Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 3/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết kỷ luật

Tử vi Thứ 5 ngày 3/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết kỷ luật

Ai cũng biết Ma Kết là người có ý thức kỷ luật cao, và thời điểm sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay, tính cách ấy lại càng trở nên nổi bật. Ai cũng sẵn sàng giao cho bạn những công việc quan trọng và cần tâm huyết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (3/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 392020 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Thủy tạo một góc 120 độ với sao Thổ, Bạch Dương rất nghiêm túc trong công việc. Một khi đã bắt tay vào công việc gì là bạn hoàn toàn tập trung, nhờ vậy mà bạn có thể đạt được những thành tích khá tốt.
 
Tình cảm: Sự chăm chỉ và tháo vát của bạn thường gây ấn tượng tốt cho người khác giới, hôm nay, bạn nên cởi mở nói chuyện với mọi người nhiều hơn. Xem thêm: Chòm sao nam yêu vợ thương con để lựa chọn người phù hợp.
 
Công việc: Nếu hoàn thành tốt công việc được giao, rất có thể bạn sẽ nhận được sự khen thưởng của cấp trên. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình trong tương lai.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vào đầu tháng vẫn khá dư dả, bạn cần chú ý duy trì chi tiêu có kế hoạch trong thời gian dài.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (3/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 392020 - Kim Nguu
 
Vào ngày Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Kim Ngưu thường giữ trong lòng những suy nghĩ rất sâu sắc, song bạn chưa chắc đã nói với người khác những điều này. Bạn nghĩ rằng người khác chưa chắc đã hiểu mình.
 
Tình cảm: Bạn có ý định mở rộng mối quan hệ của mình, nhưng chưa chắc bạn đã chịu là người chủ động. Thậm chí bạn còn tỏ ra lạnh lùng với mọi người.
 
Công việc: Bạn tập trung làm việc nên có thể hoàn thành công việc sớm trong ngày hôm nay. Hãy chú ý cả đến tiểu tiết để tránh sai sót không đáng có.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định đầu tư, đừng nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, dụ dỗ của người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (3/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 392020 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/9/2020, Song Tử lúc nào cũng là một người thông minh và nhanh trí, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, đặc điểm ấy lại càng trở nên nổi bật hơn. Bạn nên phát huy điểm mạnh của mình một cách hợp lý.
 
Tình cảm: Bạn khá nhạy cảm trong ngày hôm nay nên chỉ cần nửa kia có một hành động hoặc lời nói nào đó không vừa ý thôi là bạn đã có thể nổi nóng rồi. Hai người cần phải tránh xung đột.
 
Công việc: Bạn có thể đưa ra những phương án giải quyết công việc phù hợp ngay tức thì, điều ấy gây ấn tượng mạnh mẽ cho đồng nghiệp và những người làm lãnh đạo.
 
Tiền bạc: Những mâu thuẫn trong quan điểm đầu tư có thể khiến bạn bỏ lỡ thời cơ một cách đáng tiếc. Hãy rút kinh nghiệm cho lần sau nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (3/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 392020 - Cu Giai
 
Cự Giải trở nên nghiêm túc và cẩn thận hơn hẳn trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn muốn khẳng định giá trị của bản thân mình và đạt được đích đến mà chính bản thân đã đặt ra.
 
Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn tiến triển một cách ổn định, bạn dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến cảm xúc của đối phương.
 
Công việc: Những phẩm chất cá nhân tuyệt vời có thể giúp bạn thăng tiến trong ngày hôm nay. Điều quan trọng là bạn phải giữ tinh thần tích cực lâu dài.
 
Tiền bạc: Bạn đang dần chú ý hơn đến việc quản lý tiền bạc, nhờ vậy mà bạn đã đỡ đi được một khoản tiền chi tiêu cho những việc không cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (3/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 392020 - Su Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 180 độ, Sư Tử không thích lắng nghe ý kiến của người khác mà luôn thích làm theo ý mình. Cách hành xử của bạn có thể đẩy một vài người vào tình thế khó xử.
 
Tình cảm: Đừng để những lời nói vô tình lúc nóng giận của bạn khiến người ấy tổn thương. Trước khi nói điều gì, bạn cần đặt mình vào vị trí của người khác.
 
Công việc: Dù cung hoàng đạo này có hoàn thành tốt công việc của mình đi chăng nữa thì bạn cũng không nên mỉa mai những người đang gặp rắc rối xung quanh. Ngược lại, bạn có thể chủ động giúp đỡ họ đấy.

Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong việc chi tiêu, không phải món đồ nào thích cũng nên mua về nhà, bởi chúng chưa chắc đã thực sự hữu dụng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (3/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 392020 - Xu Nu
 
Xử Nữ duy trì trạng thái tinh thần khá lạc quan và tích cực trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Kim. Bạn cho rằng mình có thể kiểm soát được mọi việc và khó khăn rồi cũng dần dần được khắc phục.
 
Tình cảm: Bạn nhận ra sức quyến rũ của bản thân mình và có cách để phát huy điểm mạnh ấy. Việc tìm nửa kia phù hợp có lẽ chẳng hề khó khăn.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí còn sẵn sàng nhận thêm những công việc khác. Lãnh đạo có thể đang xem xét cất nhắc bạn đấy.
 
Tiền bạc: Bạn bè có thể giới thiệu cho bạn một vài cơ hội làm ăn trong ngày hôm nay, khiến túi tiền của bạn dày lên trông thấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (3/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 392020 - Thien Binh
 
Khi Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hỏa, Thiên Bình là một người rất duyên dáng mỗi khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Dường như ai cũng có thể yêu mến bạn ngay từ những lần đầu gặp gỡ.
 
Tình cảm: Bạn nảy ra một vài kế hoạch hâm nóng tình cảm lãng mạn. Hi vọng rằng hai bạn sẽ luôn duy trì được những cảm xúc đáng quý như thế này.
 
Công việc: Bạn là người đứng ra hòa giải khi có bạn bè, đồng nghiệp mâu thuẫn với nhau, vì thế mà ai cũng cảm thấy nể phục bạn. Tuy nhiên, bạn cũng chớ biến mình thành kẻ nhiều chuyện nhé.
 
Tiền bạc: Các mối quan hệ tốt đẹp sẽ giúp bạn tìm được cơ hội đầu tư, kinh doanh, làm giàu cho bản thân. Khi cơ hội đến, bạn chớ nên chần chừ, do dự nhé. Xem thêm: Mẹo cầu tài cho 12 cung hoàng đạo.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (3/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 392020 - Ho Cap
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo  một góc 72 độ với sao Mộc, Hổ Cáp thường tự cho mình là nhất nên thường xuyên ra lệnh cho mọi người xung quanh. Bạn muốn nhận được sự ngưỡng mộ và vâng lời của người khác.
 
Tình cảm: Bạn nên thấu hiểu hơn những cảm xúc sâu trong lòng người ấy. Có những điều bạn nên cảm nhận bằng trái tim chứ không phải đợi khi người ấy nói ra mới chịu hiểu.
 
Công việc: Một khi đã bắt tay vào làm việc gì, bạn thường không chịu thay đổi quan điểm của mình. Sự cứng đầu có thể đẩy bạn vào nhiều rắc rối.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cũng không định chi tiêu tốn kém gì cả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (3/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 392020 - Nhan Ma
 
Khi Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Hỏa, Nhân Mã ôm trong lòng những lý tưởng rất to lớn. Bạn muốn nhanh chóng bắt tay vào hành động để có thể đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Tuy nhiên, đừng có vội vàng bộp chộp quá đấy nhé.
 
Tình cảm: Bạn rất tự tin vào bản thân nên chỉ cần thích ai là bạn sẽ chủ động tiếp cận ngay. Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra người phù hợp, nhưng nếu đã có nửa kia thì bạn cần biết giữ mình.
 
Công việc: Bạn nên suy xét về tính khả thi của công việc trước khi hạ quyết định, nếu không thì bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh bỏ dở giữa chừng.
 
Tiền bạc: Bạn cần chi tiêu hợp lý hơn trong ngày hôm nay, không nên vung tiền chỉ vì sĩ diện, thích tỏ ra mình hơn người.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (3/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 392020 - Ma Ket
 
Ai cũng biết Ma Kết là người có ý thức kỷ luật cao, và thời điểm sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay, tính cách ấy lại càng trở nên nổi bật. Ai cũng sẵn sàng giao cho bạn những công việc quan trọng và cần tâm huyết.
 
Tình cảm: Dù không nổi bật giữa đám đông nhưng sự chu đáo của bạn dễ dàng gây ấn tượng với những người đã quen biết. Có thể có một vài người đang để ý tới bạn đấy.
 
Công việc: Tinh thần trách nhiệm cao và sự nghiêm túc mỗi khi bắt tay vào công việc khiến cấp trên luôn cảm thấy yên tâm. Bạn có cơ hội thăng tiến trong hôm nay. Bạn có biết mình là chòm sao giỏi đột phá nghịch cảnh?
 
Tiền bạc: Mới đầu tháng nên bạn chưa có ý định chi tiêu gì quá nhiều. Bạn muốn để dành tiền cho những việc quan trọng hơn trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (3/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 392020 - Bao Binh
 
Khi Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 72 độ, Bảo Bình có thể đạt được thành công xuất sắc nếu làm việc theo cảm hứng. Tuy nhiên, một khi đã không có hứng làm gì thì bạn sẵn sàng từ bỏ, hoặc kéo dài công việc sang ngày khác.
 
Tình cảm: Những quan điểm mới mẻ của bạn có thể gây ấn tượng với nhiều người khi tiếp xúc. Chỉ cần mở rộng lòng mình là bạn có thể tìm được người như ý.
 
Công việc: Bạn luôn sẵn sàng tiếp thu những điều mới mẻ trong công việc và học tập, nhờ thế mà bạn thường tiến bộ nhanh hơn hẳn mọi người xung quanh.
 
Tiền bạc: Cách chi tiêu phóng tay có thể khiến bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi dù mới chỉ là đầu tháng. Đã đến lúc bạn cần xem lại cách tiêu tiền của mình rồi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (3/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 392020 - Song Ngu
 
Mọi người xung quanh có thể cảm thấy rằng Song Ngư là một người rất vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thủy. Bạn đưa ra quyết định hoàn toàn dựa trên cảm xúc nhất thời của mình.
 
Tình cảm: Bạn dành rất nhiều tình yêu thương cho người ấy và mong rằng người ta sẽ đáp lại mình bằng một tình cảm tương tự. Tuy nhiên, đôi khi sự đỏng đảnh của bạn khiến đối phương khó hiểu.
 
Công việc: Bạn có thể hoàn thành tốt công việc của mình trong ngày hôm nay, song nếu có ai góp ý với bạn điều gì, bạn nên chú ý lắng nghe.
 
Tiền bạc: Bạn cần suy nghĩ kĩ mỗi khi rút tiền chi tiêu cho công việc gì. Chuyện đầu tư càng cần phải cẩn thận hơn nếu bạn không muốn bị lừa đảo.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X