Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 3/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu áp lực

Tử vi thứ 3 ngày 3/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu áp lực

Theo dõi tử vi hàng ngày 3/11/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu khó có thể kiểm soát được hành động của mình khi liên tục chịu những áp lực căng thẳng không tên như thế này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (3/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3112020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngáy 3/11/2020,  thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Hỏa, Bạch Dương có một ngày thứ 3 thuận lợi và suôn sẻ không ngờ. 
 
Công việc: Bạn nhận được không ít tin vui liên quan đến công việc trong ngày này. Đây là những thành quả bước đầu được ghi nhận từ dự án mà bạn đang tập trung triển khai trong thời gian này. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của chòm sao này đang khá rủng rỉnh trong thời gian này, có lẽ là bởi bạn vừa được nhận được khoản lương, thưởng về tay. Đừng vội tiêu xài phung phí, hãy lên kế hoạch quản lý tài chính trước đi đã nhé. 
 
Tình cảm: Không có nhiều biến động trong chuyện tình cảm của hai người. Có lẽ cả bạn và người ấy đều cần phải nỗ lực hơn nữa để vun vén cho hạnh phúc của mình. Đừng thờ ơ lạnh lùng mãi nữa nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (3/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3112020 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, khi Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu khó có thể kiểm soát được hành động của mình khi liên tục chịu những áp lực căng thẳng không tên như thế này.
 
Công việc: Khi mọi việc vượt ra ngoài tầm với của bạn, hãy giữ bình tĩnh thay vì đưa ra những quyết định vội vàng hấp tấp. Những lời khuyên của những người có kinh nghiệm sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong thời gian này, hãy học cách tiếp nhận đi nhé. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy suôn sẻ trong ngày 3/11/2020 này. Dù bạn và người ấy  đã ở bên nhau một thời gian không hề ngắn nhưng dường như mối quan hệ của hai bạn vẫn chẳng thể tiến triển xa hơn.
 
Sức khỏe: Tinh thần bị stress sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chòm sao này. Tốt nhất Ngưu Nhi nên dành cho một khoảng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi hợp lý. Đừng mải tham công tiếc việc nữa bạn nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (3/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3112020 song tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/11/2020, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Song Tử, chòm sao này không gặp quá nhiều khó khăn trở ngại trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Với sự nhanh nhẹn và tài trí của mình, chòm sao thông minh này dễ dàng có được sự tín nhiệm của cấp trên cũng như đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lấy đó mà tỏ ra kiêu ngạo, hãy học cách sống khiêm tốn, thành công sẽ sớm tìm đến với bạn.
 
Tình cảm: Cảm xúc của Tử Nhi cứ thay đổi liên tục khiến cho đối phương dần cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải chạy theo bạn mỗi ngày. Đã đến lúc bạn cần phải xem xét lại và thay đổi bản thân đi thôi. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn tham gia đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh đâu. Đừng dễ dàng tin vào những lời hứa hẹn lợi nhuận ngọt ngào để rồi bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn phía trước

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (3/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3112020 cu giai
 
Xem tử vi thứ 3 ngày 3/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải sẽ có cơ hội tỏa sáng trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 144 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Với sự thể hiện của mình, không chỉ mọi người mà Giải Nhi cũng khiến chính bản thân mình phải ngạc nhiên trước những điều mà bạn có thể làm được. Hãy tiếp tục khám phá và chinh phục những mục tiêu mới cao và xa hơn nữa nhé.  
 
Tiền bạc: Bạn nhận ra không ít cơ hội kiếm tiền trước mắt bạn, tuy nhiên chòm sao này không vì thế mà trở nên vội vàng. Bạn đang tự phân tích để có thể đưa ra những phán đoán và quyết định chính xác cho mình. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Giải Giải cũng được cải thiện khá nhiều trong khoảng thời gian này. Tinh thần vui vẻ như một liều thuốc giúp bạn trở nên khỏe khoắn hơn bao giờ hết. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (3/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3112020 su tu
 
Tử vi hàng ngày 3/11/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Thổ, Sư Tử dễ dàng khẳng định được vị thế của mình trong tập thể. 
 
Công việc:  Với sự thể hiện xuất sắc của mình, không có đồng nghiệp, đối tác hay cấp trên nào có thể chê trách gì bạn được cả. Bạn nhận được không ít lời tán thưởng của mọi người xung quanh. Mong ước được đứng trên bục vinh quanh của bạn sẽ chẳng còn xa nữa đâu. 

Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người thân trong gia đình bạn khá hài hòa. Sau một thời gian xa cách bởi những hiểu lầm mâu thuẫn, cuối cùng đôi bên đã có thể dần hóa giải từ đó mà thông cảm và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn.  
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn đã và đang làm rất tốt trong việc cân đối các khoản thu chi của mình rồi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (3/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3112020 xu nu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Xử Nữ sẽ gặp không ít rắc rối trong ngày sao Kim tạo góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh khiến chòm sao này gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề. Bạn cần đến sự trợ giúp của mọi người mới có thể hoàn thành công việc kịp thời hạn. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa tìm được bến đỗ cho mình có lẽ một phần là do những yêu cầu mà bạn đã đặt ra. Bạn sẽ phải đãi cát tìm vàng mới có thể tìm được phù hợp với những tiêu chuẩn này đó. 
 
Sức khỏe: May mắn là sức khỏe của Xử Nhi khá ổn định trong ngày thứ 3 này. Cũng nhờ chăm chỉ rèn luyện thân thể mà bệnh tật mới tránh xa bạn như vậy đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (3/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3112020 thien binh
 
Thứ 3 này, Thiên Bình sẽ trở nên nhạy cảm hơn trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 135 độ này. 
 
Tình cảm: Chỉ cần một lời nói hành động không phù hợp của đối phương cũng có thể khiến cho chòm sao này bị tổn thương, đau lòng. Bình Nhi quả thực trở nên mong manh yếu đuối hơn hẳn trong ngày hôm nay rồi. 
 
Công việc: Trong công việc, Thiên Thiên cũng khó giữ được sự bình tĩnh của mình khi có những rắc rối bất ngờ phát sinh. Bạn dễ bị kích động và nóng nảy với mọi người xung quanh khiến bầu không khí căng thẳng thêm. 
 
Tiền bạc: Chính vì thế nên tốt nhất là chòm sao này không nên tùy ý đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc trong thời điểm này. Hãy bình tĩnh lại và xem xét lại tất cả trước nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (3/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3112020 ho cap
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 3/11/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với Mặt Trời, Hổ Cáp khó có thể lý giải được những mâu thuẫn do chính bản thân mình tạo ra trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Có lẽ bạn cần phải điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân một chút trước khi đi vào giải quyết bất cứ một vấn đề cụ thể nào. Bạn sẽ chỉ khiến cho mọi thứ trở nên rắc rối hơn nếu cứ tiếp tục như thế này. 
 
Tình cảm: Không chỉ trong công việc, chuyện tình cảm của bạn cũng phải đối mặt với tình trạng tương tự. Cảm xúc và lý trí chẳng thế nào đồng nhất khiến mối quan hệ của bạn cũng hời hợt, tẻ nhạt và đầy những mâu thuẫn nhưng chính bạn vậy. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như Cáp Cáp để dồn hết thời gian và năng lượng của mình vào công việc rồi. Nếu cứ tiếp tục thế này, chẳng mấy mà bạn sẽ kiệt sức đâu. Hãy để cho cơ thể bạn được nghỉ ngơi để có thể sớm hồi phục nguồn năng lượng đã mất nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (3/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3112020 nhan ma
 
Hôm nay, góc 90 độ giữa sao Thủy và sao Thổ sẽ mang đến cho Nhân Mã không ít khó khăn trở ngại trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Có lẽ chòm sao này đã để bản thân thả lỏng quá sớm trước khi nắm được trong tay thành quả cuối cùng rồi. Những vấn đề phát sinh bất ngờ là điều không ai mong muốn nhưng bạn cũng đừng vì thế mà mất bình tĩnh, hãy tỉnh táo đã nhận ra đâu là mới là lựa chọn đúng đắn cho bạn lúc này.  
 
Tình cảm: Những vết thương trong quá khứ vẫn không thôi gặm nhấm tâm hồn của Mã Nhi. Bạn vẫn chưa thể gạt bỏ tất cả để có thể đón nhận những tình cảm mới đến với mình. 
 
Tiền bạc: Với cách chi tiêu như hiện tại thì chẳng trách mà tiền về chưa kịp ấm tay bạn đã bay đi ngay trong chớp mắt rồi. Chòm sao tiêu tiền như nước này khiến không ít người phải e ngại trước khả năng tiêu tiền bất khả chiến bại của mình. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (3/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3112020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết biết mình phải làm gì để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh trong ngày này. 
 
Công việc: Những ý tưởng của bạn nhận được không ít phản hồi tốt từ bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên. Bạn nhanh chóng có được sự tín nhiệm của những người làm lãnh đạo, cứ đà này, cơ hội thăng tiến của bạn sẽ chẳng còn xa đâu. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng được suôn sẻ như mong đợi. Những xung đột mâu thuẫn cứ liên tiếp xảy đến không cách nào hóa giải khiến cả hai ngày một xa cách hơn. 
 
Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân như thế mãi Kết Nhi nhé. Bệnh tật sẽ ập đến bất cứ nào bạn chẳng thể hay biết trước đâu. Hãy sống một cách lành mạnh và khoa học hơn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (3/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3112020 bao binh
 
Tử vi hôm nay 3/11/2020 nhận thấy, Bảo Bình khó có thể giấu được sự bất an của mình trong ngày Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Thổ này. 
 
Tình cảm: Những vết rạn nứt giữa hai người cứ ngày một lớn dần lên khiến chòm sao này luôn cảm thấy buồn phiền. Nếu không sớm tìm cách hóa giải thì tan vỡ sẽ là chuyện sớm muộn thôi. 
 
Công việc: Bình Nhi luôn muốn chứng minh bản thân mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, không phải lúc nào những kết quả bạn nhận về cũng được như mong đợi. Vì vậy đừng quá thất vọng, hãy học cách chấp nhận và tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu của bản thân nhé. 
 
Tiền bạc: Những khoản thu cứ ngày một hạn hẹp trong khi các khoản chi thì cứ lớn dần lên mỗi ngày khiến Bảo Bảo lo lắng hơn. Hãy học cách tiết kiệm, đừng tiêu xài quá phung phí như trước nữa nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (3/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3112020 song ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, Song Ngư cần phải tỉnh táo với cảm xúc của chính mình trong ngày hôm nay. 
 
Tình cảm: Đừng nhầm lẫn thứ tình cảm nào khác với tình yêu nhé, có thể chính vì thế mà Ngư Nhi mới bước chân vào mối quan hệ phức tạp như thế này. Đã đến lúc bạn cần phải đối mặt với những lầm tưởng do chính mình tạo ra rồi. 
 
Công việc: Khả năng sáng tạo của chòm sao này đúng là khiến mọi người xung quanh không ít lần phải nể phục đó. Đây cũng chính là lý do bạn nhận được sự yêu mến và tôn trọng của bạn bè đồng nghiệp. 
 
Sức khỏe: Đừng bỏ qua những dấu hiệu dù là nhỏ nhất của cơ thể, bởi đó có thể là lời cảnh báo bệnh tật mà bạn không hề nghĩ đến đó. Hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình hơn một chút bạn nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X