Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 3/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử gặp may

Tử vi thứ 7 ngày 3/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử gặp may

Tử vi hàng ngày 3/10/2020 chỉ ra rằng, góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim sẽ mang đến cho Sư Tử những vận may bất ngờ trong ngày thứ 7 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (3/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 03102020 bach duong
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Hỏa, Bạch Dương dễ trở nên mất kiên nhẫn và nóng nảy với mọi người xung quanh trong ngày 3/10/2020 này.
 
Công việc: Chòm sao này khó kiềm chế được cảm xúc của bản thân khi thấy công việc liên tục gặp những rắc rối không đáng có. Thay vì nổi nóng với ai đó, bạn hãy nhanh chóng tìm ra phương án xử lý mọi việc thì sẽ tốt hơn đó. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Dương Nhi có một vài biến động trong khoảng thời gian này. Những khoản chi bất ngờ phát sinh khiến chòm sao này không khỏi đau đầu. 
 
Sức khỏe: Khó ngủ hay mất ngủ thường xuyên có thể là nguyên nhân chính khiến cho cơ thể bạn trở nên mệt mỏi trong khoảng thời gian này. Hãy thử tìm đến thiền và yoga để tâm hồn thư thái hơn, giấc ngủ cũng sẽ được cải thiện đáng kể đó. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (3/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 03102020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 3/10/2020 nhận thấy, góc 144 độ giữa Mặt Trời và sao Thiên Vương sẽ mang đến cho Kim Ngưu nguồn năng lượng vô cùng tích cực trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Những ý tưởng mới mẻ và khác biệt của bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá khá cao. Hãy tự tin vào chính khả năng của mình, tiếp tục phát huy tinh thần mãnh mẽ này. 
 
Tình cảm: Người độc thân có thể sẽ được đón nhận những tình cảm ngọt ngào mà đối phương dành trao cho bạn. Nếu cảm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn hai người, thì Ngưu Nhi cứ mạnh dạn bước qua cánh cửa tình yêu đang mở ra trước mắt bạn đi nhé. 
 
Tiền bạc: Có vẻ đây là một ngày may mắn của chòm sao này, bạn liên tiếp nhận được những tin vui về tiền bạc. Dù khoản tiền không quá lớn những cũng khiến cho bạn thêm động lực để phấn đấu nhiều hơn nữa. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (3/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 03102020 song tu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, sao Kim tạo góc 120 độ với sao Hỏa, Song Tử sẽ có một ngày thứ 7 ấm áp và vui vẻ bên những người thân yêu. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình ngày thêm gắn kết. Song Song luôn biết cách để giữ lửa tình yêu của mình, chòm sao này dù có bận rộn đến mấy nhưng vẫn dành khoảng thời gian nhỏ nhoi của mình đã quan tâm và chăm sóc cho đối phương. 
 
Công việc: Vẫn có nhiều việc cần Tử Nhi phải xử lý trong ngày này. Với tài trí của mình, chòm sao thông minh này vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng và gọn gàng, mà không gặp quá nhiều vướng mắc. 
 
Sức khỏe: Chỉ khi bạn nhận thức được những mối nguy tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân thì bạn mới chịu hành động. Hãy lên kế hoạch cho một chế độ sinh hoạt và tập luyện điều độ nếu không muốn mọi thứ trở nên quá muộn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (3/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 03102020 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/10/2020, thời điểm sao Thổ và sao Hải Vương hợp thành góc 45 độ, Cự Giải sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ 7 này.
 
Công việc: Mối quan hệ xã giao của chòm sao này chẳng mấy tốt đẹp cũng bởi tính hiếu thắng và kiêu ngạo của bạn. Dù bạn có đồng tình với lời góp ý của mọi người hay không thì bạn cũng không nên tỏ thái độ hay có phản ứng thái quá như vậy. Bạn sẽ khiến những người đã kỳ vọng vào bạn phải thất vọng đó.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy vì bất đồng quan điểm mà tranh cãi liên tục trong ngày này. Những vết rạn nứt cũng vì thế mà ngày thêm hằn sâu.
 
Tiền bạc: Giải Nhi không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc bởi chiếc ví không đáy của bạn quả thực có thể làm nên điều kỳ lạ. Chẳng thế mà tiền trong ví bạn cứ hết lại có, hết lại đầy lên đó thôi. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (3/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 03102020 su tu
 
Tử vi hàng ngày 3/10/2020 chỉ ra rằng, góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim sẽ mang đến cho Sư Tử những vận may bất ngờ trong ngày thứ 7 này.
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt bạn rồi đó, không phải ai cũng có được may mắn này đâu, hãy nhanh tay nắm bắt đi nhé.
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi suôn sẻ khiến bạn không còn nhiều lo lắng nữa. Những thành quả đang dần dần xuất hiện, bạn hoàn toàn có thể tự hào vì những gì mà mình đã cống hiến. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn có dấu hiệu tiến triển vô cùng tích cực. Các cặp đôi ngày thêm nồng nàn thắm thiết, người độc thân cũng sẽ sớm nhận được lời ngỏ lời yêu thương của đối phương. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (3/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 03102020 xu nu
 
Thứ 7 này, khi sao Kim tạo góc 144 độ với sao Thổ, Xử Nữ có thể thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân. 
 
Công việc: Hãy chia sẻ những ý tưởng cho những người xung quanh, chắc chắn bạn sẽ nhận được không ít lời khen ngợi đó. Chỉ cần bạn không ngừng nỗ lực và cố gắng thì công sức của bạn sẽ được công nhận thôi. 
 
Tình cảm: Tiếc rằng chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Nếu có thể hãy hạ thấp tiêu chuẩn của bạn xuống một chút và cho đối phương một cơ hội. Đừng đi tìm sự hoàn hảo ở bất cứ một ai.
 
Sức khỏe: Cả một tuần làm việc đầy căng thẳng vừa trôi qua, hãy dành buổi tối thứ 7 này để nghỉ ngơi và thư giãn nhé. Một giấc ngủ sớm sẽ giúp bạn hồi phục lại nguồn năng lượng đã mất. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (3/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 03102020 thien binh
 
Theo dõi tử vi hôm nay 3/10/2020, Thiên Bình sẽ cần phải điều chỉnh bản thân khá nhiều trong ngày Mặt Trời tạo góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay. 
 
Công việc: Đây chưa phải là lúc Bình Nhi có thể thảnh thơi đâu, bởi vẫn còn không ít những việc còn tồn đọng cần bạn phải giải quyết trong ngày thứ 7 này đó. Hãy tập trung và dồn sức để xử lý chúng một cách nhanh gọn đi thôi. 
 
Tiền bạc: Kỳ lạ là ví tiền của Thiên Thiên dù có vơi đi hôm trước khi ngay hôm sau lại có thể đầy ngay lên được rồi. Đó là lý do chòm sao này chẳng khi nào thiếu tiền tiêu đó. 
 
Tình cảm: Dường như bạn vẫn chưa thể tìm ra cho mình một đáp án chính xác cho chuyện tình cảm của đôi bạn. Sự do dự thiếu dứt khoát của bạn sẽ khiến đối phương dần cảm thấy chán nản và mệt mỏi hơn. Hãy lắng nghe trái tim và sớm đưa câu trả lời của riêng mình đi nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (3/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 03102020 ho cap
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 3/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, góc 72 độ giữa sao Thủy và sao Mộc sẽ đem đến cho Hổ Cáp một ngày tràn đầy năng lượng sáng tạo. 
 
Công việc: Bạn dễ dàng tỏa sáng với những tài năng đặc biệt của bản thân. Nhất là với những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ, kỹ thuật… đòi hỏi sự khéo léo đầy tinh tế. Chỉ cần bạn tự tin vào chính mình, chẳng có khó khăn nào có thể cản bước đường thành công của bạn đâu. 
 
Tình cảm: Chỉ cần bạn quan tâm hơn đến người ấy một chút thôi thì chuyện tình cảm của bạn sẽ chẳng khi nào có thể tốt hơn thế được đâu. Hãy cùng người ấy trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống này nhé. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như bạn đang chểnh mảng trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân rồi đó. Lười biếng sẽ chỉ khiến cho cơ thể bạn thêm nặng nề và mệt mỏi hơn thôi. Xốc lại tinh thần và quay trở lại tập luyện ngay đi thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (3/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 03102020 nhan ma
 
Thời điểm sao Thủy tạo góc 72 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã có cơ hội thể hiện cá tính độc đáo trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Dù rắc rối có ập đến thì chòm sao này cũng có cách đối mặt rất khác biệt. Bạn coi chúng chỉ đơn giản là những thử thách mà bạn phải vượt qua mà thôi. Bạn tin rằng, chỉ cần vận dụng tài năng sẵn có của mình vào xử lý thì mọi việc sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. 

Tình cảm: Đã không biết bao lần cái sự nóng tính của bạn khiến cho mối quan hệ của bạn đi từ căng thẳng này đến căng thẳng khác rồi. Hãy rút kinh nghiệm và đừng cứng đầu và bảo thủ như thế mãi nhé. Không phải lúc nào bạn cũng đúng đâu. 
 
Tiền bạc: Có vẻ như tinh thần mua sắm của Mã Nhi lại lên khá cao rồi. Hãy tìm cho bạn một người bạn đồng hành để có thể ngăn bạn vung tiền vào những món đồ không cần thiết nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (3/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 03102020 ma ket
 
Xem tử vi hàng ngày 3/10/2020, Ma Kết cần phải tỉnh táo mới có vượt qua những trở ngại trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ như hôm nay. 
 
Công việc: Dường như Kết Nhi đang dần đánh mất sự tự tin của mình. Bạn luôn cảm thấy bất an và chẳng thể hài lòng với những gì mình đã làm. Chỉ cần là bạn hết mình với công việc, đừng quá lo lắng về kết quả mà bạn đạt được. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người nhà chẳng mấy tốt đẹp. Cha mẹ con cái có bất đồng quan điểm là điều hoàn toàn bình thường, bạn đừng khiến mọi thứ trở nên căng thẳng quá mức như vậy. Dù gì cũng hãy biết lắng nghe những lời góp ý của những người đi trước đã nhé. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao đang có dấu hiệu giảm sút rõ ràng, cả về thể chất lẫn tinh thần. Có lẽ bạn cần phải để cho bản thân được nghỉ ngơi, để cơ thể được hồi phục năng lượng đi thôi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (3/10/2020)

tu vi hang ngay tu vi ngay 03102020 bao binh
 
Góc 144 độ giữa sao Kim và tiểu hành tinh báo hiệu một nguồn năng lượng tích cực sẽ thúc đẩy Bảo Bình, giúp bạn có một ngày thứ 7 với nhiều trải nghiệm mới lạ. 
 
Công việc: Bạn sẵn sàng tiếp nhận những thử thách mới, đó chính là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của bản thân mình. Những mục tiêu của Bình Nhi đặt ra đang dần được bạn hoàn thành từng chút một. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang dần trở nên hài hòa hơn, những mâu thuẫn tranh cãi cuối cùng cũng đã được đẩy lùi. Sự chia sẻ và lắng nghe đã giúp cả hai thêm đồng cảm và thấu hiểu nhau hơn. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động, bạn biết mình phải làm gì với số tiền mình có được. Một kế hoạch quản lý tài chính đã được lập ra từ trước đó, bạn chỉ cần làm theo mà thôi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (3/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 03102020 song ngu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 45 độ, Song Ngư sẽ phải tự mình vượt qua khó khăn mà không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. 
  
Tình cảm: Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình. Tiếp tục hay dừng lại, hãy sớm đưa ra quyết định cuối cùng. Đừng kéo dài những tháng ngày mơ hồ vô định trong mối quan hệ của hai người thêm nữa. 
 
Công việc: Ngư Nhi cũng phải xử lý không ít những tồn đọng công việc trong ngày thứ 7. Đừng mộng mơ mãi nữa, hãy tập trung và nhanh chóng xử lý đi thôi. 
 
Tiền bạc: Chòm sao này hoàn toàn ý thức được việc tiêu tiền như thế nào cho đúng, tuy nhiên, việc bạn có thể làm được hay không lại hoàn toàn khác. Khi lý trí chẳng thể thắng cảm xúc của bạn thì việc tiêu tiền vào những thứ xa xỉ vẫn chẳng thể dừng lại được. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X