Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/4/2022 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim, Cự Giải hôm nay thấy khá vui vẻ. Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo mới và muốn bắt tay vào thực hiện ngay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ Nhật của Bạch Dương (3/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/4/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/4/2022, sao Kim nằm ở góc 45 độ với tiểu hành tinh mang tới cho Bạch Dương một ngày cuối tuần dễ xảy ra khúc mắc với người khác.
 
- Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng những chú Cừu vẫn chưa thể thành thơi vì còn rất nhiều việc chưa giải quyết xong. Bạn nên làm sớm nghỉ sớm thay vì cứ rề rà như hiện tại.
 
- Tình cảm: Thái độ nóng nảy của Dương Dương có thể châm ngòi mâu thuẫn với người ấy. Bạn không nên thể hiện cái tôi quá đà mà không để ý tới cảm nhận của đối phương.
 
- Tiền bạc: Thu nhập của Bạch Dương không có nhiều thay đổi, không đến mức túng thiếu nhưng cũng không dư dả là bao. Bạn vẫn nên có kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ Nhật của Kim Ngưu (3/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/4/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Kim Ngưu nên dành thời gian để quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.
 
- Công việc: Bạn hoàn toàn có thể làm cuộc sống của mình thêm phong phú bằng cách tham gia vào các hoạt động xã hội. Đây vừa là cơ hội kết giao bạn bè vừa là cách để bạn giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc mệt mỏi.
 
- Tình cảm: Để đối phó với xung đột trong mối quan hệ của hai người dường như bạn luôn chọn cách lờ nó đi. Tuy nhiên, cứ phớt lờ mâu thuẫn có thể không phải là ý hay ở thời điểm này.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có nhiều biến động. Bạn cần quan tâm tới thể trạng của mình nhiều hơn đấy nhé. Đặc biệt là những bạn ngồi văn phòng cả ngày cần chú ý tới các vấn đề về xương khớp,
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ Nhật của Song Tử (3/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/4/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương khuyên Song Tử tuyệt đối không nên gió chiều nào theo chiều ấy kẻo người thiệt thòi cuối cùng là chính bạn.
 
- Công việc: Bạn cần đưa ra chính kiến của mình thay vì để người khác tác động quá nhiều. Hãy mạnh dạn lên tiếng và ủng hộ lẽ phải.
 
- Tình cảm: Chòm sao này khi yêu luôn rất tinh tế và quan tâm từng li từng tí đến cảm nhận của nửa kia. Nhưng việc kiểm soát đối phương quá chặt chẽ có thể gây phản tác dụng đấy nhé.
 
- Tiền bạc: Là người ôm mộng làm giàu, Song Song có rất nhiều dự định và kế hoạch kiếm tiền. Song bạn cũng nên đánh giá tính khả thi trước khi áp dụng chúng vào thực tế.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ Nhật của Cự Giải (3/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/4/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim, Cự Giải hôm nay thấy khá vui vẻ. Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo mới và muốn bắt tay vào thực hiện ngay.
 
- Công việc: Dù là cuối tuần nhưng những chú Cua đang vạch ra cho bản thân những kế hoạch mới. Bạn có thể sẽ chẳng hoàn thành ngay được đâu nhưng dẫu sao đây cũng là một tín hiệu khá tích cực rồi.
 
- Tình cảm: Hôm nay người độc thân sẽ có cơ hội tiếp cận với người trong mộng, hãy tận dụng cơ hội này để gây ấn tượng với người ấy nhé! Người đã có đôi vẫn có một mối quan hệ ổn định.
 
- Tiền bạc: Có thể bạn sẽ gặp may mắn trong vấn đề tài chính. Ví dụ như là một khoản tiền thưởng sẽ đột nhiên xuất hiện, hoặc là nhiều khả năng bạn còn trúng số đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ Nhật của Sư Tử (3/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/4/2022 Su Tu
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh, Sư Tử ưu tiên những gì mang tính lý trí hơn là tình cảm. Đây là lý do có người cho rằng bạn khô khan hoặc thực dụng.
 
- Công việc: Góc chiếu này khuyên Sư Tử không nên lãng phí thời giờ để so sánh mình với người khác. Vượt qua chính mình của ngày hôm qua mới là điều quan trọng nhất bạn cần đặt mục tiêu mỗi ngày.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay lại rất êm đẹp. Người ấy luôn lặng lẽ quan tâm và bên cạnh an ủi bạn, động viên bạn trong những thời điểm bạn gặp phải khó khăn hay buồn phiền.
 
- Sức khỏe: Dù hiện tại tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định nhưng bạn vẫn cần quan tâm và chăm sóc đến cơ thể của mình. Đừng chủ quan khi gặp những biểu hiện khác thường.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ Nhật của Xử Nữ (3/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/4/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương, Xử Nữ hãy cố gắng kiềm chế sự nóng nảy của bản thân vì bạn có thể nói và làm những việc khiến người khác cảm thấy rất tổn thương.
 
- Công việc: Ngày này bạn hãy tránh những cuộc tranh cãi và giải quyết vấn đề vào một thời điểm khác để có thể bình tĩnh và sáng suốt hơn. Tránh đưa ra bất cứ quyết định nào ở thời điểm tâm lý bất ổn thế này.
 
- Tình cảm: Bạn không nên suy diễn linh tinh. Nếu muốn biết về chuyện gì đó thì hãy hỏi thẳng đối phương, đừng tự mình ngồi đoán già đoán non mà vô tình gây căng thẳng cho bản thân và hiểu lầm người ấy.
 
- Tiền bạc: Xử Nhi cần quản lý chi tiêu thật tốt trong ngày hôm nay. Bạn cần có kế hoạch cho bản thân và hãy tuân thủ nghiêm ngặt, đừng lãng phí tiền bạc vào những việc không cần thiết.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ Nhật của Thiên Bình (3/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/4/2022 Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng 30 độ với Mặt Trời, sẽ có một vài lời bàn tán xung quanh cuộc sống của Thiên Bình nhưng cũng chẳng đáng là gì, bạn không mấy để tâm đến chúng.
 
- Công việc: Bạn hãy mạnh dạn bảo vệ ý kiến của mình. Đừng vì những ý kiến trái chiều của mọi người mà cảm thấy hoang mang hay thiếu tự tin vào bản thân.
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn đang quá kén chọn trong việc tìm nửa kia phù hợp với mình. Trong tình yêu quan trọng chính là tình cảm và cảm xúc dành cho nhau chân thành chứ những điều kiện bên ngoài chỉ là yếu tố phụ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Thu nhập hiện tại của bạn chỉ giúp bạn ở mức đủ ăn đủ tiêu mà không dư dả ra được khoản nào.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ Nhật của Hổ Cáp (3/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/4/2022 Ho Cap
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Thủy khuyên Hổ Cáp nên trân trọng những gì mình đang có. Có thể đó chưa phải là những điều tốt đẹp nhất nhưng là những điều phù hợp với bạn ở thời điểm hiện tại.
 
- Công việc: Góc chiếu này khuyên bạn hãy lạc quan hơn trong cuộc sống, dù không thể khiến mọi thứ xoay vần theo ý mình nhưng hoàn toàn có thể tự mình làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.
 
- Tình cảm: Dường như cuộc sống bận rộn đã làm những bạn độc thân lãng quên mất điều thực sự làm mình hạnh phúc là tình yêu. Do đó, hãy mở lòng và sẵn sàng cho một tình yêu mới đi nào.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn hôm nay tương đối tốt. Chăm chỉ rèn luyện sức khỏe và chế độ ăn uống khoa học giúp bạn có một thể trạng tốt.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ Nhật của Nhân Mã (3/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/4/2022 Nhan Ma
 
Sao Kim tạo thành góc 45 độ với tiểu hành tinh khiến Nhân Mã hôm nay buồn vui vu vơ, cảm giác mênh mang chới với làm bạn chẳng đủ tự tin và động lực để làm bất kể việc gì.
 
- Công việc: Điều bạn cần làm lúc này là thay đổi tư duy, học cách suy nghĩ tích cực hơn, gặp gỡ những người bạn vui vẻ, có thể truyền cho bạn nhiều động lực hơn thay vì cứ mãi khép kín bản thân như vậy.
 
- Tình cảm: Có vẻ như chòm sao này vẫn chưa nguôi ngoai tình cũ. Những lần chạm mặt vô tình, dù muốn dù không cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần cả ngày của bạn.
 
- Sức khỏe: Mã Nhi cần dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Đôi lúc việc nghỉ ngơi là cực kì cần thiết để bạn có thể tiếp tục guồng quay của cuộc sống.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ Nhật của Ma Kết (3/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/4/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc, Ma Kết trở nên nhạy cảm và cảm thấy rất đau lòng nếu ai đó chê trách mình.
 
- Công việc: Bạn nên thể hiện sự tôn trọng và nghiêm túc lắng nghe những lời khuyên của những người xung quanh vì những gì họ nói cũng chỉ là vì muốn tốt cho bạn.
 
- Tình cảm: Bạn nên chú ý hơn về những người thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ hiện tại và cảnh giác bởi đang có kẻ muốn phá đám hai người đấy.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn cũng không được tốt. Bạn quá mải mê vào công việc mà quên đi chăm sóc bản thân. Vì vậy bạn cần làm lúc này là nghỉ ngơi, thư giãn trước khi cơ thể kiệt sức.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ Nhật của Bảo Bình (3/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/4/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng và sao Hải Vương cách nhau góc 45 độ khuyên Bảo Bình nên tôn trọng sự khác biệt giữa mọi người và đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.
 
- Công việc: Bảo Bảo luôn đặt quá nhiều kỳ vọng vào bản thân nên khi kết quả không được như mong muốn ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Thay vì cứ ao ước những điều xa vời, hãy nhìn thẳng vào thực tế để có thể tìm được hướng đi phù hợp với mình.
 
- Tình cảm: Bạn đừng quá đắm chìm trong tình yêu mà quên đi những mối quan hệ khác trong cuộc sống. Hãy phân bổ thời gian hợp lý cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp nữa.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn được khuyên thận trọng với những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Đừng nên vội vàng đầu tư khi bạn chưa suy tính một cách kỹ lưỡng nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ Nhật của Song Ngư (3/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/4/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 72 độ sao Kim, Song Ngư đang vui vẻ tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất của mình trước khi bắt đầu tuần làm việc mới.
 
- Công việc: Ngày này bạn có thể sẽ được ai đó mách nước và nhận được những cơ hội mới đầy bất ngờ, tuy nhiên hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn của mình kẻo sau này lại hối hận đấy nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn khá tốt. Mặc dù cũng có những lúc xảy ra cãi vã nhưng bạn và người ấy đều giải quyết mọi thứ ổn thỏa nhờ sự nhường nhịn và lắng nghe nhau.
 
- Tiền bạc: Dường như bạn đang chi tiêu hào phóng hơn thường lệ, ví tiền của bạn vì thế cũng xẹp đi khá nhiều. Điều bạn cần làm là phải lập ra kế hoạch chi tiêu hợp lí hơn cho những lần sau.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/4/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X