Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tỉnh táo

Tử vi thứ 7 ngày 2/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tỉnh táo

Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử giúp bạn có thể tỉnh táo nhận định vấn đề, bạn cảm thấy biết ơn vì những gì bạn may mắn có ở hiện tại.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (2/12/2023)

Tu vi thu 7 ngay 2/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ mang cho bạn một trái tim ấm áp, nhiều yêu thương. Thậm chí niềm say mê âm nhạc, ca hát, nhảy múa,… còn truyền thêm động lực cho bạn trong cuộc sống.

- Sự nghiệp: Những ký ức và cảm xúc về một vài sự kiện trong quá khứ bất chợt ùa về, khiến bạn bật cười hạnh phúc. Hôm nay bạn đón nhận những nhiệm vụ đến với mình một cách vui vẻ, thoải mái.

- Tình cảm: Tránh tranh luận những vấn đề nhạy cảm với người ấy vì mỗi người đều có góc nhìn khác nhau. Nếu bảo vệ quan điểm cá nhân quá mức sẽ khiến căng thẳng của hai người kéo dài.

- Sức khỏe: Không nên ăn quá muộn vì nó chỉ khiến bộ máy tiêu hóa của bạn quá tải mà thôi. Ăn ít và đi ngủ sớm để bảo vệ sức khỏe của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (2/12/2023)

Tu vi thu 7 ngay 2/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc chỉ ra rằng bạn có cơ hội yêu thương trọn vẹn hơn khi bạn biết rằng mọi thứ đến với bạn là có lý do, nhờ thế bạn trân trọng cuộc sống của mình hơn.

- Sự nghiệp: Bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều về lĩnh vực chuyên môn mà mình đang tìm hiểu từ kinh nghiệm của những bậc tiền bối. Do đó, hãy kiên nhẫn học hỏi và ghi chú cẩn thận nhé.

- Tiền bạc: Mỗi người có mục tiêu tiền bạc khác nhau, đừng lấy con số của họ để áp đặt vào của bạn. Lời khuyên cho bạn đó là hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình mà thôi.

- Tình cảm: Sự tham lam có thể khiến bạn phải trả giá vì chính bạn không nhận ra những vấn đề đang xảy ra với cảm xúc của mình ở hiện tại.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (2/12/2023)

Tu vi thu 7 ngay 2/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương mang cho cung hoàng đạo Song Tử cảm giác gần gũi từ những thứ quen thuộc xung quanh mình. Hơn nữa, bạn cũng tránh được việc áp đặt cảm xúc lúc này.

- Sự nghiệp: Khi nghĩ hoặc nói điều gì đó không thành thật, bạn dễ bị mất kiểm soát về mặt cảm xúc. Lời khuyên là bạn nên tự tin nói ra suy nghĩ của mình.

- Tình cảm: Trách mắng lỗi lầm của họ không làm đối phương khá hơn. Lời khuyên để bạn có thể cải thiện vấn đề tình cảm lúc này đó là tôn trọng ý kiến của người ấy.

- Sức khỏe: Có những phương thức chữa bệnh bạn không hiểu rõ nhưng lại hiệu quả. Thay vì vội vàng đánh giá thì nên quan sát nhiều hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (2/12/2023)

Tu vi thu 7 ngay 2/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 1/12/2023, hôm nay Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy sự xấu tốt của người khác không nên là chủ đề để bình luận. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để chỉnh sửa bản thân.

- Sự nghiệp: Thời gian này, bạn thường đứng núi này trông núi nọ, hay đẽo cày giữa đường, vì không xác định được mục tiêu cho mình. 

- Tiền bạc: Người khác có thể giàu có, sung sướng hơn khiến bạn ghen tị. Trong khi đó nếu biết vui và chúc phúc cho họ thì bạn mới có cơ hội phát huy năng lực, xem họ là tấm gương để trở nên giàu có hơn.

- Tình cảm: Bạn hay giận dỗi và từ đó có thể thêm hiểu lầm, kéo theo những tổn thương không mong muốn. Hãy chia sẻ chân thành với một nửa của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (2/12/2023)

Tu vi thu 7 ngay 2/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử giúp bạn có thể tỉnh táo nhận định vấn đề, bạn cảm thấy biết ơn vì những gì bạn may mắn có ở hiện tại.

- Sự nghiệp: Những gì bạn học cũng tốt, tuy nhiên, nếu bạn chưa được thực hành kỹ lưỡng thì kết quả không được cao.

- Tình cảm: Chăm sóc cả những mối quan hệ xung quanh cũng phần nào giúp bạn cải thiện cả chuyện tình cảm. Sự ủng hộ của mọi người cũng có ý nghĩa nhất định đấy nhé.

- Sức khỏe: Cách bạn chăm sóc cơ thể từng chút một sẽ giúp cho tình hình sức khỏe của mình được cải thiện rõ rệt. Thay vì áp dụng các biện pháp với công nghệ tối tân, bạn chọn những cách rất đơn giản.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (2/12/2023)

Tu vi thu 7 ngay 2/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc giúp bạn ổn định về cảm xúc hơn, cũng không dễ dàng bị chi phối nên quyết định có phần tỉnh táo hơn.

- Sự nghiệp: Có những việc xảy ra khiến bạn trở nên kiên nhẫn hơn, bình tĩnh hơn khi đối mặt với những gì đang xảy ra trong thời gian này.

- Tiền bạc: Tư duy về tài chính của bạn có phần khác biệt với mọi người và có thể gây tranh cãi. Tuy nhiên, bạn có cơ sở niềm tin vững chắc về các quyết định của mình.

- Tình cảm: Những lời động viên kịp thời của bạn sẽ vô cùng ý nghĩa đối với người ấy trong thời gian này. Hãy quan tâm hơn tới một nửa của mình nhé.

Cùng xem 12 chòm sao giống ai trong vai phản diện của Disney?
Các nhân vật phản diện của Disney, mỗi nhân vật đều có những đặc điểm và tính cách riêng, 12 cung hoàng đạo trong vai phản diện của Disney sẽ là ai nhỉ?

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (2/12/2023)

Tu vi thu 7 ngay 2/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Thủy 60 độ sao Thổ giúp bạn có cái nhìn thực tế, đánh giá mọi thứ theo cách khách quan hơn, không bị cảm xúc chi phối quá nhiều.

- Sự nghiệp: Có những thứ bạn tưởng là mình làm tốt rồi nhưng thực ra vẫn có những khuyết điểm nhất định. Bạn cần thay đổi điểm xấu này nếu không việc gì bạn làm cũng sẽ nửa vời, chẳng đâu vào đâu.

- Tình cảm: Bạn và một nửa của mình cùng chung chí hướng, đồng sức đồng lòng, nhờ thế mà tình cảm ngày càng thăng hoa.

- Sức khỏe: Hạn chế những món ăn quá nhiều chất vì chúng cũng có thể khiến bạn không ngon miệng khi ăn nhiều. Ngoài ra, nó cũng ảnh hưởng không tốt tới tình hình sức khỏe của bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (2/12/2023)

Tu vi thu 7 ngay 2/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc khiến bạn thoải mái mở rộng cảm xúc của mình, thay vì đòi hỏi bạn bao dung hơn với mọi người xung quanh.

- Sự nghiệp: Ngày của kiến thức, nên đừng ngạc nhiên nếu bỗng thu nhặt được khá nhiều thông tin bổ ích. Học cách lắng nghe sẽ rất có lợi cho bạn.

- Tiền bạc: Bạn cần rõ ràng, minh bạch hơn trong chuyện tiền nong để hạn chế những rắc rối có thể xảy ra sau này. Mua sắm cho bản thân là tốt, đặc biệt khi mùa đông đang đến nhưng đừng vung tay quá trán nhé!

- Tình cảm: Không ai có trách nhiệm làm bạn vui cả, chính bạn phải vui thì đời sống tình cảm của mình mới hạnh phúc tròn đầy được.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (2/12/2023)

Tu vi thu 7 ngay 2/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Thủy 60 độ sao Thổ chỉ cho bạn thấy rằng xấu – đẹp chỉ là tính tương đối, do đó bạn đừng vì lời nhận xét của ai đó mà cảm thấy buồn cả ngày.

- Sự nghiệp: Có lúc bạn có cảm giác lạc hướng, bạn không biết thực sự mình muốn gì, cần gì... Đó là lý do bạn nhận ra mình chưa có chút thành tựu nào lúc này.

- Tình cảm: Những mối quan hệ mập mờ không làm cho cuộc sống của bạn thêm thú vị mà nó chỉ khiến bạn cảm thấy xấu hổ từ nay về sau mà thôi. Hãy thận trọng hơn nhé.

- Sức khỏe: Không có ai đảm bảo cho bạn là bác sĩ giỏi thì bạn sẽ được chữa hoàn toàn. Bạn cũng cần có sự hợp tác nhất định cùng với họ để tình trạng của mình được cải thiện.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (2/12/2023)

Tu vi thu 7 ngay 2/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy lúc này bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác, không những thế, bạn cũng tìm được niềm vui trong việc hoàn thành những việc tốt mình làm mỗi ngày.

- Sự nghiệp: Hôm nay là thời gian để bạn lao vào công việc và đam mê của mình. Dành sự tập trung là điều cần thiết để có được kết quả tốt hơn.

- Tiền bạc: Kiểm soát tốt lòng tham sẽ giúp bạn tránh bị mất tiền trong ngày hôm nay. Không những thế, bạn còn cảm thấy bình an khi có những biến động xảy ra trên thị trường trong thời gian này.

- Tình cảm: Đào hoa nở rộ mở ra những cơ hội tốt đẹp cho người độc thân. Không những thế, các cặp đôi cũng có thể hòa giải sau những căng thẳng suốt thời gian qua.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (2/12/2023)

Tu vi thu 7 ngay 2/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy cuộc sống của bạn khá bình an, có được điều này là vì bạn bớt đi sự tranh đấu, sẵn sàng bỏ đi lợi ích của mình vì mục tiêu cao đẹp hơn.

- Sự nghiệp: Bạn có thể sẽ gặp được một người bạn mới vô cùng thú vị. Họ có những gợi ý hay ho để bạn có thể phát triển sự nghiệp của mình mạnh mẽ hơn.

- Tình cảm: Thay vì cố gắng làm hài lòng ai đó thì bạn nên quay về chỉnh sửa cuộc sống của mình cho tốt lên. Khi đó người tốt đẹp sẽ tự động xuất hiện, người không phù hợp sẽ chủ động rời đi.

- Sức khỏe: Không nên tập luyện quá sức vì nó cũng có thể là nguyên nhân gây ra bệnh tật cho bạn. Dường như, bạn đang thiếu đi việc lắng nghe cơ thể mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (2/12/2023)

Tu vi thu 7 ngay 2/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời giúp cho bạn có được sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Nhờ thế mà bạn luôn có trạng thái tốt khi gặp gỡ mọi người.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn tốt hơn hết là nên tránh tranh luận, người ta có thể cắt gọt câu từ của bạn, dùng nó để gây gại cho cuộc sống của bạn.

- Tiền bạc: Bạn có được sự tin tưởng để hoàn thành nhiệm vụ của mình và kiếm được nhiều tiền hơn. Hãy nỗ lực và kiên nhẫn hơn một chút nữa bạn nhé.

- Tình cảm: Những thay đổi tích cực của bạn rất tốt cho việc cải thiện mối quan hệ. Hơn nữa, bạn cũng rất biết cách dung hòa tình cảm với những khía cạnh khác của cuộc sống.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X