Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 3/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tự tin

Tử vi Thứ 7 ngày 3/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tự tin

Cự Giải có thể thể hiện được tài năng của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 72 độ. Sự tự tin của bạn có thể dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (3/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/7/2021 - Bạch Dương
 
Bạch Dương tỏ ra khá vô lý trong một ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn luôn hành xử theo cảm xúc nhất thời mà chẳng hề quan tâm đến suy nghĩ của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Sự thông minh có thể giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc được giao, nhưng chớ có vì thế mà thành ra kiêu ngạo, tự phụ đấy nhé. Nếu có ai đó gặp khó khăn, bạn cũng có thể chủ động giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Bạn dễ bị kích động bởi những hành động hoặc lời nói dẫu chỉ là vô tình đến từ người ấy. Điều này có thể khiến đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Hãy bình tĩnh và cư xử lý trí hơn nếu không muốn tổn thương người ấy.
 
- Tiền bạc: Vừa mới đầu tháng mà bạn đã phải chi tiêu cho đủ thứ rồi. Đó là lý do khiến bạn chẳng thể nào dư dả được, chính vì vậy hãy hạn chế mua sắm những món đồ không cần thiết nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (3/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/7/2021 - Kim Ngưu
 
Sao Mộc 144 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu là một người vô cùng bướng bỉnh, một khi đã dự tính làm việc gì là sẽ chẳng bao giờ thay đổi, cho dù mọi người xung quanh có nói ngả nói nghiêng như thế nào đi chăng nữa.
 
- Công việc: Sự kiên trì và quyết đoán sẽ dẫn lối bạn tới với thành công, tuy nhiên, bạn cũng cần phải học cách lắng nghe ý kiến của người khác nữa, bởi đôi khi thay đổi góc nhìn sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng sáng tạo hơn. Xem thêm: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn tới nửa kia chứ đừng khăng khăng với cảm xúc của mình. Suy nghĩ và hành động của bạn không phải lúc nào cũng là đúng đắn đâu.
 
- Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ dần đến việc đầu tư chẳng hạn?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (3/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/7/2021 - Song Tử
 
Song Tử là một người dám nghĩ dám làm trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 90 độ. Bạn không ngại mở lối đi riêng, nếu thành công, bạn có thể trở thành người nổi bật.
 
- Công việc: Để mọi việc suôn sẻ hơn, bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc tiêu cực của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý lắng nghe lời khuyên hoặc lời góp ý của mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy nhàm chán vì dường như tình yêu của mình đã đi vào quỹ đạo. Thay vì ở đó than vãn, sao bạn không tự tạo thêm những điều bất ngờ lãng mạn với người ấy nhỉ?
 
- Tiền bạc: Bạn không phải chi tiêu gì nhiều vào ngày hôm nay nên cơ bản, tình hình tài chính của bạn rất ổn định. Bạn đang chờ đợi cơ hội thích hợp để đầu tư.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (3/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/7/2021 - Cự Giải
 
Cự Giải có thể thể hiện được tài năng của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 72 độ. Sự tự tin của bạn có thể dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn cần phải có cái nhìn tỉ mỉ và bao quát hơn về mọi việc, không nên làm việc chỉ dựa theo cảm xúc của mình. Nếu người nào đó có ý kiến bất đồng với bạn, bạn cũng chớ nên nổi nóng, đẩy đôi bên vào tình trạng căng thẳng.
 
- Tình cảm: Bạn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy một cách rất rõ ràng, mong là người ấy có thể nhận ra được tấm lòng của mình. Hai người đang dần xích lại gần nhau hơn. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé. Bạn có biết: Ngày may mắn tháng 7/2021 của 12 chòm sao.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (3/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/7/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử rất tốt bụng và thân thiện trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Mộc. Bạn thích giúp đỡ mọi người nếu như có thời gian rảnh, cũng nhờ thế mà bạn tạo được ấn tượng tốt cho nhiều người.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay, song bạn nên bớt phán xét những việc xảy ra xung quanh mình. Hãy dùng những đánh giá khách quan để nói về sự vật, sự việc.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nhận thấy mình đang bị một ai đó thu hút. Hãy chủ động lại gần và kéo xích lại quan hệ giữa đôi bên xem sao? Biết đâu người ấy cũng yêu mến bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản lãi kha khá trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào bản thân mình khi đứng trước các cơ hội nhé, bạn chẳng hề thua kém ai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (3/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/7/2021 - Xử Nữ
 
Xử Nữ đặt ra cho mình những đích đến rất cao xa trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Mộc vì bạn muốn trở thành một người xuất sắc. Bên cạnh đó, bạn cũng có những yêu cầu rất nghiêm khắc với những người làm cùng mình.
 
- Công việc: Tham vọng là tốt, nhưng bạn cũng cần phải xác định rõ khả năng của mình, đừng đặt ra những mục tiêu quá khó vươn tới, vì như vậy chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn cần khoan dung với nửa kia của mình hơn chứ chớ nên thổi phồng khuyết điểm của người ấy. Nếu ở bên nhau mà cứ xét nét vậy thì khó lòng mà hạnh phúc được.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay đấy. Nếu không dư dả thì bạn nhớ xem giá trước khi đi đến quyết định. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì khi hết tiền?

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (3/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/7/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình cảm thấy yêu mến cuộc sống trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời. Bạn nghĩ rằng mỗi ngày đều là một trải nghiệm mới mẻ và đẹp đẽ, chẳng bao giờ trùng lặp mà bản thân cần phải tận hưởng hết mình.
 
- Công việc: Bạn có thể là một nhà ngoại giao giỏi bởi bạn chẳng ngại ngần khi tiếp xúc với bất cứ ai. Bên cạnh đó, bạn cũng sẵn sàng là người hòa giải nếu bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình xảy ra tranh chấp, cãi vã.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nhanh chóng tìm ra người phù hợp với mình trong ngày hôm nay. Có thể đó là người đã để ý bạn từ rất lâu rồi và nay, bạn cho người ấy một cơ hội để đến gần mình hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế chi tiêu quá tốn kém vào ngày hôm nay. Đừng thấy mình vừa mới nhận lương mà đã mua sắm thả cửa, chẳng hề biết tiết kiệm là gì như thế.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (3/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/7/2021 - Hổ Cáp
 
Khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 45 độ, Hổ Cáp thích hành động theo cảm xúc hơn là những quy tắc hàng ngày. Chính vì vậy mà nhiều người cảm thấy bạn hành xử thật là vô lý. Nếu tiếp tục thế này, bạn dễ mất điểm trong mắt mọi người.
 
- Công việc: Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn nên suy nghĩ một cách kỹ càng. Đừng để những lời nói khích của người khác tác động, bạn biết rõ mình là người như thế nào mà.
 
- Tình cảm: Bạn quá nhạy cảm nên đôi khi bạn thành ra nghiêm trọng hóa vấn đề, và đó chính là nguyên nhân khiến dạo này, tình cảm của hai bạn không mấy yên ổn. Đây là cách hành xử sai trong tình yêu đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định tiêu pha tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm tiền để dành dụm cho những tình huống bất chợt thì hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (3/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/7/2021 - Nhân Mã
 
Không ai có thể phủ nhận được rằng Nhân Mã là một người rất tốt bụng và thân thiện. Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Mộc như hôm nay, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù mọi việc có khó khăn.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được cấp trên đánh giá cao. Cung hoàng đạo này hãy tự tin hơn và đặt ra cho mình một cái đích giàu tham vọng, dần dần, bạn sẽ chinh phục được đỉnh cao.
 
- Tình cảm: Bạn là một người rất thu hút, vì vậy hãy tự tin vào bản thân mình nhé. Nếu đang thích ai, hãy chủ động tới gần làm quen với người ấy, để đôi bên có cơ hội cùng viết nên một câu chuyện đẹp.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (3/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/7/2021 - Ma Kết
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/7/2021, sao Mộc 144 độ với sao Thiên Vương, Ma Kết là một người rất nghiêm túc trong mọi việc. Một khi đã xác định làm việc gì là bạn sẽ thực hiện đến cùng, chẳng bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc. Điều này giúp bạn được mọi người đánh giá cao.
 
- Công việc: Tuy nhiên, bạn cần tránh thái độ bảo thủ khi giải quyết công việc chung. Nhiều khi, chịu tiếp thu ý kiến và thay đổi góc nhìn, bạn sẽ tìm ra hướng tối ưu hơn để làm việc.
 
- Tình cảm: Bạn không nên quản lý người ấy quá chặt chẽ, bởi như vậy sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt, khiến tình cảm của hai bạn dần trở nên phai nhạt.
 
- Tiền bạc: Bạn khá chi ly trong chi tiêu, vì thế mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh cả, song đừng biến mình trở thành kẻ keo kiệt nhé, cần gì thì hãy cứ mua đi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (3/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/7/2021 - Bảo Bình
 
Ngày Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Diêm Vương, Bảo Bình cũng có những cảm xúc mãnh liệt chứ chẳng “dĩ hòa vi quý” như mọi khi. Bạn chỉ muốn nói to cho mọi người biết những bất mãn mà mình luôn giấu ở trong lòng.
 
- Công việc: Bạn có thể sẽ đưa ra những quyết định khá bốc đồng trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, khi trông thấy người nào đạt thành tích tốt, bạn cũng cảm thấy ghen ghét, thậm chí nói lời cạnh khóe người ta.
 
- Tình cảm: Bạn thường đưa ra những quyết định quá dứt khoát, khiến nửa kia của bạn cảm thấy khó xử và bất ngờ. Có lẽ bạn cần thời gian ở một mình để bình tĩnh lại.
 
- Tiền bạc: Bạn nên suy nghĩ trước khi rút tiền thanh toán một khoản nào đó. Dù đầu tháng đang nhiều tiền tiêu, bạn cũng chớ nên quá mức phí phạm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (3/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 3/7/2021 - Song Ngư
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt Trời, Song Ngư dành nhiều thời gian để mơ mộng. Bạn nghĩ rằng những suy nghĩ đẹp đẽ của mình có thể khiến cho cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và vui vẻ hơn.
 
- Công việc: Một khi đã bắt tay vào việc gì, cung hoàng đạo này cần phải hoàn toàn tập trung, tránh để cho những suy nghĩ vẩn vơ tác động đến mình. Cùng với đó, bạn cũng cần kiên định hơn, tránh để lời nói của người khác tác động.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ thiếu tự tin nên chỉ dám âm thầm thích một người. Nếu cứ chần chừ, do dự như vậy, người ta đi theo một ai đó khác thì sao?
 
- Tiền bạc: Bạn không mấy mặn mà với việc kiếm tiền, chỉ cần đủ ăn đủ tiêu là được. Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X