Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 3/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vui vẻ

Tử vi Thứ 6 ngày 3/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vui vẻ

Xử Nữ luôn lạc quan và vui vẻ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Kim. Bạn có cái nhìn tích cực về mọi vấn đề.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (3/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương cần tránh lối hành xử tự cao kiêu ngạo trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 180 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Nếu luôn coi mình giỏi hơn người khác thì bạn sẽ trở thành “ếch ngồi đáy giếng”. Thực tế mọi người xung quanh luôn có điểm mạnh đáng để bạn học tập.
 
- Tình cảm: Trước khi đến với một người nào đó, bạn cần phải cân nhắc xem đó có phải là người đáng tin cậy không. Bạn không nên chỉ nghe theo cảm xúc nhất thời.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần biết rõ khả năng của mình đến đâu. Nếu chạy theo những kế hoạch thiếu thực tế, bạn chỉ mệt mỏi và hao tài tốn của thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (3/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu không nên hành xử cực đoan trong ngày sao Kim tạo nên góc 180 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn cần cân nhắc kĩ trước khi làm việc.
 
- Công việc: Nếu gặp phải rắc rối trong công việc bạn chớ vội đổ hết tội lỗi cho người khác. Trước tiên, bạn cần kiểm điểm bản thân xem có mắc lỗi ở đâu không.
 
- Tình cảm: Bạn cho rằng mình không được tôn trọng nên cảm thấy rất tổn thương. Hôm nay, bạn có thể nổi nóng và cãi cọ với người ấy.
 
- Tiền bạc: Những quyết định bốc đồng có thể khiến cho bạn tốn một khoản tiền kha khá đấy. Bạn nên suy nghĩ kĩ hơn trước khi đầu tư vào một lĩnh vực nào đó.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (3/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2023 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/11/2023, Song Tử nuông chiều bản thân quá mức trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo nên góc 135 độ với sao Mộc. Bạn chỉ thích làm mọi việc theo ý mình.
 
- Công việc: Thái độ làm việc vô tổ chức có thể đem tới rắc rối cho chính bạn và cả mọi người xung quanh. Bạn nên thay đổi cách làm việc của mình.
 
- Tình cảm: Hãy dành nhiều thời gian để ở bên người ấy. Nếu bạn cư xử quá lạnh lùng và không giúp đỡ người ấy mỗi khi đối phương cần, quan hệ đôi bên sẽ dần xa cách.
 
- Tiền bạc: Hãy chú ý chi tiêu tiết kiệm và luôn để ra một khoản tiền dự phòng. Khoảng thời gian vừa qua, bạn đã chi tiêu cho quá nhiều nhu cầu rồi đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (3/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải có cách hành xử rất khéo léo trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy, chính vì vậy mà bạn được lòng rất nhiều người.
 
- Công việc: Mọi người hợp tác ăn ý với nhau nên công việc nào cũng được hoàn thành rất tốt. Bạn và tập thể gặt hái được thành tích cao trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của hai bạn rất bền vững và ổn định. Bạn vô cùng tin tưởng vào nửa kia và luôn tâm sự với người ấy mọi chuyện.
 
- Tiền bạc: Nhờ biết cách rút kinh nghiệm từ quá khứ mà hôm nay, bạn có thể tránh được những khoản tiền thất thoát, đồng thời tìm ra hướng đi mới cho mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (3/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2023 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Thiên Vương, Sư Tử luôn tỉnh táo và phân tích vấn đề rất khoa học, lý trí.
 
- Công việc: Chẳng có công việc nào có thể làm khó được bạn trong thời điểm này. Thậm chí bạn tìm ra cách thông minh hơn để hoàn thành nhiệm vụ.

- Tình cảm: Những thành tích nổi bật giúp bạn nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Bạn có thể nhận được lời bày tỏ của một ai đó đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn quen được với những đối tác và khách hàng triển vọng, nhờ thế mà đồng tiền chảy về trong túi ngày càng rủng rỉnh hơn. Bạn không phải lo đến chuyện chi tiêu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (3/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ luôn lạc quan và vui vẻ trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Kim. Bạn có cái nhìn tích cực về mọi vấn đề.

- Công việc: Cung hoàng đạo này ý thức được điểm mạnh của bản thân và biết phát huy đúng lúc, chính vì vậy mà bạn có thể ghi điểm trong mắt cấp trên, mở ra cơ hội thăng tiến.
 
- Tình cảm: Ở bên người ấy, bạn cảm thấy mình được tôn trọng. Đối phương luôn hỏi ý kiến của bạn trong mọi chuyện và không muốn làm bạn buồn.
 
- Tiền bạc: Hãy thử làm giàu theo những phương pháp mới, bạn sẽ thấy đồng tiền chảy về túi của mình nhanh chóng hơn đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (3/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 180 độ với sao Mộc, Thiên Bình làm việc gì cũng có mục đích rất rõ ràng, cụ thể.
 
- Công việc: Vì làm việc có kế hoạch nên bạn không hề cảm thấy lo lắng hay bối rối. Mọi nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành tốt trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Những tiến triển trong chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy rất lạc quan. Bạn nghĩ rằng người ấy đã dần rung động với mình.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc ắt hẳn sẽ đem tới cho bạn một túi tiền rủng rỉnh. Bạn có thể mua một món đồ nào đó để thưởng cho bản thân.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (3/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp không nên phóng đại những cảm xúc của mình lên trong thời điểm sao Kim tạo ra góc 180 độ với sao Hải Vương. Bạn cần bình tĩnh đối diện mọi vấn đề.
 
- Công việc: Chỉ khi giữ được lý trí khi giải quyết công việc thì bạn mới có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Nóng nảy chỉ khiến mọi việc càng thêm rắc rối.
 
- Tình cảm: Nếu quá cả tin, bạn sẽ bị lừa dối trong ngày hôm nay đấy. Tốt nhất bạn chớ vội rung động vì những lời ngon tiếng ngọt của người khác.
 
- Tiền bạc: Bạn nên dành thời gian để bổ sung kiến thức cho mình chứ đừng vội vàng làm giàu. Việc kiếm tiền chẳng hề đơn giản như thoạt nhìn đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (3/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã lười biếng sẽ tự đẩy mình vào nhiều rắc rối trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo ra góc 135 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Nếu được phân công công việc, bạn nên cố gắng để hoàn thành cho tốt. Đừng khiến người khác cảm thấy bạn là người vô trách nhiệm.
 
- Tình cảm: Trước khi đổ mọi tội lỗi lên đầu người ấy, bạn cần phải hiểu rõ tình hình đã. Có thể bạn chỉ đang hiểu lầm trong một chuyện nào đó mà thôi.
 
- Tiền bạc: Các buổi tụ tập, giao lưu tốn của bạn một khoản tiền kha khá. Nếu không chi tiêu tiết kiệm hơn, bạn khó mà sống đủ tới cuối tháng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (3/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2023 - Ma Ket
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thủy, Ma Kết thể hiện được bản thân và khiến mọi người khâm phục.
 
- Công việc: Kiến thức và kinh nghiệm sẵn có giúp bạn luôn bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề. Bạn còn có thể dẫn dắt mọi người xung quanh vượt qua khó khăn.
 
- Tình cảm: Người ấy chính là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày. Khi đứng trước những quyết định quan trọng, bạn cũng được đối phương ủng hộ hết mình.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu khá có kế hoạch và không thích dùng tiền phung phí.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (3/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình luôn cảnh giác trong mọi chuyện vào ngày Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn không dễ dàng tin tưởng bất cứ ai.
 
- Công việc: Nhờ cách giải quyết vấn đề tỉnh táo và khoa học mà bạn có thể tránh được nhiều rắc rối. Bạn không cần dựa dẫm bất cứ ai.
 
- Tình cảm: Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn yêu mến. Tin rằng sự chân thành của bạn sẽ khiến cho đối phương rung động.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn thực hiện theo kế hoạch chi tiêu mình tự đặt ra một cách nghiêm túc.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (3/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư biết được điểm mạnh của mình là gì trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Kim. Bạn muốn gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Óc quan sát nhạy bén giúp bạn nhanh chóng nhận ra các vấn đề tồn tại. Bạn cũng bình tĩnh và lý trí để tìm ra cách giải quyết phù hợp.
 
- Tình cảm: Các mối quan hệ rộng rãi giúp bạn có nhiều cơ hội quen biết bạn bè khác giới. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể kết đôi với một người nào đó.
 
- Tiền bạc: Hãy rõ ràng hơn trong vay mượn và chi tiêu, nếu không bạn sẽ luôn gặp khúc mắc trong chuyện tiền bạc đấy. Mà điều đó thì rất dễ phá hủy các mối quan hệ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X