Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Năm ngày 03/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 03/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử

Tử vi Thứ Năm ngày 03/01/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử

Khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 30 độ, Song Tử không có quá nhiều khó khăn trong việc xử lý những mối mâu thuẫn giữa lý trí và tình cảm. Dường như hai thái cực trong con người bạn đang có được một tiếng nói chung nhất định.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Thứ 5 của Bạch Dương (3/1/2019)
 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 312019 - Bach Duong
 
Trong những ngày đi làm, đi học lại vào đầu năm mới thế này, dù có hơi uể oải, nhưng nhờ có Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ, Bạch Dương quyết định mình phải sắp xếp công việc một cách hợp lý hơn, không thể để mọi việc lúc nào cũng lộn xộn hết với nhau như năm ngoái được.

Bạn mong muốn trong năm nay mình sẽ trở thành một người có kỷ luật, có trách nhiệm hơn, chứ không phải một con người lông bông được chăng hay chớ nữa. Dù sao sang năm mới là thêm tuổi mới rồi mà, con người cũng cần phải trưởng thành hơn chứ.

Về mặt tình cảm, bạn mong muốn người ấy sẽ thấu hiểu mình hơn, hai người sẽ không còn cãi nhau vì những việc lặt vặt không đâu nữa mà sẽ cùng nhau cố gắng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (3/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 312019 - Kim Nguu
 
Ai mà chẳng biết Kim Ngưu là những con người thực tế, bạn dường như chẳng bao giờ tin vào những điều phù phiếm, hay tốn thời gian cho những mơ mộng viển vông cả.

Tiếp nối tử vi ngày 2/1/2019, vào ngày Mặt Trăng trùng với sao Mộc, bạn cảm thấy mọi việc mình lên kế hoạch đều được thực hiện một cách khá dễ dàng và hoàn hảo. Bạn cảm thấy có chút tự đắc nho nhỏ nhen nhóm trong lòng mình, nhưng bạn gần như chẳng thể hiện nó ra cho bất cứ ai cả.

Trong ngày hôm nay, bạn biết mở rộng lòng mình hơn để cảm thông với mọi người. Dường như bạn nhận ra rằng việc lúc nào cũng tập trung vào công việc mà không để ý tới mọi người xung quanh là không tốt lắm.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (3/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 312019 - Song Tu
 
Khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 30 độ, Song Tử không có quá nhiều khó khăn trong việc xử lý những mối mâu thuẫn giữa lý trí và tình cảm. Dường như hai thái cực trong con người bạn đang có được một tiếng nói chung nhất định.

Bạn tiến hành tuần tự những việc mình đã lên kế hoạch từ cuối năm ngoái mà gần như không vấp phải bất cứ khó khăn nào cả. Bạn thấy thật nhẹ nhàng khi mà con người ta ở vào trạng thái cân bằng và ổn định như thế này.

Sau mấy ngày nghỉ tết, túi tiền của bạn cũng đã bị tiêu tốn kha khá rồi. Bạn bắt đầu lên kế hoạch tiết kiệm khoản tiền còn lại và kiếm thêm một chút nho nhỏ để tết Âm lịch sắp tới dư dả hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (3/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 312019 - Cu Giai
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, ai cũng biết Cự Giải là những con người tràn đầy tình cảm, và cũng vì thế mà họ giải quyết mọi việc khá là cảm tính. Khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương, bạn lại càng trở nên cứng đầu hơn khi tin tưởng chắc chắn vào những gì mình nhìn thấy và cảm nhận.

Có đôi khi sự việc không xảy ra theo đúng những gì bạn nhìn thấy và tưởng tượng về nó, chính vì thế mà hôm nay bạn sẽ gặp phải những căng thẳng không đáng có về mặt tình cảm.

Nhìn thấy cảnh nửa kia của bạn trò chuyện vui vẻ với người khác giới khiến bạn cảm thấy ghen tị. Bạn không hỏi han gì nhiều mà trực tiếp nổi xung lên với người ta. Cách làm ấy là không hay đâu nhé, bạn cần phải giữ bình tĩnh hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (3/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 312019 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy mình đang ở trong một mớ bòng bong vào ngày Mặt Trăng ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương. Bạn không chắc đâu là những điều cần thiết trong hiện tại, đâu là những mơ tưởng viển vông về tương lai nữa.

Sự bối rối khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và bạn tự đặt cho mình câu hỏi, liệu năng lực của mình đến đâu nhỉ, liệu mình có khả năng thực hiện những mục tiêu mà mình đã đặt ra?

Bạn cũng cần phải lưu ý đến sức khỏe của mình hơn. Khi bạn khỏe mạnh, bạn sẽ cảm thấy hăng hái và phấn chấn hơn rất nhiều. Bạn sẽ cảm thấy chẳng có khó khăn nào có thể cản bước mình nữa cả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (3/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 312019 - Xu Nu
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương, Xử Nữ cảm thấy chứng ám ảnh của mình dường như đang quay trở lại. Bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ cách làm mọi việc sao cho hoàn hảo nhất.

Bạn yêu cầu mọi người cần phải làm theo những gì mình đã nghĩ. Điều đó có thể gây khó chịu cho mọi người đấy, bởi có ai thích cảm giác bị áp đặt đâu.

Về mặt tình cảm, hai người vẫn giữ mối quan hệ như trước kia, không có quá nhiều sự thay đổi. Có lẽ đôi khi các bạn nên tìm cách hâm nóng tình cảm của mình, có như thế thì nửa kia mới dễ dàng cảm nhận được tấm lòng chân thật của bạn. Nếu cố gắng, các bạn sẽ là 1 trong số các chòm sao có hạnh phúc đáng ghen tị nhất tháng 1/2019.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (3/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 312019 - Thien Binh
 
Thiên Bình cảm thấy mình không thể tiếp tục trì hoãn mọi việc được nữa trong một ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ như thế này. Sự trì hoãn chỉ có thể giúp bạn trốn tránh mối lo tạm thời, chứ không thể hoàn toàn tránh khỏi nó. Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Deadline chỉ là chuyện nhỏ nếu 12 chòm sao chịu làm theo cách này.

Bởi thế, bạn bắt đầu rục rịch bắt tay vào những công việc còn đang dang dở. Bạn đang tìm cách làm sao để sử dụng thời gian hiệu quả hơn, chứ không thể cứ uổng phí mãi được.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay không mấy lạc quan. Vẫn chưa đến ngày nhận lương hoặc những nhà đầu tư mang tên “bố mẹ” chưa có động thái gì giúp bạn vượt qua những ngày tiếp theo kì nghỉ lễ cả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (3/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 312019 - Ho Cap
 
Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp là người có cái đầu minh mẫn nhất trong ngày hôm nay, và điều ấy tất nhiên khiến bạn cảm thấy mình có thể vênh mặt lên với tất cả mọi người.

Vì sự cố chấp của bản thân, bạn chẳng chịu nghe theo lời khuyên của những người bên cạnh gì cả. Bạn nên học cách lắng nghe nhiều hơn, bởi trong tương lai nếu gặp khó khăn, muốn hỏi ý kiến mọi người mà tất cả lại đã nản chí với tính cách hiện giờ của bạn rồi thì sao?

Về mặt tình cảm, bạn cũng không nên quá bốc đồng như vậy. Mọi việc cần phải bình tĩnh suy nghĩ thì đâu mới có đó được, nóng nảy chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (3/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 312019 - Nhan Ma
 
Những ngày nghỉ lễ đã qua và trong ngày Mặt Trăng ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, Nhân Mã tự nói với mình, có lẽ bạn nên nhanh chóng bước ra khỏi không khí lễ hội và tập trung vào những công việc trước mắt thôi.

Bạn yêu âm nhạc và nghệ thuật, vì thế, mỗi lúc căng thẳng hay áp lực, bạn có thể coi đó như một hình thức giải trí của mình. Nếu được nghỉ ngơi kịp thời, bạn sẽ còn đạt được hiệu quả tốt hơn sau khi quay trở lại với công việc đấy.

Bạn có một mối quan hệ tình cảm ổn định và tích cực. Hai người hãy nhắc nhở nhau rằng sẽ cùng cố gắng hơn trong năm nay nhé. Ngoài ra, các bạn còn thuộc Top cung hoàng đạo lắm tiền, nhiều của, thoải mái mua sắm đồ xa xỉ trong năm 2019 nữa đấy!

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (3/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 312019 - Ma Ket
 
Ma Kết muốn truyền đạt những suy nghĩ của mình đến với mọi người xung quanh. Bạn tin rằng những điều mình nói chắc chắn sẽ có ích với mọi người. Yên tâm đi, trong một ngày Mặt Trăng trùng với sao Mộc thế này, chắc chắn mọi người đều sẽ tin vào lời bạn nói.

Tuy đưa ra được lời khuyên cho mọi người, nhưng chính bạn lại không rõ điều mình thực sự muốn là gì. Bạn cứ luôn thay đổi hết điều này đến điều khác cốt chỉ để tìm ra điều bản thân cần nhất.

Theo tử vi hàng ngày, bạn chăm chỉ thì chăm chỉ như thế đấy, nhưng nhiều khi vẫn cứ hay mông lung thích suy nghĩ vẩn vơ. Đừng vì suy nghĩ quá nhiều mà lại tự gây áp lực không cần thiết cho bản thân nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (3/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 312019 - Bao Binh
 
Bảo Bình dành phần nhiều thời gian của ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương để suy nghĩ miên man. Hàng tá ý tưởng nảy ra trong đầu bạn và bạn chỉ muốn thực hiện chúng ngay trong lúc này mà thôi. Có điều hình như việc này là bất khả thi nhỉ?

Bạn cần xác định cho mình đâu là việc thực sự cần thiết vào thời điểm này thay vì cứ muốn làm hết việc nọ đến việc kia như thế. Ngoài ra, bạn có thể tìm cho mình một đối tượng có thể lắng nghe mọi suy nghĩ nảy ra trong đầu bạn.

Vào ngày hôm nay, có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và bố mẹ không được tốt cho lắm. Bố mẹ bắt đầu đặt nhiều kì vọng cho bạn trong năm mới này. Nếu thấy căng thẳng và áp lực quá, bạn có thể trò chuyện thẳng thắn với họ để đôi bên có thể hiểu nhau hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (3/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 312019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 30 độ, Song Ngư cho rằng mình nên vượt qua mọi giới hạn mà mình đã từng đặt ra cho bản thân. Bạn biết tiềm lực của con người là vô hạn, và những giới hạn tự đặt ra chỉ kiềm hãm năng lực của chúng ta mà thôi.

Để được như thế, bạn nên học cách nghiêm khắc với bản thân hơn, cũng như sắp xếp một thời gian biểu hợp lý, không nên quá mức ủy mị vì tình cảm và lấy đó làm lý do để kéo dài thời hạn công việc.

Nếu bạn đạt được những thay đổi tích cực như thế, tin rằng người thân và nửa kia của bạn sẽ đều rất mừng cho bạn đấy: Cung hoàng đạo với trái tim nhạy cảm của chúng ta cuối cùng cũng trưởng thành rồi!

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 4/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X