Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 03-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 03-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (03/05/2016)
 
Chẳng có gì có thể làm khó bạn trong hôm nay, ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ, bạn nên dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi để sẵn sàng cho ngày làm việc tiếp theo. Tuy vậy, tinh thần của bạn hôm nay cũng sẽ bớt nhiệt đi nhiều và cái tính nhanh nhảu đoảng của bạn cũng sẽ được cải thiện phần nào.
 
Nhờ có sự xuất hiện của Mặt Trăng trên Nhà thứ Chín tức ngôi nhà tinh thần của bạn, bộ đôi sao Hỏa và sao Thổ sẽ bớt tai quái đi nhiều. Mặt Trăng một mặt giúp cho tính nóng nảy, hung hăng của sao Hỏa được dịu bớt đi, giúp bạn tiếp nhận thực tế với tinh thần bớt phản kháng hơn, mặt khác lại dẫn đường cho bạn tìm sự hòa hợp giữa tham vọng và chủ nghĩa hành động với thực tế không phải lúc nào cũng sôi nổi. 
 
Bên cạnh đó, Mặt Trăng cũng sẽ tác động tích cực lên sự nghiêm khắc của sao Thổ dành cho bạn. Giống như một người phụ nữ dịu dàng, Mặt Trăng sẽ làm mềm mại bớt đi những giới hạn, luật lệ khắt khe mà sao Thổ đang áp dụng lên cuộc sống tinh thần của bạn. Nhờ thế, bạn sẽ có vài ngày “xổng chuồng” nhằm tìm lại sức sáng tạo và sự táo bạo của mình trong khi vẫn tiếp tục phát triển được tính kỷ luật mà sao Thổ đã và đang rèn giũa cho bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (03/05/2016)
 
Mặc dù vẫn còn là kỳ nghỉ lễ nhưng nếu đã có kế hoạch thì bạn vẫn nên bắt đầu vào ngày hôm nay. Nếu muốn thuyết phục ai đó trở thành đồng đội của bạn, hãy thể hiện cho họ thấy sự nhiệt tình và năng nổ của bạn. 
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ bước những bước đầu tiên trên hành trình mới qua cung Nhân Mã – chủ quản Nhà thứ Tám của bạn. Đây là nơi cai quản các vấn đề về tiền bạc và cũng là nơi dung dưỡng những nguồn năng lượng cần thiết cho bạn trong quá trình khởi tạo một điều gì đó mới mẻ. Quá hợp với Mặt Trăng phải không nào?
 
Nhờ năng lượng tốt lành và sự chu toàn mang chất nữ tĩnh của Mặt Trăng, bạn sẽ bớt được tình trạng nói trước quên sau hay chủ quan quá đà. Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn xây dựng sự tự tin bằng những hành động chuẩn bị chu đáo nhất có thể. Mặt khác, kết hợp với sự nhiệt tình mà sao Hỏa thổi bùng trong bạn, sức hút của bạn cũng vì thế mà gia tăng đáng kể. Trong vài ngày tới, nếu bạn duy trì được sự nhiệt tình đó, bạn sẽ thu hút được nhiều người ủng hộ hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (03/05/2016)
 
Nếu trong thời gian vừa qua bạn và nửa kia có "chiến tranh" hoặc bạn cảm thấy tình yêu thật nhàm chán, nhiều lúc muốn kết thúc thì hôm nay và vài ngày tiếp theo, bạn sẽ có cợ hội để hâm nóng tình cảm. Điều tương tự cũng diễn ra đối với mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết hay đối tác chiến lược của bạn.
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ thực hiện cái bắt tay đáng mong đợi với sao Hỏa trên Nhà thứ Bảy của bạn. Hai vì tinh tú có tính chất vô cùng trái ngược này sẽ trung hòa, gắn kết để phát huy những tác động tích cực nhất và phong tỏa những tác động tiêu cực của nhau. Nhờ thế, bạn sẽ có đôi ba ngày thuận lợi hiếm có để ghi điểm với người đặc biệt và đưa mối quan hệ của các bạn lên một mức độ gắn kết cao hơn.
 
Sao Hỏa có thể sẽ mạch nước cho bạn bằng cách này hay cách khác những chiêu thức mà bạn có thể sử dụng trong khi Mặt Trăng sẽ khuyên bạn: dù áp dụng các nào, sự chân thành vẫn là điều kiện tiên quyết. Cho dù mối quan hệ của bạn dựa trên lợi ích vật chất hay tình cảm thì nếu bạn biết chia sẻ, cân đối cái được của đôi bên, bạn vẫn sẽ có một mối quan hệ thành công về nhiều mặt.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (03/05/2016)
 
Hôm nay sẽ là một ngày tương đối dễ chịu dành cho một Cự Giải điển hình. Về công việc, bạn sẽ không phải đương đầu với khó khăn, trở ngại nào vì vẫn là ngày nghỉ lễ. Trong khi về tinh thần, cũng sẽ không có điều gì phá hỏng sự lãng mạn, lạc quan của bạn suốt cả ngày.
 
Những ngày gần đây, công việc của bạn tuy giàu tính thử thách và kích thích sự nhiệt tình song cũng thường khiến bạn khá mệt mỏi. Đôi khi, bạn cũng cảm thấy băn khoăn với những giới hạn và luật lệ của bản thân minh. Điều đó không chỉ khiến thể chất mà cả tinh thần của bạn tương đối oải.
 
Tuy nhiên, hôm nay Mặt Trăng sẽ can thiệp vô Nhà thứ Sáu, nơi cai quản những vấn đề sức khỏe, công việc và nghĩa vụ của bạn. Trước sự dễ chịu của Mặt Trăng, sao Hỏa hẳn sẽ mềm tính hơn mà cho bạn vài ngày nghỉ ngơi, trong khi sao Thổ - vốn rất hợp cạ với Mặt Trăng, sẽ tích cực hơn trong việc giúp bạn lập những quy tắc, những thời gian biểu và kế hoạch chi tiết (nói cách khác là những việc bạn vô cùng yêu thích).
 
Một khi công việc không còn chiếm lĩnh hoàn toàn tâm trí của bạn, sao Kim và sao Hải Vương sẽ chớp cơ hội để mang sự lãng mạn và những xúc động đầy nữ tính trở lại với bạn sớm thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (03/05/2016)
 
Hôm nay nếu có cơ hội để hẹn hò hay tán tỉnh hay đơn giản là bày tỏ tình cảm với ai đó, bạn nên làm ngay nhé! Tuy các vì sao không cho thấy rõ cơ hội thành công, thoát ế của bạn, song lại hứa hẹn những tác động hết sức tích cực và lạc quan lên đời sống tinh thần của bạn đấy.
 
Mặt Trăng hôm nay không chỉ bước vào Nhà thứ Năm của bạn mà còn gửi đến những tín hiệu tích cực, khuyến khích bạn hãy thêm chút lãng mạn và tình cảm vào cuộc sống của mình. Sao Hỏa cũng khuyên bạn hãy nhiệt tình hơn chút nữa, hăng hái hơn chút nữa, bạn sẽ đổi lại được nhiều niềm vui hơn bạn nghĩ đấy.
 
Mặt khác, sao Thiên Vương và Mặt  Trời trên Nhà thứ Mười cũng nắm bắt cơ hội này để giúp bạn xây đắp thêm hình ảnh của mình. Đương nhiên, sao Thiên Vương sẽ không khuyến khích bạn đi theo những con đường cũ, phương thức cũ mà ngược lại, nếu bạn có dũng cảm thể hiện những khía cạnh ít ai biết đến, bạn sẽ đạt được nhiều kết quả tích cực hơn nữa đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (03/05/2016)
 
Thời gian vừa qua bạn thường xuyên phiền lòng vì những mâu thuẫn nảy sinh giữa các thành viên trong gia đình. Vậy hôm nay sẽ là ngày tốt để tập hợp mọi người lại nhằm làm dịu những căng thẳng sẵn có, vun đắp nền tảng tinh thần và tình cảm  và loại bỏ những hạt nhân tiêu cực.
 
Một tháng trở lại đây, sự hiện diện của sao Hỏa trên Nhà thứ Tư của bạn thường mang đến nhiều tác động thiếu tích cực hơn là may mắn. Nguyên nhân bởi sự thiếu hợp cạ của sao Hỏa và sao Thổ. Hẳn bạn đã có nhiều lúc cảm thấy vô cùng phiền toái và mệt mỏi với những vấn đề không đâu cứ liên tục nảy sinh trong gia đình bất kể thái độ tích cực và sự nhiệt tình của bản thân bạn. 
 
Nay Mặt Trăng sẽ mang đến cho bạn vài ngày thuận lợi để giải quyết đa phần các vấn đề khó xử và tìm lại sự hòa hợp giữa các thành viên. Mặt Trăng là vì sao duy cảm nên hẳn sẽ khuyến khích bạn dùng tình cảm như một chất kết dính nhằm đẩy lùi những tác nhân gây chia rẽ. Hãy nhấn mạnh sự giản đơn mà sâu sắc của tình cảm gia đình. Nhưng bạn đừng thiếu sáng tạo quá nhé! Sao Thiên Vương khuyên bạn hãy làm gì đó khác biệt như đưa cả nhà cùng đi xem phim hay cùng chơi thể thao chẳng hạn. Hiệu quả sẽ tốt hơn đấy!

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (03/05/2016)
 
Bạn sẽ ngỡ ngàng và ngạc nhiên trong hôm nay khi biết được những khả năng đặc biệt của những người thân của mình. Nhất là khi bạn đang tìm kiếm lời khuyên và sự trợ giúp, đừng tìm trời tìm bể nữa, hãy nhấc điện thoại lên gọi bạn bè để nghe tư vấn thôi nào!
 
Với sao Thổ trên Nhà thứ Ba, mạng lưới những mối quan hệ quen biết của bạn không rộng rãi cho lắm. Đôi khi, bạn có thể cảm thấy khó khăn khi tìm kiếm những nguồn lực trợ giúp, những thông tin tham khảo. Thế giới Internet rộng lớn thật đấy nhưng sao Hỏa trên cùng Nhà cũng dễ dàng khiến bạn lạc lối và phân tâm.
 
Nay với sự xuất hiện của Mặt Trăng trên Nhà thứ Ba đó, bạn sẽ có những lựa chọn gần gũi mà hữu hiệu hơn nhiều khi cần sự trợ giúp hay thỏa mãn ham muốn học hỏi. Đó chính là những người thân quen, những cuốn sách bạn có trong tầm tay hay những chuyên gia giấu mặt chờ bạn khám phá. Đừng ngần ngại đưa ra câu hỏi cho những người mà bạn tin tưởng nhé!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (03/05/2016)
 
Hôm nay nếu có món đồ cũ nào không còn dùng đến hay những thứ còn mới nhưng đã không còn gây hứng thú cho bạn, hãy đem bán chúng đi. Nhiều khả năng là bạn sẽ tiêu thụ được chúng một cách nhanh chóng hoặc bán được với giá hời đấy. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua những cơ hội đầu tư mà không suy nghĩ.
 
Với bộ đôi sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà thứ Hai, bạn có thể có thu nhập tương đối ổn định song lại ít khi bạn cảm thấy thỏa mãn. Mặt khác, chuyện tiêu tiền sao cho khoa học cũng là một thách thức. Bạn cần chút may mắn để cải thiện tình trạng trên. Hôm nay và đôi ngày sau đó, Mặt Trăng sẽ mang đến cho bạn chút may mắn cần thiết để gia tăng thu nhập và tránh lãng phí. 
 
Để chủ động tận dụng những may mắn ngắn ngủi này, bạn có thể chịu khó mở tủ đồ ra, lọc những món đồ không còn cần thiết và dứt khoát thanh lý chúng đi. Đừng tiếc rẻ vì chúng còn mới hay nghĩ một lúc nào đó bạn sẽ mặc. Hãy đăng tin thanh lý trên mạng xã hội, Mặt Trăng sẽ giúp bạn tẩu tán những món đồ lãng phí và thu về một khoản tiền lời một cách nhanh chóng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (03/05/2016)
 
Nếu bạn vẫn loay hoay đi tìm tiếng nói của mình trong tập thể, hôm nay, hãy tập trung nỗ lực của bạn vào công việc. Lý do bởi, Mặt Trời hôm nay sẽ biến những công việc thường ngày của bạn trở nên khó giải quyết hơn, đòi hỏi trách nhiệm cao hơn nhưng cũng cung cấp cho bạn cơ hội phát huy năng lực và thế mạnh của mình.
 
Tuần trước, Mặt Trăng đã ghé thăm Nhà thứ Mười của bạn, nhanh chóng trao cho bạn một cơ hội tốt để đánh bóng hình ảnh cá nhân của mình về mặt tình cảm rồi cũng nhanh chóng rời đi. Nếu bạn chưa sử dụng cơ hội đó một cách hiệu quả thì đừng tiếc nữa. Bởi hôm nay, Mặt Trời sẽ mang đến cho bạn một cơ hội tốt không kém, chỉ khác là bạn sẽ có nhiều thời gian hơn và phải nỗ lực thật nhiều. 
 
Cụ thể, Mặt Trời sẽ gia nhập Nhà thứ Sáu của bạn. Từ đó, vì tinh tú đầy nghị lực này sẽ đưa ra những bài toán hóc búa hơn, liên tục kiểm tra lòng quyết tâm của bạn. Tuy nghe có vẻ như bạn sắp khổ rồi đây song thực ra, Mặt Trời luôn rất tốt bụng. Mỗi thử thách được gửi tới bạn đều có chứa đựng những gợi ý hay điều kiện để bạn phát huy những phẩm chất của mình và mài sắc những thế mạnh. Vì vậy, hãy cất tâm lý tự ti qua một bên và sẵn sàng cho những gì đang tới nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (03/05/2016)
 
Một mối quan hệ tình cảm nào đó sẽ giúp bạn thành công khi quay lại công việc vào ngày mai. Đó có thể là gia đình hay những mối quan hệ có chiều hướng lãng mạn, hay có sự sẻ chia đam mê. Điều bạn cần làm là mở lòng trao đổi những băn khoăn của mình.
 
Nhờ Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Hai, sự bất ổn định do sao Hỏa sẽ gần như tạm thời biến mất, tương tự là sự thiếu niềm tin hay thậm chí là thái độ phủ định đối với tôn giáo ở bạn dưới tác động của sao Thổ. Mặt Trăng sẽ đưa đường dẫn lối, giúp bạn tìm thấy hoặc chủ động xây đắp niềm tin hay đức tin phù hợp với mình. 
 
Mặt khác, Mặt Trăng cũng là đại diện của tình thân. Bởi thế, vì tinh tú này sẽ không quên vai trò của tình bạn, tình yêu hay tình cảm gia đình trên con đường tìm ý nghĩa sống của riêng bạn. Kết hợp với những vì sao trên Nhà thứ Ba và thứ Tư, Mặt Trăng khuyên bạn hãy mở lòng trao đổi những băn khoăn của mình, hoặc quan sát và theo gương một người thân thiết. Bạn có thể sẽ rút ra được một điều gì đó ý nghĩa cho riêng bản thân mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (03/05/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để tỏa sáng hoặc tiếp cận với một thế giới mới mẻ hơn. Nếu bạn ôm mộng đi du học, du lịch hay khám phá những lĩnh vực mới lạ, khó tiếp cận, hãy bắt đầu cố gắng ngay hôm nay bởi bạn đang và sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi sắp tới.
 
Mặt Trời vừa đặt những bước đầu tiên trong hành trình đi qua chòm Bạch Dương – chủ quản Nhà thứ Ba của bạn. Đồng hành với Mặt Trời trong tuần đầu tiên chính là sao Thiên Vương. Sự hợp tác giữa lý trí và cá tính độc đáo, giữa sự nỗ lực và sức sáng tạo sẽ mang đến cho bạn một tuần hoạt động hiệu quả, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông, quan hệ công chúng,…
 
Mặt khác, nếu bạn đương ấp ủ ý định tiếp cận những lĩnh vực ngoài tầm tay, bạn sẽ có hai tháng thích hợp để cố gắng cho mục tiêu đó. Mặt Trời sẽ hỗ trợ và dẫn đường cho bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (03/05/2016)
 
Bắt đầu từ hôm nay, Mặt Trời sẽ là hướng dẫn viên giúp đỡ bạn trên hành trình làm giàu cho bản thân, không chỉ về mặt tiền bạc mà về tài sản nói chung, bao gồm vật chất và tinh thần. Tình cảm và sự hỗ trợ của bạn bè cũng là tài sản quý giá mà bạn không nên quên.
 
Mặt Trời sẽ rời Nhà thứ Nhất để chuyển sang Nhà thứ Hai của bạn. Điều này một mặt sẽ giúp tình trạng lưỡng lự, bối rối của bạn nhiều ngày qua được giải tỏa. Bạn sẽ cảm thấy những suy nghĩ của mình mềm mại hơn, dễ xúc động và lãng mạn hơn dưới tác động sao Kim và sao Hải Vương. Sao Thủy đầy lý trí thì đang tạm thời thất thế, khiến bạn hành động cảm tính hơn nhưng cũng dễ dàng cảm thấy hạnh phúc hơn.
 
Mặt khác, Mặt Trời gia nhập Nhà thứ Hai sẽ tạo điều kiện tốt cho bạn trong công cuộc làm giàu những tài sản của cá nhân. Thời cơ này sẽ kéo dài khoảng hai tháng. Bởi vậy, bạn hãy bắt đầu những bước chuẩn bị từ hôm nay. Đó có thể là việc củng cố mối quan hệ đối tác công việc hay hôn nhân của bạn. Mặt Trăng và sao Mộc trên Nhà thứ Bảy cũng sẽ đồng ý và tạo những điều kiện tốt nhất cho bạn. Đừng bỏ lỡ nhé vì ngày mai, Mặt Trăng sẽ chia tay sao Mộc để bắt đầu một hành trình mới.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X