Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 3/7/2024 của cung hoàng đạo: Sư Tử căng thẳng

Tử vi thứ 4 ngày 3/7/2024 của cung hoàng đạo: Sư Tử căng thẳng

Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời cho thấy cung hoàng đạo Sư Tử cần biết cách giải tỏa những bức xúc trong lòng thì bạn mới có được sự cân bằng mình mong muốn. Hãy thử bằng việc viết hết suy nghĩ của mình ra giấy xem sao.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (3/7/2024)


Tu vi ngay 3/7/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy 180 độ sao Diêm Vương hậu thuẫn rất nhiều cho những Bạch Dương đang làm công việc liên quan tới nghiên cứu, phân tích, phẫu thuật, hóa học hoặc thăm dò…

- Sự nghiệp: Một ngày như ý sau khi bạn sắp xếp được mọi việc như những gì bạn nghĩ. Bạn có thể hoàn thành bất cứ điều gì bạn đặt ra, bao gồm cả việc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ trong mơ của mình.

- Tình cảm: Nếu bạn liên tục phải nói ra yêu cầu của mình thì có thể hai người đang bị mất kết nối. Bạn phải thay đổi cách giao tiếp gần gũi hơn chứ không nên liên tục đòi hỏi được quan tâm.

- Sức khỏe: Nếu bạn cần sự giúp đỡ để luôn duy trì được trạng thái tích cực, thì hãy nói ra mong muốn của mình. Hãy bao bọc bản thân với tinh thần khoẻ mạnh, và những ảnh hưởng tích cực hết mức có thể.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (3/7/2024)


Tu vi ngay 3/7/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc khiến bạn rất dễ dàng cảm thông với những khó khăn, trở ngại mà người ta đang gặp phải, nhờ đó mà bạn cũng biết nói ra những lời hợp tình, hợp lý, rất dễ nghe.

- Sự nghiệp: Việc hôm nay chớ để ngày mai, bạn nên thực hiện ngay khi được giao nhiệm vụ để có cái nhìn sâu sắc và có thời gian để phân tích mọi thứ thấu đáo hơn.

- Tiền bạc: Tài chính của bạn và mọi người xung quanh lúc này không được tốt. Hãy xem xét tình hình, không nao núng, sau đó nghĩ xem cần phải làm gì, từng bước một.

- Sức khỏe: Cho dù bạn ăn kiêng cũng nên cho mình một ngày được ăn thoải mái để giảm áp lực, nếu không bạn sẽ cảm thấy quá sức và dễ dàng bỏ cuộc với kế hoạch của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (3/7/2024)


Tu vi ngay 3/7/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn có óc phán đoán tốt, nhờ thế mà bạn phòng tránh cho mình vướng phải một sốt rủi ro nhất định trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Hãy cố gắng ghi nhớ rằng cuộc sống không phải chỉ toàn bao gồm những gì bạn hiểu rõ và làm tốt. Đôi khi sai sót là cơ hội để bạn đánh giá lại bản thân và có động lực học hỏi nhiều hơn nữa.

- Tình cảm: Khi bạn trượt ngã, hãy tha thứ cho mình, và cố gắng để tha thứ cho những người khác nữa nếu họ cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Nhất là bạn đời của bạn họ cũng có những khó khăn riêng của mình.

- Tiền bạc: Tiền bạc và thời gian có thể eo hẹp lúc này, nhưng nếu bạn lập kế hoạch cẩn thận cho lịch trình và tài chính của mình thì không phải lo lắng quá nhiều vào chuyện tiền nong trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (3/7/2024)


Tu vi ngay 3/7/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
 Tiếp nối tử vi ngày 2/7/2024 của 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 180 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng những lời nói thuyết phục của bạn có thể lay động người khác. Bạn đủ khả năng để thể hiện sự sắc sảo của bản thân trong công việc.

- Sự nghiệp: Bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ và làm mọi việc đúng cách, thấy kết quả tăng lên và tác động của những lợi ích tiêu cực giảm bớt. Đó được xem là dấu hiệu tốt cho hành trình sự nghiệp của bạn.

- Tình cảm: Hôm nay, thay vì đợi tin nhắn hoặc cuộc gọi đến, hãy ra ngoài và biến cuộc sống mà bạn mong muốn thành hiện thực. Làm điều bạn thích, kết bạn mới, đừng đợi ai đó quan tâm tới bạn.

- Sức khỏe: Giấc ngủ có thể làm nên điều kỳ diệu trong việc tiếp nhiên liệu cho tâm hồn bạn và đưa bạn đến một nơi mà bạn cảm thấy là chính mình hơn. Vì thế hãy cố gắng đi ngủ sớm bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (3/7/2024)


Tu vi ngay 3/7/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời cho thấy cung hoàng đạo Sư Tử cần biết cách giải tỏa những bức xúc trong lòng thì bạn mới có được sự cân bằng mình mong muốn. Hãy thử bằng việc viết hết suy nghĩ của mình ra giấy xem sao.

- Sự nghiệp: Sẽ có lúc bạn cần đến một vài sự trợ giúp để tiếp cận với công việc tốt hơn, và khi đó đừng ngần ngại đưa ra lời yêu cầu với mọi người xung quanh mình nhé.

- Tình cảm: Đánh mất thứ gì đó bạn sẽ cực kỳ tiếc nuối nhưng đừng để tâm trạng của mình mãi nhấn chìm trong những điều tiêu cực, chúng sẽ khiến bạn thiếu động lực sống. Hãy tìm cách để tạo thêm những kết nối với bạn bè, người thân để kéo bạn ra khỏi tình trạng này.

- Tiền bạc: Tài chính của bạn đang có dấu hiệu báo động, thay vì đợi có ngày nào đó được đổi đời thì nên thực sự bắt đầu với những gì trong tầm tay, ngay cả những việc nhỏ như bữa ăn sắp tới của bạn sẽ có những món gì. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (3/7/2024)


Tu vi ngay 3/7/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Thủy 180 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn kiên trì và bị cuốn hút bởi những điều bí ẩn và chưa được khám phá.

- Sự nghiệp: Thay vì bỏ qua những cảm giác tiêu cực, tốt nhất bạn nên xử lý những gì đã xảy ra để có thể bước tiếp. Mục tiêu trong công việc của bạn vẫn còn đó thì đừng vì bất cứ khó khăn nào mà bỏ cuộc.

- Tình cảm: Thành thật với chính mình là một khởi đầu tuyệt vời cho mối quan hệ của hai người. Hãy chọn cách đối diện với vấn đề thay vì trốn tránh nó như trước đây bạn nhé.

- Sức khỏe: Thường xuyên thức muộn sẽ gây ra các vấn đề không tốt ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn trong thời gian gần đây. Bạn nên thay đổi lối sống ngay nếu không muốn có thêm bệnh tật ngăn cản cuộc sống của mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (3/7/2024)


Tu vi ngay 3/7/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc khuyên bạn nên tôn trọng niềm tin tôn giáo của người khác. Những chủ đề này khá nhạy cảm, bạn chưa hiểu rõ thì đừng nên vội bình luận.

- Sự nghiệp: Có những biến động đòi hỏi bạn phải học cách thích nghi. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, có thể bạn phải thử chuyển sang một lĩnh vực khác với định hướng mà bạn đang đeo đuổi.

- Tình cảm: Có sự cảnh báo rằng mối quan hệ đang gặp nhiều khó khăn và hai bên đang chịu nhiều đau khổ. Bạn nên có chút thời gian riêng tư để bình tĩnh đánh giá lại cảm xúc của mình.

- Tiền bạc: Đừng để lòng tự tôn ngăn bạn đưa ra lời yêu cầu giúp đỡ tài chính trong lúc này. Để người khác giúp bạn cũng là đem lại cho họ niềm vui đấy.

Đây chính là điều khiến 12 chòm sao chán nản, mất niềm tin vào cuộc sống!
Ai chẳng có lúc chán đến cùng cực, và đây chính là điều khiến 12 chòm sao chán nản và mất tinh thần trong cuộc sống này. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (3/7/2024)


Tu vi ngay 3/7/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa nhắc nhở bạn cần chút thời gian cho chính bản thân mình, đừng mải đuổi theo những ảo vọng không thực tế khiến bạn mệt mỏi.

- Sự nghiệp: Những tin tức hoặc những nhận xét nhẫn tâm ở phần bình luận đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy tê liệt và chán nản. Hãy tránh xa mạng xã hội mỗi khi bạn muốn tập trung vào công việc.

- Tình cảm: Để cho một mối quan hệ của hai người đơm hoa, bạn và người ấy cần sẵn sàng hành động, trò chuyện để giúp hiểu nhau nhiều hơn.

- Sức khỏe: Sức khỏe có thể không tốt như bạn kỳ vọng. Những cảm xúc, sự lo lắng, căng thẳng trong thời gian gần đây có thể sẽ ảnh hưởng khá lớn sức khoẻ của bạn. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (3/7/2024)

Tu vi ngay 3/7/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy những kiến thức bạn học được là vô giá, nó mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế hơn nữa trong tương lai vì thế đừng ngại học hỏi không ngừng bạn nhé.

- Sự nghiệp: Sự tự nhận thức và hiểu biết về bản thân là điều cần thiết cho bất cứ điều gì bạn làm. Bạn đừng quên đánh giá lại công việc của mình làm mỗi ngày bạn nhé.

- Tình cảm: Hãy ra ngoài và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của bạn. Cuối cùng, bạn sẽ gặp những người coi bạn là người phù hợp, khi đó mới có cơ hội để tình yêu được thăng hoa.

- Tiền bạc: Bạn đang trên hành trình tích lũy tiền bạc của mình cho mục tiêu cao cả thì đừng bị những thú vui hay sở thích khiến bạn lạc hướng hoặc tiêu tốn tiền bạc không đáng nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (3/7/2024)

Tu vi ngay 3/7/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời mang đến năng lượng tích cực cho cuộc sống của bạn và quan trọng là bạn cũng có ý thức muốn thay đổi nó.

- Sự nghiệp: Luôn có những tác động tiêu cực và tích cực xuất hiện mỗi ngày trong cuộc sống của mình. Hãy tách ra và tập trung vào những thứ nhắc nhở bạn về những điều thực sự tốt đẹp.

- Tình cảm: Cởi mở với mọi người là điều tốt vì bạn đang tìm được hướng đi đúng đắn cho mối quan hệ tình cảm phù hợp cho bạn đấy.

- Sức khỏe: Hãy giữ thái độ tích cực trong thời gian điều trị bệnh vì đó là điều quan trọng nhất lúc này, dù cho vấn đề hay tình hình hiện tại có ra sao đi nữa. Hãy nhớ rằng bác sĩ không phải thần thánh, bạn phải tự giúp mình trước tiên. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (3/7/2024)

Tu vi ngay 3/7/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương giúp bạn nhận ra rằng yếu đuối một chút cũng không sao vì miễn là bạn được sống thật với cảm xúc của mình. Quan trọng là bạn cần biết lúc nào cần yếu đuối, lúc nào cần mạnh mẽ.

- Sự nghiệp: Ai đó có thể đổ lỗi cho bạn về một sự cố thì bạn càng bình tĩnh chỉ ra vấn đề. Đừng để họ có cơ hội lấn lướt và áp đảo bạn lúc này.

- Tình cảm: Sau khi làm việc cả ngày hoặc trải qua khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống, những ham muốn trong trái tim bạn có thể trở nên lộn xộn và khó kết nối. Hãy làm điều gì đó cho phép bạn có cơ hội gần gũi hơn với một nửa của mình.

- Tiền bạc: Kế hoạch tài chính khôn ngoan đã giúp bạn có số tiền như mơ ước. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nho nhỏ ngay lúc này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (3/7/2024)


Tu vi ngay 3/7/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương chỉ ra rằng những thay đổi gần đây là điều cần thiết và chúng giúp cuộc sống của bạn trở nên vui vẻ và mới mẻ hơn.

- Sự nghiệp: Bạn rất vui khi nhận được sự tín nhiệm của mọi người. Việc xây dựng niềm tin không phải chuyện một sớm một chiều, đó là thành quả xứng đáng cho bạn.

- Tình cảm: Chúng ta không thể buộc mọi thứ diễn ra theo ý mình hay đòi hỏi một người nào đó quan tâm đến bạn nếu tự thâm tâm họ không muốn. Khi người ta không có tình cảm, bạn chớ nên gượng ép.

- Sức khỏe: Vấn đề tinh thần ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn đấy. Hãy đối xử với bản thân bằng tình yêu và suy nghĩ tích cực.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X