Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 3/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đa nghi

Tử vi Thứ 3 ngày 3/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đa nghi

Trong chuyện tình cảm, sự đa nghi có thể khiến Hổ Cáp cảm thấy hết sức mệt mỏi, vì vậy bạn nên hạn chế điều này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (3/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/10/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 2/10/2023, sao Thủy 120 độ sao Diêm Vương, dù Bạch Dương làm việc gì trong ngày hôm nay thì hãy nhớ rằng giao tiếp là công cụ tối quan trọng để duy trì bất cứ mối quan hệ nào.
 
- Công việc: Để vượt qua những thách thức trong công việc mới tiếp nhận thì bạn cần dồn hết năng lượng và nhiệt huyết trong từng bước mình đi, từng việc mình làm.
 
- Tình cảm: Cừu Trắng hãy tích cực thể hiện tình cảm của mình với những người mình yêu quý. Nếu bạn yêu ai đó hãy nói cho họ biết, nếu bạn cảm thấy ai đó quan trọng hãy nói cho họ biết.
 
- Tiền bạc: Hôm nay có thể vận tài lộc sẽ mỉm cười với bạn nhưng có nắm bắt được cơ hội kiếm tiền hay không lại phụ thuộc rất nhiều vào cách tiếp cận vấn đề của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (3/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/10/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim 150 độ sao Hải Vương, Kim Ngưu đừng quá nghiêm khắc với bản thân và cũng đừng bi quan về hiện tại.
 
Công việc: Có vẻ giai đoạn này bạn bị stress khá nhiều về công việc. Những lúc như vậy hãy đứng lên, rời bàn làm việc, ra ngoài đi dạo, hít thở không khí trong lành để lấy lại năng lượng.
 
Tình cảm: Ngày này, bạn hãy thể hiện sự tôn trọng người ấy bằng cách tham khảo ý kiến của họ trong mọi vấn đề liên quan đến hai người. Đừng tự mình quyết định bất cứ điều gì mà không có sự đồng ý của đối phương.
 
Tiền bạc: Bạn cần chú ý quản lý tốt tài chính cá nhân. Những khoản chi tiêu vượt quá định mức không phải là quyết định khôn ngoan trong thời điểm này.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (3/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/10/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hỏa, Song Tử không nên bàn tán sau lưng người khác, cho dù bạn thấy họ làm đúng hay sai cũng đừng có thói quen xấu đó.
 
Công việc: Đây là thời điểm bạn nên tập trung cống hiến hết mình. Chỉ có làm việc chăm chỉ mới có thể mang lại cho bạn những thành quả không ngờ.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân nên bày tỏ tình cảm của mình với người trong mộng trong ngày hôm nay vì tỉ lệ thành công khá cao. Các cặp đôi sẽ có một ngày tình cảm đôi lứa thăng hoa, cực kì hạnh phúc.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tạm thời ổn định hơn và bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền một cách dễ dàng hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (3/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/10/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, Cự Giải nên phát huy thế mạnh của bản thân mình thay vì mang điểm yếu của mình đi so sánh với điểm mạnh của người khác để rồi cảm thấy kém cỏi.
 
Công việc: Hôm nay bạn nên hỏi ý kiến những người xung quanh trước khi đưa ra quyết định. Việc tham khảo ý kiến của mọi người cũng sẽ cho bạn cái nhìn khách quan hơn, còn quyết định như thế nào vẫn là ở bạn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, bạn vẫn còn những nghi ngờ với nửa kia của mình nhưng lại không dám nói ra.
 
Sức khỏe: Bạn nên chăm lo cho sức khỏe của mình, đặc biệt là giấc ngủ. Hạn chế thức khuya và luôn có một chế độ sinh hoạt lành mạnh là điều mà bạn nên làm lúc này.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (3/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/10/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ tiểu hành tinh, Sư Tử hãy bình tĩnh chờ thời cơ. Dù có bất kì chuyện gì xảy ra cũng đừng nôn nóng.
 
Công việc: Trong công việc, Sư Tử không nên kì vọng quá nhiều. Hãy cứ làm tốt việc của mình và để mọi thứ tự nhiên.
 
Tình cảm: Bạn khá thận trọng trong chuyện tình cảm nhưng cũng đừng chậm chạp quá mà để lỡ mất cơ hội tốt vào tay người khác nhé.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính không quá ổn định, lúc này không nên tiến hành đầu tư vì có thể mắc sai lầm dẫn đến mất tiền.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (3/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/10/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 72 độ sao Hải Vương, hôm nay là thời điểm thích hợp để Xử Nữ mở rộng quan hệ, chủ động giao lưu với những người bạn mới.
 
Công việc: Có thể bạn sẽ mong muốn có một sự thay đổi trong công việc của bạn, tuy nhiên bạn cần nhận biết xem năng lực của mình có đủ để đáp ứng những nguyện vọng đó hay không.
 
Tình cảm: Người ấy luôn ở bên cạnh, ủng hộ, yêu thương, mối quan hệ tình cảm của hai người càng ngày càng gắn kết bền chặt, khó có thể tách rời.
 
Tiền bạc: Ngày mới của Xử Nữ kiếm tiền dễ hơn, hãy tranh thủ để nâng cao thu nhập, tích lũy cho mình một khoản để chi dùng sau này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (3/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/10/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa khuyên Thiên Bình đừng quá đa nghi. Nghi hoặc chỉ khiến cuộc sống của bạn và những người xung quanh thêm mệt mỏi mà thôi.
 
Công việc: Ngày này bạn hãy tự tin vào năng lực của mình. Đừng để thất bại lần này khiến bạn nghi ngờ bản thân mà ngược lại, đó là cơ hội để bạn có thể nhìn rõ hơn điểm mạnh, điểm yếu của mình.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy bế tắc với những mâu thuẫn đang xảy ra giữa mình và người ấy. Hãy dành cho nhau một khoảng thời gian riêng để suy nghĩ về tình cảm của mình.
 
Tiền bạc: Đây là thời điểm bạn cần hết sức cẩn thận trong chuyện tiền nong. Hãy có ý thức bảo vệ tài sản của mình, chi tiêu hợp lí, tránh lãng phí.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (3/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/10/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời, Hổ Cáp không nên tham gia vào những câu chuyện thị phi hoặc nói xấu người khác bởi điều đó có thể làm ảnh hưởng đến chính bản thân bạn.
 
Công việc: Nếu chỉ dựa vào những kinh nghiệm sẵn có thì bạn khó có thể tạo được bước tiến trong công việc hiện tại, thậm chí nó còn khiến bạn thiếu sáng tạo và thiếu động lực làm việc.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, sự đa nghi có thể khiến bạn cảm thấy hết sức mệt mỏi, vì vậy bạn nên hạn chế điều này.
 
Tiền bạc: Đây là thời điểm bạn nên độc lập về tài chính và học cách tiết kiệm dù là những khoản nhỏ nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (3/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/10/2023 Nhan Ma
 
Sao Thủy 120 độ sao Diêm Vương, Nhân Mã đừng để bị lợi dụng bởi một người hết lần này đến lần khác chỉ tìm đến bạn khi cần được giúp đỡ.
 
Công việc: Trong công việc, không gì mang lại cảm giác thỏa mãn cho bạn hơn là khi hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng tốt. Tuy nhiên đừng để điều đó khiến bạn lơ là các khía cạnh khác của cuộc sống.
 
Tình cảm: Bạn cần tôn trọng không gian riêng của đối phương. Cho dù hai bạn đang ở trong một mối quan hệ đi nữa thì điều đó cũng không có nghĩa là bạn có quyền kiểm soát mọi thứ.
 
Tiền bạc: Bạn cũng cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Suy nghĩ lo lắng quá nhiều có thể khiến cho bạn mệt mỏi và căng thẳng không cần thiết.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (3/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/10/2023 Ma Ket
 
Góc 150 độ của sao Kim và sao Hải Vương cho thấy thay vì than trách hiện tại thì Ma Kết hãy nỗ lực để tương lai tốt đẹp hơn.
 
Công việc: Ma Kết hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho những cơ hội sắp tới trong sự nghiệp. Đây là thời điểm để bạn biến ước mơ thành hiện thực.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân tỏ ra khá rụt rè và không thoải mái trước những người xa lạ, vô tình điều này đã hạn chế phạm vi tìm kiếm tình yêu của bạn.
 
Tiền bạc: Bạn cần quản lí chi tiêu tốt hơn. Tốt nhất là bạn nên mở tài khoản tiết kiệm để không “ngứa ngáy” khó chịu khi có tiền trong túi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (3/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/10/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hỏa, Bảo Bình nên học cách trân trọng những gì mình đang có. Dù đó chưa phải là những điều tốt đẹp nhất mà bạn kì vọng trong cuộc sống nhưng đó là những điều tốt nhất ở thời điểm hiện tại.
 
Công việc: Hãy thật kiên cường và vững vàng trong cuộc sống, một khi đã lên kế hoạch rồi thì dù có chuyện gì xảy ra đi nữa cũng hãy tuân thủ đúng kế hoạch và mục tiêu đã đề ra.
 
Tình cảm: Nếu muốn chuyện tình cảm này kéo dài, hãy cho người ấy có cơ hội được quyết định và làm theo những gì họ muốn.
 
Tiền bạc: Rất có thể trong hôm nay bạn sẽ học được một vài mánh khóe mới để có thể tạo lợi thế về tài chính cho bản thân.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (3/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/10/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, dù làm gì đi nữa thì Song Ngư cũng hãy nghĩ đến cảm nhận của những người xung quanh.
 
Công việc: Công việc của chòm sao này cũng không được tốt cho lắm, bạn quan tâm quá mức đến chuyện của người khác thay vì giải quyết công việc của mình.
 
Tình cảm: Bạn nên tin vào sự lựa chọn của trái tim. Trong chuyện tình cảm đôi khi không thể dùng lí trí để phân định đúng sai, quá lí trí cũng có thể khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tốt.
 
Tiền bạc: Hôm nay Ngư Nhi nên đặc biệt chú ý đến tình hình tài chính của bản thân, đặc biệt hôm nay không phải thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X