Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 3/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết sáng tạo

Tử vi thứ 4 ngày 3/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết sáng tạo

Tử vi thứ 4 ngày 3/3/2021, sao Kim 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết đang bạn cần một giải thoát cho những cảm xúc của mình, bạn nên khám phá khả năng sáng tạo của bản thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (3/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03032021 - Bach Duong
 
Sao Kim 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương đang có một nhân cách cuốn hút, khác người và thường có những sự thỏa hiệp kì lạ. 
 
Về công việc: Bạn nhanh chóng thực hiện được nhiệm vụ mà không phải tốn quá nhiều sức lực mà ngay cả bạn cũng không ngờ tới được khả năng của mình.
 
Về mặt tài lộc: Tránh xa các trò đỏ đen, may rủi vì bạn không may lắm về vấn đề liên quan đến tiền trong ngày này.
 
Về mặt tình cảm: Mỗi người có vấn đề riêng của mình. Bạn có được tình yêu như ý nhưng cũng đừng vì thế mà chê bai người không được như mình nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (3/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03032021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu cảm thấy xấu hổ thay cho ai đó khi nhìn ra bản chất của họ nhưng đối phương vẫn giả vờ như mình là một người tốt.

Về công việc: Bạn luôn bị trì trệ trong công việc thì đó là do chính bạn chứ không phải do việc nhàm chán. Hãy tìm lại động lực bằng ý nghĩa từ những việc bạn làm sẽ mang lại lợi ích cho người khác như thế nào.

Về mặt sức khỏe: Chớ ăn cắp cả thời gian nghỉ ngơi để làm việc riêng. Một khoảng thời gian giải trí hợp lý có thể là một cách tốt để giảm bớt căng thẳng và làm việc hiệu quả hơn.

Về mặt tình cảm: Bạn xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình nên với những ai hay chê bai, chỉ trích bạn nghĩa là không thực lòng yêu thương bạn đâu.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (3/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03032021 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 2/3/2021, Mặt Trăng 120 độ sao Kim giúp cho Song Tử luôn tìm được góc nhìn tích cực trong mọi chuyện xảy ra với mình trong ngày hôm nay. Nhờ đó mà những suy nghĩ kéo bạn ra khỏi những thời điểm u ám.

Về công việc: Hôm nay muốn thử thách điều gì thì cứ tự tin thực hiện bạn nhé. Đừng ngại vì sự tò mò của bạn vì đó có thể là một phần quan trọng của sự sáng tạo.

Về mặt tài lộc: Bạn có thể phá vỡ kế hoạch tiết kiệm tiền bạc chỉ vì không giữ được sự kỷ luật bản thân cần thiết. Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh nếu không tình hình sẽ không thể khá lên.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên hạn chế uống nhiều nước trước khi ngủ để có được giấc ngủ sâu, không thức giấc giữa chừng. Nếu muốn có thể uống một ngụm nhỏ thôi nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (3/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03032021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy sự độc lập trong tính cách của Cự Giải. Nếu bạn biết phát huy điều này nhiều hơn mọi người sẽ cảm thấy bạn thú vị hơn rất nhiều.
 
Về công việc: Bạn có xu hướng suy diễn và bảo vệ ý kiến của bản thân. Khi làm việc nhóm, bạn phải tôn trọng ý kiến của người khác nếu muốn tiến trình công việc suôn sẻ hơn. 
 
Về mặt tài lộc: Đừng ngại nếu xem tiền bạc là để động lực cho bạn trong thời gian này. Nhớ tìm thêm cơ hội để kiếm tiền, tiết kiệm tiền nhiều hơn. 
 
Về mặt sức khỏe: Nếu hay thấy buồn bực thì đừng quên thể dục, thể thao thường xuyên. Việc tập thể dục đã được chứng minh là có tác dụng chống trầm cảm hiệu quả rõ rệt đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (3/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03032021 - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy Sư Tử rất nhạy cảm và bạn cảm nhận được sự bất an trong lòng khi có một số việc xảy ra không như ý bạn muốn.

Về công việc: Hôm nay chớ nên lười vì khi dành quá nhiều thời gian để thư giãn sẽ làm tăng áp lực mà cho bạn, lúc đó có ít thời gian để hoàn thành công việc, vì vậy căng thẳng quay trở lại

Về mặt tài lộc: Những bất an hiện tại phần lớn là do tình hình tài chính không được đảm bảo, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Bạn hãy cố gắng gia tăng thêm 1-2 nguồn thu nhập cho mình nhé.

Về mặt tình cảm: Hãy trân trọng từng tình cảm của ai đó dành cho bạn, việc đó không phải là điều tất nhiên, đó có cả nỗ lực của người ấy nữa đấy. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (3/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03032021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời mang lại cuộc sống yên ổn mà cung hoàng đạo Xử Nữ mơ ước. Thế nhưng khi bạn ngừng tham vọng có nghĩa là bạn đã phần nào thiếu đi động lực trong cuộc sống rồi đấy.

Về công việc: Nếu có yếu điểm nào thì đừng ngại thừa nhận với mọi người bạn nhé. Bạn nên thành thật với những việc mình đã làm nhé.

Về mặt tài lộc: Bạn nên thay đổi cách sử dụng tiền bạc thích hợp hơn nếu lâu nay thói quen cũ không giúp bạn có nhiều tiền hơn. 

Về mặt sức khỏe: Đừng ngồi một chỗ quá lâu, nhớ đứng dậy và vận động nhẹ thường xuyên để các cơ được thư giãn, phóng tầm mắt ra xa để thấy tâm trạng được cải thiện rất nhiều. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (3/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03032021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Thiên Bình tự nhận thức được sự vô ý của mình khi đối xử với người khác. Đó là lý do bạn thường xuyên trách cứ bản thân.

Về công việc: Từng nhiệm vụ bạn làm hãy liên hệ với động lực bên trong của bạn cũng có thể giúp bạn tránh cảm thấy cạn kiệt khi chỉ nghĩ đến việc đối mặt với những thách thức trong ngày.

Về mặt tình cảm: Hãy quên những điều cũ kỹ từ cuộc tình trước đây vì chúng đang ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai bạn. Bạn tốt hơn hết hãy tận hưởng thay vì so sánh cái cũ cái mới.

Về sức khỏe: Chớ biện minh cho sự lười tập luyện của mình. Chỉ khi bạn có thời gian để rèn luyện sức khỏe, nuôi dưỡng tâm hồn thì cuộc sống mới tốt đẹp hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (3/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03032021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp mang lại năng lượng mới để bạn sẵn sàng cho những kế hoạch dở dang của mình. Hãy cố gắng hối thúc bản thân thực hiện nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Về công việc: Xem lại thành tích của bạn,  nghĩ về những thành công bạn đã có, bạn có thể thấy mình muốn làm nhiều hơn nữa. Bạn có thể khiến bản thân hào hứng hơn với việc tạo ra nhiều thành tích hơn nữa.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn tránh được việc làm mất tiền. Có thể nói, nhờ giác quan thứ sáu, bạn có thể nhận ra ai là người thật lòng quan tâm và yêu thương bạn.

Về mặt sức khỏe: Lười làm việc, ưa hưởng thụ chỉ sinh ra bệnh tật, ví dụ như lối sống thụ động sẽ dễ bị mắc bệnh béo phì và đó là tác nhân gây ra nhiều bệnh khác.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (3/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03032021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Nhân Mã có phần thờ ơ, lạnh nhạt với những gì đang diễn ra và đó là lý do mọi người cho rằng bạn ích kỷ nhưng bạn không muốn giải thích nhiều.

Về công việc: Bạn có thể chững lại một chút, hãy dành ra không gian cho sự bình yên bên trong, để tìm ra bạn nên làm gì tiếp theo và đó nhất định là điều bạn muốn theo đuổi đến cùng.

Về mặt sức khỏe: Đừng cho rằng mình khỏe mà cố gắng tham gia những bài tập luyện có phần quá sức trong ngày này bạn nhé. Đó là một hướng đi sai ảnh hưởng thể lực của bạn đấy.

Về mặt tình cảm: Trong tình yêu, bạn thành thật, cởi mở và ít khi che giấu về bản thân mình. Bạn chẳng cần hơn thu vì chỉ cần thật lòng với mình là đủ. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (3/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03032021 - Ma Ket
 
Sao Kim 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết đang bạn cần một giải thoát cho những cảm xúc của mình, bạn nên khám phá khả năng sáng tạo của bản thân.

Về công việc: Nếu có ý tưởng nào mới mẻ, bạn không cần phải chia sẻ với tất cả mọi người, hãy ghi chúng lại và âm thầm áp dụng vào thực tế xem cái nào mới thực sự khả thi.

Về mặt tài lộc: Đánh giá về tiền bạc của bạn hôm nay có phần chủ quan, dễ phạm sai lầm. Vì thế, tốt hơn hết hãy lắng nghe nhiều hơn từ những người có kinh nghiệm.

Về mặt tình cảm: Bạn lúc này hạnh phúc và hài lòng với những gì đang có. Bạn có thể hỗ trợ, cứu giúp người khác cho dù bản thân có nguồn lực cũng hạn hẹp mà thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (3/3/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03032021 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Bảo Bình hôm nay dễ xúc động, chỉ có một vấn đề nào đó cũng khiến bạn suy nghĩ và trằn trọc suốt đêm.

Về công việc: Cuộc sống sẽ rất mệt mỏi nếu như cái gì cũng phải rạch ròi đúng sai, tính toán thiệt hơn. Học cách xem nhẹ mọi thứ và tuân theo dòng chảy của tự nhiên đi nhé.

Về mặt tình cảm: Bạn nghi ngờ tình cảm của người ấy nhưng thực ra đó có thể là suy diễn của bạn mà thôi. Trong khi có thể đối phương đang lúng túng không biết thể hiện tình cảm với bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Bận rộn quá không hẳn là tốt, chúng ảnh hưởng sức khỏe, bạn sẽ trở nên kiệt quệ về cả thể xác và tinh thần, hiệu quả công việc giảm đi ít nhiều.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (3/3/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03032021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư đang mơ mộng về một cuộc sống dễ dàng nếu có được sự giúp đỡ của người khác. Thế nhưng thực tế lại khá phũ phàng với bạn.
 
Về công việc: Hãy tự tin với những gì bạn làm được và không ngừng cải thiện điểm yếu của bản thân. Những đánh giá của người khác chỉ là phụ mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn có thể đi bộ 2-3 lần/tuần, đi bộ không đơn giản chỉ là một cách di chuyển mà còn là môn thể thao để rèn luyện sức khỏe vô cùng có lợi, đặc biệt là khả năng kéo dài tuổi thọ và giảm cân nhanh.
 
Về mặt tình cảm: Mặc dù tình yêu có ý nghĩa quan trọng với bạn, nhưng hơn hết, hãy đặt bản thân làm ưu tiên hàng đầu. Thay vì vội vàng, hãy dùng thời gian để tìm hiểu xem ai mới là người thực sự yêu bạn.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X