Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Hai ngày 03/06/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui

Tử vi Thứ Hai ngày 03/06/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui

Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 30 độ cho thấy Bạch Dương đang chìm đắm trong những phút giây nồng cháy của tình yêu. Có vẻ như hai bạn đang ở giai đoạn đẹp nhất, mỗi ngày trôi qua đều tạo nên trải nghiệm tuyệt vời.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (3/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay03062019-BachDuong
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 30 độ cho thấy Bạch Dương đang chìm đắm trong những phút giây nồng cháy của tình yêu. Có vẻ như hai bạn đang ở giai đoạn đẹp nhất, mỗi ngày trôi qua đều tạo nên trải nghiệm tuyệt vời.
 
Ngày đầu tuần, sự nghiệp của Dương Dương tiến triển theo chiều hướng tích cực, bạn nên tích cực giúp đỡ đồng nghiệp khi cần để tạo quan hệ xã giao tốt đẹp, tương trợ lẫn nhau, công việc sẽ càng thêm thuận lợi hanh thông.
 
Bạch Dương muốn phấn đấu để góp phần sức mọn vào sự tiến bộ của xã hội nhưng những góc khuất chốn làm ăn khiến mọi thứ càng ngày càng bớt thú vị. Lời khuyên cho bạn là hãy lập cho mình những mục tiêu ngắn hạn, nhóm lên những đích đến nho nhỏ để bắt đầu lại mọi thứ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (3/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay03062019-KimNguu
 
Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 150 độ, xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu có phần cẩn trọng quá mức, điều này có thể khiến cho bạn lỡ mất khá nhiều cơ hội đó. Đừng e dè quá như thế nhé, lúc nào cần phải quyết đoán thì vẫn phải quyết đoán chứ đừng chờ đợi.
 
Trong công việc, Kim Ngưu thể hiện mình là người yêu nghề, say mê với công việc và cống hiến hết mình cho những gì mình đang làm. Hãy cứ giữ cho mình tinh thần như vậy nhé, công việc làm cả đời, nếu không yêu thì sao có thể làm được.
 
Cho dù là quan hệ phức tạp chốn công sở hay là đấu đá hãm hại lẫn nhau cũng chỉ là những bài học kinh nghiệm đối với Kim Ngưu. Thế nhưng Ngưu Nhi luôn cảm thấy ngạt thở trước những điều đó. Hãy cố thử điều chỉnh tâm trạng của mình, để bản thân thật thoải mái khi đối mặt với khó khăn nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (3/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay03062019-SongTu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Song Tử, có thể bạn sẽ không cảm thấy tẻ nhạt, nhàm chán với tình yêu mình đang có. Đừng vội vì thế mà đưa ra những quyết định không được suy nghĩ kĩ càng bởi có thể đó chỉ là những cảm xúc nhất thời trong ngày của bạn mà thôi. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, nếu không sau này bạn sẽ phải hối hận đó.
 
Thay vì than phiền chuyện tình yêu, Song Tử hãy tập trung hơn vào công việc nhé. Xem bói tử vi, vận trình công việc của chòm sao này hôm nay rất tốt và bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui trong công việc.
 
Phong cách làm việc của 12 chòm sao quyết định thành bại, Song Tử hay để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc. Mỗi khi trong lòng không vui Song Song sẽ từ hứng thú vui vẻ với công việc chuyển thành phiền não, khiến trình tự công việc bị rối loạn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất. Ở chốn công sở, hãy nhớ rằng trước khi xử lý chuyện cá nhân, hãy ổn định công việc trước đã bạn nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (3/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay03062019-CuGiai
 
Cự Giải bướng bỉnh và bị động trong Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời. Có thể vì bạn quá đề cao cảm giác an toàn mà bỏ lỡ những điều tốt đẹp đang diễn ra xung quanh mình đấy, hãy thử chủ động tìm kiểm thêm những điều thú vị để học hỏi thay bằng việc cứ khư khư giữ mãi ý kiến của mình.
 
Xem tử vi 2019, được thấu hiểu, được lắng nghe, được trân trọng, được có ảnh hưởng là một trong những nhu cầu lớn nhất của con người. Vì thế, bạn hãy thử tập thói quen mới: Lắng nghe nhiều nhất có thể.
 
 Cự Giải là những người rất hướng nội, không giỏi thể hiện, có vấn đề gì đều giữ kín trong lòng. Nên khi gặp phải chuyện như ý trong công việc, đơn giản nhất Cự Giải có thể và nên làm là tìm ai đó đáng tin cậy, nhiều kinh nghiệm từng trải và thực sự tốt bụng để được nghe lời khuyên bảo chân thành nhất. Đây chính là cách lấy cảm hứng làm việc hiệu quả.
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (3/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay03062019-SuTu
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Mộc cho thấy hôm nay Sư Tử khá hào phóng. Đối với bạn, tạo ra nhiều niềm vui cho mọi người mới thực sự đem lại niềm vui cho bạn. Thế nhưng cẩn thận kẻo lòng tốt của bạn  bị người ta lợi dụng.
 
Lo lắng cho tương lai là tốt vì chúng thúc đẩy bạn hành động nhưng lo quá mức lại chỉ làm tốn năng lượng của bạn mà thôi. Vì thế, thay vì ngồi một chỗ lo lắng hãy tìm một việc thiết thực để làm. Hãy cẩn thận với những thói quen cản đường bạn đạt mục tiêu cuộc sống.
 
Cung hoàng đạo Sư Tử trời sinh đã đầy tự tin và kiêu ngạo, họ dám dũng cảm đối diện với khó khăn thử thách để đạt được sự tán thưởng của cấp trên, được đồng nghiệp ngưỡng mộ. Chỉ vì cái nhìn của người khác mà Sư Tử không tiếc thời gian và tâm huyết, bỏ công sức không mệt mỏi. Thế nhưng họ lại là người cả thèm chóng chán, nhiệt tình với công việc lại chẳng vì bản thân nên nhanh chóng nguội tàn mà thôi. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (3/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay03062019-XuNu
 
Lịch vạn niên cho hay, trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương, sự lưỡng lự đang làm hại Xử Nữ. Bạn có xu hướng vướng vào mối quan hệ tình cảm phức tạp. Hãy tỉnh táo lên và biết nói không khi cần kẻo bạn lại sớm hối hận vì cứ để mặc người khác quyết định cho cuộc đời mình. 
 
Bạn cần phải biết phân tích nên làm gì và khả năng của bản thân có thể hoàn thành bao nhiêu. Quản lý và tổ chức thời gian là 2 kỹ năng cực kỳ cần thiết nếu muốn đạt được thành công đấy.12 chòm sao ai có khả năng lãnh đạo ưu việt nhất?
 
Cố gắng phấn đấu cộng với ý chí quyết tâm có được thành công của Xử Nữ khiến bạn luôn là người nghiêm túc thẳng thắn trong cuộc sống. Bạn làm việc rất tập trung và có yêu cầu nghiêm khắc với bản thân cũng như mọi người xung quanh. Một Xử Nữ lý trí với công việc và cả cuộc sống như vậy bị mất cân bằng rất khó để điều chỉnh. Hãy trao đổi hay tâm sự với người khác để tâm tình khá hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (3/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay03062019-ThienBinh
 
Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 30 độ, thái độ tự tin và sự tận tâm của Thiên Bình sẽ được đồng nghiệp ghi nhận. Bằng trái tim nhiệt huyết, cung hoàng đạo này có những bước tiến quan trọng trong công việc cũng như nhân duyên, nâng bước cho con đường của bạn trong năm mới ngày càng hanh thông rộng mở hơn.
 
Bình Nhi hãy bố trí thời gian cùng nhau tham gia một hoạt động chung để tăng cường sự chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau, bạn sẽ được mọi người hỗ trợ hết mình và hợp tác ăn ý hơn.
 
Giống như Xử Nữ, Thiên Bình cũng là người làm việc khá có quy luật. Yêu cầu sự hoàn hảo cũng giống nhau, hơn nữa Thiên Bình muốn mọi việc phải xảy ra theo đúng dự định. Nếu có bất kỳ chuyện ngoài ý muốn nào xảy ra họ sẽ cảm thấy bối rối đầy lo âu. Nên lời khuyên dành cho Thiên Bình gặp phải rắc rối là cần bình tĩnh kiểm soát bản thân, đưa ra quyết định sáng suốt nhất khi nào đã nhìn thấu rõ mọi chuyện.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (3/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay03062019-HoCap
 
Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 150 độ, Hổ Cáp làm rất tốt công việc của mình. Bạn luôn cố gắng chăm chỉ tận tụy, cống hiến hết mình vì công việc, nhờ thế mà được cấp trên đánh giá khá cao. Tiếp tục phát huy để giành lấy những thành quả to lớn hơn thế nữa nhé.
 
Tuy nhiên, xem bói tình duyên, Cáp Cáp có thể sẽ đánh mất mối lương duyên vì sự tự ti, nhút nhát của mình. Hãy mạnh dạn lên, cuộc sống có bao lâu đâu mà đợi chờ, tìm được người mình yêu đã khó, tìm được người mình yêu mà có ý với mình lại càng khó hơn. Nếu đã tìm được người ấy thì đừng để điều gì ngăn cản mình đến với hạnh phúc.
 
Hổ Cáp là người khá yêu thể diện, gặp phải khó khăn ảnh hưởng đến lòng tự tôn của bản thân sẽ bị đả kích rất mạnh mẽ. Tâm trạng bức bối đè nén đó nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phấn đấu trong công việc của Cáp Cáp. Nhưng do ý chí khá mạnh mẽ, họ hoàn toàn có thể tự cổ vũ chính mình, tìm kiếm những khả năng vốn có tiềm ẩn để lại tiếp tục vùng vẫy trên 'chiến trường'.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (3/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay03062019-NhanMa
 
Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã sáng tạo và yêu nghệ thuật. Những thứ đẹp đẽ như bộ váy đẹp, cửa hàng đẹp, món bánh trang trí cầu kỳ cũng khiến bạn bị thu hút.
 
Dù lớn hay bé, làm gì, ở đâu, hãy luôn cố gắng ưu tiên thời gian cho tổ ấm. Mỗi thành viên có thể chia sẻ câu chuyện buồn vui, nhận được lời động viên, khuyên nhủ có như thế sự gắn kết của gia đình mới mang lại nguồn động viên lớn lao hơn cho bạn trong cuộc sống.
 
Tuy là người lạc quan sống rất vui tươi, thoải mái nhưng cũng chẳng tránh được có những lúc cảm thấy 'ngộp thở' giữa bộn bề công việc, lo toan và đấu đá. Người từng trải như Nhân Mã cũng chẳng khó khăn gì khi nhận thấy những nguy cơ, nên điều họ cần làm chỉ là nhân lúc rảnh rỗi hãy nghỉ ngơi điều dưỡng, để bản thân khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tâm hồn, sẵn sàng cho mọi thử thách. Đọc ngay: Top các cung hoàng đạo chỉ cần ới một tiếng là xách ba lô lên mà đi
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (3/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay03062019-MaKet
 
Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 150 độ, xem tử vi ngày 3/6/2019, Ma Kết dễ bị tổn thương và bị lợi dụng nhất. Và khi đó bạn lại muốn thu mình vào trong vỏ ốc, không muốn tiếp xúc với bất cứ ai.
 
Hãy nhớ rằng, cuộc sống không phải khi nào cũng thuận lợi, khi đối mặt với khó khăn, đừng ngại chia sẻ với mọi người về những khó khăn bạn gặp phải, với người thân hoặc với chuyên gia. Hãy xem như đó là cách giải tỏa căng thẳng.
 
Ma Kết quá hiếu thắng, họ luôn muốn chứng tỏ bản thân trong sự nghiệp. Một khi có được những thành tựu bước đầu, Ma Kết sẽ tỏ ra rất kiêu ngạo và tự mãn, sẵn sàng chỉ tay năm ngón sai bảo người khác. Ngược lại có khó khăn hay khi cảm xúc tụt giảm Ma Kết lập tức thấy mệt mỏi, choáng váng. Họ nên điều chỉnh lại những áp lực mà tự bản thân mình tạo ra, tránh có thêm những cảm xúc tiêu cực.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (3/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay03062019-BaoBinh
 
Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời, Bảo Bình có xu hướng cực đoan hơn khi có vấn đề gì xảy đến với mình. Tuy nhiên, nếu bạn đủ bình tĩnh sẽ nhận ra bản thân đã vô lý như thế nào.
 
Biết cách từ chối, cũng là một trong những biểu hiện của sự trưởng thành. Bạn không thể ôm đồm những việc bạn không thể. Đây mới là biểu hiện trách nhiệm tốt nhất đối với bản thân và người khác. 
 
Bảo Bình là cung hoàng đạo thích những thứ mới mẻ, muốn mọi vật phải luôn thay đổi, biến động theo ý mình. Một công việc ổn định quá nhàm chán sẽ khiến Bảo Bình buồn rầu bức bối, cho dù ban đầu có hứng thú đến đâu cũng sẽ mờ nhạt phai tàn dần. Nếu có thể nghĩ mọi việc thoáng hơn một chút, tạo niềm vui cho công việc bằng thái độ nhìn nhận tích cực sẽ khiến công việc dễ thở hơn rất nhiều.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (3/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay03062019-SongNgu
 
Tiếp nối tử vi 2/6/2019, Mặt trăng trùng với vị trí của sao Mộc cho thấy Song Ngư thu hút mọi người vì sự vô tư, thoải mái của mình. Thậm chí, bạn là chỗ dựa tinh thần cho một số người bạn đăng gặp khó khăn trong cuộc sống. 
 
Hôm nay có thể cuộc sống đang hạnh phúc viên mãn, nhưng ngày mai giông bão có thể nổi lên bất cứ lúc nào. Đừng để các con đường của mình đều bị bịt kín mà không hay biết. Lúc nào cũng nên sẵn sàng chuẩn bị cho mình một đường lui khi cần.
 
Tâm trạng của Song Ngư rất dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Sếp bực dọc tức tối lập tức khiến Song Ngư sợ hãi, đồng nghiệp chơi xấu sẽ làm Song Ngư thất vọng buồn rầu, công việc không như ý Song Ngư thấy nản chí, muốn buông xuôi. Nên khi gặp phải vấn đề trong công việc, Song Ngư cần phải tìm ngay những người có kinh nghiệm và bản lĩnh, với lối sống tích cực họ sẽ dẫn dắt Song Ngư qua được cơn khốn khó và lấy lại cảm hứng làm việc.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X