Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 03/02/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 03/02/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cáp buồn

Tử vi Chủ Nhật ngày 03/02/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cáp buồn

Ngày Mặt Trăng tạo với sao Kim góc 30 độ là một ngày tràn đầy hi vọng của Bảo Bình. Bạn thức dậy và cảm thấy ước mơ nằm trong tầm tay của mình. Với quyết tâm và cố gắng hiện giờ, bạn tin chắc mình sẽ thành công vào một ngày nào đó thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (3/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 322019 - Bach Duong
 
Sao Thủy 60 độ sao Mộc khiến Bạch Dương trở nên hồ hởi vui vẻ với tất cả mọi người. Ờ thì thực ra ngày nào mà bạn chẳng thế nhỉ, chỉ có điều hôm nay, dường như bạn còn mở lòng hơn cả mọi khi nữa thì phải. Top 3 cung hoàng đạo sự nghiệp thăng tiến, tình yêu nở rộ trong năm 2019.
 
Kì nghỉ lễ đã bắt đầu rồi và bạn thấy mình còn một chuỗi ngày xả hơi dài thật dài phía trước, vậy thì tại sao không thoải mái mà tận hưởng, lại phải nhăn nhó bực bội với những ai ai ai làm gì cơ chứ, vừa tốn thời gian vừa ảnh hưởng tâm trạng.
 
Được nghỉ dài ngày thế này mà không được đi đâu xa thì thật là phí. Bạn cảm thấy mình muốn rủ một ai đó đi du lịch với mình quá đi, nhưng hình như đa số mọi người đều ở với người thân trong những ngày này mất rồi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (3/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 322019 - Kim Nguu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu ước mong năm sau của mình sẽ thật là ổn định, bạn chẳn thích sự bấp bênh, lo trước lo sau chút nào. Khi Mặt Trời tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương, bạn chỉ ước gì cuộc sống của mình cứ mãi bình lặng và vui vẻ như những ngày Tết đến.
 
Mấy ngày bắt đầu được nghỉ là những ngày bắt đầu tích cực dọn dẹp nhà cửa. Dù bình thường bạn cũng chẳng phải tuýp người quá sạch sẽ nhưng bạn lại rất sẵn sàng sửa sang trang hoàng nhà cửa mỗi dịp cuối năm, thế mới nói tinh thần làm việc cũng quan trọng thật.
 
Từ ngày được nghỉ đến giờ, hình như bạn và nửa kia có vẻ ít liên lạc qua lại hơn. Có phải vì mỗi người đều phải lo sửa soạn cho gia đình mình không nhỉ?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (3/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 322019 - Song Tu
 
Song Tử tỉnh dậy trong ngày Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương và cảm thấy không được vui vẻ cho lắm. Bạn và nửa kia của mình đang có chuyện giận dỗi nhau. Đi làm cả năm thì chẳng sao, cứ đến lúc được nghỉ là lại thế này, đúng là “rảnh rỗi sinh nông nổi” mà.
 
Chẳng cần quan tâm ai là người khơi mào ra cuộc cãi vã này, nhưng một người cứng đầu như bạn không định sẽ nhún nhường làm hòa trước đâu. Dù sao thì bạn cũng tin rằng người ấy sẽ chẳng để mối quan hệ này trở nên căng thẳng đâu.
 
Về mặt tài chính, bạn đã chuẩn bị hết những thứ đồ cần sắm cho năm mới, vì thế mà bây giờ bạn chẳn cần phải lo nghĩ gì cả, cứ bình tĩnh chờ đêm giao thừa là được thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (3/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 322019 - Cu Giai
 
Vừa nghỉ cái là Cự Giải đã cảm thấy thời khắc nuông chiều bản thân đã đến rồi. Bạn cảm thấy thật hạnh phúc vì mình sẽ chẳng phải vò đầu bứt tóc vì công việc trong những ngày tới, tất cả thời gian trước mắt sẽ dành cho gia đình và bạn bè thôi.
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 30 độ, cung hoàng đạo này cảm thấy mình nên dành cả một ngày để chăm lo cho ngôi nhà, cũng như lên thực đơn một vài món ăn đặc biệt bạn muốn thực hiện trong đợt nghỉ này.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn đang có những bước phát triển rất ổn định, dù có được nghỉ đi chăng nữa, hai người vẫn thường xuyên nhắn tin hoặc trò chuyện với nhau. Bạn lạc quan tin rằng năm tới sẽ là một năm tràn đầy may mắn với mình, ít nhất là trên phương diện tình cảm.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (3/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 322019 - Su Tu
 
Theo tử vi 2019, ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 45 độ là ngày chẳng mấy vui vẻ của Sư Tử. Dù đã được nghỉ rồi nhưng bạn vẫn dành thời gian để suy nghĩ về bản thân và công việc. Bạn cảm thấy không quá rõ ràng mình nên nghe theo thực tế cuộc sống hay là nghe theo niềm tin của bản thân.
 
Bạn cũng đã từng nghĩ đến việc hỏi ý kiến bố mẹ về tương lai của mình, nhưng dường như những ý kiến của họ chẳng phù hợp với mong ước thực sự của bạn gì cả. Bạn cảm thấy sao người lớn lại cứ phải thực tế như thế cơ chứ. Những nghề nghiệp 12 chòm sao tuyệt đối phải tránh xa.
 
Để đưa ra được những quyết định đúng đắn cho tương lai, bạn cần xác định rõ xem bản thân mình mạnh ở mặt nào, thích gì, mong muốn gì trước đã. Mà khoan đã, có những lựa chọn dù lúc đầu bạn thấy chắc thích, nhưng có khi nó lại đưa bạn tới một tương lai tươi đẹp chẳng ai ngờ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (3/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 322019 - Xu Nu
 
Xử Nữ quyết định mình sẽ trở thành một người dễ tính hơn, không còn soi mói hay xét nét mọi người nữa. Ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay, lại còn tết nhất đến nơi rồi, mọi người đều nên cởi mở với nhau hơn.
 
Bạn suy nghĩ và kiểm tra xem mình có đang nợ nần ai hoặc có ai đang nợ mình không nhỉ. Những việc còn tồn đọng trong năm cũ phải tranh thủ giải quyết ngay thì sang năm mới mới gặp nhiều may mắn được.
 
Về mặt tài chính, bạn đã lên kế hoạch rất rõ từ trước khi được nghỉ lễ rồi, nên mừng tuổi những ai này, cần đi đâu chơi này, sẽ tiêu pha vào những việc gì nữa… và tất nhiên, bạn cũng đã tính sơ sơ cả những khoản thu nhập tiềm năng của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (3/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 322019 - Thien Binh
 
Xem tử vi hàng ngày, ngày Mặt Trời tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình đã chuẩn bị chu đáo gần xong tất cả mọi thứ cho một năm mới sắp đến rồi. Năm nay bạn cảm thấy mình đã trưởng thành, vì thế bạn cần phải giúp đỡ bố mẹ nhiều hơn nữa.
 
Bạn cũng vẫn kiếm được một ít thời gian rảnh rỗi trong ngày để bước chân ra ngoài tận hưởng không khí. Thấy khung cảnh tấp nập và gương mặt vui vẻ của tất cả mọi người khiến bạn thấy phấn chấn hơn nhiều.
 
Một năm chẳng được có mấy ngày không phải vùi đầu vào công việc mà được thoải mái nghỉ ngơi như thế này, bạn cảm thấy mình thật là hạnh phúc. Ước gì nghỉ Tết kéo dài ra tầm nửa tháng thì tốt biết bao nhỉ!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (3/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 322019 - Ho Cap
 
Mặt Trăng tạo với sao Hải Vương góc 45 độ khiến Hổ Cáp cũng chẳng cảm thấy vui vẻ gì lắm dù Tết đã tới rất gần. Bạn biết mình cứ rảnh ra một cái là sẽ suy nghĩ linh tinh rồi không phân biệt được đâu là sự thật đâu là mơ mộng mà.
 
Bạn cảm thấy mình sẽ có ích hơn khi đi làm chứ không phải là cứ loanh quanh luẩn quẩn trong nhà như thế này. Nhìn thấy bố mẹ cả ngày thế này khéo lại sinh ra bất đồng quan điểm sớm mất thôi.
 
Nếu không muốn ngồi lì một chỗ thì bạn vẫn có rất nhiều lựa chọn khác để làm mà, ví dụ như giúp đỡ gia đình, lập kế hoạch cho năm mới, hoặc ra ngoài đi dạo với đám bạn hoặc nửa kia chẳng hạn. Làm thế chắc chắn bạn sẽ chẳng cảm thấy Tết chán nữa đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (3/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 322019 - Nhan Ma
 
Vào ngày sao Thủy và sao Mộc tạo thành góc 60 độ, Nhân Mã đã nhân lúc rảnh rỗi để lên một vài kế hoạch đi chơi dịp Tết. Chẳng mấy khi tất cả mọi người đều được nghỉ ngơi thế này, bạn muốn nhân cơ hội gặp càng nhiều người càng tốt.
 
Dù cũng chẳng đi chơi đâu quá xa được nhưng còn những chuyến du lịch gần nhà kéo dài độ một ngày thì sao nhỉ? Cả ngày ở bên nhau, mọi người có thể nói biết bao nhiêu chuyện, chơi biết bao nhiêu trò chơi cơ chứ.
 
Tài chính hiện tại của bạn vẫn đang khá là dư dả. Cuối năm đủ loại thưởng cho một năm chăm chỉ làm việc khiến bạn cảm thấy tinh thần của mình đang lên cực kì cao. Bạn muốn dành tất cả số tiền này để tự thưởng cho bản thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (3/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 322019 - Ma Ket
 
Ma Kết là người rất thông minh nhưng lại rất ngang ngạnh, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương như thế này. Bạn cho rằng những quyết định của mình là đúng đắn, và bạn cứ một mực làm theo ý mình thôi.
 
Đôi khi bạn khiến chính bố mẹ cũng phải cảm thấy bực mình vì cái tính của mình, nhưng bạn cảm thấy mình chẳng có gì phải sửa cả. Ai mà chẳng có một cá tính riêng cơ chứ. Ấy vậy mà bạn lại nằm trong Top 4 cung hoàng đạo không muốn lớn để mãi mãi ỷ lại vào cha mẹ đấy nhé!
 
Hôm nay, bạn cũng gặp chút khó khăn khi thể hiện những suy nghĩ thật lòng của mình với mọi người, vì thế mà bạn cứ im im làm mọi việc theo ý mình. Đôi khi suy nghĩ của bạn thay đổi nhanh đến mức khiến mọi người chẳng hiểu ra sao cả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (3/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 322019 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 2/2/2019, ngày Mặt Trăng tạo với sao Kim góc 30 độ là một ngày tràn đầy hi vọng của Bảo Bình. Bạn thức dậy và cảm thấy ước mơ nằm trong tầm tay của mình. Với quyết tâm và cố gắng hiện giờ, bạn tin chắc mình sẽ thành công vào một ngày nào đó thôi.
 
Bạn thường xuyên giúp đỡ mọi người, vì thế ai ai cũng rất nhiệt tình hỏi han mỗi khi gặp mặt bạn. Bạn cảm thấy được sống giữa tình thương của mọi người thế này thì còn gì bằng, ước gì lúc nào mọi người cũng vui vẻ với nhau như thế này nhỉ?
 
Dù bạn và người ấy đang ở giai đoạn nồng nhiệt đến thế nào đi nữa thì bạn vẫn đề cao sự tự do cả nhân. Bạn cảm thấy không việc gì chỉ vì được nghỉ vài ngày dài là hai người lại phải dính lấy nhau hoặc chat chit từ sáng đến chiều cả. Ai cũng cần phải lo việc riêng của mình chứ.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (3/2/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 322019 - Song Ngu
 
Song Ngư là một con người giàu tình cảm, lúc nào cũng hết lòng vì mọi người và đặc biệt là không ngại hi sinh trong tình yêu. Khi Mặt Trăng tạo với sao Kim góc 30 độ, bạn cảm thấy trên đời này chẳng có thứ tình cảm nào kì dì như tình yêu cả.
 
Lúc nào bạn cũng dành cho nửa kia của mình những sự quan tâm đặc biệt, chính vì thế mà chỉ vì chút thờ ơ của người ta trong ngày hôm nay, bạn đã cảm thấy rất buồn. Bạn lúc nào cũng mong muốn nửa kia đáp lại tình cảm của mình rõ ràng hơn một tí.
 
Buồn thì nên làm gì? Buồn thì nên đi tiêu tiền! Vì thế bạn trở thành một con người cực kì hào phóng trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng nếu tiền có thể mua được niềm vui và hạnh phúc thì tốt quá, bạn sẵn sàng mua đây.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X