Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 2/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp may

Tử vi Thứ 4 ngày 2/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp may

Tử vi Thứ 4 ngày 2/11/2022 của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ chăm chỉ và kiếm được khoản tiền kha khá. Có thể nói đây là ngày may mắn về tài chính với chòm sao này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (2/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 2/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời 135 độ sao Hỏa cho thấy bạn áp đặt mọi thứ theo ý mình và nó tạo ra sự căng thẳng ở tất cả mọi thứ mà bản thân đang cố gắng thực hiện. 
 
- Công việc: Hôm nay nên lắng nghe những chia sẻ sẽ giúp bạn có cái nhìn mới và xây dựng cho bản thân phương pháp làm việc hiệu quả hơn.
 
- Sức khỏe: Giai đoạn dịch bệnh lan tràn như hiện tại đòi hỏi bạn phải nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Do đó, bạn cố gắng gác lại mọi việc để đi ngủ sớm nhất có thể nhé.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn trong ngày tương đối tốt và rất có thể bạn sẽ thu được lợi nhuận từ các khoản đầu tư trước đó. Điều này khiến cho tâm trạng của bạn trong ngày khá tốt. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (2/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 2/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương khuyên Kim Ngưu nên tiếp tục cố gắng, áp lực hiện tại rất khó chịu nhưng nó cũng chỉ là tạm thời mà thôi.
 
- Công việc: Nếu bạn đang nuôi suy nghĩ trả thù ai đó thì hãy ngừng lại. Việc bạn đang làm chỉ lãng phí thời gian vô ích mà không làm bản thân tiến bộ thêm chút nào.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn đang gặp một chút trục trặc, bạn và người ấy hiểu lầm nhau vì những chuyện không đáng có. Nếu cả hai có thể dành thời gian ngồi xuống nói chuyện rõ ràng thì mọi thứ không quá nghiêm trọng.
 
- Tiền bạc: Bạn nghĩ tới đầu tư có nghĩa là dùng tiền của mình để bỏ vào một nguồn sinh lời nào đó, thế nhưng việc trước tiên cần làm đó là đọc sách và tích lũy tri thức.
Xếp hạng khả năng đầu tư của 12 chòm sao: Ai có cái đầu lạnh bất chấp thị trường lao dốc?
Sau khi tiết lộ bảng xếp hạng khả năng đầu tư của 12 chòm sao bạn sẽ bất ngờ khi nhận ra rằng chiêm tinh học và thị trường tài chính có mối quan hệ chặt chẽ vô

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (2/11/2022) 

 
Tu vi thu 4 ngay 2/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa mang lại sự kiên quyết và nhanh nhẹn. Hôm nay làm việc chăm chỉ nên không ai có thể trách cứ bạn được cả.
 
- Công việc: Công việc của bạn đạt đến một tầm cao mới, mang lại cho bạn những cảm xúc tích cực. Bạn cảm thấy tự tin hơn và hào hứng hơn với kế hoạch sắp tới.
 
- Tình cảm: Chòm sao này sẽ có một ngày may mắn trong tình cảm. Bạn và người ấy không những giải quyết được mọi mâu thuẫn trước đó mà còn ngày càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Hẳn nhiên bạn có thể cảm thấy lo lắng khi mọi thứ diễn ra khác với định hình của bạn, nhưng hãy yên tâm, tài chính có thể tốt hơn mong đợi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (2/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 2/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc mang lại sự tự tin hiếm có cho bạn. Thế nhưng mặt trái của nó là bạn không muốn lắng nghe ý kiến của người khác.
 
- Công việc: Có ai đó hối thúc để bạn gia tăng tốc độ. Có thể ban đầu bạn không vui nhưng nó lại thực sự cần thiết cho thời điểm hiện tại.
 
- Tình cảm: Hôm nay là thời gian cần thiết cho người thân yêu. Hãy cùng một nửa cùng mình gặp gỡ người thân trong gia đình.
 
- Tiền bạc: Bạn càng cố gắng kiếm tiền càng nhận ra có nhiều khó khăn. Điều đó có nghĩa là bạn nên quý trọng số tiền mà mình đang có, đừng hoang phí nữa nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (2/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 2/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 1/11/2022, hôm nay Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy thành công của người có góc hợp này đến từ khả năng hoàn thành mọi việc bằng chính bản thân họ.
 
- Công việc: Bạn rơi vào những thế khó xử, đòi hỏi cần phải điềm tĩnh, vững vàng và đưa ra các quyết định tốt. Đôi khi bạn phải chịu thiệt thòi một chút vì mục đích tốt đẹp hơn ở tương lai.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy đang trong giai đoạn vô cùng mặn nồng và thăng hoa. Đời sống tinh thần ổn định sẽ giúp bạn có thêm động lực và năng lượng để cống hiến nhiều hơn cho công việc.
 
- Sức khỏe: Thời tiết giao mùa như hiện nay, bạn dễ bị ho khan kéo dài gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày. Hãy ưu tiên cách dân gian như dùng mật ong và quất, trà gừng nóng, sẽ giúp kháng viêm, giảm tình trạng ho.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (2/11/2022) 

 
Tu vi thu 4 ngay 2/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trời 135 độ sao Hỏa chỉ ra sự thiếu chắc chắn, không ổn định. Càng nghĩ về tương lai bạn càng cảm thấy lo lắng nhiều hơn. 
 
- Công việc: Công việc của bạn vẫn đang trên đà tiến triển và rất thuận lợi. Với năng lực của bản thân đang có, bạn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà không phải gặp bất cứ khó khăn nào cả.
 
- Tình cảm: Hãy làm mới tình cảm với bạn đời bằng những chuyến đi vui vẻ, có như thế hai người mới có thể tìm kiếm được cảm giác tích cực. 
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn chăm chỉ và kiếm được khoản tiền kha khá. Có thể nói đây là ngày may mắn về tài chính với chòm sao này. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (2/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 2/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn rất dễ bị tổn thương với những lời nói vô tình của ai đó. Nó có thể khiến bạn suy nghĩ tiêu cực hơn so với thực tế.
 
- Công việc: Đừng cố gắng chạy trốn vì vấn đề vẫn còn đó, thậm chí bạn lại phải gặp lại nó ở tương lai với hình thức khác, có thể là trầm trọng hơn. Hãy dũng cảm đối mặt bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Thị trường lên xuống thất thường, bạn cẩn thận trong các khoản đầu tư vì rất có thể dòng vốn của bạn không được sử dụng đúng cách.
 
- Sức khỏe: Mùa hanh khô khi nhiệt độ và độ ẩm giảm mạnh, da thường dễ trở nên khô. Bạn nên ưu tiên việc dưỡng ẩm da để hạn chế tình trạng này xảy ra quá thường xuyên.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (2/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 2/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương khuyên bạn nên có không gian để đánh giá lại sự việc trước khi muốn tiến bước. Có như thế bạn mới có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.
 
- Công việc: Đừng vội chê ai đó khi bạn chỉ mới thấy một phần nỗ lực của họ. Thực tế họ cũng đang rất chăm chỉ, tốc độ của người ta chậm hơn bạn mà thôi.
 
- Tình cảm: Trong các mối quan hệ tình cảm, cần thiết lập ranh giới rõ ràng, đảm bảo rằng bạn tôn trọng đối phương trong mọi tình huống. Đừng cứ xảy ra chuyện là đổ lỗi cho họ nhé.
 
- Tiền bạc: Hãy ngừng việc lướt sóng, tập trung đầu tư dài hạn mới giúp bạn tránh được những rủi ro từ biến động thị trường, bên cạnh đó còn gia tăng lợi nhuận thông qua yếu tố “lãi suất kép”.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (2/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 2/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa chỉ ra rằng, cung hoàng đạo Nhân Mã mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của mình vào những nỗ lực sáng tạo. 
 
- Công việc: Bạn thay đổi khá nhiều và đã biết rèn luyện cho mình thói quen quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả, nhờ thế mà được quản lý đánh giá cao vai trò của bạn trong công việc.
 
- Tình cảm: Giữa bạn và người ấy có thể xảy ra vài mâu thuẫn nhỏ, thực tế cũng chỉ là do hiểu lầm nhưng vì cả hai đều cứng đầu, đặt cái tôi quá cao nên không chịu xuống nước để làm lành với đối phương.
 
- Sức khỏe: Chỉ đánh răng thôi không đủ làm sạch khoang miệng, bạn cần súc miệng nước muối bằng cách pha nước muối theo tỷ lệ 1/2 thìa cà phê muối và một cốc nước ấm. Khi súc, nghiêng đầu ra sau trong 30 giây rồi nhổ bỏ.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (2/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 2/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trời 135 độ sao Hỏa cho thấy bạn thường cố gắng sửa chữa mọi việc nhưng đi quá xa gây ra những ảnh hưởng xấu bằng cách hành động ngạo mạn và kiêu ngạo. 
 
- Công việc: Hôm nay khuyên bạn có thể giữ điều gì bí mật cho riêng mình thì nên giữ. Nói ra sẽ khiến bạn bị bất lợi hơn mà thôi.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn dễ gặp một chút vấn đề mâu thuẫn với người ấy. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng, nhưng bạn lại chẳng muốn mình là người làm hòa trước.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn cần đề phòng thất thoát tiền bạc, tài sản, bạn vẫn kiếm được nhưng vì nhẹ dạ cả tin nên dễ dàng để tiền tuột khỏi tay mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (2/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 2/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình gợi nhắc cho bạn về khoảng trời riêng của mình. Nếu ai đang bị hối thúc bởi công việc sẽ cảm thấy vô cùng bức bối, khó chịu.
 
- Công việc: Khi bị hiểu nhầm tinh thần của bạn bị chùng xuống. Gần như chòm sao này chẳng có hứng thú để làm việc gì, chán nản với công việc lặp đi lặp lại không có gì thay đổi.
 
- Tiền bạc: Có sự việc xảy ra giúp bạn nhận ra rằng phương pháp phòng tránh rủi ro tốt nhất chính là hãy né tránh hoặc đừng vội “rót tiền” vào những điều bạn chưa nắm rõ.
 
- Sức khỏe: Bạn phải chăm sóc da mặt đúng cách trong mùa này. Nếu bị mụn trứng cá, tránh các sản phẩm bôi lên mặt có chứa dầu khoáng, bơ ca cao hoặc dầu dừa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (2/11/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 2/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại sự bản lĩnh cho bạn. Mặc cho ai đó hiểu nhầm, bạn vẫn tự do với những mộng tưởng của bản thân. 
 
- Công việc: Bạn hào hứng với công việc nên dễ dàng vượt qua được những thử thách trước mắt, không loại trừ khả năng còn lập được nhiều thành tích nữa.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của của bạn không được vui vẻ. Người ấy thường xuyên giận dỗi, ghen tuông mù quáng khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Thời gian này bạn có vẻ thoải mái và hào phóng hơn mọi ngày, túi tiền của bản hao hụt đi trông thấy. Hãy cố gắng chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X