Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Hai ngày 03/07/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Hai ngày 03/07/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (3/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 372017 - Bach Duong
 
Hôm nay, Bạch Dương nhớ cẩn thận vì có rất nhiều điều không hay đang ngầm xảy ra. Bạn có thể rơi vào một cuộc cãi nhau với người yêu, buộc cả hai phải ngồi lại nhìn nhận về mối quan hệ. Lời khuyên quan trọng nhất lúc này là đừng áp đặt suy nghĩ cá nhân lên đối phương.
 
Trong công việc bạn đối mặt với một số chướng ngại dường như không có cách để giải quyết. Thực ra nếu bạn vẫn làm theo những cách cũ thì cho ra kết quả cũ là điều dễ hiểu. Vì thế, bạn thử học cách nhìn nhận vấn đề của người khác để tháo gỡ khúc mặc cho sự cố này.
 
Hôm nay không phải là ngày thuận lợi cho những quyết định liên quan tới tiền bạc. Bạn có thể gặp phải một số vấn đề về tài chính, đặc biệt khi dạo gần đây bạn đã mua sắm hoặc đầu tư quá nhiều vào những dự án mới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (3/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 372017 - Kim Nguu
 
Bạn không nên để cảm xúc dẫn lối vào lúc này và nhìn nhận rằng sự quan tâm quá mức đôi lúc lại vô tình trở thành bức tường vây chặt lấy tự do của người khác. Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi vì họ thực sự biết cần làm gì khi không có bạn, đừng suy diễn quá nhiều khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi.
 
Hôm nay, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đòi hỏi phải tương tác với đám đông. Đôi lúc, bạn có thể để lộ sự bất ổn, lo lắng trong lời ăn tiếng nói hay ánh mắt. Nếu thật sự có vấn đề, bạn nên chia sẻ thay vì cố giấu giếm mọi người. Rất nhiều người đang sẵn lòng hỗ trợ bạn đấy, chỉ cần bạn nói ra thôi.
 
Tình cảm gia đình thực sự không có gì sánh được vì họ sẽ luôn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn khi đối mặt với những sóng gió ngoài kia. Hôm nay, bạn được nghe mọi người kể việc chuyện quá khứ, thậm chí là chuyện hồi bạn mới sinh khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Bạn chợt nhận ra, tình yêu của mọi người thực sự là hành trang tuyệt vời cho bạn vượt qua những khó khăn của cuộc sống.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (3/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 372017 - Song Tu
 
Hôm nay bạn trải qua cảm giác vô cùng khó chịu khi rất muốn nhắn những lời yêu thương cho người ấy nhưng không thể vì họ đã là "người yêu cũ". Dù nhớ nhưng bạn không biết làm thế nào khi họ đã có người yêu mới. Tốt hơn hết hãy tìm một người bạn để tâm sự cho thỏa nỗi lòng, đừng để trong lòng quá lâu khiến bạn càng cảm thấy stress hơn mà thôi. 
 
Không chỉ tập trung hoàn thành nhiệm vụ được giao, mà ngày hôm nay bạn còn thể hiện muốn cạnh tranh, thể hiện. Mục tiêu bạn nhắm tới không phải phần thưởng vật chất hay danh tiếng. Đơn giản là Song Tử muốn chiến thắng để thỏa mãn chính mình.
 
Dịp nhiều đồ giảm giá của các hãng lớn nhỏ, lại sẵn mới có lương nên bạn khá thoải mái chi tiêu. Đừng tiêu hoang quá không là có nguy cơ đến nửa tháng bạn đã hết sạch tiền tiêu. Trước đây bạn có thói quen lên kế hoạch rõ ràng cho tiền tiêu trong tháng nhưng gần đây thói quen này đã bị lãng quên. Đã đến lúc quay lại thói quen cũ đi nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua song tu ngay 04072017
 
Ngày này Tử nhi có vận may hiếm có nhưng ẩn chứa trong đó là nguy hiểm bất ngờ, chỉ hơi mất tập trung một chút thôi là có khả năng đánh mất cơ hội, gây ra lỗi lầm đáng tiếc. Nhất là càng vội vảng thì càng dễ mắc phải lỗi lớn, khuyên bạn càng bình tĩnh, thận trọng và chú ý thì càng tốt.
 
Song Tử không nên chạy nhanh, truy đuổi theo người khác vì rất dễ vấp ngã, va chạm, gặp sự cố khiến thân thể bị tổn thương. Dù muộn đến mấy cũng đừng nên đuổi theo xe bus, nhảy tàu, chạy nhanh trên cầu thang, vượt đèn đỏ, phóng nhanh vì nhanh một phút chậm cả đời, nên căn thời gian phù hợp để di chuyển.
 
Vận trình xuất hành của chòm sao này rất tốt, nên tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại, đi công tác, khảo sát thực địa,… Ra ngoài sẽ giúp bạn có cái nhìn mới mẻ, cởi mở và phong phú hơn, có ích với công việc cũng như cuộc sống. Chú ý bổ sung nhiều nước để làm mát cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật và dồi dào sức sống.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (3/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 372017 - Cu Giai
 
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, vì quá yêu nên Cự Giải nhiều khả năng bạn sẽ rơi vào tình trạng dựa dẫm, phụ thuộc quá nhiều vào đối phương. Đừng để cảm xúc kiểm soát bạn nhiều đến thế vì cuộc sống này còn nhiều điều cần phải quan tâm nên bạn không nên đề cao quá chuyện tình cảm đôi lứa. Vì sự thật là bạn hi vọng càng nhiều thì thất vọng cũng sẽ càng nhiều.
 
Trong công việc, cấp trên trách mắng cũng là chuyện bình thường. Bạn nên dần tập quen với điều này vì những lời nhắc nhở đó chỉ với mục đích bạn tiến bộ hơn chứ không phải thù ghét gì. Không nên vì tính cách trẻ con, hiếu thắng mà làm ảnh hưởng tiêu cực tới công việc. Hãy kiên trì và cố gắng hơn nữa bạn nhé.
 
Sức khỏe là điều quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm vào lúc này, mà không phải vì bạn lơ là việc tập luyện mà sự thật là bạn đang đặt bản thân vào những tình huống khó khăn với những bài tập thể dục ở cường độ quá cao, không phù hợp với thể trạng của mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (3/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 372017 - Su Tu
 
Vì yêu Sư Tử có thể biến thành một người rất chỉn chu, mực thước, biết chiều chuộng, biết chân thành. Vẻ oai hùng trước đây không còn nữa mà thay vào đó là sự trìu mến, yêu thương. Đúng là không ai có thể ngăn cản được chữ tình, cũng không ai kiên định được trước chữ yêu.
 
Bạn luôn thích làm việc cùng những nhân vật có tiếng tăm hoặc chí ít thì đồng nghiệp cũng phải dồi dào kinh nghiệm hơn thì bạn mới cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, đời thường không như là mơ nên khả năng cao hôm nay bạn sẽ phải gắn bó với một nhân vật ít kinh nghiệm lại  ương bướng, ngỗ nghịch. Tuy nhiên, đây là lúc bạn học cách phải kiên nhẫn, bình tĩnh hơn.
 
Nếu ai đó muốn nghe lời khuyên gì đó liên quan đến tiền bạc thì nhớ nhắc đi nhắc lại đó là trải nghiệm của chính bạn chứ không nên nói họ nên làm thế này, không nên làm thế kia. Quyết định cuối cùng vẫn là ở họ và bạn cũng chỉ là một ý kiến để tham khảo mà thôi. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (3/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 372017 - Xu Nu
 
Bạn đang tận hưởng những giây phút vô cùng hạnh phúc bên một nửa mà mình thương yêu. Bạn thích cảm giác được mỗi tối trò chuyện không ngừng về những điều xảy ra trong ngày, bạn nhớ cả mùi nước hoa quen thuộc lẫn giọng nói ấm áp của người ấy. Dường như điều gì cũng khiến bạn vấn vương và thương nhớ. Hãy trân trọng những khoảnh khắc quý giá như thế Xử Nữ nhé.
 
Hôm nay, bạn nhận nhiệm vụ kết nối các thành viên trong một tập thể lại với nhau. Và bạn làm rất tốt vai trò của mình khi là người khơi mào nhưng câu chuyện vui, nhờ đó không khí thân thiện, vui vẻ bao trùm cả gia đình bạn.
 
Hôm nay bạn khá sáng suốt về vấn đề tiền bạc. Nổi tiếng là người chặt chẽ và cẩn thận nên bạn luôn lên kế hoạch cho việc chi tiêu mỗi ngày và tuân thủ nó một cách đều đặn. Đây là tính cách ai cũng phải nên học tập từ bạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (3/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 372017 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 2/7/2017 Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, bạn được tận hưởng những giây phút hạnh phúc đúng nghĩa khi được dành thời gian bên người ấy nhiều hơn, vốn thường ngày ít nói nhưng giờ bạn nói khá nhiều, bạn vui vì được tâm sự về chuyện quá khứ, hiện tại, tương lai với người mà bạn vô cùng thường yêu.
 
Trong công việc, bạn cảm thấy mệt mỏi, u uất vì nhiều việc xảy ra không theo ý muốn. Vấn đề dường như bắt dầu từ một sai lầm trong quá khứ, dù lớn dù nhỏ, bạn cũng phải tốn nhiều thời gian để giải thích và sửa chữa. Vì thế, đừng bắt tay vào bất cứ việc gì mới nếu bạn chưa suy xét kỹ đến kết quả và hậu quả có thể xảy ra. 
 
Vào cuối ngày, một cơ thể mệt mỏi và đau nhức là điều không thể tránh khỏi sau một ngày dài mệt mỏi với bộn bề công việc. Nên cố gắng dành thời gian tự chăm sóc cho bản thân mình và thiết lập thời gian biểu hợp lý.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (3/7/2017)

Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 372017 - Ho Cap
 
 
 
Vận trình tình cảm của bạn trong ngày thứ 2 có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Với những người đã lập gia đình, bầu không khí giữa Hổ Cáp và bạn đời đặc biệt thăng hoa. Bất kể vấn đề hiện tại giữa hai bạn là tốt hay xấu, đây là cơ hội để làm mới tình cảm vợ chồng.
 
Nếu kiên nhẫn, bạn có thể đạt được nhiều thành quả tốt trong công việc vào ngày thứ Hai. Bạn đang áp đặt các tiêu chuẩn cực kỳ cao khi nói đến trách nhiệm và dường như ý thức sắc bén và sự nhiệt huyết của bạn là chìa khóa vượt qua mọi rào cản.
 
Bạn nên mua sắm những gì thực sự cần thiết, đừng chỉ vì thích là sẵn sàng chi tiền. Nếu đi siêu thị hãy lập danh sách những món đồ cần mua trước và đến đúng vị trí để chọn đồ, tránh lan man vừa mất thời gian lại dễ tiêu tiền cho những thứ không thiết yếu. 

Tham khảo thêm bài viết sau: Bóc mẽ cách tán gái của 12 chòm sao nam

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (3/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 372017 - Nhan Ma
 
Thái độ của Nhân Mã tác động rất lớn đến những gì xảy ra ngày hôm nay. Vài vấn đề sẽ xuất hiện trong chuyện tình cảm của bạn, và chỉ bạn mới có thể lựa chọn hướng giải quyết cho riêng mình. Lời khuyên là những ý kiến của những người xung quanh không phải không đúng nhưng bạn chỉ nghe để tham khảo, không nên giả vờ không nghe mà phải tỏ ra ghi nhận.
 
Công việc đối mặt với chút trở ngại nhưng không đủ khiến bạn phải bận tâm quá nhiều vì xung quanh bạn có sự hậu thuẫn của đồng nghiệp. Đặc biệt là khi trong thời gian vừa qua bạn học hỏi được rất nhiều từ những người có kinh nghiệm hơn nên không còn cảm thấy bỡ ngỡ khi đối mặt với thử thách. 
 
Bạn có vẻ căn ke quá việc chi tiêu khiến ai cũng ngạc nhiên vì trước nay bạn nổi tiếng là người xông xênh, phóng khoáng. Thật ra là bạn đã học tập được một số điều và đang quyết tâm thực hành theo những thói quen tốt mà thôi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (3/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 372017 - Ma Ket
 
Tình cảm của Ma Kết hôm nay không được thuận lợi cho lắm, bạn hãy cẩn thận kẻo bị cuốn vào bế tắc tình cảm với một ai đó ngày hôm nay. Nếu không may xảy ra mâu thuẫn hay xích mích với những người xung quanh bạn nên chọn phương án nhường nhịn, dĩ hòa vi quý.
 
Khả năng quản lý và giám sát là thế mạnh của bạn. Cộng thêm tinh thần trách nhiệm cao nên bạn luôn được mọi người đánh giá cao. Lưu ý dành cho bạn trong hôm nay đó là dù phải làm việc theo khuôn khổ thì cũng đừng để mất đi chất nghệ sĩ trong tâm hồn. 
 
Dù ý thức được rằng sức khỏe quan trọng nhưng sự lười biếng vẫn chiến thắng bạn. Biểu hiện cụ thể là bạn duy trì tâp luyện được 1-2 tuần thì những tuần tiếp theo lại nghỉ vì bận việc nọ việc kia. Bạn nên nghiêm khắc hơn với bản thân mới mong duy trì cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (3/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 372017 - Bao Binh
 
Mối quan hệ giữa Bảo Bình và người thương đang gặp nhiều sóng gió. Những sự ngờ vực, ghen tuông và lo âu, khiến cho một trong hai người luôn sẵn sàng bùng nổ. Đừng khiến tình yêu càng thêm bế tắc vì những nghi ngờ, suy diễn thiếu cơ sở như thế.
 
Đừng suy nghĩ quá nhiều hay quá lo lắng, đây là thời điểm để bạn tỏa sáng, dù cho việc bạn được khen ngợi gây ra tâm lý đố kỵ từ những người xung quanh. Hãy cứ tiếp tục cố gắng vì con đường đến đích vẫn còn xa lắm và bạn cần phải tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn thế mới mong thăng chức hoặc tăng lương.
 
Hôm nay không may mắn cho chuyện tiền bạc của bạn nên cân nhắc kỹ khi chi tiền cho những gì mang tính rủi ro cao như đầu tư, chứng khoán hay lô đề. Tốt hơn hết là bạn nên tập trung tìm cách kiếm tiền nhiều hơn là tiêu tiền.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (3/7/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 372017 - Song Ngu
 
Tình yêu đối với Song Ngư khá mù mờ, bạn hay lầm tưởng người này là chân tình, là định mệnh nhưng lại không phải. Nhưng may mắn cuối cùng hôm nay bạn đã tìm thấy một nửa đích thức của mình. Vì thế, đừng để lỡ mất cơ hội hiếm hoi này. Hãy mở lòng ra và đừng để những muộn phiền trong quá khứ cản đường bạn. 
 
Đây là thời điểm để bạn tỏa sáng trong các lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật. Làm được càng nhiều thứ hay ho, hữu ích, bạn càng cảm thấy hạnh phúc, hài lòng. Đã lâu rồi bạn mới cảm nhận được ý nghĩa và sự sôi động, muôn màu muôn vẻ của cuộc sống.
 
Đầu tháng tiền bạc đầy túi nên bạn khá hào phóng trong việc chi tiêu, mua sắm đồ cho người thân, bạn bè. Những người kinh doanh cũng bắt đầu nghĩ tới việc đầu tư những dự án mới và tin tưởng vào sự sáng suốt trong quyết định của mình.

 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 4/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X