Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tùy hứng

Tử vi Thứ 3 ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tùy hứng

Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, Sư Tử có xu hướng hành động tùy hứng, không cân nhắc kỹ lưỡng và phản ứng thái quá khi gặp chuyện không ưng ý.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (3/9/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 3-9-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 2/9/2024, sao Hỏa vuông góc với sao Hải Vương, Bạch Dương cảm thấy bị hỗn loạn và không mạch lạc trong cách thể hiện những suy nghĩ của mình.
 
- Công việc: Có nhiều nhiệm vụ khó nhằn và cung hoàng đạo này không được phép khoanh tay đứng nhìn. Đừng để nỗi lo lắng, sợ hãi lấn át khi chưa thực sự bắt tay vào làm.
 
- Tình cảm: Bạn luôn muốn nửa kia của mình phải có sự cam kết rõ ràng cho mối quan hệ này, điều đó không sai nhưng nếu bạn càng cố buộc chặt thì đối phương lại càng muốn thoát ra.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong hôm nay. Vốn là người hào phóng, bạn sẵn sàng chi tiêu cho bất cứ nhu cầu gì của bản thân.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (3/9/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 3-9-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng 135 độ sao Diêm Vương, Kim Ngưu có thể phải chịu khá nhiều áp lực đến mức hoang mang không biết nên làm gì.
 
Công việc: Bạn làm việc chu đáo, cẩn thận ngay cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn, đặc biệt với khả năng lãnh đạo của mình bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.
 
Tình cảm: Bạn luôn đặt ra những tiêu chuẩn cho nửa kia. Vì vậy, những đối tượng nào mà chưa đủ "chỉ tiêu”, bạn sẽ chẳng lãng phí thời gian.
 
Tiền bạc: Thời gian này, hãy linh hoạt trong vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả xấu nếu đầu tư lớn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (3/9/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 3-9-2024 - Song Tu
 
Mặt trăng 180 độ sao Thổ khiến Song Tử cảm thấy bị hỗn loạn và không mạch lạc trong cách thể hiện những suy nghĩ của mình.
 
Công việc: Bởi sống có trách nhiệm, bạn nhận được sự tin tưởng của bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên. Hôm nay, có thể bạn sẽ được giao một công việc quan trọng.
 
Tình cảm: Trong cuộc sống, đâu phải ai cũng may mắn tìm được "đúng người đúng thời điểm" ngay, bạn nên kiên trì và mạnh dạn tìm kiếm tình yêu.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính hiện khá ổn nhưng bạn chớ vội vàng đầu tư, hãy bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (3/9/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 3-9-2024 - Cu Giai
 
Mặt trăng 144 độ tiểu hành tinh, Cự Giải cảm thấy yêu đời trong hôm nay. Bạn thích được tận hưởng một cuộc sống thanh bình.
 
Công việc: Công việc tiến triển rất tốt nhờ bạn luôn cố gắng hết mình. Nhiều khi có những việc tưởng chừng đi vào ngõ cụt, nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được những điều mà không phải ai cũng có thể làm được.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này không có gì phải lo lắng, bạn vẫn nhận được sự quan tâm tưởng chừng đơn giản nhưng nó lại giúp bạn có được cảm giác bình yên và tin tưởng vào tình yêu của mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính khá tốt hơn nên bạn có thể dành cho mình một chút niềm vui bằng việc đi chơi đâu đó nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (3/9/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 3-9-2024 - SU Tu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, Sư Tử có xu hướng hành động tùy hứng, không cân nhắc kỹ lưỡng và phản ứng thái quá khi gặp chuyện không ưng ý.
 
Công việc: Công việc chẳng còn là gánh nặng mà nó thực ra chỉ sự duy trì hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân đừng để nghĩ nhiều về quá khứ mà làm ảnh hưởng đến tương lai. Hãy quên đi đau khổ để trái tim mở lòng và đón nhận niềm vui nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này cũng có những dấu hiệu tiến triển rõ ràng, có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (3/9/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 3-9-2024 - XU Nu
 
Mặt trăng 135 độ tiểu hành tinh, Xử Nữ có một ngày cần phải thay đổi cách suy nghĩ trong công việc của mình.
 
Công việc: Bạn đang quá lo lắng các vấn đề không thực sự cần thiết và đôi khi làm cho nó trở nên phức tạp hơn và cũng chính điều này khiến bạn cảm thấy chán nản và nhụt chí trong công việc.
 
- Tình cảm: Các bạn đã có đôi có cặp nên biết cách chú ý và trân trọng tình cảm của nửa kia dành cho bạn bởi vì họ đã rất cố gắng để vun đắp cho mối quan hệ này.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính tương đối ổn định, nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (3/9/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 3-9-2024 - Thien Binh
 
Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương, Thiên Bình đặt ra nhiều mục tiêu và muốn chứng minh khả năng của mình cho tất cả mọi người.
 
Công việc: Bạn  dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Bạn có thể đối mặt với kẻ chơi xấu mình trong ngày hôm nay.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm trong ngày này lại không được suôn sẻ cho lắm. Bạn vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn.
 
- Tiền bạc: Bạn cần biết lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng và cụ thể, đừng quá hoang phí kẻo cuối tháng lại rơi vào cảnh túng thiếu đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (3/9/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 3-9-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng 135 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp sẽ khá bận rộn và công việc cần phải đối mặt với nhiều tình huống bất ngờ.
 
Công việc: Bạn trở thành một người có kỷ luật. Bạn thích lên kế hoạch cho mọi việc và thực hiện từng bước.
 
Tình cảm: Hãy tâm sự những điều chất chứa trong lòng với nửa kia của mình để hai người cùng thảo luận tìm ra cách giải quyết thỏa đáng.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc với bạn hôm nay khá tốt khi bạn có được khả năng xử lý vấn đề hiệu quả, nhanh chóng nên các cơ hội khó có thể bị bạn bỏ lỡ.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (3/9/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 3-9-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trăng cách sao Thổ góc 180 độ, Nhân Mã bắt đầu ngày mới khá bận rộn, chật vật.
 
- Công việc: Bạn có thể dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp. Những thay đổi và các phương án giải quyết vội vàng khó có thể tránh khỏi những bất đồng quan điểm.
 
- Tình cảm: Hôm nay vận đào hoa của những bạn độc thân rất tốt. Tuy nhiên bạn vẫn chưa thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Tiền bạc: Bạn sẽ có một ngày khá may mắn về tài vận, bạn sẽ có cơ hội để kiếm được một nguồn lợi nhuận không hề nhỏ từ những kế hoạch đầu tư trước đó của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (3/9/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 3-9-2024 - Ma Ket
 
Mặt trăng 144 độ tiểu hành tinh, Ma Kết có nhiều cơ hội để học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm.
 
Công việc: Công việc của bạn cũng diễn ra thuận lợi nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người xung quanh. Hôm nay lợi thế từ việc ngoại giao giúp cho bạn có được những sự hỗ trợ tốt nhất.
 
Tình cảm: Phương diện tình cảm trong ngày khá tốt đẹp, bạn và nửa kia đang cùng tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào đôi lứa.
 
Tiền bạc: Sự tự tin trong cách sử dụng tài chính giúp cho bạn có được sự ổn định và nhiều thời điểm có được nguồn thu lớn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (3/9/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 3-9-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng vuông góc sao Mộc, Bảo Bình cần phải học cách kiểm soát cảm xúc các nhân và bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện.
 
- Công việc: Tử vi đánh giá bạn có khối lượng công việc lớn và tạo ra áp lực nên việc suy nghĩ của bạn không được thuận lợi.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không được như ý vì bạn rất bận rộn, thường ít kiên nhẫn với đối phương khiến nảy sinh mâu thuẫn.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn sẽ cần phải cân nhắc kỹ các quyết định tài chính. Có thể bạn không nên đưa ra các quyết định vội vàng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (3/9/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 3-9-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng 150 độ tiểu hành tinh, Song Ngư có thể có những lúc thay đổi tính khí thất thường, chẳng ai có thể làm cho bạn cảm thấy hài lòng.
 
Công việc: Hôm nay mặc dù bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc nhưng đây là thách thức cũng là cơ hội xem khả năng xử lý vấn đề của bạn có thực sự tốt.
 
Tình cảm: Bạn muốn nửa kia của mình phải có lời hứa cho mối quan hệ này, điều đó không sai nhưng nếu bạn càng cố buộc chặt thì đối phương lại càng muốn thoát ra.
 
Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn có dấu hiệu thành công nhưng bạn cũng cần phải có những quyết định để xử lý các đầu mối kinh doanh sinh lời khác nhau.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X