Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 02-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 02-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (2/12/2017)

01tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02122017 cung bach duong
 
Tử vi thứ 7 này của 12 cung hoàng đạo cho thấy Mặt trăng đang nằm ở vị trí 45 độ so với sao Hỏa, Bạch Dương cũng vì thế mà trở nên bốc đồng hơn bình thường gấp nhiều lần. Tích cực chủ động trong công việc nhưng có thể vì thiếu kiểm soát bản thân mà bạn dễ mắc phải sai lầm.
 
Cơ hội luôn đến với người tìm kiếm nó, nhưng nếu bạn không chịu xem xét kĩ tình huống, nhìn rõ điểm mạnh điểm yếu của bản thân mà cứ tùy ý xông tới thì chẳng những không lấy được thứ mình muốn mà trong lúc bốc đồng còn gây thêm họa nữa.
 
Bạch Dương cần lấy đây làm bài học lớn cho mình. Dù nói hay làm cũng đều phải suy nghĩ kĩ, tùy cơ ứng biến chứ không thể tùy tiện theo cảm xúc, không quan tâm đến những chuyện xung quanh, cũng chẳng màng để tâm đến hậu quả.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (2/12/2017)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02122017 cung kim nguu
 
Hôm nay Mặt trăng nằm ở vị trí của Kim Ngưu, chòm sao này đang tìm kiếm một người có thể đem lại cho mình cảm giác bình yên. Bạn mong muốn người ấy sẽ tạo cho mình sự dễ chịu khi ở gần bên, để bạn có thể thoải mái sống đúng với cái tôi của mình chứ không cần e ngại.
 
Bạn đang quen thuộc với những gì đúng theo khuôn mẫu của mình. Nhưng điều đó có thể cản trở Ngưu Ngưu trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Suy cho cùng thì những thứ tẻ nhạt sẽ dễ khiến chúng ta nhàm chán, chỉ những thứ mới mẻ mới cho người ta không gian để khám phá.
 
Tuy nhiên, hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo báo tin vui, Kim Ngưu sẽ thành công trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Sự cẩn trọng cứu bạn khỏi những bàn thua trông thấy, giúp bạn không mắc phải sai lầm mà phải trả giá bằng rất nhiều tiền. Hãy cứ giữ cho mình sự cẩn trọng đó nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (2/12/2017)

 
03tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02122017 cung song tu
 
Khi Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Song Tử, chòm sao này có thể sẽ thấy nhàm chán với công việc mình đang làm. Bạn biết làm nhiều thứ, điều đó cũng đồng nghĩa với ham muốn đam mê khám phá của chòm sao này. Chính vì thế mà khi mọi chuyện vào guồng, bạn lại muốn bỏ đi.
 
Bạn thích mê cảm giác được tìm tòi sáng tạo những thứ mới lạ theo suy nghĩ của riêng mình. Bạn không sợ thất bại, bởi bạn biết chỉ có thất bại thì mới có thể đi tới thành công, thậm chí thất bại còn là nền tảng, là cú hích để chúng ta tới gần với thành công nhanh hơn nữa.
 
Óc phán đoán tốt nên Song Tử nhanh chóng làm quen với mọi thứ. Không gì có thể làm khó bạn quá nhiều, trừ khi bạn không có đủ thời gian để tìm hiểu nó. Thế nên như khi duyên đã cạn, bạn thấy không còn gì níu giữ mình ở lại với công việc hiện tại mà muốn dứt áo ra đi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (2/12/2017)

 
04tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02122017 cung cu giai
 
Sao Mộc và sao Hải Vương nằm lệch nhau một góc 120 độ, tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo báo rằng Cự Giải có thể sẽ gặp được ý trung nhân trong ngày hôm nay. Bạn thích giúp đỡ người khác và lấy đó làm niềm vui cho mình. Biết đâu trong lúc tình cờ ấy, sẽ có người rung động vì trái tim nhân ái của Giải Nhi.
 
Tất nhiên không phải vì muốn có báo đáp mà bạn mới giúp đỡ người khác. Điều đó xuát phát từ chính tấm lòng của bạn. Bạn không muốn ai phải chịu vất vả khổ sở mà không ai đưa tay ra cứu giúp. Chuyện đó không có gì là vất vả, nhưng lại khiến cho bạn tỏa sáng hơn gấp nhiều lần.
 
Cuối tuần này, Cự Giải cũng nên dành chút thời gian cho bản thân mình nữa nhé. Đừng chỉ mải mê giúp đỡ người khác mà bỏ quên chính bản thân mình. Tự thưởng cho mình vài món quà nho nhỏ, hay đơn giản hơn là cùng đi chơi với bạn bè nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (2/12/2017)

05tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02122017 cung su tu
 
Mặt trăng đang nằm ở góc 150 độ so với sao Hỏa, Sư Tử có sự mâu thuẫn ngay trong chính con người mình. Bạn muốn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy nhưng lại e ngại không biết làm vậy có vồ vập quá, khiến người ấy sợ hãi.
 
Nhưng mà này, hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình đi nhé. Yêu thì nói là yêu, nhớ thì nói là nhớ. Nếu không nói dối thì sao phải sợ người ta không tin mình chứ. Có sao thì nói vậy, sự chân thành là điều quan trọng nhất mà.
 
Trong công việc, hôm nay Sư Tử có thể sẽ mắc phải sai lầm vì hành động vội vàng hấp tấp, không đủ kiên nhẫn để làm từ từ từng bước một. Cứ như thế thì nguy hiểm lắm nhé. Bạn đừng vội vàng chỉ vì muốn xong việc mà phải chú ý đến kết quả nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (2/12/2017)

06tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02122017 cung xu nu
 
Mặt trăng và sao Thổ đang nằm ở góc 150 độ so với nhau, Xử Nữ có phần cẩn trọng quá mức. Theo Mật ngữ 12 chòm sao, điều này có thể khiến cho bạn lỡ mất khá nhiều cơ hội đó, đừng e dè quá như thế nhé. Lúc nào cần phải quyết đoán thì vẫn phải quyết đoán chứ đừng chờ đợi.
 
Cơ may kiếm tiền không có nhiều, có những khi chỉ trong thoáng chốc là đã biến mất rồi. “Liều ăn nhiều” có lẽ chính là vì thế. Ở đây không nói Xử Nữ phải liều mình như chẳng có, nhưng ít nhất khi cơ hội đến thì suy xét cân nhắc rồi quyết định sớm, đừng để nỗi sợ ngăn cản mình tiến bước.
 
Tuy nhiên, trong công việc của mình, chòm sao này lại thể hiện mình là người yêu nghề, say mê với công việc và cống hiến hết mình cho những gì mình đang làm. Hãy cứ giữ cho mình tinh thần như vậy nhé, công việc làm cả đời, nếu không yêu thì sao có thể làm được.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (2/12/2017)

07tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02122017 cung thien binh
 
Hôm nay sao Thủy nằm ở góc 150 độ so với Mặt trăng, Thiên Bình cảm thấy khó khăn khi mà những gì mình suy nghĩ khó lòng trở thành hiện thực. Bạn muốn dành cho người ấy nhiều sự bất ngờ, để người ấy cảm động vì tấm lòng của mình nhưng  cuối cùng mọi chuyện chẳng được như ý.
 
Nhưng mà đừng lo nhé Bình Nhi, tấm lòng của mình ra sao thì vẫn có nhiều cách để bày tỏ mà. Chỉ cần bạn muốn, chắc chắn sẽ có ngày người ấy hiểu cho, người ấy sẽ biết bạn có tình yêu bao la rộng lớn đến thế nào, vì người ấy mà bạn đã làm nhiều chuyện ra sao.
 
Có điều, đừng để tình cảm ảnh hưởng đến công việc nhé Thiên Bình. Bạn bồn chồn lo lắng, rồi thất vọng chán nản, chẳng muốn tiếp tục công việc của mình. Như vậy là nguy hiểm lắm đó, đừng ủ rũ mãi mà hãy vui vẻ lên, là một người lạc quan, thu hút sự chú ý của mọi người nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (2/12/2017)

 
08tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02122017 cung ho cap
 
Thứ 7 này Mặt trời và sao Hỏa nằm lệch nhau một góc 45 độ, tiếp nối tử vi ngày 1/12/2017, Hổ Cáp vô cùng hào hứng với công việc của mình. Bạn luôn cố gắng để nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực nhất có thể mà không khiến cho kết quả tồi tệ ngoài mong muốn.
 
Ngọn lửa nhiệt tình mà Cáp Nhi thắp lên có thể lan truyền ra xung quanh, khiến cho mọi người có thêm động lực làm việc cũng như cố gắng nhiều hơn nữa để giành được những thành quả tốt đẹp nhất có thể. Quả là một điều đáng quý, phải không nào?
 
Tuy nhiên, hôm nay bạn có thể sẽ làm tổn thương người ấy bởi những lời nói vô tâm của mình. Có thể bạn không có ý gì xấu, nhưng hãy đặt mình vào vị trí của người khác trước khi định nói điều gì đó khó nghe nhé. Chúng ta ở bên là để yêu thương nhau cơ mà.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (2/12/2017)

 
09tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02122017 cung nhan ma
 
Hôm nay sao Mộc và sao Hải Vương nằm lệch nhau một góc 120 độ, Nhân Mã có thể sẽ giành được nhiều thành công trong công việc bằng chính khả năng sáng tạo của mình. Bạn nhìn thấy những thứ mà không phải ai cũng có thể nhìn thấy được và hiện thực hóa những ý tưởng đó.
 
Thêm nữa, Nhân Mã lại rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người, sẵn lòng vì người khác mà làm việc nên khi có vấn đề gì, chòm sao này dễ dàng nhận được sự giúp đỡ y như vậy. Mọi khó khăn khi có người chia sẻ đều sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều lần.
 
Sống bằng trái tim chân thành, chẳng có gì lo ngại những khó khăn có thể xảy ra trước mắt. Ở hiền gặp lành, những người nhân đức trời dành phước cho. Những gì bạn cho đi ngày hôm nay cũng chính là những thứ bạn sẽ nhận được vào ngày mai.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (2/12/2017)

 
010tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02122017 cung ma ket
 
Ma Kết hôm nay cần phải bình ổn cảm xúc của mình đi nhé. Mặt trăng đang lệch với sao Hỏa góc 150 độ, bạn có nhiều nỗi băn khoăn trong chuyện tình cảm. Bạn muốn có người ở bên bầu bạn nhưng mãi chẳng tìm được ai tâm đầu ý hợp.
 
Có những lúc vì sức ép của người thân và bè bạn, Ma Kết đã định liều mình chọn tạm một người để yêu, nhưng rồi lại suy nghĩ vì e sợ cuộc tình sẽ chẳng đi đến đâu, hai người thay vì yêu nhau thì sẽ làm tổn thương đến nhau. Bạn đã biết những tháng phá đào hoa trong năm 2018 của 12 cung hoàng đạo chưa?
 
Bạn nhìn rõ vấn đề nằm ở đâu nhưng vẫn đang né tránh, không dám đối mặt. Có những nút thắt trong lòng mà chòm sao này vẫn cố giấu, nhưng nó như vết thương khó lành và không ngừng rỉ máu, ngay cả khi bạn tưởng rằng nó đã mọc da kết vảy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (2/12/2017)

 
011tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02122017 cung bao binh
 
Bảo Bình trong ngày Mặt trăng nằm lệch góc 150 độ với sao Thổ có thể sẽ đánh mất mối lương duyên vì sự dè dặt của mình. Tình trong như đã mà mặt ngoài còn e, bạn không dám thổ lộ lòng mình, dù yêu thương rất nhiều nhưng chẳng dám nói ra. 
 
Bảo Bình ơi, yêu thì cứ nói ra nhé. Cuộc sống có bao lâu đâu mà đợi chờ, tìm được người mình yêu đã khó, tìm được người mình yêu mà có ý với mình lại càng khó hơn. Nếu đã tìm được người ấy thì đừng để điều gì ngăn cản mình đến với hạnh phúc nhé.
 
Công việc thì Bình Nhi lại làm rất tốt khi mà bạn luôn cố gắng chăm chỉ tận tụy, không quản ngại khó khăn. Bạn cống hiến hết mình vì công việc, nhờ thế mà được cấp trên đánh giá khá cao. Tiếp tục phát huy để giành lấy những thành quả to lớn hơn thế nữa nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (2/12/2017)

012tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 02122017 cung song ngu
 
Mặt trăng và sao Thủy nằm lệch nhau góc 150 độ, Song Ngư gặp khá nhiều khó khăn để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Bạn tưởng tượng một kiểu nhưng tới khi thực hiện thì lại ra một tình huống hoàn toàn khác, lắm khi lâm vào cảnh dở khóc dở cười.
 
Mà này, Ngư Nhi có thể còn gây mâu thuẫn với bạn bè chỉ vì không giữ được bí mật nữa đấy. Cứ mải mê cho rằng chuyện sẽ chẳng đi đến đâu nhưng rồi lại khiến cho những chuyện cần đào sâu chôn chặt bị bung bét hết cả. 
 
Tinh thần bất ổn có thể khiến cho Song Ngư mắc phải nhiều sai sót trong công việc. Thiếu tầm nhìn xa, bạn không biết mình phải làm gì vào thời điểm nào. Xem xét lại mọi thứ kĩ càng đi nhé, cứ mơ mơ hồ hồ như thế sao ổn được.
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/12/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt- xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X