Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 3/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp lơ là

Tử vi Thứ 5 ngày 3/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp lơ là

Hổ Cáp tỏ vẻ khá lười biếng và lơ là trong thời điểm sao Kim hợp thành góc 135 độ với sao Mộc. Hôm nay, bạn chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ việc gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (3/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương rất dễ bị phân tâm trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn khó có thể tập trung làm bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Đừng lơ đãng để đến nỗi xảy ra lỗi sai không đáng có đấy nhé. Với khả năng của mình, bạn vốn có thể hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn như vậy.
 
- Tình cảm: Bạn không nên can thiệp quá nhiều vào việc riêng của người ấy. Hãy cho đối phương một không gian riêng tư, nơi người ấy có thể thoải mái làm mọi việc theo ý mình.
 
- Tiền bạc: Sự ngây thơ có thể khiến bạn phải đánh đổi bằng một khoản tiền kha khá. Tốt nhất, bạn không nên tin theo lời rủ rê của bất cứ ai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (3/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2022 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu trở nên cứng đầu cứng cổ. Bạn chẳng muốn nghe theo lời khuyên nhủ của bất cứ ai.
 
- Công việc: Bạn cần học cách thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nếu không muốn lâm vào ngõ cụt. Không phải lúc nào cái nhìn của bạn cũng đúng đắn ngay từ đầu.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, bởi các bạn độc thân vẫn rất hài lòng với tình trạng hiện tại của mình. Bạn chưa muốn dành thời gian cho người khác.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đồng tiền chưa chảy về túi nhưng may mắn là bạn cũng không có nhu cầu tiêu pha.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (3/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2022 - Song Tu
 
Song Tử rất tự phụ trong ngày sao Kim tạo thành góc 135 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn cho rằng mọi người xung quanh đều kém cỏi hơn mình.
 
- Công việc: Thực chất, những điều bạn biết vốn chỉ rất nhỏ bé mà thôi. Mọi người xung quanh đều có những điểm mạnh đáng để bạn học tập.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc với người ấy. Nếu không nói được thành lời, hãy dùng hành động để bày tỏ cảm nhận của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn khá nuông chiều bản thân nên thường dễ dàng vung tiền cho những sở thích nhất thời. Túi tiền của bạn khó có thể rủng rỉnh trong hôm nay.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (3/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2022 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, Cự Giải có thể phát huy được sự sáng tạo của mình và khiến mọi người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Nếu nảy ra sáng kiến gì, bạn nên mạnh dạn nêu lên giữa tập thể ngay. Có thể quan điểm của bạn sẽ giúp tập thể tìm ra hướng phát triển mới đấy.
 
- Tình cảm: Bạn không nên đặt ra quá nhiều kì vọng cho nửa kia tương lai của mình. Đừng nên chạy theo một bóng hình hoàn hảo nào đó mà hãy chú ý đến những người chân thành xung quanh.
 
- Tiền bạc: Người làm kinh tế có thể phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt từ đối thủ. Bạn cần phải giữ vững thế mạnh của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (3/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2022 - Su Tu
 
Sư Tử thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ. Bạn gây dựng được lòng tin trong lòng mọi người.
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng là người đứng ra đối diện với khó khăn và cổ vũ mọi người cùng vươn lên. Chắc chắn bạn đã gây được ấn tượng rất tốt với tất cả bạn bè, đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Nếu có thời gian rảnh, hãy cùng người ấy hâm nóng cảm xúc giữa đôi bên. Một bữa ăn lãng mạn hoặc một buổi xem phim cùng nhau không phải là ý kiến tồi.
 
- Tiền bạc: Hướng làm ăn mới giúp bạn kiếm về một khoản kha khá trong hôm nay. Bạn chi tiêu thoải mái mà không phải lo về việc cháy túi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (3/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2022 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim hợp thành góc 135 độ với sao Mộc, Xử Nữ có những suy nghĩ rất lạc quan. Dù lâm vào tình thế khó khăn, bạn cũng chẳng bỏ cuộc.
 
- Công việc: Tinh thần vui vẻ, tích cực của bạn có thể truyền năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Hôm nay, cả tập thể của bạn đều đạt thành tích tốt.

Xem thêm: Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 11/2022.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá tập trung cho công việc nên có phần lơ là việc quan tâm đến người ấy. Nếu vẫn còn quý trọng người ấy thì đừng để mọi chuyện tan vỡ chỉ vì sự lạnh nhạt của bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể thưởng cho mình một món quà nào đó, song đừng vì thế mà “vung tay quá trán”. Hãy chỉ chi tiêu trong khả năng chi trả của mình thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (3/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình muốn giữ quan hệ hòa hảo với tất cả mọi người trong thời điểm sao Kim hợp thành góc 144 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu có vấn đề gì khúc mắc, bạn không ngại học hỏi người có kinh nghiệm hơn mình. Cứ đà này, bạn sẽ tiến bộ rất nhanh chóng đấy.
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn chưa có đủ can đảm để bước chân vào một mối tình mới bởi cái bóng quá khứ vẫn còn ám ảnh bạn. Hôm nay, chuyện tình cảm của bạn chưa có nhiều biến động.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể gặp được đối tác khá triển vọng trong ngày hôm nay. Dù tiền chưa đổ về túi ngay lập tức, song tương lai hứa hẹn bạn sẽ rất rủng rỉnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (3/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp tỏ vẻ khá lười biếng và lơ là trong thời điểm sao Kim hợp thành góc 135 độ với sao Mộc. Hôm nay, bạn chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Nếu đã được phân công cho nhiệm vụ, bạn cần cố gắng hoàn thành cho tốt. Đừng để cấp trên có ấn tượng xấu về mình nhé.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy dần trở nên nhàm chán. Đừng tìm thú vui bên ngoài, hãy tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên nhé.
 
- Tiền bạc: Túi tiền đang mỏng đi từng ngày vì bạn chi tiêu hoang phí đấy. Có lẽ bạn cần học cách quản lý tài chính để không tốn tiền cho những món đồ không đáng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (3/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã thông minh có thể tìm ra rất nhiều cách giải quyết vấn đề trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Những gì bạn thể hiện được trong công việc sẽ khiến tất cả mọi người đều phải ngạc nhiên. Cấp trên thậm chí muốn dành cơ hội để bạn khẳng định bản thân.
 
- Tình cảm: Bạn có thể đang nỗ lực nhiều hơn cho tình yêu của mình từ bây giờ, điều này có thể mang lại phần thưởng. Hãy từ từ đón nhận tin vui trong vận trình tình cảm của mình nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không ngại tìm ra lối đi riêng, chính vì vậy mà việc làm ăn đem lại hiệu quả khá nhanh chóng. Bạn không còn phải lo đến vấn đề chi tiêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (3/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2022 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/1/2022, Ma Kết kiên nhẫn hoàn thành mọi nhiệm vụ trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn hi vọng mình ngày một giỏi giang.
 
- Công việc: Bạn chắc chắn là tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Tinh thần làm việc tích cực của bạn cũng khiến mọi người xung quanh cảm thấy hào hứng và nghiêm túc hơn.
 
- Tình cảm: Bạn dành cho người ấy tình cảm chân thành, và chắc chắn đối phương cũng sẽ cảm nhận được cảm xúc của bạn. Mối quan hệ của hai người rất đáng ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn vô cùng rủng rỉnh bởi bạn vừa được nhận tiền thưởng, vừa chẳng có nhu cầu chi tiêu quá nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (3/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời. 
 
- Công việc: Bạn không ôm ấp quá nhiều tham vọng. Bạn chỉ cố gắng hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, khoảng thời gian còn lại sẽ dùng để tận hưởng cuộc sống.
 
- Tình cảm: Vì những biểu hiện xuất sắc trong công việc, bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Những bạn còn độc thân có thể thử mở lòng đón nhận tình cảm của mọi người.
 
- Tiền bạc: Khả năng kiếm tiền trời phú khiến cho bạn làm việc gì cũng kiếm được một khoản lãi lời đáng ngưỡng mộ. Thậm chí, bạn còn có thể dùng tiền giúp mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (3/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/11/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư cho rằng mình là người cô độc trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Diêm Vương. Bạn chẳng biết tâm sự nỗi lòng với ai.
 
- Công việc: Vì phải làm mọi việc một mình nên có thể bạn sẽ cảm thấy khá vất vả. Hãy cố gắng suy nghĩ tích cực để cổ vũ mình vượt qua nhé.
 
- Tình cảm: Đừng nghi ngờ người ấy chỉ vì nghe thấy những lời đồn đại ở bên ngoài. Bạn cần tin tưởng vào đối phương và lắng nghe những điều người ấy nói trước khi đưa ra phán xét.
 
- Tiền bạc: Có lẽ bạn phải tìm ra một hướng đi mới cho việc kiếm tiền của mình. Lối mòn trước đó không giúp bạn kiếm về nhiều tiền như trước nữa.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X