Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi thứ 6 ngày 3/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương can đảm, Sư Tử tò mò

Tử vi Thứ 6 ngày 03/05/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 03/05/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 3/5/2019, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Sư Tử khá tò mò, bạn có nhiều vấn đề muốn tìm hiểu và đó là lý do bạn đào xới nhiều thông tin ở nhiều lĩnh vực khác nhau để tìm hiểu, có thêm sự hiểu biết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (3/5/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03052019 - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy hôm nay bạn rất can đảm, có những điều trước đây không dám nói ra nay bạn vẫn thẳng thắn chia sẻ, không có chút sợ hãi nào trong lúc này cả. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo chắc chắn có người yêu hè 2019 này
 
Khi gặp trắc trở, hãy bình tĩnh tìm hiểu vấn đề, từ đó tìm ra cách ứng phó. Người thông minh thật sự sẽ tỉnh táo tìm giải pháp cho vấn đề, chứ không phải nổi giận hay than vãn.
 
Hãy dành thời gian cho bản thân vào mỗi sáng. Dành chút thời gian cho việc thư giãn, thả lỏng trước khi bắt đầu làm việc vì khi đó tâm trạng của bạn sẽ thoải mái hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (3/5/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03052019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn cần một chỗ an toàn nhưng điều đó không có được ngay lập tức và đó trở thành nguyên nhân khiến bạn dễ nổi nóng, mất kiên nhẫn.
 
Cuộc sống này vốn đã phức tạp rồi vì thế, bạn nên học cách để làm mọi cách để cuộc sống đơn giản hơn. Việc tưởng dễ nhưng rất khó, đòi hỏi tính kiên nhẫn của bạn đấy. Xem thêm: 5 điều về cung Kim Ngưu nữ nhất định bạn phải biết
 
Đúng ăn khoai rất tốt cho sức khỏe nhưng bạn nên nhớ không nên ăn khoai lang cùng các thức ăn có vị chua vì chúng rất dễ khiến bạn đau dạ dày. Nhất là mùa Hè này có rất nhiều hoa quả chua khiến bạn dễ quên đi việc này.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (3/5/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03052019 - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy Song Tử hôm nay thuận lợi trong việc liên quan tới sáng tạo, nếu ai tham vọng thì lúc này bắt đầu có chút mơ mộng và tin tưởng về tương lai bản thân tự vẽ ra. 
 
Đừng vội vàng cho rằng cứ mở rộng mối quan hệ là tốt. Hãy kết bạn, đừng chỉ kết nối. Quá trình này ắt là chậm hơn, nhưng chắc chắn sẽ đem tới một vòng tròn mạnh mẽ những người bạn có thể tin tưởng.
 
Trà xanh rất tốt vì chúng có tác dụng làm giảm cholesterol và cản trở quá trình sản sinh tế bào ung thư. Tuy nhiên, uống trà quá nóng sẽ có hại cho thực quản của bạn. Do đó, nên uống lúc nó đã nguội bạn nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (3/5/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03052019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải có điều gì đó khó nói. Đó là lý do bạn không thể giải tỏa tâm lý và thường nói những điều vô ý làm mất lòng người khác.
 
Để sống một cuộc sống ý nghĩa, ngoài thước đo tiền bạc và quyền lực bạn cần một loại thước đo thứ ba, bao gồm bốn yếu tố chính: hạnh phúc, sự sáng suốt, và biết cho đi. Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải năm 2019: Cẩn thận khi hợp tác, chớ vội vàng kết hôn
 
Mùa Hè, một cốc nước lạnh có thể khiến bạn cảm thấy mát mẻ, sảng khoái trong những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, uống nước lạnh lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm tới sức khỏe, do đó bạn không nên uống nước ở nhiệt độ thường.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (3/5/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03052019 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Sư Tử khá tò mò, bạn có nhiều vấn đề muốn tìm hiểu và đó là lý do bạn đào xới nhiều thông tin ở nhiều lĩnh vực khác nhau để tìm hiểu, có thêm sự hiểu biết. 
 
Dù hôm nay vui hay buồn bạn cũng hãy trân trọng. Cuộc sống cũng không phải một mẫu thiết kế cố định. Thế giới thú vị, bởi vì chúng có nhiều điểm khác biệt. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo dễ “trật bánh khỏi đường ray hạnh phúc” sau khi kết hôn nên cẩn thận
 
Ăn tối muộn khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải khi thức dậy vào buổi sáng hôm sau. Hãy bỏ thói quen ăn khuya, cố gắng cắt mọi loại thực phẩm ít nhất 2 tiếng trước giờ đi ngủ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (3/5/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03052019 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 2/5/2019, Mặt Trăng trùng góc với sao Thủy nhấn mạnh vào trí tưởng tượng, trực giác cho thấy hôm nay bạn trở nên đa nghi hơn. Tuy nhiên những suy nghĩ của bạn không hẳn là không có cơ sở, thậm chí còn khá đúng.
 
Bạn có xu hướng phụ thuộc cảm xúc vào người khác. Cuộc đời này ngắn lắm, cuộc sống của bạn chính bạn mới là người hiểu rõ nhất, cần gì phải mệt mỏi quan tâm đến quan điểm người khác. Bạn có biết mình thuộc: cung hoàng đạo may mắn tháng 5 năm 2019
 
Nếu buổi tối đói bạn có thể ăn một quả trứng luộc. Bữa ăn nhẹ như vậy sẽ cho phép chúng ta quên đi cơn đói cho đến sáng và giành chiến thắng không biến thành vòng eo phát tướng thêm vì ăn đêm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (3/5/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03052019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy Thiên Bình sáng tạo và đôi khi có thiên hướng về yêu nghệ thuật, tuy nhiên, có vẻ như bạn đánh giá thấp khả năng của mình. 
 
Khi bị chỉ trích, dù sao ta cũng sẽ thấy khó chịu, bực tức, tuy nhiên, nếu hôm nay bị nói thì bạn cần nhận thức một điều rằng, sự bực tức này có thể tự kiểm soát. Đừng để ai đó dễ dàng tác động lên bạn.

Mùa này có khá nhiều hoa quả nhưng không nên ăn lúc đói. Ví dụ cam, quýt, bưởi, chanh chứa nhiều axit trái cây, kích thích thực quản và niêm mạc dạ dày nếu ăn khi bụng rỗng. Điều đó dẫn đến buồn nôn, ợ hơi, khó chịu. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (3/5/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03052019 - Ho Cap
 
Theo Tử vi năm 2019, Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp suy nghĩ mọi việc khá độc lập. Bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. 
 
Mọi thứ xung quanh đều có thể khiến chúng ta khó chịu vì hầu hết bạn cảm thấy không vừa ý, thế nhưng ngồi than trách thì có ích gì? Bạn nên tập trung vào việc giải quyết chúng thì hơn.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay sẽ có những điều khó xử. Tuy nhiên, thay vì để ý đến điều xấu hãy nghĩ tới những gì đối phương đã làm và vun vén cho hạnh phúc của hai bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (3/5/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03052019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy có người trở nên hà khắc đối với Nhân Mã. Có lúc bạn nhún nhường nhưng nếu đối phương tỏ ra quá quắt quá bạn sẽ tỏ thái độ khó chịu một cách rõ ràng.
 
Người có năng lực cao nhất, trước tiên nên đem lại hạnh phúc cho bản thân trước đã. Vì thế, hãy tự hỏi mình thực sự muốn điều gì và bản thân có thể làm điều gì xuất sắc nhất thì hãy theo đuổi nó.
 
Quả su su chứa lượng calo rất thấp vì vậy là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn giảm cân. Ngoài ra, su su không chứa chất béo bão hòa và cholesterol, rất giàu chất xơ, tốt cho sức khỏe của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (3/5/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03052019 - Ma Ket
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương nhắc nhở Ma Kết nên biết khoan dung với những lỗi lầm của người khác. Hãy thử nhìn nhận xem nếu bạn bị ai đó chỉ trích kịch liệt về việc mình phạm lỗi bạn có thấy khó chịu không.
 
Bạn vui hay buồn cũng không nên để tình trạng này xảy ra quá lâu. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến bạn, đời người sợ nhất là bị đắm chìm trong cảm xúc của bản thân tới mức không còn sức phản ứng với bất cứ việc gì.

Dù uống nước là tốt nhưng không nên khi bạn tập luyện cường độ cao, nhiệt độ cơ thể tăng lên khiến bạn cảm thấy nóng. Uống quá nhiều nước để hạ nhiệt có thể gây ra sự sụt giảm chất điện giải. Bạn chỉ nên uống nước sau khi tập luyện.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (3/5/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03052019 - Bao Binh
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy ngày mới của Bảo Bình thuận lợi, không có khó khăn nào có thể khiến bạn chùn bước hay cảm thấy lo ngại cả. 
 
Đừng so sánh mình với người khác rồi thấy nản chí, bạn đang trên hành trình khám phá chính mình. Trong chuyến đi dài này, bạn phải cố gắng theo từng bước tiến và cũng đừng quên việc hưởng thụ một chút thành quả nho nhỏ khi bạn làm tốt điều gì đó.

Thay vì thói quen ăn quá nhiều thịt, bạn nên ăn cá thường xuyện, cá có thể giúp con người cải thiện trí nhớ và chức năng nhận thức một cách hiệu quả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (3/5/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 03052019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy gia đình cung hoàng đạo Song Ngư có những điểm rất độc đáo so với những gia đình khác hoặc bạn có cách cư xử rất đặc biệt trong gia đình.
 
Hãy xây dựng niềm yêu thích trong công việc mình làm. Thành công chính là yêu lấy bản thân mình, yêu những gì mình làm và yêu cách mình làm việc đó.
 
Bạn có thể thường xuyên ăn súp lơ xanh, đây là một loại rau bổ dưỡng có nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm vitamin C, K và B. Nó cũng chứa các hợp chất chống viêm và là nguồn chất xơ tuyệt vời.  

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/5/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X