Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 03-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 03-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (3/6/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062018 - bach duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy Bạch Dương thiếu kiên nhẫn, bạn cũng có thể không nhạy cảm với cảm xúc của người khác vì mải bày tỏ ý kiến của mình. Nếu không biết lắng nghe bạn sẽ còn tiếp tục phạm sai lầm đáng tiếc.
 
Bạn sẽ không thể vui chơi thả ga và tận hưởng hạnh phúc khi tâm trí luôn chờ đợi một điều tồi tệ xảy ra thì quả là sai lầm. Đừng để nỗi sợ lấn át và ảnh hưởng tới niềm vui mà bạn đang tận hưởng khi từng giây, từng phút đang trôi qua.
 
Nếu cứ ngồi chờ đợi một điều xấu xảy ra sẽ khiến tâm trạng bạn luôn bị kích động lo lắng. Đó là lý do đó bạn sẽ không thể vui vẻ ngay cả khi điều tốt đẹp xảy đến. Hãy cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực này ra khỏi đầu bạn đi nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (3/6/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062018 - kim nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Kim Ngưu sống khép kín hơn vì cảm giác thiếu an toàn. Nhưng tỏ ra biệt lập quá với thế giới bên ngoài chưa bao giờ là giải pháp phù hợp cả. 
 
Cùng với tuổi tác, các mối quan hệ dần thay đổi và chủ yếu là nhạt nhòa hơn do mỗi người đều có những nỗi bận tâm riêng. Vì thế, nếu có xích mích thì đừng ngại hạ cái tôi xuống để hòa giải, nếu còn phụ thuộc vào cha mẹ thì hãy tự đứng lên.
 
Mỗi lúc, cơ thể một lão hóa không chỉ diễn ra với da mà ở tất cả bộ phận cơ thể, từ cơ xương khớp đến gan, não bộ không còn dẻo dai, minh mẫn như xưa. Để cơ thể luôn khỏe mạnh và trẻ trung, chị em cần duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, hợp lý. 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (3/6/2018) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062018 - song tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy mang lại cho bạn những suy nghĩ thông minh, lành mạnh, hợp lý và đúng đắn và bạn rất thích thể hiện một phần tính cách thú vị của mình. 

Nếu có thể, hãy giúp đỡ nhiều người bằng khả năng của mình, tuy nhiên, đừng mong cầu ai đó đáp trả vì đơn giản cuộc đời này giúp đỡ người khác chính là giúp đỡ chính mình.
 
Nếu một ngày của bạn quá bận rộn để có thể thực hiện việc nấu ăn, hãy dành ngày cuối tuần như hôm nay để làm điều đó. Một khi điều đó mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị, nó có thể trở thành một phần thói quen hàng ngày của bạn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (3/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062018 - cu Giai
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy bạn được yêu thích vì cuộc sống thanh bình và cảm giác an yên mà bạn tạo ra cho mọi người. Bạn không thích sự tham vọng và luôn hi vọng bản thân có thể thành công mà không cần phải đấu tranh.
 
Hãy suy nghĩ lạc quan và nhìn thấy mặt tốt trong tất cả mọi thứ. Bằng cách lựa chọn nhìn ra những khía cạnh tích cực của mọi việc, những giai điệu vui tươi của cuộc sống, nghĩ là bạn đang lựa chọn sức khỏe và hạnh phúc.

Làm phong phú thực đơn hàng ngày để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và nhớ không uống nhiều rượu bia, không hút thuốc lá và hạn chế dùng các chất kích thích vì chúng toàn là những thứ đang làm tổn hại sức khỏe của bạn mỗi ngày. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (3/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062018 - su tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 2/6/2018, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy sự nhiệt tình hào hứng và vui vẻ của bạn trong công việc của bạn có thể trở thành cảm hứng cho những người khác. Bạn làm vì niềm vui mà việc mình làm đưa đến chứ không có ý định để chứng tỏ điều gì.
 
Hãy kiểm soát tốt hơn với số tiền bạn làm ra bằng cách theo dõi chi tiêu, tận dụng khoản tiết kiệm đó để đầu tư, bạn có thể nhận thấy rõ sự kỳ diệu của lãi suất kép, tiền của bạn cũng tăng lên đáng kể.

Chúng ta có thể gặp phải các triệu chứng ăn quá nhiều do tâm trạng không tốt, da xạm đi, ăn không ngon miệng. Vì thế, hãy cố giữ tâm trạng vui vẻ, thanh thản cho phép mọi bộ phận cơ thể của chúng ta thực hiện được các chức năng một cách tốt nhất.  

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (3/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062018 - xu nu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy đôi lúc Xử Nữ cảm thấy bức bối với những gì mình không đạt được như mong ước. Có thể bạn đang mong đợi một cuộc sống dễ dàng, một căn nhà tiện nghi và sự giúp đỡ từ người khác chứ không phải tự lực để làm ra chúng.
 
Nếu bạn cảm thấy thật khó khăn để chấp nhận thì hãy học cách thay đổi suy nghĩ của bạn. Hít thở thật sâu và nhắc nhở bản thân rằng bạn rất hài lòng với những gì bạn đang có ngay bây giờ, việc đó mới là động lực để bạn có được những thành công trong cuộc sống này. 
 
Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, những người biết hài lòng với bản thân thường sống hạnh phúc hơn và chân thành hơn. Vì thế, đừng quên mỉm cười với chính mình là một việc quan trọng để sống hạnh phúc và lành mạnh đấy nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (3/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062018 - thien binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ chứng tỏ Thiên Bình có thái độ dè chưng hơn so với mọi ngày, bạn cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc cho dù miệng bạn vẫn đang nói say sưa.
 
Đừng lo ngại sự đánh giá của người khác vì thực sự chúng đang ảnh hưởng tới bạn đấy. Nhớ rằng chúng ta chỉ có một cuộc đời và chỉ có một lần được tận hưởng cuộc sống thôi, nên cớ sao phải nhìn thái độ của người khác để hành động?

Hãy học ngồi Thiền để cải thiện sức khỏe. Vì ngồi thiền đơn giản, khoảng 5 phút mỗi ngày giúp thúc đẩy tuần hoàn máu lên não và các cơ quan khác trong cơ thể. Khi ấy, bạn có thể tĩnh tâm, tái tạo năng lượng và cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng tâm trí hơn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (3/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062018 - ho cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy vận trình tình cảm tốt đẹp của người thuộc cung hoàng đạo Hổ Cáp. Cho dù hai người có nhiều khác biệt nhưng vẫn luôn cố gắng dung hòa vì đối phương. Xem thêm: Huyền thoại biển xanh: Nàng tiên cá Hổ Cáp liệu có thành đôi với tên lừa đảo Cự Giải?
 
Không ai chống lại được quy luật của thời gian, sinh-lão-bệnh-tử là điều tất yếu nhưng chúng ta có thể lựa chọn sống một cuộc đời hạnh phúc bên những người chúng ta yêu thương. Vì thế, đừng vì bận rộn mà quên dành thời gia quý giá của mình cho họ.
 
Nếu bạn chưa có thói quen tập thể dục, có thể sẽ khó khăn để bắt đầu. Bạn có thể biến việc này trở nên dễ dàng hơn bằng cách đăng ký một lớp tập thể dục gần nhà, hoặc gần nơi làm việc của bạn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (3/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062018 - nhan ma
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy Nhân Mã thiếu kiên nhẫn và không thỏa hiệp. Mặc dù ai cũng thừa nhận khả năng sáng tạo và khả năng lãnh đạo của bạn nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không có những nét tính cách tiêu cực. Bạn nên học cách lắng nghe thì cuộc sống sẽ diễn ra thuận lợi hơn.
 
Đừng ngại học thêm ngoại ngữ mới vì đó là cơ hội để bạn hiểu thêm văn hóa của một quốc gia khác. Đó là chưa kể, điều đó sẽ mở ra cho bạn cơ hội làm việc, giao lưu, xây dựng được mối quan hệ mới.
 
Thay vì ăn dồn đói góp, thử học cách ăn các bữa ăn nhỏ sẽ giúp lượng đường trong máu bạn ổn định suốt cả ngày. Khi khoảng cách giữa những bữa ăn quá lâu sẽ làm lượng đường giảm xuống khiến cơ thế cảm thấy mệt mỏi hơn và dẫn đến việc ăn quá nhiều sau đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (3/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062018 - ma ket
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời nhắc nhở Ma Kết cố gắng giữ sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Có thể bạn mong muốn bộc lộ ra cá tính của mình nhưng việc đó không phải lúc nào cũng thích hợp, nhất là thời điểm này.
 
Xem bói tình yêu cho thấy, nếu bạn là nữ giới nên cẩn trọng trong cách chọn lựa đối tượng phù hợp. Ví dụ đứng trước vấn đề của cả hai, người đàn ông tốt sẽ cùng thảo luận với bạn trước khi quyết định mọi chuyện. Không chỉ tôn trọng quyết định của bạn, chàng còn sẵn sàng lắng nghe và góp ý nếu thấy chúng chưa hợp lý.
 
Dù bạn không thường xuyên mặc bệnh tật thì cũng nên thăm khám với bác sĩ ít nhất 1 năm/lần vì có rất nhiều căn bệnh có thể tiến triển âm thầm mà không có bất kỳ triệu chứng báo trước nào cả. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (3/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062018 - bao binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy, góc này cho thấy sự khôn khéo và rất ít khi lo lắng về tình cảm. Hai bạn đã trải qua không ít thăng trầm cùng nhau nên đã hiểu nhau ít nhiều và biết rằng cùng ngồi lại trò chuyện sẽ giúp tháo gỡ vấn đề tốt hơn là giận dỗi.
 
Hãy ăn mừng tất cả những thành tựu bạn đạt được, đừng quá nghiêm khắc với bản thân. Thực tế là đứa trẻ con trong con người bạn cũng cần được khen thưởng và khuyến khích khi cần. Xem thêm: Cung Bảo Bình nữ - mị lực chết người của cô nàng cá tính
 
Đừng lơ là từng bữa ăn mỗi ngày của bạn vì chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn, trí nhớ và sự tỉnh táo của bạn sẽ được cải thiện. Cuộc sống và công việc của bạn vì vậy cũng tràn đầy sức sống hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (3/6/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03062018 - song ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn cẩn thận với những ai đang thân thiết vì bạn rất dễ hút năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.
 
Hãy tự biết cách nuôi dưỡng niềm vui cho mình, đừng tự hại bản thân bằng những kiểu suy nghĩ như: Nếu tôi có thêm một ít tiền, tôi có thể thoải mái thư giãn. Nếu tôi có thể tiến thêm một bậc nữa trong nấc thang sự nghiệp, tôi sẽ thành công,…" Tâm lý "không đủ" sẽ khiến bạn không thể tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời đó.
 
Bạn nên quan tâm tới thực đơn ăn uống cũng như các bộ môn thể dục thể thao phù hợp. Lời khuyên này có vẻ nhàm chán nhưng nó thực sự rất quan trọng đấy, chớ bỏ qua.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/6/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X