Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 3/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cố chấp

Tử vi thứ 4 ngày 3/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cố chấp

Tử vi thứ 4 ngày 3/2/2021 khuyên Hổ Cáp đừng cứng đầu hay cố chấp trong mọi việc của mình. Thái độ ham học hỏi mới giúp bạn hình thành các kỹ năng, kiến thức còn thiếu rất nhanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (3/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03022021 - Bach Duong
 
Sao Thủy 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương đang ý thức trách nhiệm của mình quá nặng nề. Đôi khi bạn cần biết bỏ lại một số nhiệm vụ không cần thiết để hoàn toàn tập trung.

Về công việc: Bạn nhiệt tình và sẵn sàng làm những việc mà người khác ngại làm. Bạn không hề quyết định dựa trên cân đối giữa lợi ích và chi phí, sẵn sàng chấp nhận khi đó là lợi ích âm.

Về mặt tài lộc: Hãy quý trọng đồng tiền của mình làm ra và giúp đúng người, đừng vì ai đó kêu nghèo kể khổ là cho họ hoặc cho mượn khi mà thấy rõ họ không có khả năng trả. Việc này nếu quá thường xuyên sẽ khiến bạn bị lợi dụng.

Về mặt tình cảm: Khả năng ăn nói tốt giúp bạn dễ dàng chinh phục được thiện cảm của người ấy. Bạn đang có tín hiệu tốt để dễ bề phát triển mối quan hệ với người bạn để mắt từ lâu.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (3/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03022021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Kim Ngưu lúc này ngại chia sẻ với mọi người vì mỗi lần nói ra bạn đều bị người khác chặn lại, họ dường như không muốn nghe câu chuyện của bạn vậy.

Về công việc: Đừng vì sự nhàm chán mà bỏ bê, tính nhất quán trong ngày hôm nay mang lại sự thành công lớn nhờ vào việc lặp đi lặp lại một cách liên tục không ngừng nghỉ.

Về mặt sức khỏe: Nếu thấy sức khỏe đi xuống, bạn cần uống sữa hoặc ăn sữa chua vào bữa tối, việc này đảm bảo đủ canxi trong đường ruột, cơ thể có thể hấp thụ canxi trong ruột mà không làm giảm hàm lượng canxi trong xương.

Về mặt tình cảm: Bạn cảm thấy buồn bã vì người kia không quan tâm đến mình. Điều này có thể xuất phát từ cách bạn hành xử sai trong quá khứ mà thôi.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (3/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03022021 - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy Song Tử có lối suy nghĩ lành mạnh, thích thể hiện bản thân theo cách tích cực để giúp cuộc sống người khác tốt hơn.

Về công việc: Hôm nay nếu muốn hoàn tất công việc sớm đòi hỏi bạn phải thực sự tập trung. Có nhiều yếu tố gây ra sự sao nhãng không cần thiết bạn cần phải bỏ qua.

Về mặt tài lộc: Doanh thu từ việc kinh doanh của bạn đang cải thiện rõ rệt, có vẻ như sự cố gắng không ngừng sẽ đem lại cho bạn nhiều ích lợi.

Về mặt sức khỏe: Khi bị viêm mũi dị ứng, bạn hay sử dụng các loại thuốc nhỏ, xịt mũi. Tuy nhiên, thói quen này có thể khiến bạn đang lệ thuộc vào thuốc, nhờn thuốc hoặc xảy ra những tác dụng phụ không mong muốn.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (3/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03022021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy Cự Giải đang có mong muốn nổi bật, trở thành tâm điểm chú ý và được nhận sự công nhận từ mọi người.

Về công việc: Sẽ có một số việc xảy ra không như kế hoạch trong hôm nay nhưng nên nhìn về khía cạnh tích cực của nó. Chắc chắn sẽ có những khoảng thời gian chẳng vui vẻ gì nhưng hãy cố gắng về tổng thể, thời gian bạn vui vẻ phải chiếm chủ đạo.

Về mặt tài lộc: Bạn sẵn sàng hi sinh sở thích hiện tại để có thêm nhiều tiền trong tài khoản, nhờ đó mà túi tiền của bạn tạm thời khá rủng rỉnh.

Về mặt tình cảm: Sự nghi ngờ của bạn sẽ khiến tình yêu của hai người có phần lạnh nhạt, xa cách. Hãy tìm nguyên nhân gốc rễ của suy nghĩ này xem nó xuất phát từ bạn hay người ấy để tìm cách cải thiện tình hình đi nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (3/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03022021 - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy trong lòng của Sư Tử đang có sóng ngầm. Thậm chí bạn đang ghen tị với người có thành quả hơn mình, được thưởng nhiều hơn mình.

Về công việc: Bạn phải nghiêm chỉnh tuân theo một số quy định đã đề ra từ những chuyện nhỏ như đi tới cuộc hẹn đúng giờ tới những thứ to tát như hoàn thành các công việc đúng với deadline. Nếu không uy tín của bạn sẽ bị giảm sút.

Về mặt sức khỏe: Đau cổ, vai, gáy là căn bệnh đặc trưng của dân văn phòng bởi thói quen ngồi trước máy tính thời gian dài, ít vận động và áp lực căng thẳng. Vì thế, ít nhất trong 1 tiếng làm việc bạn phải đứng lên đi lại khoảng 5 phút đấy nhé.

Về mặt tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy có khả năng cải thiện khi cả hai cùng quyết tâm muốn hướng tới sự thay đổi tốt hơn trong tương lai.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (3/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03022021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ đã biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, không nên sa đà quá vào việc này, nếu không bạn sẽ không tỉnh táo để biết điều gì nên và điều gì không nên nữa.

Về công việc: Bạn có phần thiếu lạc quan về tình hình công việc mà mình đang tiến hành. Hãy ít dành thời gian cho than vãn, nhớ nhìn vào mặt tốt của bất cứ vấn đề nào, luôn tin vào thành công sẽ tới.

Về mặt tài lộc: Lúc này bạn nhận được một chút thành quả khi có được một khoản dự phòng kha khá sau một thời gian kiên trì thực hiện mục tiêu tiền bạc.

Về mặt sức khỏe: Hãy chăm sóc cơ thể của mình từ khi chưa có bệnh vì phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh đấy bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ năm 2021: Làm hết sức, chơi hết mình và có kết quả đáng mơ ước

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (3/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03022021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình khuyên bạn hãy cẩn thận với khuynh hướng quá nuông chiều bản thân. Bạn cứ nghĩ rằng như thế là tốt nhưng đến khi nghe lời nhận xét của mọi người về mình mới nhận ra cách tư duy có phần sai lầm.

Về công việc: Hãy cứ nhiệt tình vì khi đó khả năng tích lũy kinh nghiệm từ đó biến thành kiến thức và kỹ năng nhanh hơn. Kỹ năng, kiến thức càng phát triển bên cạnh vẫn duy trì sự nhiệt tình càng tạo ra nhiều giá trị.

Về mặt tài lộc: Nếu làm ăn trong ngày hôm nay, bạn sẽ thu được một khoản kha khá đấy. Do đó, đừng ngại tiến hành những kế hoạch táo bạo, liều lĩnh một chút.

Về mặt tình cảm: Bạn biết lắng nghe, tiếp nhận thông tin cả những thứ mình thích nghe lẫn không thích, bạn cảm thấy rằng mình đang ngày một thấu hiểu người ấy hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (3/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03022021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn rất ghét những ai thể hiện thái độ hời hợt của mình trong ngày hôm nay. Lý do chính là vì bạn luôn thích hối thúc mọi người phải tiến hành, phải làm ngay lập tức.

Về công việc: Đừng cứng đầu hay cố chấp trong mọi việc của mình. Thái độ ham học hỏi mới giúp bạn hình thành các kỹ năng, kiến thức còn thiếu rất nhanh.

Về mặt sức khỏe: Nếu đi ăn nhớ rủ ai đó đi cùng vì ăn một mình dễ sinh ra cảm xúc không tốt. Và chế độ ăn đơn điệu, không cân bằng dinh dưỡng, dẫn đến cơ thể yếu ớt, dễ sinh bệnh.

Về mặt tình cảm: Có dấu hiệu cho thấy đời sống tình cảm có thể sẽ lại nảy nở. Hãy lấy sức cuốn hút rất tự nhiên của bạn để thu hút mọi người. 
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (3/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03022021 - Nhan Ma
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 2/2/2021, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy Nhân Mã ít lo lắng, suy nghĩ. Bạn cảm thấy vui vẻ và tận hưởng từng khoảnh khắc của mình hôm nay.

Về công việc: Hôm nay nếu được giao thêm việc hãy vui vẻ đón nhận. Ví dụ như khi sếp yêu cầu bạn một công việc gấp mà để làm được đòi hỏi bạn phải ở lại muộn thêm 30 phút, thêm 1 giờ,… thì đừng ngại nhé.

Về mặt tài lộc: Về chuyện tiền bạc chẳng ai nói khôn được, bạn cứ nên tin tưởng vào việc dám nghĩ dám làm, bạn sẽ được một phần thưởng giá trị.

Về mặt sức khỏe: Cuối ngày bạn nên tập thể dục và vận động nhiều hơn, việc này giúp bạn giảm căng thẳng do áp lực công việc, đốt cháy năng lượng thừa bên trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (3/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03022021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy sự bất an trong lòng cung hoàng đạo Ma Kết. Bạn thử soi xét lại xem có phải mình đang suy nghĩ quá nhiều và hay so sánh bản thân với người khác phải không nào?

Về công việc: Hôm nay cố gắng làm việc nhóm ăn ý với mọi người nhé. Bạn cần kiểm soát cái tôi, đề cao cái chung, phối hợp nhịp nhàng để đạt được kết quả tốt.

Về mặt tài lộc: Đừng khoe khoang về việc bạn đang có bao nhiêu tiền vì điều này không có lợi mà còn thậm chí để lại những vấn đề không đáng khi có người quay sang hỏi vay tiền bạn đấy. Bạn có biết mình là chòm sao hao hụt tài chính đầu năm 2021, tiền bạc theo gió mà đi

Về mặt tình cảm: Bạn chớ nên ngăn câu chuyện của họ bằng vội vàng đưa ra nhận định về một chủ đề mà họ chỉ mới vừa nhắc tới. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (3/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03022021 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương là cơ hội để Bảo Bình thể hiện tính cách thú vị, độc lập của bạn trong một khía cạnh nào đó của công việc.

Về công việc: Hôm nay bạn rất nhạy cảm. Chỉ cần biết thái độ của một người, bạn có thể đoán được anh ta sẽ cảm thấy ra sao khi đối mặt với sự kiện.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên cố gắng ngủ sớm để hồi phục sức khỏe nhanh hơn. Thức khuya xem phim chỉ khiến sức đề kháng giảm sút mà thôi.

Về mặt tình cảm: Đôi khi trong chuyện tình cảm cũng cần cách cư xử thông minh và khôn ngoan hơn của bạn đấy. Hãy dùng ngôn ngữ để thu phục được tình cảm đối phương đi nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (3/2/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 03022021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy ai đó nhắc về một chi tiết trong quá khứ khiến Song Ngư cảm thấy tổn thương. Bạn cảm nhận được sự xa lánh mà ai đó đang cố đẩy bạn ra xa với mọi người mà bạn yêu mến.

Về công việc: Hãy thể hiện sự ham học hỏi, biết lắng nghe nhiều hơn trong ngày hôm nay. Nhận định của bạn trong ngày này có phần phiến diện.

Về mặt tài lộc: Để kiểm soát việc mua sắm quá nhiều như hiện tại bạn chỉ có cách là giới hạn số tiền bạn được tiêu mỗi tuần nếu không lại rơi vào tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền.

Về mặt sức khỏe: Chọn đồ ăn mà bạn yêu thích, món làm bạn thấy vui trong ngày hôm nay. Tâm trạng tốt bạn mới ăn ngon miệng được.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X