Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 03/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 03/03/2019 của 12 cung hoàng đạo:Thiên Bình

Tử vi Chủ Nhật ngày 03/03/2019 của 12 cung hoàng đạo:Thiên Bình

Có vẻ như đến một thời điểm nào đó, Hổ Cáp cũng sẽ cảm thấy chán ngấy với những công việc mà mình đang làm. Ví dụ như vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 45 độ chẳng hạn. Bạn chỉ muốn nghỉ quách mọi việc đi cho xong.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Chủ nhật của Bạch Dương (3/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332019 - Bach Duong
 
Các bạn Bạch Dương đã bao giờ cảm thấy mình quá ngây thơ, dễ tin người, thành ra bị bạn bè lừa dối, trêu chọc suốt ngày chưa? Tất nhiên mọi ngày chỉ là đùa cho vui thôi, nhưng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc, bạn hãy cẩn thận đấy nhé!
 
Bạn có thể bị những kẻ không tốt bụng lừa gạt, vì thế đừng tin tưởng vào lời người không thân thiết ngay lập tức. Hãy dành thời gian để cân nhắc xem nào, hẳn bạn cũng không muốn lòng tốt của mình bị lợi dụng đúng không?
 
Tâm hồn của bạn luôn bay nhảy ngoài kia, vì thế bạn muốn rủ người ấy của mình ra ngoài chơi vào ngày hôm nay. Khi ra ngoài đường nhớ lựa chọn trang phục phù hợp, cẩn thận kẻo trời nắng đấy nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (3/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332019 - Kim Nguu
 
Lúc nào cũng cố gắng chăm chỉ làm việc là rất tốt, nhưng trước tiên, bạn cần phải xác định cho mình một mục tiêu đúng đắn cái đã. Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa tiết lộ bạn có thể dễ dàng gặt hái được thành công nếu có chí hướng đấy nhé!
 
Với lại, bạn cũng nên học cách ổn định cảm xúc của mình. Lúc nào cũng lo lắng vì những chuyện vốn chẳng có gì to tát sẽ khiến bạn cảm thấy bị căng thẳng và mệt mỏi nhiều hơn mọi người. Đó có phải nguyên nhân khiến bạn luôn mệt mỏi?
 
Theo tử vi hàng ngày, tài chính của bạn đang ở mức khá ổn định. Đừng có chi tiêu dè sẻn, nhịn ăn nhịn tiêu suốt như vậy, thỉnh thoảng thưởng cho bản thân một vài món đồ, hoặc một bữa ăn thỏa thích thì sao hả Kim Ngưu?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (3/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332019 - Song Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 30 độ, Song Tử cảm thấy mình chẳng khác gì một đứa trẻ, lúc nào cũng háo hức tìm hiểu cái mới. Bạn cảm thấy ngày nghỉ mà chỉ dành để nằm ngủ thì thật phí phạm biết bao.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng thích thể hiện những hiểu biết của bản thân mình. Bạn muốn mọi người lắng nghe những lời mình nói. Dù sao bạn cũng tin tưởng kiến thức của mình vốn hơn rất nhiều người xung quanh.
 
Bạn đã thăm thú hết những địa điểm nổi tiếng xung quanh nơi ở của mình chưa? Nếu chưa thì ngại gì không thử đến những nơi ấy nhỉ? Rủ một vài người bạn có cùng chí hướng với mình có vẻ là một quyết định khá chính xác đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (3/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332019 - Cu Giai
 
Cự Giải là người giàu tình cảm, vì thế bạn cũng sống khá cảm tính, đặc biệt là trong những khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy. Những quyết định bạn đưa ra đều dựa vào cảm xúc ngay lúc ấy, vì thế mà nhiều người cảm thấy bạn chẳng logic gì cả.
 
Liệu bạn có nhận thấy hôm nay mình đã quá nhạy cảm không? Dường như bạn không cần thiết phải tỏ thái độ nóng nảy như thế khi người khác có lời nhắc nhở với mình. Ai cũng muốn tốt cho bạn cả mà, nếu không người ta đã mặc kệ bạn muốn ra sao thì ra rồi.
 
Cung hoàng đạo này nên học cách kiểm soát cái tôi quá lớn của mình. Có thể bạn rất yêu mến mọi người đấy, nhưng nếu thái độ của bạn lúc nào cũng cáu kỉnh thì sẽ khiến người ta hiểu lầm và tránh xa bạn mất thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (3/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332019 - Su Tu
 
Tất nhiên, Sư Tử mà, ai chẳng muốn mình trở nên thật đặc biệt và nổi bật, thế nhưng trong thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 30 độ thế này, có phải bạn đang lý tưởng hóa bản thân quá mức hay không?
 
Bạn là người có tài năng, chính vì thế, bạn hãy tập trung vào điểm mạnh của mình và cố gắng hết sức. Mọi người muốn nhìn thấy thành quả công việc của bạn, chứ không phải chỉ là những lời nói suông quên ngay sau khi nói.
 
Tình cảm của bạn và người ấy đang ở trạng thái ổn định. Việc người ấy luôn hãnh diện vì có một người yêu như bạn khiến bạn cảm thấy rất thỏa mãn và tự hào. Thực ra bạn cũng muốn nói với người ta rằng bạn may mắn lắm mới tìm được một người như “người ta” đấy. 12 cung hoàng đạo sẽ sống với mẫu người nào đến "đầu bạc răng long"?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (3/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332019 - Xu Nu
 
Theo tử vi 2019, Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 45 độ, với bản tính thích soi mói, dường như Xử Nữ đã quá tin tưởng vào những phán đoán của mình rồi. Bạn cảm thấy không hài lòng với việc gì mọi người đang làm là sẵn sàng trách móc, mỉa mai ngay.
 
Điểm tốt là bạn luôn đặt ra những mục tiêu ngắn hạn cho mình và thực hiện theo một cách quy củ. Chẳng ai có thể chê trách bạn là một người sống một cách bừa bãi, cẩu thả, được đến đâu hay đến đấy cả.
 
Về mặt tài chính, có vẻ như bạn đã dành quá nhiều tiền bạc của mình vào việc đi ăn đi chơi rồi, vì thế cho dù hôm nay là Chủ nhật, bạn quyết định mình sẽ ngoan ngoãn ngồi nhà. Kinh tế phải dần dần mới hồi phục được.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (3/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332019 - Thien Binh
 
Mật ngữ 12 chòm sao nhận định, trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời tạo với nhau góc 30 độ, Thiên Bình cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, vì thế bạn chẳng lên tiếng phản đối ai cả. Bạn cho rằng mình có càng nhiều mối quan hệ thì càng có lợi cho tương lai về sau.
 
Chính vì thế mà thành ra bạn lại trở thành đối tượng để nhờ vả của rất nhiều người. Bạn ngại chẳng biết từ chối người ta thế nào cả, do đó dù hôm nay là Chủ nhật nhưng bạn vẫn có một đống công việc đổ lên đầu, chẳng được rảnh rỗi gì cả.
 
Có lẽ bạn nên học cách đưa ra ý kiến của bản thân và từ chối những khi cảm thấy không cần thiết. Bạn sợ cô đơn nên không muốn mất lòng mọi người, nhưng bạn cũng không mong muốn mình trở thành chân “cu li” đúng không nào?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (3/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332019 - Ho Cap
 
Có vẻ như đến một thời điểm nào đó, Hổ Cáp cũng sẽ cảm thấy chán ngấy với những công việc mà mình đang làm. Ví dụ như vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 45 độ chẳng hạn. Bạn chỉ muốn nghỉ quách mọi việc đi cho xong.
 
Đó có thể là dấu hiệu bạn đã làm việc quá mức chăm chỉ trong thời gian vừa qua đấy. Mọi người ai cũng hoan nghênh tinh thần cống hiến cả, tuy nhiên làm gì cũng cần phải lượng sức mình nhé.
 
Có vẻ như tài chính của bạn không được khả quan lắm trong ngày hôm nay. Nếu có ý định tiêu tốn một khoản gì kha khá, bạn nên chuyển lịch sang ngày khác hoặc suy nghĩ thật cẩn thận trước khi quyết định. Có những món đồ mua về nhà rồi mới phát hiện không biết mình mua để làm gì.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (3/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332019 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/3/2019, Nhân Mã đang nóng nảy và hấp tấp quá mức trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa đấy. Bạn đưa ra quyết định nhanh chóng đến mức mọi người cảm thấy bạn chẳng hề nghiêm túc suy nghĩ cho cẩn thận gì cả.
 
Cảm xúc cứ đến và đi đột ngột đến mức có lúc bạn cũng chẳng biết mình nên cư xử sao cho phải nữa. Bạn không muốn nổi cáu với mọi người, thế nhưng lời nói cứ vuột ra khỏi miệng, sau đó mọi người sẽ quay lưng bỏ đi chẳng buồn tranh cãi nữa.
 
Gay go nhất là sự nóng giận của bạn còn lan sang cả nửa kia. Hai bên chẳng ai chịu nhường ai cả, vì thế mà một trận um xùm đã nổ ra. Trước mắt thì trong ngày hôm nay bạn chẳng thể nào xuống nước được rồi. Cứ để cái đầu nguội đi cái đã.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (3/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 30 độ, Ma Kết hết mình với công việc đến nỗi Chủ nhật mà cũng chẳng muốn nghỉ ngơi gì cả. Bạn nghĩ mình cứ chăm chỉ thế này kiểu gì chẳng đạt được một thành quả nào đó. Bạn muốn cố gắng của mình được công nhận.
 
Tuy nhiên bạn cần chú ý đến tính khả thi của những kế hoạch mình đã đặt ra nhé. Có tham vọng hiển nhiên là rất tốt rồi, nhưng nếu tham vọng trở thành viển vông thì điều đó sẽ gây thất vọng cho bạn đấy. Phong cách làm việc của 12 chòm sao quyết định thành bại.
 
Bạn có thể trao đổi những suy nghĩ của mình với bố mẹ hoặc những người có nhiều kinh nghiệm hơn. Hẳn họ sẽ chẳng ngại gì mà đưa ra cho bạn những lời khuyên cực kì có ích đâu. À, và chú ý nghỉ ngơi đầy đủ nữa đấy nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (3/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332019 - Bao Binh
 
Tất nhiên, ai chẳng có những sở thích của riêng mình, thế nhưng bạn cảm giác mình chẳng bao giờ được bố mẹ ủng hộ cả, nhất là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc, bạn cứ nêu ý kiến gì là bị bố mẹ bác bỏ ngay.
 
Bạn chẳng thể nào hiểu nổi vì sao mọi sở thích của mình lại bị chê trách đến thế. Chẳng lẽ mình lại lập dị đến thế à? Bạn thấy lý do bố mẹ nêu ra chẳng thuyết phục chút nào, bởi bạn chẳng cảm thấy lo về những điều bố mẹ lo chút nào cả.
 
May mà bạn luôn có những người bạn chí cốt lúc nào cũng đồng tình với quan điểm của mình. Thôi thì tìm đám bạn tâm sự có lẽ sẽ giúp bản cảm thấy bớt tiêu cực hơn đấy. Nhân khi tài chính dư dả, ra ngoài một tí đi nào!

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (3/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 332019 - Song Ngu
 
Song Ngư lại bắt đầu một ngày Chủ nhật, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương với một cái đầu đầy ý tưởng mơ mộng. Lúc nào mọi người cũng nói bạn không thực tế, nhưng rõ ràng việc nghĩ tới những điều tốt đẹp khiến chúng ta sống tích cực hơn mà.
 
Với bạn, cuối tuần là một ngày để tận hưởng nên dù có chăm chỉ đến mấy cũng chẳng nên làm lụng gì vào ngày này cả. Với lại làm việc vào Chủ nhật chỉ khiến cho đầu óc thêm “lơ tơ mơ” vào thứ Hai thôi!
 
Bạn và người ấy đang có mối quan hệ phát triển khá tốt đẹp. Cả hai thường hay nhắn tin cho nhau và bạn thích kể cho người ta nghe về đủ mọi thứ mình gặp trong ngày. Bạn mong muốn bằng cách này, người ấy có thể hiểu về mình hơn nữa.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/3/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X