Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 3/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bảo thủ

Tử vi thứ 6 ngày 3/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bảo thủ

Có sự nổi loạn trong cảm xúc ở Hổ Cáp trong hôm nay, bạn còn khá cứng đầu và bảo thủ do tác động từ góc 90 độ giữa Mặt Trời vào sao Thiên Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (3/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/2/2023 - Bach Duong
 
Đây là thời điểm tốt để Bạch Dương tạo hoặc nuôi dưỡng các kết nối cảm xúc do có Mặt Trăng quá cảnh Cự Giải.
 
- Sự nghiệp: Khối lượng công việc có thể tăng thêm một chút trong ngày hôm nay, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Nếu bạn đang nộp đơn xin một công việc mới, mọi thứ sẽ thuận lợi.
 
- Tình cảm: Bạn rất giỏi trong việc kết bạn và tạo niềm vui cho những người xung quanh. Nửa kia khá nhiệt tình với bạn, họ luôn ở đó để theo dõi và hỗ trợ bạn trên mọi hành trình của ngày mới.
 
- Tiền bạc: Với những người làm công ăn lương, tiền thưởng đang đến rất gần các bạn rồi đó.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (3/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/2/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/2/2023, nay Kim Ngưu khá mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động, nói một đằng làm một nẻo do tác động từ góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Một người mà bạn từng làm việc cùng sẽ cho bạn biết một số thông tin rất thú vị có thể giúp ích cho tình hình hiện tại của bạn. Nếu chịu bắt chuyện với những người mới, họ sẽ giúp bạn khá nhiều đó.
 
- Tình cảm: Ngưu nên cố gắng nhìn thấy những điều tốt đẹp trong các tình huống. Nó sẽ giúp bạn xử lý những cảm xúc tiêu cực. Hội độc thân không nên nhận lời hẹn hò trong hôm nay.
 
- Tiền bạc: Cơ hội sẽ xuất hiện trong công việc giúp bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Cứ liều thử đi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (3/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/2/2023 - Song Tu
 
Đây là khoảng thời gian dễ chịu và thoải mái nhất của Song Tử do Mặt Trăng tam hợp với sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay không phải là ngày để tranh luận với đồng nghiệp của bạn, an phận thủ thường đi nhé. Đừng ký hợp đồng hay bất kỳ tài liệu quan trọng nào trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn muốn thư giãn với bạn bè và tham gia các hoạt động giải trí hoặc mua sắm cùng nhau. Những ai đã có gia đình sẽ dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn chấp nhận rủi ro có tính toán trong các khoản đầu tư của mình ngày hôm nay, bạn sẽ được đền đáp.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (3/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/2/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải phân vân không biết phải làm gì tiếp theo, đầu óc mơ hồ và trống rỗng khi gặp Mặt Trăng quá cảnh.
 
- Sự nghiệp: Bạn may mắn vì có một gia đình sát cánh bên mình trong những thời điểm khó khăn. Có thể ở thời điểm hiện tại, công việc vẫn chưa được như ý muốn nhưng nếu bạn kiên trì thì sẽ tìm thấy được tia hy vọng.
 
- Tình cảm: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, hôm nay sẽ là một ngày tốt lành để bạn đi du lịch đến địa điểm yêu thích của mình. Bạn nên nỗ lực nhiều hơn để hòa giải mọi khúc mắc trong tình cảm nhé.
 
- Tiền bạc: Hôm nay chòm sao này không nên đem theo quá nhiều tiền mặt hoặc cầm điện thoại khi đang tham gia giao thông.

Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo gặp khó khăn về tiền bạc năm 2023
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (3/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/2/2023 - Su Tu
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Kim khiến nhu cầu làm đẹp của Sư Tử tăng lên, bạn không thích xấu xí trước mặt người khác.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể sử dụng năng lượng tích cực để tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình. Những người làm kinh doanh sẽ được hỗ trợ khá nhiều và buôn bán đắt hàng hơn mọi khi.
 
- Tình cảm: Học cách chấp nhận sai lầm của người khác và đặt cái tôi của bạn sang một bên khi yêu đi nhé. Gia đình có thể là liều thuốc giảm căng thẳng cho bạn trong ngày thứ 6 này.
 
- Tiền bạc: Khuyên chòm sao này không nên kiếm tiền phi pháp, bạn không làm được đâu, chỉ có làm ăn chân chính mới giúp bạn giàu nhanh.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (3/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/2/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ gặp Mặt Trăng ở góc 45 độ sao Hỏa nên hơi nóng tính, hay phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn.
 
- Sự nghiệp: Cơ hội đến với bạn một cách dễ dàng nhưng đừng vội vàng nắm lấy tất cả. Đây là thời điểm mà bạn sẽ phải mở nhiều cánh cửa và suy nghĩ thoáng hơn để tạo cơ hội cho bản thân phát triển.
 
- Tình cảm: Crush của bạn có thể phớt lờ bạn trong ngày hôm nay khiến bạn “quê” cực độ. Những ai đang muốn thoát ế thì nên thoáng tính một chút và bớt soi xét đi nhé, bản thân bạn cũng không hoàn hảo thì đừng đỏi hỏi người khác hoàn hảo.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này có khả năng kiếm tiền không thua kém bất cứ ai, bạn có thể làm việc quên ăn nếu như tiền thưởng hậu hĩnh.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (3/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/2/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Thổ cho biết mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những người biết chờ đợi, đừng hấp tấp nhé Thiên Bình.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao này không bao giờ ngần ngại trong việc giúp đỡ các thành viên trong nhóm nên rất được mọi người yêu quý. Trong kinh doanh, bạn là người chủ vui tính và công bằng khiến nhân viên nể phục.
 
- Tình cảm: Đừng níu kéo một mối quan hệ chỉ vì nó vốn dĩ phải như vậy hoặc do áp lực xã hội. Chòm sao này cũng nên bớt nhìn người qua lăng kính màu hồng kẻo bị lừa trắng trợn.
 
- Tiền bạc: Tiêu tiền là điều không thể tránh khỏi ngày hôm nay, hãy cố gắng tránh chi tiêu cho những thứ mà bạn không cần.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (3/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/2/2023 - Ho Cap
 
Có sự nổi loạn trong cảm xúc ở Hổ Cáp trong hôm nay, bạn còn khá cứng đầu và bảo thủ do tác động từ góc 90 độ giữa Mặt Trời vào sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Cáp Nhi sẽ tiếp xúc với một người có ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của mình, ăn nói khéo léo một chút nhé. Những ai đang muốn hợp tác kinh doanh thì nên hẹn đối tác trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Thật vô ích khi kéo một mối quan hệ chỉ vì bạn đã quen khi ở trong mối quan hệ đó trong một thời gian dài nên chưa muốn rời đi. Hãy dành thời gian cho người xứng đáng, đừng lãng phí cho những người hết yêu mình.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này sẽ quan tâm hơn đến những người thân thiết nên hơi tốn tiền một chút, nhưng không sao, bạn đang làm đúng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (3/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/2/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở góc 45 độ với sao Kim khiến Nhân Mã dịu dàng và điệu đà hơn mọi ngày nhưng rất ghét những người hơn mình.
 
- Sự nghiệp: Bất kỳ sự bất tiện nào liên quan đến sức khỏe cũng sẽ ảnh hưởng đến công việc của Mã Mã. Bạn nên xem lại giờ giấc ngủ nghỉ của mình và chăm uống nước, ăn rau xanh để có năng lượng làm việc nhé.
 
- Tình cảm: Những ai còn độc thân sẽ có thể gặp được đối tác tiềm năng cho tương lai của mình. Nếu đã kết hôn, đây là thời điểm để hâm nóng tình cảm với nửa kia sau một thời gian dài bận rộn.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này đừng chi tiêu quá đà cho những bộ quần áo đắt tiền, hãy mua vì bạn cần nó chứ đừng mua chỉ vì bạn thích nó.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (3/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/2/2023 - Ma Ket
 
Đoạn quá cảnh của sao Thủy giúp Ma Kết nhanh nhạy và thông thái hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, bạn sẽ nhận được một cơ hội việc làm mới, nó sẽ mở ra những chân trời mới. Những người đang kinh doanh nên mở rộng sang các lĩnh vực mới để có được nhiều đơn đặt hàng.
 
- Tình cảm: Chòm sao này hơi khô khan và khó thể hiện tình cảm ra bên ngoài nên hay bị đối phương trách móc. Hội độc thân vì mải chơi bời với đám bạn nên vẫn chưa mơ tưởng đến tình yêu. 
 
- Tiền bạc: Hôm nay là thời điểm thích hợp để đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến giao dịch trên thị trường chứng khoán hoặc mua bán những đồ vật có giá trị cao.

Xem thêm: Tháng xui xẻo năm 2023 của 12 cung hoàng đạo
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (3/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/2/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình gặp sao Thổ mang đến nhiều sự xáo trộn trong cuộc sống, bạn không ý thức được mình đang làm gì.
 
- Sự nghiệp: Hãy tập trung và cố gắng hoàn thành công việc càng sớm càng tốt , đừng để đến ngày hôm sau mới làm xong nhé. Nhiều người sẽ gặp trục trặc vì hỏng máy tính hoặc đường truyền wifi khá kém.
 
- Tình cảm: Hãy nhìn nhận hạnh phúc của bạn dưới góc độ mới mẻ và định hướng lại cách yêu. Bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình và giải quyết mọi vấn đề đang diễn ra. 
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn sẽ tốn tiền cho đám cưới, sinh nhật hoặc tân gia nhà mới, hôm nay không tiêu tiền không được rồi!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (3/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 3/2/2023 - Song Ngu
 
Sao Kim quá cảnh khiến Song Ngư dễ yếu lòng, khá nhạy cảm và bị tổn thương bởi những tác động từ bên ngoài. 
 
- Sự nghiệp: Bạn cần áp dụng khả năng sáng tạo vốn có của mình vào công việc để đạt được sự thành công trong công việc. Nếu cảm thấy chán ngấy với công việc hiện tại, hãy xin nghỉ một buổi để đi chơi.
 
- Tình cảm: Ngư sẽ có khoảng thời gian vui vẻ với các thành viên trong gia đình vào cuối ngày. Hầu hết thời gian trong ngày bạn sẽ dành thời gian cho bạn bè và gia đình.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này sẽ chi tiêu khá nhiều cho gia đình của mình, tiền làm ra hôm nay chỉ đủ để tiêu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/2/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X