Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi 4 ngày 3/08/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tốt

Tử vi 4 ngày 3/08/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tốt

Tử vi Thứ 4 ngày 3/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tốt bụng, Hổ Cáp muốn an toàn

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương(3/8/2022)
 

 
Tu vi Tu vi ngay 3/8/2022 cua 12 cung hoang dao - bach Duong
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy bạn là người thông minh, tư duy logic, tuy nhiên hôm nay bạn nên lắng nghe trái tim mình xem nó mách bảo điều gì, đừng cố phân tích mọi thứ. 

- Sự nghiệp: Hôm nay không nên là ngày để bạn ra quyết định. Lúc này là để quan sát, cảm nhận và xử lý những việc còn chưa hoàn thành từ trước.  

- Tình cảm: Bạn cảm thấy niềm vui trong từng hơi thở khi mà đời sống tình cảm của bạn đang giúp bạn phát triển. 

- Tiền bạc: Bạn có dấu hiệu mất kiểm soát trong việc chi tiêu. Do đó, hôm nay tránh mang theo quá nhiều tiền mặt bạn nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (3/8/2022)

 
Tu vi Tu vi ngay 3/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/08/2022, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu đang có cảm giác bị đè nặng bởi những áp lực. Chính bạn đã tự đẩy bản thân vào hoàn cảnh hiện tại, hãy tìm cách rút chân ra. 
 
- Sự nghiệp: Bạn tự làm rối mọi việc lên cho dù mọi thứ dễ dàng hơn bạn nghĩ. Thực ra, bạn đang chịu tác động khá nhiều từ hoàn cảnh bên ngoài đấy nhé.
 
- Tình cảm: Bạn đang nóng vội trong tình cảm vì những lý do sai lầm, và đây là lúc tốt để tìm hiểu xem thực sự bạn mong muốn gì từ một mối quan hệ; rồi qua đó điều chỉnh hành vi của mình. 
 
- Sức khỏe: Thường xuyên thức khuya để thực hiện các kế hoạch từ to tới nhỏ khiến bạn mỏi mệt. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì sẽ sớm kiệt sức đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (3/8/2022)

 
Tu vi Tu vi ngay 3/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim mang lại cho Song Tử lợi thế hơn mọi người, có thể là vì bạn có tiền hơn, hoặc bạn quen ai đó từ trước… Cẩn thận kẻo có kẻ ghen tị với bạn đấy nhé. 

- Sự nghiệp: Với điều kiện thuận lợi đang có bạn bắt đầu mơ mộng. Bạn thích được nổi tiếng, tôn trọng, được yêu thích và được đánh giá cao. 

- Tình cảm: Nếu bạn tranh cãi nhưng thật lòng lại không muốn chia ly thì hôm nay là lúc dành cho việc nói chuyện rõ ràng với nhau. 

- Tiền bạc: May mắn là bạn kiềm chế được thói tiêu xài hoang phí và đang thực hiện quyết tâm tiết kiệm. Nhờ thế mà hôm nay bạn hạn chế được việc mua một món đồ tùy hứng.
 
Chiron nghịch hành năm 2022: Đừng coi thường ảnh hưởng của 1 tiểu hành tinh lên 12 cung hoàng đạo!
Hiện tượng tiểu hành tinh Chiron nghịch hành năm 2022 có ảnh hưởng nào đến 12 cung hoàng đạo trong nửa cuối năm, cùng xem sức ảnh hưởng của nó có nhỏ không nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (3/8/2022)

 
Tu vi Tu vi ngay 3/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim khuyên Cự Giải nên khéo léo hơn trong cách hành xử nếu không sẽ có người ngồi tụm lại nói xấu bạn đấy. 

- Sự nghiệp: Tài năng mà hôm nay bạn mới bộc lộ ra ngoài thực sự đã khiến cho cộng sự và cấp trên đều kiêng dè, nể phục. Tuy nhiên, đừng vì thế mà cố tỏ ra mình cái gì cũng biết kẻo rơi vào tình huống khiến bạn ngại ngùng. 

- Sức khỏe: Ngày hôm nay bạn vui vẻ, khỏe mạnh, nhìn chung thái độ tích cực khiến cho sức khỏe của bạn cũng được cải thiện đáng kể.

- Tiền bạc: Bạn tránh xa trò đỏ đen hoặc đầu cơ trong hôm nay. Đừng quá vội vàng và sơ suất, tất cả mọi thứ đều sẽ phải trả giá nặng nề. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (3/8/2022)

 
Tu vi Tu vi ngay 3/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy khuyên Sư Tử nên khiêm tốn hơn, tránh việc mỉa mai người khác chỉ vì họ để lộ ra điểm yếu của mình. 

- Sự nghiệp: Bạn có thể bùng phát suy nghĩ sâu sắc về hoàn cảnh của mình và đạt được một cấp độ mới về khả năng thấu hiểu nó.   

- Tình cảm: Nối lại liên lạc với người cũ sẽ giống như đùa với lửa vậy, bạn sẽ rất hào hứng, nhưng nó cũng sẽ khiến bạn bối rối và gặp chút rắc rối.

- Tiền bạc: Bạn thường xuyên để cho người có kinh nghiệm quyết định hộ quả là khôn ngoan. Thế nhưng chính bạn cũng nên học hỏi để tránh trường hợp sai lầm khi không có họ giúp đỡ.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (3/8/2022)

 
Tu vi Tu vi ngay 3/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương khuyên Xử Nữ không nên vội vàng trong việc kết luận bất cứ việc gì trong ngày hôm nay. Bạn càng cố gắng thì càng rời xa thực tế. 
 
- Sự nghiệp: Có những thay đổi đòi hỏi bạn phải thích nghi. Thực tế bạn có thể cảm thấy sự giải thoát lớn lao rằng bạn cuối cùng cũng được chuyển sang một hướng mới. 
 
- Tình cảm: Hãy tìm hiểu xem đối tượng của bạn đang cảm thấy như thế nào. Đừng suy diễn hay tự đưa ra giả thuyết, mà hãy tìm hiểu rõ ràng. 
 
- Tiền bạc: Đây không phải là thời điểm dành cho những cuộc đầu tư mạo hiểm, đánh cược, hay dựa vào xổ số để giải quyết các vấn đề của bạn. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (3/8/2022)

 
Tu vi Tu vi ngay 3/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn rất giỏi trong việc kết nối mọi người lại với nhau. Nhờ bạn mà các cuộc gặp gỡ hôm nay trở nên vui vẻ, thoải mái.

- Sự nghiệp: Bạn có trách nhiệm cao trong từng việc mình làm cho dù kết quả không thực sự hoàn hảo. Tinh thần làm việc của bạn khiến cấp trên đánh giá cao. 

- Tình cảm: Tuy tình yêu hiện tại không có gì tiến triển vượt bậc nhưng bạn sẽ gặp những con người mới đem lại cảm giác mới, có nhiều niềm vui mới. 

- Tiền bạc: Tình hình tài chính có thể không đến mức tệ như bạn nghĩ đâu. Tuy nhiên, tránh những rắc rối vẫn là tốt hơn cả, nên ưu tiên giải pháp an toàn trong hôm nay. 
 
Xếp hạng mức độ dễ bỏ cuộc của 12 chòm sao: Ai mới thấy khó chút đã giơ tay đầu hàng?
Cùng xếp hạng mức độ dễ bỏ cuộc của 12 chòm sao để nhận ra rằng không phải cứ buông tay là ngốc, có những người họ có lý do chính đáng vì biết lượng sức mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (3/8/2022)

 
Tu vi Tu vi ngay 3/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy bạn muốn tìm kiếm cảm giác an toàn nhưng càng cố gắng lại càng xa vời. Hãy chấp nhận thử thách hôm nay, đừng trốn tránh, xử lý xong bạn mới thực sự an ổn.

- Sự nghiệp: Hãy thể hiện sự kiềm chế và gặt hái những thành quả trong công việc. Ngược lại, nếu bạn cứ bốc đồng, nóng nảy thì trắng tay. 

- Tình cảm: Bạn cứ chỉ trích mãi điểm yếu của người ta, người tổn thương sẽ là bạn đó. Vì đến một lúc họ không còn ở bên bạn sẽ cảm thấy đau đớn vô cùng. 

- Tiền bạc: Hãy giải quyết vấn đề theo một cách đơn giản. Ngay cả khi bạn biết những tin tức không tốt lành mấy, thì cũng hãy tìm hiểu chính xác xem bạn đang phải đối mặt với vấn đề tài chính nào.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (3/8/2022)

 
Tu vi Tu vi ngay 3/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy bạn đề cao vai trò của mình trong đội nhóm. Bạn tin rằng mình làm tốt và mọi người cũng thế sẽ tạo nên một tập thể hoàn hảo. 

- Sự nghiệp: Đây là thời điểm bạn sẵn sàng nhường bước cho người khác tiến lên. Bạn chấp nhận việc bản thân bị chê là kém vì bạn hiểu vị trí của mình ở đâu.

- Tình cảm: Bạn có cảm giác như bản thân đã sẵn sàng cho một chương mới của cuộc đời. Đây chính là lúc bỏ hết quá khứ lại phía sau.

- Sức khỏe: Bạn mỏi mệt vì thường xuyên trong tình trạng căng thẳng kéo dài. Nếu không điều chỉnh lối sống thì bạn có nguy cơ đau dạ dày nặng đấy nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (3/8/2022)

 
Tu vi Tu vi ngay 3/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy bạn rất dễ cảm động. Lý do là vì bạn biết cảm thông và thấu cảm cho hoàn cảnh của người khác. 

- Sự nghiệp: Dù hiện tại có nhiều việc chưa được như mong đợi nhưng hãy cứ kiên trì. Những thay đổi không thể diễn ra trong một sớm một chiều được. 

- Tình cảm: Hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của bạn. Nếu có thể hãy cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ, đừng mải mê đi làm quá nhiều. 

- Tiền bạc: Bạn dễ tiêu tiền vì những thứ không đâu. Bạn hay bị người khác lợi dụng vì quá thoáng tính, quá vô tư. Nên biết đâu là bạn, đâu là bè, không phải ai cũng xứng đáng để bạn chi tiền vì họ cả.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (3/8/2022)

 
Tu vi Tu vi ngay 3/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy trái tim nhân hậu của bạn. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác vì dường như đó là lẽ sống của bạn vậy.

- Sự nghiệp: Khi được ai đó yêu cầu bạn sẽ giúp ngay mà không nghĩ quá nhiều. Bạn hài hòa, dễ tính, dễ hòa nhập với mọi người xung quanh mình. 

- Sức khỏe: Nếu cảm thấy có vấn đề thì tốt hơn hết bạn nên đi khám cẩn thận. Đừng đoán già đoán non và uống thuốc lạ, không giúp bạn trị được bệnh.

- Tiền bạc: Khi gặp phải khó khăn về tiền cũng là lúc phải thực hiện những thói quen tài chính tốt mà trước đó hầu như không thực hiện được.  
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (3/8/2022)

 
Tu vi Tu vi ngay 3/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy vì quá thận trọng nên cung hoàng đạo Song Ngư ngại những việc có tính rủi ro cao xuất hiện trong ngày hôm nay. Đó cũng là lý do bạn muốn trốn tránh, chỉ muốn tìm cho mình một góc yên tĩnh.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn khá cố chấp nên việc chấp nhận sự thay đổi là một đòi hỏi quá mức, nhưng hãy thử tìm điểm tích cực trong nó. 
 
- Tình cảm: Có những dấu hiệu báo động rằng mối quan hệ của bạn sẽ không ổn thỏa cho dù bạn và người ấy có cố gắng đến thế nào. Hãy xa nhau một thời gian để xem xét lại nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn hăng hái làm thêm để gia tăng thu nhập nhưng không phải cái gì cũng hợp, đừng hy vọng quá nhiều để rồi lại thất vọng. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X