Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 3/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cô độc

Tử vi Thứ 7 ngày 3/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cô độc

Cự Giải gặp khó khăn trong vấn đề bày tỏ cảm xúc của mình. Vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, bạn thấy mình thật là cô độc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (3/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/9/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ khá thích khoe khoang trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương. Mỗi khi làm được việc gì, bạn đều muốn người khác phải ngưỡng mộ.

- Công việc: Đừng cho rằng những việc mình làm được là to tát. Xung quanh bạn vẫn luôn có những người làm nhiều hơn và tài giỏi hơn bạn. Hãy nhắc nhở bản thân khiêm tốn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn dũng cảm thể hiện cảm xúc với người mình thầm mến, thậm chí, bạn quyết định tỏ tình với người trong lòng vào ngay hôm nay. Biết đâu người ấy cũng có chung cảm xúc với bạn?
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần biết rõ khả năng của mình đến đâu. Nếu chạy theo những kế hoạch thiếu thực tế, bạn chỉ mệt mỏi và hao tài tốn của thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (3/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/9/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu không nên quá đặt nặng vấn đề vật chất trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn nên biết rằng cuộc sống còn nhiều thứ đáng giá hơn nhiều.
 
- Công việc: Mọi việc có vẻ tiến triển vô cùng suôn sẻ bởi bạn luôn nhắm thẳng tới mục tiêu của mình. Bạn luôn cố gắng hi vọng sẽ được thăng quan tiến chức, kiếm tiền về đầy túi.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác phái, nếu chịu mở lòng, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được một người phù hợp với yêu cầu của mình thôi. 
 
- Tiền bạc: Bằng cái nhìn chính xác về mọi việc, bạn có thể tìm ra những phương án đầu tư khả thi. Đồng tiền chảy về túi tạo cho bạn nhiều động lực.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (3/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/9/2022 - Song Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc, Song Tử biết quan tâm hơn đến mọi người xung quanh. Bạn muốn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp.
 
- Công việc: Chẳng có công việc gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí dù có gặp phải khúc mắc đi nữa, bạn cũng sẽ được người đi trước chỉ dẫn nhiệt tình.
 
- Tình cảm: Nếu có cảm tình với ai, bạn hãy dũng cảm bày tỏ lòng mình, đừng chần chừ do dự vì sợ bị từ chối. Cứ giữ mãi mối quan hệ bạn bè cũng không phải là điều bạn mong muốn, đúng không?

- Tiền bạc: Các mối quan hệ xã giao rộng rãi giúp bạn gặp rất nhiều thuận lợi nếu muốn mở rộng thị trường. Đồng tiền chảy vào túi bạn ngày càng nhiều hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (3/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/9/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải gặp khó khăn trong vấn đề bày tỏ cảm xúc của mình. Vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, bạn thấy mình thật là cô độc.
 
- Công việc: Bạn không nên ghen tị với người khác vì người ta đạt được những thành tựu lớn lao hơn mình. Hãy tập trung rèn luyện bản thân để trở thành người tài giỏi hơn.

- Tình cảm: Cung hoàng đạo này dễ kích động khi vướng phải những chuyện có liên quan đến người ấy. Nếu có vấn đề gì xảy ra, trước tiên, bạn nên bình tĩnh lắng nghe người ấy giải thích.
 
- Tiền bạc: Những quyết định bốc đồng có thể khiến cho bạn tốn một khoản tiền kha khá đấy. Bạn nên suy nghĩ kĩ hơn trước khi đầu tư vào một lĩnh vực nào đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (3/9/2022) 

 
Tu vi hang ngay 3/9/2022 - Su Tu
 
Sư Tử luôn cố gắng làm mọi việc một mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ. Bạn mong rằng mình sẽ ngày càng mạnh mẽ.
 
- Công việc: Bạn có khả năng dẫn dắt mọi người cùng đi đến thành công. Càng ngày, bạn càng thể hiện được tầm quan trọng của mình trong tập thể.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy đang ngày càng xa cách. Bạn không nên để tình trạng này tiếp tục kéo dài. Hãy chủ động trò chuyện với người ấy để tìm ra vấn đề giữa đôi bên.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền vẫn chảy về túi của bạn khá đều đặn trong ngày hôm nay. Bạn là người bán hàng uy tín nên được nhiều khách hàng tin tưởng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (3/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/9/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ chớ nên phán xét mọi người, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc. Bạn hãy cố gắng hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình đi đã.
 
- Công việc: Cơ bản thì không có vấn đề gì lớn xảy ra với bạn trong ngày. Bạn có thể dành thời gian rảnh cho những công việc mình yêu thích.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy vẫn giữ mối quan hệ ổn định. Bạn dành thời gian để quan tâm đến người ấy nhiều hơn, mong rằng tình cảm của hai người sẽ mãi bền vững như bây giờ.
 
- Tiền bạc: Hãy chú ý chi tiêu tiết kiệm và luôn để ra một khoản tiền dự phòng. Khoảng thời gian vừa qua, bạn đã chi tiêu cho quá nhiều nhu cầu rồi đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (3/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/9/2022 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình cần học cách thỏa hiệp với mọi người xung quanh, đừng ương bướng làm mọi việc theo ý mình.
 
- Công việc: Cho dù là trong công việc quen thuộc đến mấy thì đôi khi, bạn vẫn sẽ mắc phải sai lầm. Do đó, bạn chớ vội gạt phắt đi lời góp ý của người khác nhé.
 
- Tình cảm: Bạn cần phải học cách kiểm soát cái tôi của mình, không nên bắt nửa kia phải nghe theo lời mình răm rắp. Hãy cho người ấy cơ hội bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của bản thân.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ cố chấp đi theo một lối mòn thì dần dần, tiền sẽ chẳng thể chảy vào túi bạn thuận lợi như trước nữa. Bạn cần đổi mới bản thân trước sự cạnh tranh của đối thủ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (3/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/9/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cần có cách kiểm soát tính nóng nảy của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa. Đừng khiến mọi người xung quanh phải chịu đựng tính xấu của mình.
 
- Công việc: Mọi việc sẽ chẳng thể nào suôn sẻ được nếu như bạn cứ phức tạp hóa vấn đề. Khi mọi người bất đồng ý kiến thì cần bình tĩnh ngồi xuống trao đổi với nhau.
 
- Tình cảm: Bạn muốn người kia phải quan tâm đến mình nhiều hơn nữa. Tuy bạn có những cảm xúc dữ dội nhưng lại giấu trong lòng nên có thể nửa kia sẽ không cảm nhận được.
 
- Tiền bạc: Chuyện kiếm tiền chẳng tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn cần nhanh chóng tìm ra vấn đề và có cách khắc phục phù hợp.

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 9/2022 của 12 chòm sao.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (3/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/9/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã vốn là một người rất thông minh và nhanh nhạy, ưu điểm đó lại càng được thể hiện rõ ràng trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn có những cách tiếp cận vấn đề mới mẻ khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Nếu đã lập kế hoạch làm việc gì, bạn hãy nhanh chóng bắt tay vào làm ngay nhé.
 
- Tình cảm: Bạn không có ý định yêu đương gì lắm vào thời điểm này. Bạn cảm thấy cuộc sống độc thân tự do thoải mái có thể làm mọi điều mình thích sẽ vui vẻ hơn nhiều.
 
- Tiền bạc: Các công việc buôn bán diễn ra vô cùng thuận lợi trong hôm nay. Khách hàng có thể đem về cho bạn một khoản tiền lãi lời dư dả.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (3/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/9/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết không che giấu tham vọng của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thổ. Bạn muốn mình đứng ở vị thế cao hơn mọi người.
 
- Công việc: Nhờ có tinh thần quyết tâm, bạn sẵn sàng đối diện với những nhiệm vụ khó và làm việc ngay cả khi mọi người nghỉ ngơi. Công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
- Tình cảm: Bạn nên bình tĩnh lắng nghe trái tim chứ không nên vội vàng đưa ra quyết định đến với ai. Nếu lựa chọn cẩn thận, bạn có thể tránh được những đối tượng xấu muốn lợi dụng mình.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Các khoản lương thưởng trước đó giúp bạn có thể tiêu xài thoải mái mà chẳng bận tâm cháy túi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (3/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/9/2022 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/9/2022, Bảo Bình có những suy nghĩ sáng tạo trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương. Bạn muốn thử áp dụng chúng vào những công việc đã quá quen thuộc.
 
- Công việc: Bạn gặp phải một vài rắc rối khi thay đổi cách thức làm việc, tuy nhiên điều ấy là không tránh khỏi. Vì thế, hãy tiếp tục cố gắng lên, đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé.
 
- Tình cảm: Bạn là người tinh tế nên có thể dễ dàng nhận ra được những biến đổi cảm xúc dù là nhỏ bé nhất của người ấy. Chính nhờ vậy mà mối quan hệ của hai người lúc nào cũng yên bình.
 
- Tiền bạc: Những mới đầu tư, kinh doanh chưa thể đem lại cho bạn nguồn tiền nhanh chóng trong hôm nay. Bạn cần tiếp tục phát triển thêm một thời gian nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (3/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/9/2022 - Song Ngu
 
Suy nghĩ và cảm xúc của Song Ngư thường xuyên mâu thuẫn trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như hôm nay, khiến bạn khó có thể đưa ra quyết định.
 
- Công việc: Hãy tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh rồi dần dần, bạn sẽ biết đâu là lựa chọn phù hợp nhất với mình. Đừng giấu những điều chưa rõ trong lòng nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có một nửa kia rất vững vàng và đáng tin cậy. Vì vậy, nếu còn điều gì chưa rõ ràng, bạn có thể tâm sự với người ấy để củng cố thêm hiểu biết cũng như niềm tin cho mình.
 
- Tiền bạc: Vì vẫn trong kì nghỉ nên bạn có thể tiêu tiền hào phóng một chút cho các hoạt động vui chơi, tụ tập. Bạn không cần phải sống quá tiết kiệm đâu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X