Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 3/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ốm yếu

Tử vi Thứ 7 ngày 3/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ốm yếu

Xem tử vi ngày 3/8/2019, khi Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, Kim Ngưu đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào của tình yêu. Bạn chẳng còn muốn quan tâm đến điều gì khác ngoài việc nhớ nhung người ấy. Cả hai cùng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau, khiến ai ai cũng đều ngưỡng mộ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (3/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay03082019-BachDuong
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành một góc 135 độ, Bạch Dương trở nên nhạy cảm và dễ xúc động hơn mọi khi rất nhiều. Nếu hôm phải đối mặt với điều gì đó ngoài tầm kiểm soát, ắt hẳn Dương Dương sẽ cảm thấy hồi hộp và căng thẳng vô cùng.
 
Tuy nhiên, với một cái đầu rất sáng suốt và tỉnh táo trong ngày hôm nay, Dương Dương có đủ khả năng để làm tốt mọi thứ mà không cần phải lo lắng quá. Chỉ cần tin vào chính mình, chẳng có khó khăn nào là bạn không vượt qua được hết.
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của bạn và người ấy không được suôn sẻ lắm. Cả hai bỗng dưng khắc khẩu với nhau, chẳng ai chịu nhường nhịn ai, vì thế mà bạn cảm thấy khó chịu vô cùng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (3/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay03082019-KimNguu
 
Xem tử vi ngày 3/8/2019, khi Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, Kim Ngưu đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào của tình yêu. Bạn chẳng còn muốn quan tâm đến điều gì khác ngoài việc nhớ nhung người ấy. Cả hai cùng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau, khiến ai ai cũng đều ngưỡng mộ.
 
Tuy nhiên, Ngưu Nhi cũng không nên mù quáng chỉ biết có tình yêu mà thờ ơ với mọi thứ xung quanh. Cuộc sống này, muốn tồn tại, phải biết cân bằng cảm xúc và lý trí, giải quyết hài hòa mọi mối quan hệ. Đó mới là con người thành công.
 
Trong ngày hôm nay, những chú trâu cũng hết sức chú ý vấn đề tài chính. Có thể Ngưu Nhi có khả năng sẽ mất tiền của, thiệt hại nhiều về tài chính. Cứ phòng còn hơn chống, đừng để đến lúc cơ sự xảy ra mới ngồi than khóc.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (3/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay03082019-SongTu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy sự bất cẩn khiến Song Tử dễ gặp phiền phức. Không ai phủ nhận năng lực của bạn nhưng không có nghĩa là bạn không có những sai sót. 
 
Thế giới luôn đổi thay từng ngày và lời khuyên dành cho Song Tử là hãy biết thích nghi một cách nhanh nhất có thể. Ngày hôm nay bạn có thể giỏi nhất nhưng ngày mai vị trí đó có thể thuộc về người khác. Đừng quá ảo tưởng vào sức mạnh của bản thân. Bạn có biết Điều 12 chòm sao hài lòng nhất, đi đâu cũng dương dương tự đắc là gì không?
 
Rau xanh rất có lợi cho sức khỏe, giúp cân bằng hệ tiêu hóa, hạn chế lượng mỡ thừa, còn có tác dụng tốt trong việc làm đẹp da. Vì vậy, đừng quên bổ sung nhiều rau xanh trong thực đơn mỗi ngày của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (3/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay03082019-CuGiai
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/8/2019, Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở Cự Giải nên chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình. Đã bao lâu rồi bạn chưa đi khám sức khỏe định kỳ? Nếu chưa đi hãy tranh thủ đi luôn để khám, phát hiện và chữa trị kịp thời những căn bệnh nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng xấu đến bản thân.
 
Cuộc sống này vốn dĩ đã không toàn vẹn, vì thế, hãy học cách chấp nhận. Tránh xa những vấn đề tiêu cực đang dần ăn mòn tâm hồn của bạn và hãy luôn suy nghĩ lạc quan trong tất cả mọi chuyện. Tương lai tốt đẹp luôn đến với những người xứng đáng.
 
Các bữa ăn trong ngày không cần quá cầu kì, chỉ cần đủ chất. Khi bạn vẫn còn trẻ, khỏe mạnh và thích ứng tốt, nạp vào cơ thể một lượng thức ăn vừa phải đã có thể đủ năng lượng làm việc trong một ngày dài rồi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (3/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay03082019-SuTu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương khiến Sư Tử cảm thấy khá ủ rũ, sầu não. Bạn chẳng có hứng thú bắt tay vào việc gì, chỉ muốn đùn đẩy trách nhiệm cho những người xung quanh, và tự xa lánh mình với thế giới. Đó là một suy nghĩ tiêu cực nên thay đổi sớm.
 
Trong chuyện tình yêu, Sư Tử có những tưởng tượng rất mơ mộng và đẹp đẽ về tình yêu, thế nhưng đôi khi nửa kia của bạn lại chẳng phải là người lãng mạn như vậy. Điều này khiến bạn cảm thấy khá buồn bực và có đôi chút hụt hẫng.
 
Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, bạn có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm với khoản thu nhập của mình. Bạn mong muốn tích lũy được một khoản kha khá để lo cho tương lai và đang dần biến mục tiêu ấy thành hiện thực.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (3/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay03082019-XuNu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Xử Nữ cho thấy bạn rất chu đáo và chỉn chu trong công việc. Thậm chí không ít người bất ngờ vì vẻ ngoài mỏng manh nhưng bạn biết làm khá nhiều việc, thậm chí chăm người ốm cũng rất giỏi. 
 
Tiền chưa bao giờ dễ dàng để kiếm được, vì thế, khi có chút tiền trong tay, không nên đầu tư vào những tài sản nhanh mất giá trị. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng chuyện đầu tư kinh doanh để tránh những rủi ro không đáng có. Tiết lộ thói quen tiêu tiền chẳng giống ai của 12 cung hoàng đạo
 
Một ngày bạn có thể chia ra những bữa nhỏ thay vì 3 bữa lớn mỗi ngày. Ví dụ cứ hai tiếng bạn ăn nhẹ một chút với những loại trái cây tươi ít đường, các loại hạt nhiều dưỡng chất không gây tăng cân để có năng lượng dồi dào.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (3/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay03082019-ThienBinh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa, tử vi 2019 nhận thấy, Thiên Bình cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra bằng lời nói. Bạn cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận. 
 
Cuộc sống chỉ toàn là công việc không hẳn là việc đúng, Không biết sắp xếp thời gian, quan tâm sức khỏe, giờ giờ tăng năng suất, ngày ngày làm tăng ca, dồn hết mọi khả năng vào làm việc sẽ chỉ khiến bạn sớm kiệt sức mà thôi.
 
Bạn đã từng lâm vào tình cảnh: 1 tuần nữa mới đến kỳ lương nhưng số tiền còn lại không đủ cho các bữa ăn thường ngày? Nếu điều đó xảy ra với bạn, đó là một tin xấu. Bạn nên cân nhắc lại thói quen chi tiêu, tiết kiệm của mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (3/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay03082019-HoCap
 
Mặt trăng 120 độ sao Thổ, Hổ Cáp cảm thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, nhất là trong thời điểm quan trọng này. Có nhiều việc cần đến bàn tay sắp xếp của bạn.
 
Cáp Cáp vốn cũng có nhiều tham vọng nhưng hôm nay bạn khéo léo không để lộ ra, dù vẫn tiến bước nhưng đi rất từ từ, không hề vội vàng, thận trọng từng bước một, nhờ thế mới tránh được sai lầm.
 
Tuy nhiên đi đứng cẩn trọng như vậy cũng khó tránh khỏi tâm trí hỗn loạn, nhiều chuyện không thể nào lo được đành ngắm mắt làm ngơ, mà sức khỏe của Hổ Cáp cũng đôi phần kém đi do mỏi mệt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (3/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay03082019-NhanMa
 
Trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, cung hoàng đạo Nhân Mã có thể cần phải xem xét lại các mối quan hệ của mình đi thôi. Bạn hào phóng quá mức với mọi người, lúc nào cũng là người đứng ra chi trả cho các cuộc hẹn.
 
Nếu không nhanh chóng thay đổi, có lẽ bạn sẽ trở thành cái mỏ để mọi người thi nhau đến đào đó Mã Nhi à. Bạn cần phải xác định rõ đâu là việc mình nên làm, hào phóng được nhưng cũng cần có giới hạn nhất định. Hé lộ top chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu
 
Hôm nay bạn có phần xao lãng trong công việc nên có thể sẽ đánh mất những cơ hội ngay trong tầm tay. Nhân Mã có nhiều mối quan tâm mới, khiến cho chính bản thân cũng chẳng hề nhận ra sai sót này.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (3/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay03082019-MaKet
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương, trái ngược với sự tự tin hàng ngày Ma Kết cảm thấy khá bồn chồn và lo lắng. Chính vì những cảm xúc này mà bạn gần như chẳng tập trung vào bất cứ việc gì được.
 
Bạn cũng dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của mọi người. Nếu trước đó bạn đang rất chắc chắn về một quan điểm gì đó thì chỉ cần có một người phản đối thôi, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy hoang mang không rõ điều mình khẳng định vừa rồi có chính xác không.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay, bạn không có ý định chi tiêu gì cả. Sau kì nghỉ kéo dài 3 ngày thì hôm nay cũng mới chỉ là ngày đầu tuần mà thôi, có lẽ bạn nên về nhà nghỉ ngơi dưỡng sức.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (3/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay03082019-BaoBinh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở Bảo Bình bớt nhìn tình yêu bằng cặp kính màu hồng. Đúng là cần chút lãng mạn để bạn cảm thấy yêu đời hơn nhưng chớ nên chìm đắm quá, nên quay về và sống với thực tại thôi nào
 
Cố gắng tích lũy kinh nghiệm để có thể phân biệt giữa những gì là quan trọng và đáng để đầu tư. Muốn thoát nghèo, bạn nên suy nghĩ kĩ về mức độ cần thiết cho một khoản chi để tránh những tiếc nuối sau khi chi nhiều mà không đem lại lợi ích cho bản thân. Đọ độ tiêu xài hoang phí, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này
 
Rau xanh và trái cây giúp bù nước cho cơ thể rất hiệu quả. Do đó, hãy thường xuyên bổ sung chúng vào thực đơn ăn uống mỗi ngày. Thay vì ăn quá nhiều chất béo, hãy sử dụng những loại thực phẩm thân thiện với môi trường như rau xanh.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (3/8/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay03082019-SongNgu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa nhắc nhở Song Ngư nên đối diện với sự thật. Cho dù điều đó có đau đớn đến đâu thì đau một lần rồi thôi còn hơn bạn tránh né và gặp lại nó từ lần này tới lần khác. 
 
Cuộc sống dẫu có biến đổi ra sao, chỉ cần bạn lạc quan đối diện, mọi khóa khăn đều sẽ qua đi và may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Vì thế, thay vì ủ dột buồn chán, những chú cá nhỏ hãy cứ mỉm cười thật tươi nhé!
 
Không nên ăn tối quá no hay quá muộn vì khi bạn ngủ trong tình trạng dạ dày vẫn phải hoạt động để tiêu hóa thức ăn thì sự co bóp của dạ dày sẽ giảm xuống, từ đó làm tồn đọng các chất độc trong cơ thể và gây ra bệnh ung thư đại tràng. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X