Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 3/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải an toàn

Tử vi thứ 6 ngày 3/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải an toàn

Tử vi thứ 6 ngày 3/9/2021, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy những định hướng của bạn là nhằm bảo đảm sự an toàn nhưng không phải ai cũng ủng hộ. Hãy kiên nhẫn giải thích cho người ta hiểu bạn nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (3/9/2021)

 
Tu vi ngay 392021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Kim 30 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương hôm nay dễ bị tổn thương cũng chỉ vì bạn muốn được nhiều người yêu quý bạn.  

- Công việc: Hãy làm công việc mà bạn cảm thấy yêu thích, đừng vì không hài lòng mà khiến cho bầu không khí làm việc cũng vì thế mà trở nên căng thẳng.  

- Tiền bạc: Có thể vì muốn có món ăn ngon nên bạn chi tiêu nhiều hơn. Những khoản chi lúc này cũng đã vượt trội so với thời gian trước. 

- Sức khỏe: Dù được nghỉ nhưng hãy chăm chỉ vận động, làm việc nhà thường xuyên nhé. Nếu ngồi hay nằm một chỗ cả ngày có nguy cơ mắc bệnh đấy. 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (3/9/2021)

 
Tu vi ngay 392021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Ngày sao hỏa 135 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu cảm thấy khó khăn khi tương tác với mọi người. Có thể vì bạn thiếu kiên nhẫn nên không lắng nghe họ.

- Công việc: Ngày nghỉ nên công việc không nhiều, nếu có cũng là tồn đọng cũ, bạn cứ từ tốn giải quyết chứ không phải lo lắng gì.

- Tiền bạc: Dù có cách thức kiếm dù ít cũng không nên chê. Nhớ rằng kiếm được tiền nhỏ thì mới có được tiền lớn, năng nhặt thì chặt bị. 

- Tình cảm: Hôm nay bạn rất hiểu cảm thông cho những vấn đề mà người ấy đang gặp phải. Bạn sẵn lòng ngồi im nghe một nửa của mình tâm sự, chia sẻ lúc này.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (3/9/2021)

 
Tu vi ngay 392021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 2/9/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Song Tử bị thôi thúc muốn làm thêm nhiều việc nhưng lại luôn bị ngáng đường.

- Công việc: Hôm nay không nên đối đầu làm gì, việc đôi co chỉ gây thêm tổn thương và công việc sẽ không được suôn sẻ, như ý.

- Tình cảm: Giận hờn vào lúc này không có ích gì cả, sự lạnh nhạt nếu có thì cũng nên kết thúc ngay vì điều mà người ấy cần là sự quan tâm chân thành cơ mà.

- Sức khỏe: Cách bạn ăn uống chỉ khiến bản thân rước thêm bệnh mà thôi, việc ăn quá mặn hoặc quá cay, ăn uống bừa bãi và không điều độ đều là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (3/9/2021)

 
Tu vi ngay 392021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy những định hướng của bạn là nhằm bảo đảm sự an toàn nhưng không phải ai cũng ủng hộ. Hãy kiên nhẫn giải thích cho người ta hiểu bạn nhé.

- Tình cảm: Bạn ít hỏi han hơn vì giữa hai người đang có chút hiểu lầm, nên “xuống nước” một chút để có thể hóa giải căng thẳng lúc này bạn nhé.

- Sức khỏe: Bạn thường xuyên có giấc ngủ chập chờn cũng chỉ vì trong lòng nhiều lo lắng. Hãy tìm cách giải tỏa những căng thẳng thì bạn mới ngủ ngon được.

- Tiền bạc: Hãy trân trọng thời gian và tiền bạc, sáng tạo hơn trong việc kiếm tiền, gia tăng lợi nhuận, làm cho mỗi xu đã chi tiêu đều có ý nghĩa.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (3/9/2021)

 
Tu vi ngay 392021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy suy nghĩ của bạn hôm nay rất tích cực, bạn nghĩ về những điều mình làm được và cảm thấy tự hào về nó.

- Công việc: Đừng chỉ làm việc chăm chỉ như một con trâu, nếu bạn không chú ý đến phương pháp hoặc không chịu thay đổi cách tư duy thì bạn vẫn chỉ nghèo đi mà thôi. 

- Tình cảm: Có một số tín hiệu tích cực từ người khác giới, bạn có thể mở lòng để đón nhận. Dù sao thì việc quen biết thêm một người mới cũng làm cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn.

- Sức khỏe: Thời tiết chuyển mùa khá là khó chịu, bạn hay uể oải hơn. Hãy ăn uống và nghỉ ngơi nhiều hơn, nhớ ưu tiên ăn nhiều hoa quả, nhiều rau xanh bạn nhé. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (3/9/2021)

 
Tu vi ngay 392021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Kim 30 độ sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ dần cảm thấy mệt mỏi với những tiêu chuẩn không thực mà bạn đưa ra. Khó có ai cảm thấy vui khi bạn lúc nào cũng tỏ ra áp đặt.

- Tình cảm: Mọi thứ đang dần xa cách hơn cho dù bạn cố gắng. Bạn dễ buồn bã chán nản vì đối phương thiếu sự quan tâm dành cho bạn. 

- Tiền bạc: Bạn cảm thấy an toàn trong lúc mọi người đang hoang mang, có thể vì bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá nên an tâm hơn về tương lai. 

- Sức khỏe: Khi chú ý hơn trong việc chăm lo sức khỏe thì bạn cũng đã cảm thấy khỏe mạnh, sung sức hơn. Lúc này tinh thần của bạn cũng đã tỉnh táo hơn rất nhiều.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (3/9/2021)

 
Tu vi ngay 392021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Ngày sao hỏa 135 độ sao Thổ khiến cung hoàng đạo Thiên Bình lúc này có chút tự tin thái quá, bạn kiêu ngạo cảm thấy rằng mình là người duy nhất có thể đảm đương mọi thứ.
 
- Tình cảm: Hãy chăm sóc và làm mới bản thân, theo đuổi một sở thích mà bạn từng bỏ dở. Đừng quá quan tâm vì sao người ấy lại trở nên xa cách đến vậy làm gì, bạn không thay đổi được họ đâu.  

- Công việc: Một số suy nghĩ của bạn lúc này khá thiếu thực tế, rất cần một người nào đó phân tích để làm bạn tỉnh ngộ trở lại. Hôm nay để tránh nghĩ vẩn vơ hãy làm một việc gì đó cụ thể. 

- Tiền bạc: Vấn đề tài chính làm bạn lo lắng, cũng vì thói quen chi tiêu quá phóng khoáng nên bạn lâm vào tình trạng như hiện tại. Đã đến lúc phải thay đổi thôi. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (3/9/2021)

 
Tu vi ngay 392021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp đang muốn giữ vai trò kiểm soát. Thế nhưng nên hiểu rằng người ta không phải là kẻ ngốc để bạn thích làm gì thì làm.

- Tình cảm: Người ấy càng nhún nhường thì bạn càng lấn tới, hãy đối xử đúng mực hơn, trân trọng tình cảm chân thành mà đối phương đang dành cho bạn.

- Công việc: Bạn có nhiều mục tiêu, muốn thực hiện nhiều điều thì hãy tự động viên là điều tốt cho bạn, nhưng đừng quá ham mê vật chất hay tham vọng quá mức.

- Sức khỏe: Tâm trạng u buồn đau khổ là một trong những nguyên nhân chính khiến cho sức khỏe tinh thần không được tốt. Lý do là bạn hay nghĩ về chuyện tương lai, trong khi việc đó không cần thiết lúc này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (3/9/2021)

 
Tu vi ngay 392021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời dự báo có tranh chấp khiến Nhân Mã cảm thấy khó xử. Nếu là nói chuyện với người thân thì bạn nên biết cách bỏ qua, nhường họ phần thắng đi nhé.

- Công việc: Một số rắc rối xảy ra hôm nay cũng chỉ vì bạn tự đẩy mình vào tình thế khó khăn mà thôi. Hãy đơn giản hóa mọi thứ, không cần quá cầu toàn, rồi việc gì cũng sẽ ổn thỏa ngay thôi. 

- Tình cảm: Bạn đang thiếu đi sự quan tâm cũng chỉ vì có nhiều mối bận tâm trong cuộc sống. Khoảng cách giữa hai người cũng vì thế mà dần xa cách hơn trước. 

- Tiền bạc: Nên tìm cách tránh xa sự cám dỗ vì trong vòng xoáy của sự hưởng thụ. Khi giá trị tiêu dùng vượt quá khả năng chi trả, những món nợ trên vai của bạn sẽ ngày một gia tăng.  

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (3/9/2021)

 
Tu vi ngay 392021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc cho thấy Ma Kết hôm nay hành động quyết luyệt, bạn nắm bắt được tầm quan trọng của vấn đề và xử lý mọi thứ khá nhanh.

- Tình cảm: Có vẻ như những lời nói vô tình của đối phương đã khiến cho chòm sao này cứ suy nghĩ mãi không thôi. Thực ra họ chỉ có ý tốt, nếu bạn làm theo thì bản thân cũng sẽ tiến bộ. 
 
- Tiền bạc: Lúc này bạn chưa tích lũy được nhiều, do đó vẫn phải kiên trì tiết kiệm, ăn uống cũng chỉ nên vừa đủ, hạn chế việc mua sắm những món đồ không cần thiết trong thời gian này bạn nhé.

- Sức khỏe: Bạn không biế rằng thói quen ăn uống thiếu khoa học đang âm thầm làm hại cơ thể mình. Tránh việc ăn nhiều thịt đỏ và thịt chế biến sẵn, tiêu thụ nhiều đường, đồ ngọt, đồ chiên, nướng…
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (3/9/2021)

 
Tu vi ngay 392021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời giúp cho Bảo Bình hôm nay trở nên nhạy cảm hơn, bạn biết điều gì nên nói, điều gì không, tránh được xung đột.

- Công việc: Tâm trạng đầy hào hứng giúp cho bạn dễ dàng xử lý mọi việc một cách nhanh gọn. Bạn còn không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh khi họ gặp khó khăn nữa đó. 

- Tình cảm: Hãy cho người khác cơ hội xem sao vì hiện có không ít người vẫn luôn dành tình cảm yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho bạn mà. Các cặp vợ chồng hôm nay cũng tìm được thú vui để cùng chia sẻ. 

- Tiền bạc: Bạn vẫn cần học hỏi thêm nhiều về tiền bạc. Khi bạn hiểu được cách cân bằng chi phí bỏ ra và lợi ích tiêu dùng thì lúc đó, bạn mới là người tận hưởng vật chất theo đúng cách.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (3/9/2021)

 
Tu vi ngay 392021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy Song Ngư muốn giúp người khác nên kiêm nhiệm thêm một số việc không phù hợp nhưng bạn cũng ngại từ chối.

- Công việc: Một số điều bạn cảm thấy vô lý nhưng tranh cãi lúc này cũng không ích gì. Hãy đợi đến thời gian thích hợp hơn thì từ tốn chia sẻ họ mới lắng nghe.

- Tiền bạc: Vì có kế hoạch tiết kiệm, cân đối tài chính từ sớm nên bạn đảm bảo được khoản thu – chi phù hợp trong thời gian này. Không những thế, bạn cũng đang có dự định gia tăng thu nhập rất hứa hẹn.

- Tình cảm: Đừng vì bên nhau lâu mà để mọi thứ cứ thế phai nhạt dần dần, đây là ngày thích hợp để bạn và người ấy cùng nhau hâm nóng tình cảm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X