Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 02/12/2019 của cung hoàng đạo: Bảo Bình dựa dẫm

Tử vi Thứ 2 ngày 02/12/2019 của cung hoàng đạo: Bảo Bình dựa dẫm

Mặt trăng đang ở vị trí của Bảo Bình cho thấy chòm sao này chẳng chú tâm đến công việc mà chỉ muốn dựa dẫm vào người khác. Chỉ cần tìm kiếm được sự trợ giúp từ đồng nghiệp là bạn sẵn sàng bỏ đấy đi chơi ngay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (2/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 02122019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 30 độ so với sao Thổ, Bạch Dương thể hiện mình là một người có chí tiến thủ, sẵn sàng tự lực cánh sinh nếu cần thiết. 
 
Những chú Cừu chẳng ngại đi ngược lại với tất cả mọi người, chỉ cần điều đó giúp ích cho lý tưởng của bạn. Bạn không phải là người sợ hãi sự cô độc.
 
Xem bói tình duyên, Bạch Dương và người ấy đang ở trong giai đoạn tình cảm rất nồng nàn và mãnh liệt. Bạn cảm thấy mình có thể sẵn sàng làm mọi thứ vì người mình yêu, để tình yêu có thể kéo dài theo thời gian, hai người đều phải biết bảo vệ và quý trọng.
 
Nếu có thời gian rảnh rỗi, Dương Dương có thể tham gia một vài khóa học làm đẹp, nghệ thuật,… Điều ấy sẽ giúp những chú Cừu học hỏi được nhiều điều thú vị trong cuộc sống này.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (2/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 02122019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 72 độ so với Mặt trời, tiếp nối tử vi ngày 1/12/2019, Kim Ngưu thành một nhà ngoại giao giỏi giang, khéo léo và rất biết cách để xây dựng các mối quan hệ xã giao. 
 
Những chú Trâu chẳng muốn tranh cãi với ai cả và gần như luôn sẵn sàng là người nhượng bộ, tha thứ cho mọi lỗi lầm hay sự bất cẩn mà những người xung quanh gây ra.
 
Tuy nhiên, nếu lúc nào cũng muốn làm theo ý người khác như vậy thì bạn sẽ trở thành một người ba phải đấy. Nếu có ý kiến của riêng mình, bạn nêu bày tỏ và thảo luận với mọi người chứ không phải là lẳng lặng gật đầu. 
 
Tài chính của Kim Ngưu ở ngưỡng khá dư dả, Vì thế, hãy tự thưởng cho bản thân: ăn những thứ mình thích, làm những điều mình muốn… mà không lo nghĩ về quá nhiều điều. Như vậy, cuộc sống sẽ thú vị hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (2/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 02122019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 72 độ dự báo ngày hôm nay Song Tử có thể sẽ có đào hoa nở rộ, đường tình duyên rộng mở vô cùng. 
 
Những bạn còn độc thân có cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái. Hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân mình, để hạnh phúc gõ cửa trái tim nhé, biết đâu đây chính là người trong mộng mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay. Bạn có biết tháng vượng đào hoa năm 2020 của 12 chòm sao là tháng nào?
 
Song Song giành được những thành công trong công việc của mình. Tuy gặp không ít khó khăn nhưng bạn luôn cố gắng để vượt qua, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã định. Song Tử có khả năng tập trung cao độ và biết điều mình cần là gì.
 
Tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao, luôn hoàn thành đúng thời hạn là điểm mà Song Tử được cấp trên đánh giá khá tốt. Có thể bạn sẽ được giao cho nhiều trọng trách trong thời gian sắp tới, hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (2/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 02122019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 30 độ so với sao Thổ, Cự Giải trở nên vô cùng nghiêm khắc với bản thân.
 
Những chú Cua tự đặt ra rất nhiều yêu cầu với bản thân và bắt mình phải thực hiện cho bằng được, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng. 
 
Người khác có thể cảm thấy Giải Nhi là người rất khó hiểu, thế nhưng bạn không thấy quá bận lòng về điều đó. Dù sao bạn cũng có đủ lòng kiên định để thực hiện mọi công việc mà mình đã đặt ra một mình. 
 
Nếu có thời gian rảnh rỗi, Cự Giải nên tham gia những khóa học để nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình. Kinh nghiệm có được hứa hẹn sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Hãy tranh thủ nắm bắt tạo dựng sự thành công nhé!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (2/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 02122019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thủy, xem tử vi ngày 2/12/2019, Sư Tử  có vẻ như đang quá đề cao những phán đoán của mình đó. 
 
Co thể bạn là người thông minh nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn biết tuốt tuồn tuột mọi thứ. Ngay cả người thông minh nhất cũng chẳng dám khẳng định như vậy.
 
Hãy suy nghĩ cẩn trọng, cân nhắc các yếu tố trước khi nhận định. Dù sao phán đoán cũng chỉ là phán đoán, có đúng có sai. Nếu đúng thì tốt, nhưng nếu sai thì hãy cho rằng đó là bài học để rút kinh nghiệm những lần sau.
 
Xem bói tình duyên, Sư Tử được người ấy động viên rất nhiều khi tâm trạng bạn không vui, khi bạn gặp khó khăn trong công việc.
 
Có một người tâm lý như vậy đồng hành trong cuộc đời là món quà quý giá mà tạo hóa đã ban tặng chó những chú Sư Tử. Vì thế, hãy trân trọng người ở bên mình cả khi thành công lẫn khi thất bại.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (2/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 02122019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 30 độ so với sao Diêm Vương, Xử Nữ vốn là một người rất tôn trọng tự do cá nhân, chính vì thế, bạn không thể chấp nhận được việc người khác cứ can thiệp vào sự riêng tư của mình, kể cả bố mẹ.
 
Xử Nhi biết rằng bố mẹ luôn muốn quan tâm đến con cái là rất đúng thôi, nhưng bố mẹ hãy quan tâm bằng cách nào không khiến bạn khó chịu ấy. Dù sao cũng lớn cả rồi, bạn tự biết phân biệt điều gì là nên và không nên làm, đừng để bố mẹ phải đau lòng.
 
Cha mẹ dù có thế nào cũng là máu mủ, là đấng sinh thành mà bạn nên biết ơn và báo hiếu trong cuộc đời này. “Nước mắt chảy xuôi” cũng là vì thế.
 
Xem bói tình duyên, Xử Nữ không thể chịu nổi nếu người ta cứ hỏi những câu như đang làm gì thế, đang ở đâu thế, đang ở với ai. Bạn cho rằng đây là những câu hỏi vô cùng nhạt nhẽo, thể hiện sự quan tâm như muốn quản lý người ta vậy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (2/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 02122019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 30 độ so với sao Diêm Vương, Thiên Bình dành thời gian suy nghĩ về những điều quan trọng trong cuộc đời. Bạn nghĩ đã đến lúc mình cần có một mục tiêu cụ thể hơn rồi.
 
Thiên Thiên là một người có quan điểm rất rõ ràng về tình cảm. Bạn tin rằng một khi bắt đầu mối quan hệ thì đôi bên đều phải cố gắng và hi sinh như nhau. Làm gì có ai cứ mãi hi sinh vì một người mà không cảm thấy mệt mỏi hay buồn bã được? Xem thêm: 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn?
 
Tuy nhiên, việc đòi hỏi công bằng hoàn toàn trong tình cảm là rất khó khăn, Thiên Bình cũng không nên phân biệt quá rạch ròi. Nếu so đo quá nhiều, bạn sẽ dễ nảy sinh nghi ngờ hoặc đòi hỏi ngày một nhiều hơn vào người ấy.
 
Vận trình công việc của Thiên Bình trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi bởi bạn hoàn thành tiến độ đúng thời hạn quy định, không để ai phải lên tiếng nhắc nhở. Dù sao thì công việc là công việc, không thể để tình cảm ảnh hưởng đến “cần câu cơm” được đúng không?
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (2/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 02122019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Hổ Cáp mong muốn được làm những điều mình yêu thích trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 72 độ và bạn cảm thấy rất khó chịu khi có ai đó xuất hiện cản trở mình hoặc khuyên ngăn mình đừng nên làm như vậy.
 
Cáp Nhi nghĩ nếu được tự do phát huy trí tưởng tượng độc đáo của mình, chắc hẳn bạn sẽ làm được rất nhiều chuyện hay ho. Bạn mong có thể tìm được một người có tiếng nói chung với mình, thế nhưng việc này khá là khó thì phải.
 
Cứ mải suy nghĩ viển vông, Hổ Cáp chẳng thể nào tập trung vào công việc được. Do đó, bạn rất dễ để xảy ra sai sót.
 
Xem bói tình duyên, Hổ Cáp suy nghĩ nghiêm túc trong chuyện tình cảm trong ngày hôm nay và muốn tìm một người là tri kỷ trong tình yêu. 
 
Làm sao để tìm được một người thực sự hiểu mình, biết mình muốn gì mà không cần phải nói ra lời nhỉ? Có lẽ bạn cần phải dành thời gian ở bên một ai đó thật lâu thì mới có được sự ăn ý này.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (2/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 02122019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thủy, Nhân Mã đang tỏ ra cực kỳ vô lý khi đòi hỏi người khác phải nhất nhất làm theo ý mình. Có thể bạn là người đi trước và là người có nhiều kinh nghiệm hơn nhưng cũng cần phải từ từ giải thích.
 
Những điều Mã Nhi cho là đúng thì chưa chắc người khác đã nghĩ như vậy. Sự độc đoán chuyên quyền không thích hợp tồn tại trong môi trường công sở và bạn cần phải ghi nhớ điều này để không phạm phải.
 
Ngày hôm nay, Nhân Mã nên tập trung nguồn năng lượng vô tận của mình vào những việc phù hợp hơn, phát huy năng lực của mình đúng nơi đúng chỗ, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công hơn.
 
Tình cảm đôi lứa tiến triển tốt, sức khỏe duy trì ở trạng thái ổn định tạo điều kiện thuận lợi hơn cho những chú Ngựa yên tâm trong học tập và công tác.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (2/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 02122019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Kim dự báo Ma Kết có khả năng sẽ xảy ra xung đột với mọi người trong ngày hôm nay. 
 
Chòm sao này nên chuẩn bị tâm lý đối mặt và giải quyết nhanh chóng mọi việc, đừng để chúng kéo dài quá lâu ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của bạn.
 
Trong ngày hôm nay, Kết Kết cũng nên cẩn trọng hơn trong chuyện liên quan đến tiền bạc. Bất cẩn sẽ khiến bạn phải chịu cái giá khá đắt, chính là công sức bấy lâu nay làm lụng của mình. Hãy cẩn trọng nhiều hơn nữa nhé, tiền làm ra thì lâu chứ tan biến thì trong chớp mắt thôi.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, hẹn hò là một trong những giai đoạn tuyệt vời trong tình yêu, giúp Ma Kết cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Nhưng bạn đừng vì thế mà đặt quá nhiều niềm tin rằng tình yêu sẽ mãi mãi như thế. Để có tình cảm lâu bền cả hai còn phải nỗ lực rất nhiều.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (2/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 02122019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Bảo Bình cho thấy bạn khao khát sự tự do, muốn vượt qua những lề thói thường ngày để khám phá tận hưởng những sắc màu tươi đẹp của cuộc sống.
 
Chòm sao này chẳng chú tâm đến công việc mà chỉ muốn dựa dẫm vào người khác. Chỉ cần tìm kiếm được sự trợ giúp từ đồng nghiệp là bạn sẵn sàng bỏ đấy đi chơi ngay.
 
Việc phải lặp đi lặp lại quá nhiều thứ hàng ngày khiến Bảo Bình cảm thấy mìnhh giống như một cái máy, một con rô bốt vậy. Nếu có thể “đưa nhau đi trốn”, bạn sẽ ngay lập tức cùng người ấy xách va li lên và cùng nhau đi đến cùng trời cuối đất. Xem thêm: Cặp đôi hoàng đạo kiên định trong tình yêu, tình đậm sâu như Ngưu Lang – Chức Nữ
 
Trong ngày hôm nay, sức khỏe của Bảo Bình khá tốt bởi bạn luôn có ý thức chăm sóc bản thân mình. Bạn sống có trật tự, không ngược đãi chính bản thân mình bao giờ mà luôn cố gắng để sức khỏe luôn duy trì ở mức tốt nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (2/12/2019)

Tu vi thu 2 ngay 02122019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Kim cho thấy Song Ngư có cảm giác hối thúc, vội vàng và hấp tấp. Bạn không thể giữ được hòa khí như mọi ngày mà dễ nóng giận, bộc phát cảm xúc, đẩy bản thân vào những rắc rối không tên.
 
Ngư Nhi có thể không giành được nhiều tình cảm của đồng nghiệp bởi bản năng tự bảo vệ mình quá lớn. Bạn luôn đặt lợi ích của mình lên hàng đầu chứ không phải lợi ích của tập thể, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
 
Lời khuyên dành cho những chú Cá nhỏ là bạn hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân, nhận biết rõ điều mình cần làm vào từng thời điểm là gì. 
 
Khi ở trong một tập thể, Song Ngư không nên quá đề cao cái tôi mà hãy biết nhún nhường hơn một chút, đặt lợi ích của tập thể lên vị trí hàng đầu, đừng phá hỏng mối quan hệ xã giao của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X