Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 2/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự tin

Tử vi Thứ 5 ngày 2/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự tin

Tử vi ngày 2/11/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc hỗ trợ để Xử Nữ có được tinh thần tốt, tự tin tìm ra những giải pháp hay ho cho cuộc sống của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (2/11/2023)

Tu vi thu 5 ngay 2/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương khuyên bạn tránh to tiếng với mọi người vào lúc này vì việc đó không hề có ích. Ngoài ra, bạn cũng nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình hơn nữa.

- Sự nghiệp: Cơ hội để bạn vươn tới đỉnh vinh quang vẫn còn, đừng vì chút khó khăn, trở ngại trước mắt mà lùi bước bạn nhé.

- Tình cảm: Đừng để những hiểu lầm đẩy xa hai người, bạn nên dành thời gian để chia sẻ, tâm sự. Khi hiểu nhau rồi thì sẽ có thể hòa giải được căng thẳng một cách dễ dàng.

- Sức khỏe: Hôm nay bạn tránh nóng giận kẻo gây hại cho sức khỏe của mình. Tốt hơn hết hãy tìm cách để giải tỏa căng thẳng càng sớm càng tốt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (2/11/2023)

Tu vi thu 5 ngay 2/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc chỉ ra rằng sự thận trọng đã giúp bạn phòng tránh được một số rủi ro không đáng có. Bên cạnh đó bạn còn có thể hỗ trợ được cả những người xung quanh.

- Sự nghiệp: Hãy giữ mọi thứ ở mức vừa phải, đừng tham lam ôm đồm quá nhiều việc khiến bản thân mỏi mệt mà kết quả cũng thực sự không đạt như mong đợi.

- Tiền bạc: Bạn có cảm giác thiếu tiền, không đủ mua sắm món đồ mình thích. Thực ra, liên quan đến cảm giác thiếu hụt về vật chất còn hàm chỉ một khiếm khuyết về khía cạnh tinh thần.

- Sức khỏe: Thời điểm này là hoàn hảo để bắt đầu hoặc tăng cường kế hoạch rèn luyện thân thể. Bạn thực tế có khả năng làm tốt hơn bạn mong đợi rất nhiều đấy. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (2/11/2023)

Tu vi thu 5 ngay 2/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/11/2023, hôm nay Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy sự an ổn mà bạn có được trong ngày hôm nay rất quý giá, vì thế hãy tận hưởng nó, đừng quá để ý tới những phiền nhiễu xung quanh mình.

- Sự nghiệp: Tránh sự nóng vội kẻo đổ bể hết công sức mà bạn đã xây dựng bao lâu nay đấy nhé. Tốt hơn hết là kiên nhẫn để từng nhiệm vụ nhỏ một được hoàn thành.

- Tình cảm: Đừng quá đề cao cảm xúc của người ấy hơn của bạn. Dù sao thì, hãy trao đổi thẳng thắn nhất có thể về giới hạn và mong muốn của bạn, hãy trung thực với bản thân về các khả năng có thể xảy ra. 

- Sức khỏe: Bạn thấy khỏe mạnh hơn với tinh thần lạc quan và góc nhìn mới. Hơn nữa, thời gian này bạn cũng đã thay đổi trong việc lựa chọn đồ ăn cho mình. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (2/11/2023)

Tu vi thu 5 ngay 2/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy trực giác nhạy bén nên bạn hiểu rõ mong muốn của người đối diện là gì, thậm chí biết rằng họ đang cố giấu điều gì.

- Sự nghiệp: Đừng áp dụng lý thuyết một cách khô khan quá, bạn cần linh hoạt để thích ứng với hoàn cảnh và làm cho mọi việc trở nên hài hòa hơn.

- Tiền bạc: Có vẻ mọi thứ vẫn ổn, bạn đang cân nhắc mua sắm phương tiện di chuyển – như mua xe, mua vé máy bay để đi đến nơi mà bạn muốn đi lâu rồi.

- Tình yêu: Tình cảm thăng hoa, thậm chí người nào đang yêu, cơ hội bạn được người ấy ngỏ lời cầu hôn rất cao. Hãy mở lòng khám phá những giảm giác của mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (2/11/2023)

Tu vi thu 5 ngay 2/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn có khả năng truyền tải thông điệp cũng như năng lượng tích cực của mình đến mọi người.

- Sự nghiệp: Khi biết chấp nhận hoàn cảnh, thực tại đang có, bạn trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn, sẵn sàng đứng lên để bảo vệ quan điểm của mình trong ngày hôm nay.

- Tình cảm: Tín hiệu cho thấy bạn không nên cố sức thúc đẩy quá nhanh một mối quan hệ mới. Có lý do khi người ta nói bạn phải biết kiên nhẫn chờ đợi.

- Tiền bạc: Nên tiết kiệm từng chút một mới là điều quan trọng, đừng nghĩ rằng một chút tiền không làm được gì. Khi tích lũy nhiều nó có thể trở thành khoản lớn, hỗ trợ bạn trong lúc khó khăn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (2/11/2023)

Tu vi thu 5 ngay 2/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc hỗ trợ để bạn có được tinh thần tốt, tự tin tìm ra những giải pháp hay ho cho cuộc sống của mình.

- Sự nghiệp: Nhường ai đó cơ hội không làm nó mất đi mà là tự cho mình những cơ hội mới đang mở ra sau đó. Thế nên hãy tự tin mạnh mẽ lên bạn nhé.

- Tình cảm: Có dấu hiệu bạn đang mệt mỏi với một mối quan hệ và muốn nhanh thoát khỏi nó. Tuy nhiên, trước khi bỏ cuộc bạn nên thử tìm cách cải thiện nó xem sao.

- Sức khỏe: Nhìn chung về khía cạnh sức khỏe của bạn đang dần cải thiện, bạn sẽ sớm cảm thấy tốt hơn, thậm chí là khỏe mạnh hơn.
Khám phá tháng may mắn cho 12 chòm sao năm 2024: Đón ngay tín hiệu vũ trụ gửi tới riêng bạn!
Tháng may mắn cho 12 chòm sao năm 2024 là tháng nào, nên sắp xếp công việc ra sao để tận dụng may mắn mà vũ trụ dành riêng cho bạn? Cùng tìm hiểu trong bài

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (2/11/2023)

Tu vi thu 5 ngay 2/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trời 135 độ sao Hải Vương giúp bạn dễ dàng thực hiện lời hứa của mình. Mọi việc trở nên thuận lợi hơn khi bạn được người khác hỗ trợ.

- Sự nghiệp: Cho dù bạn có được chút thành công thì hôm nay cũng phải tiếp tục học hỏi, thu nạp thêm những kiến thức hay ho mới mẻ vào cuộc sống của mình nữa nhé.

- Tình cảm: Hãy khuyến khích những điều tốt đẹp của đối phương, đó là cách để bạn có được tình yêu và hôn nhân hạnh phúc hơn.

- Tiền bạc: Hãy ưu tiên trả các khoản nợ nếu có. Bạn có thể làm bây giờ, nếu bạn giữ vững lối sống kỷ luật. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (2/11/2023)

Tu vi thu 5 ngay 2/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời khuyến khích bạn nói ra mong muốn của mình một cách rõ ràng. Tuy nhiên, bạn cũng không thích xung đột hay mâu thuẫn kéo dài ảnh hưởng tới cuộc sống của mình.

- Sự nghiệp: Thận trọng quá đôi khi không phải là điều hay, bạn cần biết chấp nhận rủi ro một chút, nhưng tất nhiên là trong khả năng bạn có thể kiểm soát được mà thôi.

- Tình cảm: Hôm nay bạn có cơ hội gặp ai đó mà bạn tin rằng đó là người đặc biệt của bạn và bạn phải đẩy mọi chuyện đi nhanh, thế nhưng lời khuyên cho bạn đó là hãy bình tĩnh, từ tốn nhé.

- Sức khỏe: Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm, hãy thư giãn và yên tâm rằng tin tức sắp tới sẽ rất khả quan. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (2/11/2023)

Tu vi thu 5 ngay 2/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa khiến bạn có thêm những tham vọng mới, bạn khát khao đạt được những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống.

- Sự nghiệp: Một số thay đổi là cần thiết ngay lúc này và bạn đang cố gắng làm cho nó vừa hợp lý lại vừa triệt để để chuẩn bị đón chờ những thứ mới mẻ, tốt đẹp hơn bước vào hành trình của mình.

- Tiền bạc: Bạn đang cảm nhận năng lượng tràn trề khi hoàn thành mọi thứ và cải thiện tình trạng tài chính có hiệu quả.

- Sức khỏe: Âm nhạc cũng làm ảnh hưởng tới tâm trạng và sức khỏe của bạn. Do đó, nên chọn loại âm nhạc phù hợp bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (2/11/2023)

Tu vi thu 5 ngay 2/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trời 135 độ sao Hải Vương cho thấy bạn sẵn sàng hi sinh lợi ích của mình cho người khác. Bạn muốn giúp đỡ người ta thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn cố gắng đối xử công bằng với mọi người một chút, đừng quá thiên vị điều mình thích, hãy lý trí hơn bạn nhé.

- Tình cảm: Nếu bạn đang còn độc thân thì dự báo lúc này có một người sắp gây được ấn tượng với bạn đấy. Họ còn mang lại cho bạn niềm tin mới về tình yêu.

- Sức khỏe: Bạn rất quyết tâm để cải thiện tình trạng thể chất của mình. Nhưng đừng tập luyện quá sức để rồi mang đến tác dụng ngược.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (2/11/2023)

Tu vi thu 5 ngay 2/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ nhắc nhở rằng cung hoàng đạo Bảo Bình càng đấu tranh vì điều gì hay chống đối chúng sẽ chỉ làm gia tăng sức mạnh của nó mà thôi. Thay vào đó, hãy học cách để khiến cuộc sống xung quanh mình tốt đẹp hơn.

- Sự nghiệp: Một số sự so sánh xuất hiện hôm nay có vẻ khập khiễng làm bạn dễ tức giận, nổi nóng. Thế nhưng hãy tìm cách để bình tĩnh trở lại, tránh việc gặp rắc rối không đáng có.

- Tiền bạc: Bạn sẽ sớm nhận được tin tức tốt lành về vấn đề tài chính của bạn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí đấy nhé.

- Sức khỏe: Không nên tập luyện quá sức, đừng liều lĩnh để rồi dính chấn thương hay ít nhất là cũng chẳng hoàn thành được mục tiêu của mình. Hãy chọn những mục tiêu nhỏ và cải thiện dần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (2/11/2023)

Tu vi thu 5 ngay 2/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa nhắc nhở bạn quay về chính bản thân mình. Nếu không việc bạn tiếp tục tìm niềm vui bên ngoài khiến bạn chỉ có thêm nhiều sự thất vọng.

- Sự nghiệp: Bạn gặp một số vấn đề không tốt, nhưng may mắn là ngay sau đó đã tìm cách xử lý nhanh chóng. Việc này hoàn toàn là nhờ vào sự khéo léo của bạn đấy nhé. 

- Tình cảm: Bạn không thể nào gượng ép được, nếu có người ngỏ lời mà bạn không muốn thì cứ đơn giản nói cho họ biết bạn không hứng thú. Cảm giác khó chịu lúc đầu lại có thể có lợi cho cả hai sau này.

- Tiền bạc: Bạn nên chậm lại và xem xét thêm những phương án khác cho kế hoạch đầu tư. Hãy nhớ: nếu điều gì đó quá tốt để là sự thật, thì đúng là nó quá tốt đẹp đến mức khó có thể là thật. Hãy thận trọng!
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 2/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X