Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 3/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sáng tạo

Tử vi Thứ 5 ngày 3/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sáng tạo

Hổ Cáp có thể đưa ra những ý tưởng rất thông minh trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn sẽ khiến mọi người xung quanh rất ngạc nhiên đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (3/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/3/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ không mấy kiên định với những quyết định của mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương. Bạn lúc thì muốn thế này, lúc lại muốn thế khác.
 
- Công việc: Bạn cần phải xác định rõ điều mình cần phải làm trong thời điểm này là gì, đừng nên quá tham lam kẻo cuối cùng lại chẳng đạt được điều gì.
 
- Tình cảm: Bạn nên hạn chế việc đặt ra những yêu cầu với nửa kia của mình, nếu không, bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên vội vàng đầu tư ngay trong ngày hôm nay. Hãy nghe ngóng tình hình thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (3/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/3/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu tỏ ra khá kiêu ngạo trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời hợp một góc 45 độ với sao Diêm Vương. Bạn thích khoe khoang những thành tích của mình và chẳng chịu lắng nghe ai.
 
- Công việc: Sự chủ quan có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có đấy. Đừng nên bắt người khác lắng nghe và làm theo mệnh lệnh của mình.
 
- Tình cảm: Bạn cần học cách lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn. Đặc biệt là khi đang nóng giận, bạn không nên trút những cảm xúc tiêu cực lên đầu người ấy.
 
- Tiền bạc: Chớ nên chi tiêu quá hoang phí trong ngày hôm nay. Bạn cần phải học cách tiêu tiền có kế hoạch hơn, có như vậy thì mới mong có ngày giàu sang.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (3/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/3/2022 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trời tạo thành góc 45 độ với sao Hỏa, Song Tử có vẻ khá hiếu chiến. Bạn sẵn sàng đối đầu với mọi người để giành lấy cơ hội hoặc để khẳng định quan điểm của mình.
 
- Công việc: Đừng đưa ra những quyết định quá vội vã chỉ vì muốn hơn thua với mọi người xung quanh. Hãy luôn suy nghĩ chín chắn trước khi làm việc để hạn chế sai sót.
 
- Tình cảm: Bạn thấy may mắn khi tìm thấy một người luôn ủng hộ và cổ vũ mình trong mọi quyết định. Hãy luôn trân trọng và giữ gìn mối quan hệ của hai người nhé.
 
- Tiền bạc: Việc quá nuông chiều bản thân khiến bạn rơi vào tình trạng chi tiêu thiếu kiểm soát. Bạn cần phải để dành ra một khoản tiết kiệm đề phòng những sự cố bất ngờ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (3/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/3/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải không nên cường điệu những cảm xúc của mình trong ngày sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn đừng nên coi mình là trung tâm thế giới và bắt mọi người thuận theo.
 
- Công việc: Nếu có bất cứ bất mãn hoặc quan điểm khác biệt nào, bạn nên chủ động trình bày với bạn bè và đồng nghiệp, đừng nên lẳng lặng làm việc theo ý mình.
 
- Tình cảm: Bạn muốn nửa kia chiều chuộng mình nhưng bạn lại thường xuyên tỏ thái độ “sáng nắng chiều mưa” với người ấy, khiến đối phương khó có thể hiểu bạn muốn gì.
 
- Tiền bạc: Chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo đầu tư của người khác. Bạn cần tự trang bị kiến thức cho mình trước khi bắt tay thực hiện bất cứ công việc gì.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (3/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/3/2022 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/3/2022, thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 30 độ như hôm nay, Sư Tử khẳng định được điểm mạnh của mình. Bạn tự tin dẫn dắt mọi người đi đến thành công.
 
- Công việc: Tuy nhiên, dù tài giỏi đến thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo và coi thường mọi người xung quanh. Hãy luôn chú ý đến cả việc lắng nghe nữa nhé.
 
- Tình cảm: Các bạn còn độc thân có vẻ khá ngại ngùng khi thể hiện cảm xúc của mình với đối tượng thầm mến. Dường như khoảng cách của hai bạn vẫn còn khá xa xôi.
 
- Tiền bạc: Cứ tích cực hướng tới mục tiêu đã đặt ra, bạn sẽ nhanh chóng thu về một khoản lời lãi khả quan. Hôm nay nguồn tài chính của bạn có dấu hiệu phát triển.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (3/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/3/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ luôn thận trọng khi làm việc, nhất là trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim như ngày hôm nay. Bạn không muốn mình mắc phải những lỗi lầm không đáng có.
 
- Công việc: Mọi việc có vẻ tiến triển khá suôn sẻ, nhưng bạn đừng nên cân nhắc mọi việc quá lâu kẻo lỡ mất cơ hội đáng quý. Hãy tin tưởng hơn nữa vào năng lực của mình.
 
- Tình cảm: Bạn không dễ dàng trao gửi tình cảm của mình cho một ai đó. Đôi khi, bạn tìm cách lảng tránh lời yêu của người khác bằng cách thổi phồng khuyết điểm của đối phương.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn đang khá đáng lo. Bạn nên chi tiêu có kế hoạch hơn là cứ mua sắm bất cứ món đồ nào mình thích.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (3/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/3/2022 - Thien Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương như hôm nay, Thiên Bình cảm thấy khá ủ rũ và chẳng muốn làm gì. Bạn chỉ muốn được dừng lại và nghỉ ngơi mà thôi.
 
- Công việc: Đừng chểnh mảng trong công việc nếu bạn không muốn mắc lỗi sai. Khi đã được phân công nhiệm vụ, bạn cần cố gắng hoàn thành chứ không phải là đùn đẩy cho người khác.
 
- Tình cảm: Bạn đang đặt ra những mục tiêu quá cao cho nửa kia tương lai của mình đấy. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì sợ rằng sẽ chẳng có ai lọt được vào mắt xanh của bạn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn luôn là người chi tiêu có chừng mực, không tốn tiền vô ích.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (3/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/3/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có thể đưa ra những ý tưởng rất thông minh trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn sẽ khiến mọi người xung quanh rất ngạc nhiên đấy.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không nên đặt cái tôi của bản thân lên quá cao. Đôi khi, hãy lắng nghe quan điểm của mọi người đã.

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 3/2022 của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Bản tính cứng đầu cứng cổ khiến bạn chẳng muốn xuống nước nhận sai mỗi khi hai người cãi cọ. Nhưng nếu cứ tiếp tục thế này, người ấy sẽ dần cảm thấy mệt mỏi đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn nhìn nhận mọi việc rất rõ ràng và sắc sảo, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra một vài quyết định khá chính xác trong đầu tư, kinh doanh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (3/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/3/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã rất thân thiện với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, không cần ai chủ động lên tiếng nhờ vả.
 
- Công việc: Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng khiến mọi việc tiến triển thuận lợi hơn. Đi đến đâu bạn cũng được mọi người chào đón và chỉ dẫn nhiệt tình.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh, song đừng vì thế mà trở nên trăng hoa đấy nhé. Hãy luôn chân thành với những người chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không chi tiêu quá tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn muốn để dành tiền cho hoạt động du lịch, và việc tiết kiệm ngay từ bây giờ là vô cùng cần thiết.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (3/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/3/2022 - Ma Ket
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 60 độ, Ma Kết đã hứa sẽ làm việc gì thì hãy thực hiện cho đúng, như vậy thì bạn mới giữ được chữ tín của mình.
 
- Công việc: Bạn không phát huy được tất cả điểm mạnh của mình vì bị cấp trên hoặc đồng nghiệp chèn ép. Tuy nhiên, hãy cố gắng làm việc chứ đừng nghĩ đến việc buông xuôi nhé.
 
- Tình cảm: Bạn mong muốn tìm kiếm nửa kia nhưng lại chưa thực sự chủ động trong chuyện tình cảm. Hãy mở rộng lòng mình hơn và tích cực cho chuyện với mọi người.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra một vài cơ hội đầu tư có triển vọng, tuy nhiên bạn cần phải lắng nghe ý kiến góp ý của người đi trước nhiều hơn, đừng nên quá cứng đầu cứng cổ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (3/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/3/2022 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Kim, Bảo Bình rất lạc quan và yêu đời. Bạn chẳng sợ khó khăn ập đến, bởi bạn vốn rất tin tưởng vào khả năng của mình.
 
- Công việc: Bạn có thể truyền động lực cho mọi người xung quanh mình, thậm chí dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công. Cấp trên chắc hẳn đánh giá thái độ làm việc của bạn rất cao.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này trở nên rất nổi bật trong mắt bạn bè khác giới. Chỉ cần bạn mở lòng trò chuyện, chắc chắn có không ít người bày tỏ mong muốn được tiến gần hơn tới bên bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn khá táo bạo và sẵn sàng chấp nhận rủi ro, vì vậy nếu được ai rủ rê đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay, bạn đồng ý ngay mà không quá băn khoăn, do dự.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (3/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 3/3/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư nuôi tham vọng trong thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Hỏa như hôm nay. Vì thế mà bạn tràn đầy tinh thần quyết tâm, không bỏ cuộc dù gặp phải khó khăn.
 
- Công việc: Sự chăm chỉ và tích cực giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Cứ duy trì tinh thần này thì bạn sẽ sớm chạm tay vào đích đến mình đặt ra thôi.
 
- Tình cảm: Bạn dành cho nửa kia một tình cảm nồng nàn. Cho dù đôi bên có cãi cọ, bạn cũng sẵn sàng là người nhường nhịn và xuống nước trước. Bạn cho rằng chẳng có gì đáng quý hơn quan hệ của hai người.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X