Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu có xu hướng xa lánh đám đông trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 45 độ. Bạn cảm thấy mọi người xung quanh quá phức tạp và bạn thì chưa sẵn sàng hòa mình vào đó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (3/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Bach Duong
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Thủy như ngày hôm nay, Bạch Dương trở nên rất thông minh và nhanh nhẹn. Bạn có cái nhìn độc đáo trong nhiều việc, đem lại sự ngạc nhiên cho mọi người xung quanh. Những chòm sao nữ không cần đàn ông vẫn đủ sức cân cả thế giới
 
Nếu biết tận dụng điểm mạnh của mình, bạn chắc chắn sẽ thành công trong tương lai. Hãy luôn chăm chỉ và tràn đầy động lực mỗi ngày, đừng để khi nào nổi hứng lên thì nhiệt tình, đến khi chán rồi lại bỏ bê nhé! 
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển rất thuận lợi. Vì hai người thường xuyên trò chuyện và trao đổi với nhau nên bạn nghĩ rằng mình là người hiểu người ấy nhất cũng như dành cho người ấy sự tin tưởng gần như tuyệt đối.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (3/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có xu hướng xa lánh đám đông trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 45 độ. Bạn cảm thấy mọi người xung quanh quá phức tạp và bạn thì chưa sẵn sàng hòa mình vào đó.
 
Đây chính là lý do bạn quyết định sẽ dành cả ngày ở nhà chứ không hề đi chơi đâu cả, cho dù hôm nay có là cuối tuần đi chăng nữa. Bạn có thể dùng cả ngày hôm nay để làm điều mình thích, nhưng nhớ hãy dần dần từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực về con người đi nhé.
 
Cung hoàng đạo này có tài chính dư dả. Dù sao thì bây giờ mới là đầu tháng, mà bạn lại còn là một người tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch, chẳng dùng tiền bừa bãi bao giờ. Bạn gần như chẳng bao giờ phải lo về chuyện thiếu tiền tiêu.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (3/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Song Tu
 
Song Tử có những suy nghĩ rất lạc quan vào thời điểm này, khi Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Kim. Cho dù có đối diện với khó khăn, bạn cũng tin rằng mình sẽ khắc phục được thôi. Thử thách giúp con người trưởng thành. Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin
 
Suy nghĩ tích cực của bạn có thể truyền cảm hứng cho rất nhiều người xung quanh. Ai cũng muốn làm quen và trở thành bạn bè của bạn cả. Bạn cũng rất nhiệt tình với mọi người và sẵn sàng trợ giúp nếu có ai đó nhờ vả.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy khá ổn định trong ngày hôm nay. Hai người có thể rủ nhau ra ngoài đi dạo, tận hưởng khoảng thời gian nhàn rỗi, thoải mái nhất trong một tuần, để đến ngày mai lại hăng hái bắt đầu một tuần mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (3/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Cu Giai
 
Vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như ngày hôm nay, Cự Giải trở nên vô cùng nhạy bén khi giải quyết bất cứ vấn đề nào. Nhờ vậy mà mọi người đều tin tưởng giao công việc vào tay bạn.
 
Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định nào đó, bạn cần phải suy nghĩ thật cẩn thận đấy nhé. Đừng có bốc đồng hoặc tự tin thái quá, đưa ra những nhận định sai lầm mà còn không tự biết. Hãy lắng nghe ý kiến của cả mọi người nữa.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng nửa kia đang không thành thật với mình. Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, bạn không nên chỉ nghe lời nói từ một phía. Hãy tìm hiểu thật rõ ràng mọi chuyện trước đã.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (3/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ khá ảo tưởng trong ngày hôm nay thì phải? Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Hải Vương, bạn cứ nghĩ rằng bằng vào khả năng của mình, mình có thể giải quyết được tất thảy mọi chuyện mà không cần nghe ai.
 
Chính suy nghĩ này sẽ khiến bạn dễ vướng phải rắc rối. Xung quanh chắc chắn vẫn luôn tồn tại những người tài giỏi hơn bạn, chẳng qua người ta có muốn thể hiện ra hay không mà thôi. Vì thế, hãy học cách khiêm tốn lắng nghe nhé.
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/11/2019, tài chính của bạn vẫn còn khá dư dả trong thời điểm này, đủ để bạn thoải mái tiêu xài theo ý muốn. Tuy nhiên, đừng lấy đó là lý do để vung tay quá trán nhé. Một tháng vẫn còn dài đằng đẵng ở phía trước cơ mà!

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (3/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Xu Nu
 
Vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Xử Nữ trở nên vô cùng cứng đầu. Một khi bạn đã quyết định làm việc gì thì chẳng ai có thể thay đổi quan điểm của bạn. Bạn tin rằng việc gì mình làm cũng là đúng đắn.
 
Đôi khi, bạn nên học cách thỏa hiệp với mọi người, bởi khi làm việc trong tập thể, nếu ai cũng làm theo ý mình thì công việc sẽ chẳng bao giờ hoàn thiện được. Nếu biết đoàn kết với mọi người, bạn sẽ thấy mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều.
 
Bạn cảm thấy khá căng thẳng khi nghĩ đến chuyện yêu đương vào thời điểm này, vì vậy dù có ai đến với bạn đi chăng nữa, bạn cũng thường tìm cách tránh xa. Thôi thì đành chờ đợi một ngày nào đó, khi trái tim bạn đã rộng mở hơn vậy. 12 cung hoàng đạo phản ứng gì với việc HẸN HÒ QUA MẠNG?

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (3/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Thien Binh
 
Thiên Bình nghĩ ra những cách thể hiện bản thân mình rất mới mẻ. Trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay, bạn sẽ thu hút được ánh nhìn của rất nhiều người khác giới ở xung quanh đấy.
 
Bạn có cách giao tiếp vô cùng khéo léo, vì vậy mà chẳng bao giờ bạn gây mất lòng ai. Hơn thế nữa, bạn còn biết tận dụng những mối quan hệ ấy để giúp mình phát triển sự nghiệp. Bạn sẽ thăng tiến nhanh chóng thôi.
 
Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định trong khoảng thời gian này. Bạn có thể thưởng cho mình một món quà gì đó nếu bạn đã làm tốt công việc của mình trong suốt những ngày vừa qua. Đây là một cách tự tạo động lực cho mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)


Chủ nhật của Hổ Cáp (3/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Ho Cap
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Kim như ngày hôm nay, Hổ Cáp luôn bình tĩnh khi đứng trước mọi vấn đề. Đầu óc tỉnh táo sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định vô cùng sáng suốt, khiến mọi người khâm phục.
 
Bạn là một người yêu nghệ thuật, vì thế, nếu rảnh rỗi, bạn có thể cho phép mình chìm đắm trong âm nhạc, hội họa hoặc điện ảnh. Sao bạn không nghĩ đến việc học một môn năng khiếu nào đó nhỉ? Điều đó sẽ giúp bạn càng tỏa sáng hơn.
 
Tình cảm của bạn tiến triển khá tốt trong ngày hôm nay. Dù hai bạn có bận việc không gặp được nhau đi chăng nữa thì cũng vẫn luôn nhắn tin, trò chuyện với nhau. Các bạn có hàng tá câu chuyện để cùng nhau chia sẻ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (3/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Nhan Ma
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 60 độ, Nhân Mã càng trở nên tự tin và hòa đồng hơn. Cho dù bước vào một môi trường mới với toàn những người không quen đi chăng nữa, bạn cũng chẳng hề e ngại.
 
Hôm nay, mọi việc đều diễn ra khá thuận lợi với bạn, công việc nào bạn bắt tay vào làm cũng tiến triển khá trơn tru. Vì vậy, bạn còn có thời gian rảnh để giúp đỡ mọi người xung quanh nữa. Ai ai cũng cảm thấy yêu mến bạn.
 
Tuy nhiên, bạn đang chi tiêu hào phóng quá mức đấy. Dù túi tiền có rủng rỉnh đến mấy mà cứ tiêu pha như thế thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ thấy mình trắng túi thôi. Hãy dành tiền cho những gì cần thiết thôi nhé! Muôn vàn cách xử trí và phản ứng bá đạo của 12 cung hoàng đạo khi hết tiền

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (3/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Ma Ket
 
Đôi khi, Ma Kết không nghiêm túc và cứng nhắc như mọi khi nữa. Trong một ngày Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Hải Vương, bạn cho phép mình mơ mộng đến cả những việc vốn nằm ngoài tầm với.
 
Thực ra tham vọng là rất tốt mà. Nếu biết cách đặt ra một cái đích hợp lý, bạn sẽ luôn cảm thấy tràn trề động lực để tiến về phía trước. Chắc chắn tiềm năng của bạn sẽ khiến cho bạn cảm thấy kinh ngạc vô cùng đấy!
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Nếu thấy khó chịu ở đâu, bạn nên đi khám ngay chứ không nên chần chừ, do dự. Có sức khỏe, bạn mới có động lực để thực hiện mục tiêu trước mắt của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (3/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Bao Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Kim, Bảo Bình đã nhận ra giá trị con người của chính mình. Bạn chẳng còn tự ti nữa mà trở nên tự tin thể hiện quan điểm, suy nghĩ trong đầu mình. Bí mật sâu kín 12 cung hoàng đạo mà họ không thừa nhận, muốn che giấu tới cùng
 
Chắc chắn những tư tưởng táo bạo của bạn sẽ khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên cho mà xem. Mọi người sẽ chẳng còn thấy bạn là một người lập dị nữa đâu, rồi dần dần, bạn sẽ thấy được những bứt phá của mình.
 
Chuyện tình cảm của bạn tiến triển một cách vô cùng thuận lợi. Nhờ có sự tinh tế và nhạy cảm của mình, bạn dễ dàng chinh phục được người khác giới. Những ai đã có đôi, có cặp cũng có một mối tình ngày một bền chặt.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (3/11/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Song Ngu
 
Song Ngư trở nên vô cùng nhạy cảm vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc sao Thiên Vương. Chỉ cần ai lỡ lời nói một điều gì đó bạn cho rằng động chạm đến mình thôi là bạn sẵn sàng phản ứng lại một cách dữ dội ngay.
 
Việc ấy thật chẳng hay chút nào, nhưng dường như bạn gặp khó khăn trong việc khống chế cảm xúc thì phải. Hãy thư giãn bằng một bản nhạc, một bộ phim, một cuốn sách hoặc bất cứ cách nào nhé, rồi bạn sẽ cân bằng lại được ngay thôi.
 
Tình hình tài chính của bạn có vẻ khá dư dả vào thời điểm này, bạn có ý định dành tiền cho những kế hoạch to tát hơn nên chẳng hề tiêu tốn cho những việc lặt vặt. Cách tiêu tiền của bạn khiến nhiều người muốn học tập.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/11/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X