Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ 4 ngày 3/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải áp lực, Thiên Bình bị trách móc

Tử vi Thứ Tư ngày 03/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Tư ngày 03/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Cự Giải thứ 4 này cần phải thoải mái tinh thần, đừng để cho mình bị áp lực quá mức mà gặp chuyện không như ý muốn. Tình yêu chẳng thể cưỡng cầu, duyên chưa tới thì cũng đừng căng thẳng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (3/4/2019)

1tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-03042019-cung-bach-duong
 
Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Bạch Dương, điều này có nghĩa là công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều đó. Thực ra với cá tính nổi loạn của mình thì sớm muộn gì chuyện này cũng xảy ra mà thôi.
 
Dương Dương chẳng chịu nghe lời khuyên can của ai mà cứ thế 1 mực làm theo ý của mình. Sự liều lĩnh đó có thể giúp bạn tiến rất nhanh nhưng nếu để phát triển bền vững trong công việc thì e là khó.
 
Tâm trạng của Dương Dương thay đổi thất thường khiến cho đối phương phát sợ. Chẳng hiểu sao bạn lại có những lúc xấu tính như thế nữa, người ấy chỉ muốn tránh xa, mặc kệ cho chòm sao này phát tiết.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (3/4/2019)

 
2tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-03042019-cung-kim-nguu
 
Với Kim Ngưu thì cục diện mặt trăng và sao Mộc nằm vuông góc với nhau chẳng phải là điềm báo gì tốt đẹp đâu. Tiền bạc đã chẳng có nhiều thì chớ, còn bị lừa gạt thì chịu sao nổi đây hả trời!
 
Ngưu Ngưu chẳng muốn phải nhắc lại chuyện đã qua đâu nhưng quả thực lần này chẳng thể trách ai ngoài chính bản thân mình đã không chịu nghe lời khuyên can mà ham cái lợi trước mắt, tham thì thâm thôi.
 
Công việc của Kim Ngưu sẽ nảy sinh những vấn đề liên quan đến mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp. Đôi bên không thống nhất được ý kiến và nảy sinh tranh cãi, gây mất đoàn kết nội bộ. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (3/4/2019)

3tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-03042019-cung-song-tu
 
Thứ 4 này là ngày mà Song Tử cần phải ăn mừng vì những chiến công mình đạt được đi thôi. Bạn chẳng mấy khi khoe mẽ đâu nhưng nếu mà có được thành quả lớn thế này thì ngại gì không chia sẻ cơ chứ.
 
Bạn thận trọng làm việc, chẳng để cho bản thân mắc phải lỗi sai, cấp trên khá bất ngờ trước biểu hiện của chòm sao này lần này đó. Bình thường bạn để mình bị nhắc nhở, nhưng giờ đã rút kinh nghiệm nhiều rồi.
 
Mặt trăng nằm cách sao Thổ góc 60 độ, chẳng có điều gì quá khó khăn hôm nay đối với chòm sao này. Song Tử kiếm tiền khá dễ dàng, dường như khi mọi thứ đã vào guồng quay thì chỉ cần vận hành đúng kỹ thuật mà thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (3/4/2019)

 
4tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-03042019-cung-cu-giai
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Cự Giải thứ 4 này cần phải thoải mái tinh thần, đừng để cho mình bị áp lực quá mức mà gặp chuyện không như ý muốn. Tình yêu chẳng thể cưỡng cầu, duyên chưa tới thì cũng đừng căng thẳng.
 
Với những bạn đã có đôi thì hôm nay quả thực là cực hình khi mà người ấy bỗng nhiên trở nên kiểm soát quá mức. Mặt trăng nằm ở góc lệch 60 độ so với sao Diêm vương, bạn sắp hết kiên nhẫn rồi đó.
 
Cái gì cũng có giới hạn của nó, Giải Giải không muốn nói nhiều. Yêu là phải tin tưởng chứ. Đi đâu làm gì cũng phải lo báo cáo thì đâu phải có người yêu nữa, là có thêm bố mẹ mới phải.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (3/4/2019)

5tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-03042019-cung-su-tu
 
Hôm nay mặt trăng và sao Mộc nằm vuông góc với nhau, Sư Tử cần phải cẩn thận trong chuyện tiền bạc đấy nhé. Đừng vội tin tưởng vào những lời đường mật, bởi biết đâu sau đó là cả 1 âm mưu đó.
 
Đặc biệt, thời điểm này không thích hợp để bạn đầu tư hay kinh doanh đâu nhé. Chòm sao này chớ thấy thiên hạ ầm ầm đi buôn, “phi thương bất phú” mà cũng dốc hết cả vốn liếng ra để đánh cược 1 phen.
 
Hãy tập trung làm tốt công việc hiện tại của mình thì hơn. Sư Tử dễ chán nản trước những thất bại phía trước, điều này khiến cho bạn không còn tâm trí làm việc, thiếu tập trung nên càng dễ mắc sai lầm. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (3/4/2019)

6tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-03042019-cung-xu-nu
 
Khi mặt trăng nằm cách sao Thổ góc 60 độ, Xử Nữ sẽ làm được nhiều việc trong ngày hôm nay đó. Bạn nghiêm túc làm việc, không để tâm đến những chuyện ngoài lề, tập trung hết mức vào công việc của mình.
 
Chòm sao này nhờ thế mà dễ dàng thăng tiến trong thời gian tới lắm đó nhé. Bạn đừng cho rằng mình làm việc tốt thì chỉ được lợi qua thưởng, có thể bạn sẽ được trao cho thêm nhiều vị trí quan trọng hơn đó.
 
Mà này, Xử Nữ có biết là bạn sẽ có 1 khoản tiền về tay hôm nay không? Chính là nhờ sự chăm chỉ làm việc của bạn mà có được niềm vui bất ngờ, sếp thưởng nóng cho luôn đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (3/4/2019)

 
7tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-03042019-cung-thien-binh
 
Tử vi thứ 4 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình đang gặp phải những vấn đề khá lớn trong chuyện tình cảm. Bạn không muốn phải chia sẻ chuyện xấu, nhưng nếu không nói được với ai thì lại muộn phiền.
 
Mặt trăng nằm cách sao Diêm vương góc 60 độ, Bình Nhi có thể sẽ phải trả giá bởi những lần thất hứa của mình khi mà giờ đây người ấy có phần không tin vào những lời nói của bạn nữa rồi đó.
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/4/2019, Thiên Bình nên nhận lỗi và có ý thức sửa chữa lỗi lầm đi nhé. Đừng tưởng người ta yêu mình mà muốn thế nào cũng được. Bạn cần phải biết rằng khi yêu mà mất đi lòng tin thì có nghĩa là tình yêu đã lâm vào tình trạng nguy cấp rồi đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (3/4/2019)

 
8tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-03042019-cung-ho-cap
 
Mặt trăng và sao Mộc nằm cách nhau góc 90 độ, Hổ Cáp đang để cho mình đi theo con đường sai lầm đó. Bạn nên tránh việc đầu tư tiền bạc quá nhiều vào lĩnh vực mình chưa hề tìm hiểu rõ ràng.
 
Tình bạn có những lúc khiến cho chúng ta mù quáng và Cáp Nhi tưởng chừng cứng rắn nhưng cũng chẳng đủ tỉnh táo đâu. Bạn có thể sẽ bị bạn bè lợi dụng tiền bạc mà vẫn tưởng rằng mình làm đúng.
 
Công việc trong ngày khá nhiều song chòm sao này không thực sự tập trung, thậm chí bạn còn chẳng buồn quan tâm việc mình đã làm được bao nhiêu rồi, mặc kệ cho mọi sự muốn ra sao thì ra. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (3/4/2019)

 
9tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-03042019-cung-nhan-ma
 
Hôm nay tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã là người vô cùng may mắn khi có cơ hội được phát triển năng lực của mình đó. Bạn được cấp trên ưu ái và cất nhắc khá nhanh chóng.
 
Chòm sao này tất nhiên cũng có điểm mạnh của mình, nhưng cũng phải nói là bạn khá may mắn khi tìm được người hiểu cho mình, trân trọng và có ý muốn nâng đỡ trong công việc.
 
Tiền bạc hôm nay cũng không cần phải lo lắng gì nhiều. Bạn có đủ số tiền mình muốn, hơn nữa Mã Mã còn biết quản lý tiền bạc cực giỏi nên chẳng có vấn đề gì có thể làm bạn gặp khó, trừ khi nó quá khủng khiếp.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (3/4/2019)

10tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-03042019-cung-ma-ket
 
Xem tử vi ngày 3/4/2019, Ma Kết biết rằng mình đã dành quá nhiều tình cảm cho người không nên yêu. Lý trí kêu gọi bạn rút chân ra nhưng biết phải làm sao khi mà đã yêu quá nhiều, quá sâu đậm rồi đây. 
 
Mặt trăng và sao Diêm vương nằm cách nhau góc 60 độ, Kết Nhi không muốn mình trở thành con rối bị giật dây nhưng tình yêu khiến cho bạn trở nên mù quáng, biết sai mà vẫn lao đầu vào không lối thoát.
 
Chòm sao này cần phải tỉnh táo lại đi thôi. Hà cớ gì cứ phải làm khổ bản thân như thế. Nếu yêu là sai lầm thì đừng nên cố chấp, thà đau 1 lần rồi thôi chứ đừng để cho nỗi đau kéo dài từ ngày này qua ngày khác như thế.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (3/4/2019)

 
bao-binh
 
Hôm nay mặt trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Bảo Bình hào phóng với mọi người, chẳng hề tính toán hơn thiệt nhưng e rằng có những người lại chẳng thấy đó là vừa mà tìm cơ hội để lợi dụng bạn.
 
Bình Nhi vốn chẳng để tâm đâu, nhưng có những chuyện nếu quá mức cho phép thì bạn cũng cần phải lên tiếng đi chứ. Tiền bạc kiếm được đâu có dễ dàng, sao lại có thể đem đi cho người không xứng đáng.
 
Tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình đang thiếu sự ham mê, thiếu đi nhiệt huyết trong công việc. Bạn chẳng hề muốn cố gắng, mặc kệ cho thất bại đang dần kéo tới, buông xuôi tất cả.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (3/4/2019)

 
12tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-03042019-cung-song-ngu
 
Xem tử vi ngày 3/4/2019, Song Ngư có 1 ngày thứ 4 thật tuyệt khi cả công việc lẫn tình cảm đều theo đúng như ý muốn. Cung hoàng đạo này có nhiều điều muốn làm để khẳng định năng lực của mình.
 
Bạn không chỉ là người làm việc chăm chỉ, nhiệt tình mà còn truyền được nguồn năng lượng tích cực đó cho những người xung quanh. Có thể nói là Ngư Nhi được nhiều người yêu mến lắm đó nhé.
 
Song Ngư trong ngày hôm nay có thể sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình. Bạn nhẹ nhàng quan tâm người khác bằng cả tấm lòng mình, điều đó khiến cho không ít người phải rung động trước trái tim trong sáng ấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/4/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X