Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Hai ngày 03/02/2020 của cung hoàng đạo: Cự Giải áp lực

Tử vi Thứ Hai ngày 03/02/2020 của cung hoàng đạo: Cự Giải áp lực

Tử vi Thứ Hai ngày 3/2/2020, Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương tạo ra một số áp lực vô hình, bạn nên kiểm soát cảm xúc hiện tại, tránh việc nói điều không nên hoặc có hành động thiếu cân nhắc, phản ứng quá lên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (3/2/2020)


 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 03022020 - Bach Duong
 
Về công việc: Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương hôm nay có xu hướng khoe mẽ, nói nhiều. Bạn nên khiêm tốn hơn, tránh việc người khác dùng những câu nói của bạn để phản lại ý kiến bạn đã đưa ra.

Về mặt tài lộc: Vận trình tài lộc của bản mệnh có nhiều dấu hiệu đi xuống, có thể vì những ngày qua bạn tốn kha khá cho những khoản tiết kiệm trong khi không có nguồn thu thêm.

Về mặt tình cảm: May mắn là mối quan hệ của bạn và người ấy thời gian này diễn ra êm đềm giúp bạn có thể quan tâm tới những khía cạnh khác của cuộc sống. Không những thế, họ còn là người khuyến khích bạn xử lý một số vấn đề mà bạn đang đối mặt nữa đấy.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (3/2/2020)


 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 03022020 - Kim Ngu
 
Về công việc: Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy tính khuôn mẫu sẽ dẫn bạn tới một số rắc rối. Dù bạn đã cố né tránh để có được cảm giác bình yên nhưng việc đó không hề dễ dàng.

Về mặt tài lộc: Tuy không quá may mắn để có được khoản thu bất ngờ nhưng tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá bình ổn. Bạn đã cảm thấy tạm hài lòng với những gì mình đang có.

Về mặt tình cảm: Hãy bắt đầu mỗi ngày với ý định chăm sóc bản thân thật tốt vì có như vậy bạn mới có thể chăm sóc tốt những người bạn yêu quý. Bên cạnh đó, đừng quên dành cho họ những lời động viên chân tình nữa nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (3/2/2020)

 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 03022020 - Song Tu
 
Về công việc: Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn hay bồn chồn, đứng ngồi không yên và khó tập trung, đó là lý do bạn kiêm nhiệm quá nhiều việc và không thể hoàn thành một số việc quan trọng trong ngày hôm nay.

Bạn có khả năng diễn đạt sinh động những điều mình biết và có xu hướng nói nhiều bất kể đối phương có nghe hay không. Bạn nên tinh tế hơn trong việc quan sát để xem biết nói và dừng khi nào cho phù hợp.

Về mặt tình cảm: Để tránh đời sống tình cảm trở nên nhàn nhạt, bạn nên biết cách chia sẻ, tâm sự. Việc chia sẻ một câu chuyện đùa vui sẽ giúp vợ chồng bạn vui vẻ và gắn kết với nhau hơn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (3/2/2020)


 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 03022020 - Cu Giai
 
Về công việc: Mặt Trăng  30 độ sao Thiên Vương tạo ra một số áp lực vô hình, bạn nên kiểm soát cảm xúc hiện tại, tránh việc nói điều không nên hoặc có hành động thiếu cân nhắc, phản ứng quá lên.

Về mặt tài lộc: Tiền bạc có thể là vấn đề khiến cung hoàng đạo này phải bận tâm trong ngày hôm nay. Đầu năm mới dù không muốn nợ nần nhưng sẽ có việc khiến bạn phải vay tiền nếu cần gấp đấy.

Về mặt tình cảm: Để xây dựng tình cảm, hai bạn hãy cùng tìm điều gì mà cả hai người cùng say mê, cùng tìm hiểu thì tình cảm sẽ tốt hơn rất nhiều. Tham gia những hoạt động thư giãn cùng nhau sẽ mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (3/2/2020)


 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 03022020 - Su Tu
 
Về công việc: Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy Sư Tử hôm nay làm mọi việc khá vội vàng, bạn không kịp suy nghĩ kĩ nên làm gì nên dễ có những sai sót. Có thể bạn bị nhắc nhở khá nhiều trong ngày này.

Về mặt sức khỏe: Sức khỏe của cung hoàng đạo này có phần giảm sút, có thể bạn thường xuyên phải dùng thuốc để giữ đầu óc tỉnh táo. Nếu có thể bạn nên về sớm nghỉ ngơi để sức khỏe sớm hồi phục nhé.

Về mặt tình cảm: Khi cư xử với người ấy, bạn cần nhìn nhận bản thân trước, hiểu chính mình mà tôn vinh sự khác biệt của mình, như vậy bạn sẽ có khả năng tự tin nắm bắt những khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (3/2/2020)


 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 03022020 - Xu Nu
 
Về công việc: Mặt Trời 30 độ sao Mộc nhắc nhở Xử Nữ tránh việc ôm đồm quá nhiều trách nhiệm và công việc. Bạn có thể giúp người khác nhưng nên ở trong giới hạn nhất định mà thôi, nếu quá sức bạn sẽ nhanh chán nản.

Về mặt sức khỏe: Bạn phải dành nhiều thời gian quan tâm tới sức khỏe trong ngày hôm nay. Có người bị béo phì, tăng cân nhanh trong thời gian ngắn, ăn uống không thấy ngon…

Về mặt tình cảm: Hãy luôn nghĩ bạn cần làm điều đó để duy trì mối quan hệ của mình và cũng vì đối phương của mình. Trong khi những lí do trên không sai, việc này cũng giúp tăng thêm tình yêu giữa hai bạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (3/2/2020)


 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 03022020 - Thien Binh
 
Về công việc: Sao Kim 60 độ sao Thổ cho thấy mọi việc hôm nay của Thiên Bình thuận lợi. Nhất là những ai làm việc hay kinh doanh ngành hàng liên quan tới người lớn tuổi.

Về mặt tài lộc: Dường như mọi thứ không diễn ra đúng những gì mà bạn mong đợi và khiến cho bạn có một chút mỏi mệt, căng thẳng. Nếu cần sự trợ giúp bạn nên nói ra sớm để người khác có thể giúp bạn kịp thời nhé.

Về mặt tình cảm: Bạn hãy thử tham gia một sở thích nào đó của người ấy. Nếu bạn tìm hiểu và cũng có thể chia sẻ sự hiểu biết về điều ấy, tình cảm hai người sẽ ngày càng tốt hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (3/2/2020)


 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 03022020 - Ho Cap
 
Về công việc: Mặt Trăng  vuông góc sao Thủy Bạn có thể vô lý vì những cảm xúc của bạn luôn luôn liên quan đến các phán đoán của bạn. Là người rất thông minh, hay mỉa mai người khác và quá nhạy cảm. Bạn cũng trung thành với bạn bè và các mục tiêu.

Về mặt tài lộc: Bạn nên cân đối lại tài chính trước khi lâm vào tình trạng nợ nần vì tiêu pha quá nhiều trong những ngày Tết. Không thể chủ quan được đâu vì có thể bạn cứ theo đà đấy chi tiêu đến khi lại không kiểm soát nổi.

Về mặt tình cảm: Việc tranh cãi có thể xảy ra bất cứ lúc nào thế nhưng hãy đảm bảo không để mọi thứ trở nên xấu xí, không dùng những lời lẽ thô tục hay xúc phạm nhau khi tranh luận.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (3/2/2020)


 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 03022020 - Nhan Ma
 
Về công việc: Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy Nhân Mã có sự óc phán đoán tốt nhờ đó mà có một ngày suôn sẻ. Dù xảy ra việc gì thì bạn vẫn dùng trí tuệ kiểm soát cảm xúc và thường không phản ứng thái quá với sự việc.

Về mặt tài lộc: Bạn không gặp khó khăn hay trở ngại gì liên quan tới vấn đề tiền bạc. Không những thế bạn còn có thể đưa ra những lời khuyên để người khác tin và nghe theo.
 
Về mặt tình cảm: Sai lầm khi yêu của bạn là tin vào việc bạn sẽ mãi sống trong một thế giới toàn màu hồng tình yêu. Dù bạn yêu nhưng phải biết nhìn vào thực tế để tránh có những đánh giá chủ quan về mọi việc.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (3/2/2020)


 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 03022020 - Ma Ket
 
Về công việc: Mặt Trăng  30 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn luôn trong tình trạng căng thẳng thế nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Về mặt sức khỏe: Qua những ngày Tết với chế độ ăn uống không lành mạnh, thiếu cân bằng nên Ma Kết luôn cảm thấy sức khỏe không được tốt. Hơn nữa, việc mất ngủ kéo dài khiến bạn thường xuyên cảm giác mệt mỏi.

Về mặt tình cảm: Hãy dành cho đối phương nhiều cử chỉ trìu mến hơn mỗi ngày. Ôm hôn là cách đơn giản nhất để kết nối với người ấy, cả hai sẽ càng thêm tin yêu và hạnh phúc hơn nhờ sự gắn kết này đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (3/2/2020)


 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 03022020 - Bao Binh
 
Về công việc: Ngày sao Kim 60 độ sao Thổ cho thấy tâm lý của Bảo Bình hôm nay thường xuyên bị phụ thuộc vào hoàn cảnh. Bạn khó có thể làm gì khi bạn muốn cố gắng thể hiện sự độc của mình trong ngày này.

Về mặt sức khỏe:  Hôm nay bạn thường xuyên bị căng thẳng nhưng buổi chiều, mọi thứ sẽ sáng tỏ hơn. Khi đầu óc bạn không còn căng thẳng, mệt mỏi nữa thì bạn sẽ thấy rằng mọi thứ trở nên ổn thỏa hơn rất nhiều.
 
Về tình cảm: Những cử chỉ, sự quan tâm cần được thể hiện nhiều hơn để người bạn đời của mình luôn cảm thấy vui và đó là cách để vợ chồng luôn hạnh phúc.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (3/2/2020)


 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 03022020 - Song Ngu
 
Về công việc: Mặt Trăng  vuông góc sao Thủy dự báo Song Ngư khó giữ bình tĩnh, hôm nay thường xuyên bị bồn chồn và dễ bị kích động. Bạn chớ tự trách mình và hãy học để kiểm soát cái tôi mạnh mẽ của bạn.

Về mặt tài lộc: Tình hình tiền bạc của bạn đang khởi sắc khi bạn đã tìm hướng được cho những kế hoạch mới trong tương lai để gia tăng tài chính của mình. Hãy kiên nhẫn với những gì bạn đã làm, mọi thứ rồi sẽ sớm tốt lên thôi.

Về mặt tình cảm: Đừng cố gắng sai hướng khiến tình cảm bạn rối lên. Một mối quan hệ lâu dài được xây dựng dựa trên trách nhiệm và sự tin tưởng lẫn nhau từ đó tình yêu được phát triển.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X