Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 3/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tinh tế

Tử vi Thứ 3 ngày 3/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tinh tế

Mặt Trăng cách sao Kim góc 72 độ, Sư Tử cho thấy khả năng phán đoán tinh tế và dễ nhìn ra bản chất của con người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (3/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/5/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 2/5/2022, sao Hỏa tạo thành góc 30 độ với tiểu hành tinh cho thấy Bạch Dương hành động có phần bốc đồng hơn bình thường gấp nhiều lần.
 
- Công việc: Bạn khá bận rộn, vất vả với công việc diễn ra trong ngày, nhưng khó khăn này cũng là cơ hội để bạn chứng minh bản lĩnh trước sự áp lực.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này chẳng được như ý muốn. Bạn và người ấy vì chuyện nhỏ nhặt mà xảy ra xung đột tranh cãi khó hòa giải.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này cũng cần phải thận trọng hơn trong chuyện liên quan đến vấn đề tiền bạc nhé. Bất cẩn sẽ chỉ khiến cho bạn phải chịu cái giá khá đắt
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (3/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/5/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Mộc và sao Diêm Vương hợp thành góc 60 độ, Kim Ngưu bắt đầu ngày mới với những vấn đề cần phải giải quyết dứt điểm.
 
Công việc: Bạn có thể dành được thành công nhất định trọng lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Hơn ai hết, bạn hiểu rằng sự lười biếng sẽ chẳng đưa đến đâu hết nên luôn nỗ lực.
 
Tình cảm: Người còn độc thân nên tự tin hơn vào chính mình, phát triển các mối quan hệ lãng mạn. Không ai là hoàn hảo cả nên bạn cũng đừng ngại ngùng về những khuyết điểm của mình.
 
Tiền bạc: Chưa khi nào túi tiền của Kim Ngưu lại rủng rỉnh như lúc này, bạn tha hồ chi tiêu mà chẳng phải lo lắng điều gì.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (3/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/5/2022 Song Tu
 
Mặt Trời 45 độ sao Mộc, Song Tử đừng vội nản lòng mà bỏ cuộc chỉ bởi vì những khó khăn trước mắt, hãy đối mặt với chúng.
 
Công việc: Hãy cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, năng ra ngoài gặp gỡ bạn bè để phát triển các mối quan hệ cho mình.
 
Tình cảm: Những người yêu nhau đã lâu lúc này có chút sầu muộn. Cung hoàng đạo này hãy chủ động chia sẻ và tâm sự với nửa kia của mình để cả hai thấu hiểu nhau hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Tuy nhiên, có khả năng sẽ có người cần đến sự giúp đỡ của bạn về mặt tiền bạc, hãy cân nhắc trước khi đưa ra quyết định.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (3/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/5/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 72 độ sao Mộc cho thấy Cự Giải sẽ rất tập trung xây dựng các mối quan hệ để có thể mang lại lợi ích cho mình ở tương lai.
 
Công việc: Giải Giải không chỉ tìm thấy được hướng đi đúng đắn cho mình mà còn có thể được quý nhân giúp đỡ trên chặng đường phía trước, giúp bạn đạt được mục tiêu nữa đó.
 
Tình cảm: Ngày hôm nay, bạn nhận được nhiều lời ngỏ ý làm quen của bạn khác giới. Bạn có thể giữ quan hệ với mọi người, bắt đầu từ bước đầu tiên của mối quan hệ đó chính là làm bạn.
 
Tiền bạc: Bạn có một ngày bội thu với nhiều vận may tài lộc tìm tới. Nếu bạn chăm chỉ, chịu khó làm lụng thì sẽ không phải lo lắng không có tiền tiêu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (3/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/5/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng cách sao Kim góc 72 độ, Sư Tử cho thấy khả năng phán đoán tinh tế và dễ nhìn ra bản chất của con người.
 
Công việc: Bạn thân thiện và ham học hỏi nên chẳng ngại ngần hỏi han mọi người nếu có điều gì chưa hiểu. Nhờ vậy, bạn tiến bộ một cách nhanh chóng và khiến ai nấy đều ngạc nhiên.
 
Tình cảm: Các cặp đôi có sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất. Ở bên người ấy bạn được là chính mình, thoải mái bộc lộ cái tôi.
 
Tiền bạc: Bạn cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn. Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, tiêu là để tận hưởng cuộc sống nhưng đừng tiêu pha quá đà mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng tình huống khó khăn xảy ra.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (3/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/5/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ với Mặt Trời, Xử Nữ biết rõ vấn đề của mình ở đâu nhưng vẫn luôn né tránh, không dám đối mặt trực diện với nó.
 
Công việc: Hãy luôn kiên trì, bởi một khi bạn vượt qua được những thách thức trước mắt, bạn sẽ có thể chạm tới thành công mà mình hằng mong đợi bấy lâu đó.
 
Tình cảm: Chòm sao này đang tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác bình yên. Bạn muốn đó sẽ là người tạo cho mình sự dễ chịu khi ở bên.
 
Tiền bạc: Tài chính của chòm sao này ngày hôm nay đang có dấu hiệu rất ổn định. Bạn có thể chi tiêu cho những mục đích cần thiết của cuộc sống.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (3/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/5/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương có thể là nguyên nhân khiến Thiên Bình cảm thấy cô độc, không biết chia sẻ tâm sự cùng ai.
 
Công việc: Cơ hội sẽ đến với những người biết đi tìm kiếm nó, song nếu chòm sao này không chịu xem xét, tìm tòi, biết mình biết ta mà lại tùy ý xông tới thì có thể sẽ không lấy được thứ mình muốn.
 
Tình cảm: Bạn đang băn khoăn nhiều điều về chuyện tình cảm của mình, muốn có một người ở bên bầu bạn nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp. Vậy nhưng chớ nên nhắm mắt đưa chân vì sự thúc ép của người khác.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải xác định rõ đâu là việc mình nên làm, hào phóng được nhưng cũng cần có giới hạn nhất định. Tiền bạc chớ nên phung phí không mục đích chính đáng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (3/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/5/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa, Hổ Cáp luôn muốn bộc lộ cá tính tự lập, liều lĩnh, không ngại khó khăn của mình. Nhưng hãy chắc rằng chúng không gây khó chịu cho bất cứ ai.
 
Công việc: Ngày này nếu bạn biết lắng nghe bản thân một cách tích cực thì sẽ không rơi vào tình cảnh bối rối và lúng rúng cả, sự mất kiểm soát cũng vì thế mà không thể xảy ra.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này đang xảy ra vấn đề nhưng bạn chẳng hề nhận ra hoặc chẳng muốn nhận ra. Có những lúc, bạn lựa chọn mắt không thấy thì tâm không phiền hơn là thẳng thắn đối mặt.
 
Tiền bạc: Trong chuyện đầu tư kinh doanh, Cáp Nhi phải suy nghĩ kĩ càng và tham khảo ý kiến của mọi người để tránh những rủi ro không đáng có.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (3/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/5/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ tiểu hành tinh, Nhân Mã trở nên thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến, quý trọng.
 
Công việc: Chòm sao này đang có vẻ có những định hướng khá là đúng đắn. Bạn sẽ được tạo điều kiện phát triển đúng năng lực của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm vô cùng vui vẻ, êm đẹp khiến mọi người xung quanh ai cũng cảm thấy ghen tị. Bạn và người ấy ngày càng cảm thấy là một nửa không thể thiếu của nhau.
 
Tiền bạc: Tài chính của cung hoàng đạo này vào thời điểm này được đánh giá là rất dư dả, chính vì thế mà Nhân Mã hãy tự thưởng cho bản thân mình những thứ yêu thích nhất.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (3/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/5/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương khuyên Ma Kết hãy cố gắng tìm cách bình ổn cảm xúc của mình đi nhé.
 
Công việc: Có vẻ như bạn kì vọng quá nhiều vào những việc mình đang làm, đâm ra không nhìn thấy những nguy cơ thất bại có thể xảy ra.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này. Nếu có quá nhiều lý do cản trở hai người thì nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự tin tưởng mình hay không?
 
Tiền bạc: Là một trong những chòm sao khá tiết kiệm tiền, chính những quyết định thông minh về tiền bạc đã tạo cơ hội cho bạn có những món tiền lớn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (3/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/5/2022 Bao Binh
 
Sao Hỏa 30 độ tiểu hành tinh, Bảo Bình phải bận tâm nhiều đến những lời đàm tiếu, nhận xét, đánh giá về bản thân của những người xung quanh.
 
- Công việc: Nếu bạn cứ mãi mải mê với công việc mà không chăm sóc mình thì sẽ là một trong những nguyên nhân khiến cho sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút trong thời gian vừa rồi.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân hôm nay không có nhiều cơ hội để tán tỉnh và yêu đương. Không những thế, hôm nay, tâm trạng của bạn cũng không được tốt cho lắm.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn chi tiêu quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao. Hãy thật sự thận trọng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (3/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/5/2022 Song Ngu
 
Góc 60 độ của sao Mộc và sao Diêm Vương, Song Ngư hãy thay đổi cách nhìn của mình để có thể đạt được những điều bản thân mong muốn.
 
Công việc: Bạn nhiệt tình bắt tay vào bất cứ công việc nào và sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có thời gian, chính nhờ thế, bạn luôn là đối tượng nhận được sự tin tưởng của tập thể.
 
Tình cảm: Bạn đang có được cảm giác sống giữa hạnh phúc. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng khá vui vẻ và mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.
 
Tiền bạc: Ngày này, nhiều khả năng bạn đang gặp được khá nhiều thời vận tốt nên nếu biết cách khéo léo thì không lo không có tiền bỏ túi bạn nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/5/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X