thể ảnh hưởng tới kết quả, gây thù chuốc oán.
 
Sức mạnh thức tỉnh, sức sống dồi dào, vận trình cũng vì thế mà có khởi sắc rõ rệt, giống như phía trước không có gì cản trở nổi bước tiến của Kim Ngưu. Đây là dịp may hiếm có để bạn tăng tốc trong sự nghiệp, học nghiệp và cuộc sống.
 
Nhưng đừng quên, xung quanh không chắc toàn người tốt, không ít kẻ mang lòng ác ý, phản cảm với Kim Ngưu nên khi đưa ra ý kiến, quan điểm phải hết sức chú ý, làm việc thận trọng, có trước có sau và tập trung vào Kim Ngưu nhé.

3.12.16 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (3/12/2016)
 
Hăng hái trong công việc nhưng Song Tử lại chậm chạp trong tình cảm. Người ta đang bật đèn xanh sáng rực rồi mà bạn vẫn cứ lơ ngơ chẳng biết gì. Đúng thật là ngốc nghếch quá, đâu giống với Song Tử mồm năm miệng mười, khéo léo linh hoạt lúc bình thường.
 
Có cố gắng, nỗ lực tất được đền đáp xứng đáng, sự châm chỉ cần cù của Song Tử hôm nay đã đạt được thành công vang dội rồi. Lý trí và tỉ mỉ, vận trình tài lộc của bạn cũng theo đó mà phất lên, từng bước mở rộng quy mô công việc, tăng thêm lợi nhuận.
 
Song Tử là người không thấy lợi thì không làm nên các khoản đầu tư bên ngoài mà cảm thấy chưa chắc chắn thì nên trực tiếp bỏ qua, không phải chuyện to tát gì. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội làm thêm nghề tay trái, tăng thu nhập.

3.12.16 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (3/12/2016)

Tình cảm xuất phát từ trái tim, cùng nhau chia sẻ, cùng nhau cố gắng, chỉ cần có tấm lòng thì bất cứ việc gì cũng có thể dễ dàng giải quyết. Vì vậy, Cự Giải cứ bình tĩnh và mạnh dạn tâm sự với một nửa những điều mình mong muốn nhé.
 
Hôm nay vận trình tình cảm của Cự Giải không tệ, rất thích hợp để cùng người yêu hẹn hò, sẽ có một ngày lãng mạn mộng mơ không khác gì phim ngôn tình đâu nhé. Bạn và người thương đang hết sức tâm đầu ý hợp, thăng hoa, mối quan hệ ngày càng sâu sắc.
 
Có điều, Cự Giải tính tình hơi thất thường, cần sự bao dung, thấu hiểu và nhường nhịn nên nếu đối phương không để ý thì bạn sẽ gặp cảm giác tủi thân, xuất hiện cục diện bế tắc, hai bên chẳng nói chẳng rằng.


3.12.16 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (3/12/2016)
 
Tình hình tài chính của Sư Tử không khả quan lắm nên đặc biệt lưu ý, chi tiêu có kế hoạch và không cho ai vay mượn. Ở nơi làm việc có người gây sự, nguồn sáng tạo bế tắc, rất khó khăn trong việc trao đổi, đàm phán hợp tác hoặc mua bán, thương lượng giá cả.
 
Tốt nhất là Sư Tử nên mượn sự giúp đỡ của người khác để giải quyết vấn đề. Bạn cũng cần nhường nhịn và “dĩ hòa vi quý” hơn, tránh nặng tìm nhẹ, bớt lời là mọi việc êm xuôi, không cần quá bực bội.
 
Tình hình gia đình có biến động căng thẳng, tài lộc chỉ ra chứ không vào nên không khí kém vui, thường có tranh cãi, bất đồng. Điều này khiến Sư Tử buồn lòng và hay nghĩ ngợi.

3.12.16 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (3/12/2016)
 
Áo sơ mi kẻ caro màu đỏ là trang phục may mắn trong hôm nay của Xử Nữ. Hãy mặc vào những lúc bạn cảm thấy cần sự giúp đỡ hay đơn giản là muốn tự tin, nổi bật hơn nhé. Vẻ bề ngoài cũng là một trong những yếu tố giúp Xử Nữ chiếm được nhiều cảm tình hơn từ người khác phái.
 
Về mặt tình cảm Xử Nữ đặc biệt lạnh lùng vô tình, dường như bạn đang chú tâm vào phát triển sự nghiệp, học tập nên không để ý tới vấn đề này. Bởi vậy, đối diện với tình cảm của người khác, Xử Nữ rất dứt khoát, không muốn để lại lưu luyến hay có chút cơ hội nào. 
 
Phương thức từ chối tình cảm của Xử Nữ có phần hơi tuyệt tình, thậm chí là tàn nhẫn. Có lẽ mục đích của bạn chỉ là để đối phương cảm thấy không nên chờ đợi nhưng hành động thì khá mạnh mẽ, có thể khiến người đó tổn thương trong thời gian dài.

3.12.16 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (3/12/2016)
 
Nói nhiều không bằng làm nhiều, Thiên Bình cứ mạnh dạn tiến lên, nắm chắc cơ gội bằng hành động. Nếu bạn chỉ nhìn và bình luận thì sẽ có người khác nhanh chân hơn, đến lúc đó chỉ còn biết hối hận thôi. Yêu thì phải mạnh dạn mà bày tỏ đi thôi.
 
Hôm nay may mắn chính là yếu tố quyết định mang đến thành công cho Thiên Bình, hãy duy trì và tận dụng thật tốt cơ hội này nhé. Lúc nào cũng duy trì tinh thần tích cực và phong thái tự tin là Thiên Bình đã giành được 50% chiến thắng rồi, cứ thoải mái đi.
 
Lời đồn đại vốn là thực hư khó phân biệt, nhưng không hẳn là không có căn cứ nên Thiên Bình vẫn nên nghe ngóng và nghiên cứu. Biết đâu, những thông tin vỉa hè vô thưởng vô phạt lại có giá trị đối với bạn.

3.12.16 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (3/12/2016)
 
Ngày vui vẻ lại là cuối tuần, Hổ Cáp nên tận dụng để nghỉ ngơi, làm những điều mình thích, buông thả bản thân nhiều một chút cũng không sao, miễn là không gây hậu quả nghiêm trọng là được. Bạn vốn thích những điều độc đáo và kích thích mà.
 
Hôm nay Hổ Cáp gặp gỡ toàn những người có cùng sở thích, tư tưởng, quan điểm nên thoải mái bày tỏ suy nghĩ của mình mà không phải e ngại gì. Hổ Cáp được thể hiện đúng cá tính, trở về với con người thật nên cảm thấy vô cùng sảng khoái.
 
Nếu có điều gì thắc mắc, chưa hiểu rõ, Hổ Cáp nên hỏi ngay. Sự tư vấn, giúp đỡ của mọi người sẽ là động lực để Hổ Cáp tiến lên, tăng thêm hiểu biết, phục vụ công việc, học tập và cuộc sống.

3.12.16 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (3/12/2016)
 
Quan hệ xã giao đang lên, Nhân Mã được lòng mọi người xung quanh nên dễ dàng trải qua nhiều trở ngại. Có những việc vướng mắc nhưng chỉ cần một cú điện thoại thôi là đâu lại vào đấy rồi. Nếu tận dụng tốt thì bạn sẽ có những bước tiến đáng kể trong công việc.
 
Áp lực công việc đè nặng lên đôi vai của Nhân Mã khiến họ không thở nổi. Đừng chăm chăm giải quyết một mình, hãy phối hợp với đồng nghiệp, nhờ cậy sự hướng dẫn của lãnh đạo, dùng sức mạnh đoàn kết để đẩy lui khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ.
 
Như vậy thì không chỉ giúp Nhân Mã thoải mái hơn mà bạn còn được khen ngợi, đánh giá cao ở tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm và phối kết hợp tập thể nữa đấy, lợi đủ đường nhỉ.

3.12.16 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (3/12/2016)
 
Quan hệ dây dưa, ràng buộc bước chân của Ma Kết, vì tình cảm mà đau đầu, không thể đưa ra quyết định. Điều nay ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của Ma Kết, nhất là về công việc, học tập. Đang lằng nhằng như vậy thì tâm trí đâu đề làm việc, học hành cơ chứ.
 
Mặc dù vậy, Ma Kết cũng chưa đến nỗi mê muội, mất lý trí mà gây ra những việc khiến bản thân hối hận. Tinh thần lạc quan của chòm sao này đang phát huy cao độ và đúng thời điểm đề họ cảm thấy ổn hơn.
 
Đây cũng là bài học để Ma Kết rút kinh nghiệm, không còn chơi trò đuổi bắt tình cảm, tay năm tay ba nữa. Nghiêm túc và trưởng thành hơn đi nhé, kẻo sẽ có những lúc khổ sở như thế này đấy.

3.12.16 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (3/12/2016)
 
Quan hệ về tình nghĩa của Bảo Bình không ưng ý như thế, khá phiền phức khi những người cũ tìm đến nhờ giúp đỡ, vay mượn. Bảo Bình khó xử, cảm thấy bị lợi dụng nhưng lại chưa tìm ra cách để từ chối, thoái thác. Bạn nên tìm lời khuyên từ những người lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm.
 
Hôm nay Bảo Bình thuận lợi kết giao với người khác, kí kết hợp đồng, bàn bạc đàm phán hợp tác cũng nhanh chóng và vui vẻ. Cơ sở của tất cả là sự tin tưởng, giúp đỡ lẫn nhau để đôi bên cùng có lợi, có qua có lại thì ai cũng hài lòng và thoải mái.
 
Tài chính thông thuận, còn bất ngờ có thu nhập bên ngoài. Linh cảm về làm ăn của Bảo Bình cũng rất nhanh nhạy, không bỏ sót bất cứ cơ hội tốt nào. Bạn đang nắm trong tay nhiều điều tốt đẹp đấy.

3.12.16 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (3/12/2016)
 
Tác phong nhanh nhẹn, tinh thần phấn chấn nên Song Ngư giành được sự yêu mến của những người xung quanh. Vốn dĩ tính cách của Song Ngư lại cởi mở, hòa đồng và khá hài hước nên càng thêm vui vẻ, xã giao nhiều, bạn bè lắm, thêm quan hệ là thêm lợi thế.
 
Nhưng với tình yêu thì cần xử lý cẩn thận kẻo dễ căng thẳng. Bạn nên mua một món đồ đôi với người yêu như vòng đôi, đồng hồ đôi, nhẫn đôi, áo đôi,… để khẳng định chủ quyền, cũng khiến đối phương cảm thấy an tâm hơn.
 
Đi dạo phố đừng ngó ngó nghiêng nghiêng, đề phòng va chạm, tai nạn xe cộ, ngã hoặc bị đồ vật rơi vào người. Tuy không nguy hiểm nhưng cũng làm bạn bị một phen hốt hoảng hay xây xước nhẹ.

3.12.16 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X