Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 2/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự chủ

Tử vi Thứ 2 ngày 2/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự chủ

Tử vi Thứ 2 ngày 2/11/2020, Sư Tử nên nhớ bạn là chính bạn, người khác là người khác. Việc của mình nên do chính mình giải quyết, đừng ỷ lại vào bất kì ai. Như vậy, bạn mới có thể giữ được cảm giác an toàn cả đời.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (2/11/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02112020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa khuyên Bạch Dương phải có ý thức luyện tập, học tự kiểm soát để xử lý tính nóng nảy và xu hướng suy nghĩ có phần thái quá của bạn. 
 
Về công việc: Bạn là một người luôn tràn ngập đam mê và biết cách tận hưởng cuộc sống này. Nhiều người không ngại tỏ ra rằng họ đang ngưỡng mộ bạn đấy.
 
Về mặt tài lộc: Để tiết kiệm hơn, bạn đừng tận dụng đồ cũ của bạn hoặc mua lại đồ cũ như các món đồ nội thất mới, như tủ sách hoặc bàn ăn,
 
Về mặt tình cảm: Thay vì cố gắng thay đổi người ấy, một khi bạn cố gắng phù hợp với họ nhưng không thành thì  hãy tìm cho mình người khác phù hợp hơn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (2/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02112020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn rất cần sự bình an nhưng thực tế thì có những thứ làm bạn xao động một chút lại làm bạn thấy vui và thú vị.
 
Về công việc: Hôm nay bạn rất trung thực và bộc trực, không ngại thể hiện cảm xúc của mình. Thế nhưng điều này không hoàn toàn tốt cho công việc của bạn đâu nhé.
 
Về mặt tài lộc: Đôi khi bạn nên ích kỷ một chút mới bảo vệ được số tiền của mình. Có rất nhiều người đang muốn lợi dụng bạn đấy nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng bỏ bê tình trạng sức khỏe, một cơ thể mệt mỏi, ốm yếu thì không thể nuôi được một linh hồn có hiệu suất cao. Hãy sắp xếp lại cuộc sống để ăn uống, nghỉ ngơi điều độ hơn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (2/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02112020 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử giúp những cảm nhận của bạn có vẻ chuẩn xác hơn. Thế nhưng không phải những gì bạn nói ra ai cũng hiểu.
 
Về công việc: Đừng cố gắng làm quen quá nhiều mà không phải là mối quan hệ chất lượng, khi bạn đủ ưu tú, bạn tự nhiên cũng sẽ gặp được những người ưu tú như vậy.
 
Về mặt tài lộc: Việc mua sắm quá tiện lợi có thể là nguyên nhân khiến bạn tiêu tốn khá nhiều tiền cho việc mua hàng online đấy nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Để bảo đảm sức khỏe, bạn chỉ nên ăn vừa đủ, nhất là khi chiên, xào, tốt nhất là không nên dùng dầu ăn đã chiên đi chiên lại.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (2/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02112020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy năng lượng của Cự Giải là vô biên khi bạn được người khác giúp đỡ và chỉ dẫn đường hướng phù hợp cho bạn tiến bước.
 
Về công việc: Hôm nay bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh lãng phí thời gian và năng lượng cho những chuyện vặt vãnh, không đáng để tức giận.
 
Về mặt tài lộc: Có tiền tiết kiệm bạn mới cảm thấy đủ ổn định. Không cần phải vì chuyện tiền nong mà phải cúi đầu, nhìn sắc mặt của người khác, tự hạ thấp mình.
 
Về mặt tình cảm: Bạn muốn thoát khỏi rắc rối trong tình cảm thì nhớ rằng chân tình đổi lấy chân tình, lòng người đổi lấy lòng người, đừng lãng phí thời gian vào những người và việc không đáng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (2/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02112020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc khuyên Sư Tử nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng. 
 
Về công việc: Bạn là chính bạn, người khác là người khác. Việc của mình nên do chính mình giải quyết, đừng ỷ lại vào bất kì ai. Như vậy, bạn mới có thể giữ được cảm giác an toàn cả đời.
 
Về mặt sức khỏe: Thói quen ăn quá nhiều muối là yếu tố nguy cơ chính gây tăng huyết áp, dẫn đến tai biến mạch máu não, bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim và nhiều bệnh tim mạch khác. Hãy thay đổi thói quen ăn mặn ảnh hưởng tiêu cực sức khỏe của bạn.
 
Về mặt tình cảm: Bạn khá lạnh nhạt khiến thiếu sự gắn kết với một nửa của mình. Đó là vì bạn ít tâm tư chia sẻ với gia đình, ít vui chơi cùng bạn bè, ít quan tâm đến chính bản thân hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (2/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02112020 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 1/11/2020, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy dù hoàn cảnh có thế nào thì Xử Nữ vẫn cứ bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ và yêu nghệ thuật. Hãy thử gia tăng tính nghệ thuật cho từng việc bạn làm xem sao nhé.
 
Về công việc: Trách nhiệm cũng là một loại áp lực, áp lực thích hợp giúp kích thích động lực khiến bạn ngày một tốt hơn. Vì vậy, can đảm chịu trách nhiệm cũng là một cách giúp bản thân tự tin hơn.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn đang được cải thiện rõ rệt khi bạn biết tận dụng từng đồng tiền mà mình đang có. Không phải ai cũng có nhiều kiến thức và kinh nghiệm như bạn.
 
Về mặt tình cảm: Hãy lắng nghe cảm xúc tận sâu trong lòng mình. Đến một giây phút bạn cảm thấy một trong hai người không còn xứng đáng với tình cảm hay giá trị của nhau thì đó chính là lúc nên bước đi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (2/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02112020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Thiên Bình rất tinh tế, duyên dáng và hòa đồng. Bạn biết cân bằng các mối quan hệ thậm chí là cả việc lên kế hoạch cho từng người trong tháng.
 
Về công việc: Đừng quá hoang mang, bạn cứ tự tin, nhất định sẽ có điểm mạnh trong lĩnh vực nào đó mà người khác không thể sánh được, đây cũng chính là giá trị cốt lõi mà bạn cần tập trung.
 
Về mặt sức khỏe: Thể chất sẽ tác động rất nhiều đến ý chí, tình cảm, trí tuệ và các khía cạnh khác của con người. Vì thế, đừng vì bận rộn mà quên đi việc chăm sóc bản thân bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Khuyên bạn rằng khi bị tổn thương, việc cấp thiết nhất là mau chóng trị liệu, chứ không phải cứ đâm đầu vào vết thương đó rồi buồn bã, chán nản mãi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (2/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02112020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương khuyên Hổ Cáp đừng ngồi đó mà gặm nhấm nỗi buồn của mình. Bạn sẽ chỉ càng cô đơn, bạn cũng nhanh chóng từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng. 
 
Về công việc: Đừng nhờ và đợi, trông mong quá nhiều vào sự giúp đỡ của ai đó. Muốn sống sung túc, muốn sống đầy đủ, muốn sống sung sướng, trước tiên bạn phải nỗ lực trở thành chỗ dựa vững chắc nhất cho mình.
 
Về mặt tài lộc: Không nên ngại việc tham gia nhiều dự án khác nhau, bạn có thể dùng tiền đầu tư cho người khác. Quá coi trọng một yếu tố sẽ dẫn đến sự phụ thuộc và khi một trong những yếu tố này không diễn ra thuận lợi như bạn mong muốn.
 
Về mặt sức khỏe: Tắm sau khi ăn khiến cho việc tiêu hóa bị xao lãng và bạn cảm thấy đầy hơi, khó chịu, ợ chua, nôn mửa và thậm chí là béo phì. Do đó nên để một khoảng thời gian nhất định cho việc tắm sau khi ăn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (2/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02112020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã hôm nay hay nóng vội và dễ phản ứng quá lên với những việc không đáng. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo nam chung thủy nhưng nổi tiếng khó chinh phục.
 
Về công việc: Khi gặp vấn đề, đừng chỉ biết đi tìm nguyên nhân từ bên ngoài, hãy tự suy ngẫm lại bản thân, xem xem liệu có phải vấn đề xuất phát từ mình hay không.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên đảm bảo ăn uống đủ chất, không lạm dụng bất cứ thực phẩm nào cũng như tự ý làm theo các trào lưu trên mạng trong phòng chống dịch chưa được kiểm chứng.
 
Về mặt tình cảm: Bạn cũng có vai trò riêng trong một mối quan hệ, do đó khi có xung đột, đừng chỉ đổ lỗi cho một nửa của mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (2/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02112020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay những gì Ma Kết có được hoàn toàn là do năng lực của bạn chứ không phải ai khác. Hãy tự động viên mình khi gặp trở ngại bạn nhé.
 
Về công việc: Càng vội vã trong việc thu về kết quả càng khiến bản thân lo lắng nhiều hơn, khiến mọi việc đều không hoàn thành tốt. Do đó, bạn nên kiểm soát cảm xúc, hành động của mình để làm chậm lại mọi thứ.
 
Về mặt tài lộc: Đừng mong giàu nhanh chóng, bạn dễ bị lừa gạt đấy. Thực tế là không có bữa cơm nào là miễn phí cả, không lao động mà vẫn muốn thu hoạch được, đó chính là sự nghèo nàn.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng vì ai đó khuyên nên dùng gì là bạn nghe theo vội vàng. Việc tự ý dùng thực phẩm chức năng để tăng cường sức khỏe qua những thông tin trên mạng cũng có thể dẫn đến hậu quả đáng tiếc.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (2/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02112020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Bảo Bình không nên chủ quan, dù cả những gì tưởng như quan thuộc bạn vẫn cần xem xét lại. 
 
Về công việc: Một sự kiện nhất thời không đại diện cho cả một cuộc đời. Hãy tin rằng: bước đầu tiên luôn rất khó khăn, nhưng càng về sau sẽ lại càng dễ dàng.
 
Về mặt tài lộc: Kiếm được nhiều tiền hơn bạn lại có xu hướng mua sắm nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn ngân sách tiết kiệm của bạn không. Hãy cẩn thận với điều đấy và gửi số tiền hời này vào tài khoản tiết kiệm ngay khi có thể.
 
Về mặt tình cảm: Tình cảm của hai người lúc nào cũng có những lúc thăng trầm là điều bình thường. Thế nên, khi đã về chung một nhà, thì tình yêu cũng cần phải được vun vén và giữ ấm.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (2/11/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 02112020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư luôn trong tình trạng căng thẳng thế nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.
 
Về công việc: Hôm nay không cần miễn cưỡng hòa nhập, bạn nên cố hoàn thành nhiệm vụ của mình. Thay vì để ý tới đánh giá của người khác, chỉ bằng cứ làm tốt chính bản thân trước đã.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn nên dành thời gian thư giãn, thả lỏng bằng việc đi chơi, đọc sách, nghe nhạc, nấu ăn… đừng chỉ nghĩ tới đầu tư, kinh doanh quá.
 
Về mặt tình cảm: Ngày vui vẻ về khía cạnh tình cảm của bạn. Ngoài ra, khi người khác cần giúp đỡ, có khả năng thì nên giúp, đây là một phần trách nhiệm với người xung quanh.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X