Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 02-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 02-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (02/11/2016)
 
Để bắt kịp thời đại thì hôm nay Bạch Dương cần tích cực đọc báo, truy cập mạng xã hội nhiều hơn nhé. Nếu bạn không muốn đứng ngoài mọi cuộc thảo luận, bất kể là ở công ty hay ở nhà thì phải cập nhật tin tức hơn nhé. Không nhất thiết phải biết quá nhiều nhưng đủ để bản thân không bị lạc hậu vẫn hơn.
 
Hôm nay cũng thích hợp cho việc mua sắm đấy, Bạch Dương có thể rủ bạn bè hoặc mẹ mình đi cùng nhé, không phải là đi cùng cho vui đâu mà họ sẽ là những người giúp bạn tránh được những tình huống trả hớ đó.
 
Tinh thần yêu đời sẽ giúp Bạch Dương muốn làm nhiều việc tốt hơn. Đừng ngại ngần giúp một bà cụ hoặc một em bé qua đường nhé, biết đâu hình ảnh đẹp đó lại lọt vào mắt một anh chàng nào đó thì sao?
chd 0211
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (02/11/2016)
 
Kim Ngưu khá nóng nảy trong ngày hôm nay, chỉ cần một chút kích động là bạn có thể phát ngôn ra những lời nói khiến người khác bị tổn thương, mặc dù là vô tâm nhưng Kim Ngưu cũng nên hạn chế nhé, tình cảm chân thành không phải là thứ dễ kiếm, bạn nên trân trọng.
 
Hôm nay Kim Ngưu khá may mắn đó, bạn có thể nhân cơ hội lúc thần May Mắn còn đang chiếu cố để mua một vài tấm vé số, khả năng trúng là rất cao. Mặc dù số tiền trúng thưởng không phải là lớn nhưng bạn cũng có thể mua cho mình một vài món đồ nho nhỏ đó.
 
Thức đêm hại sức khỏe lắm đó, chưa kể hôm sau bạn ngồi làm việc mà mắt lại cứ díp lại nữa. Vì vậy, đừng cố xem nốt bộ phim, hay cố đọc nốt cuốn ngôn tình nhé, 23h tắt đèn, tắt điện thoại đi ngủ là được rồi đó.
chd 0211
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (02/11/2016)
 
Tâm trạng của Song Tử có chút bất an, lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng, làm việc gì bạn cũng mất khá nhiều thời gian xem xét, thận trọng tiến hành từng bước một. Song Tử cũng nên hạn chế tin vào những lời nói ngọt ngào trong hôm nay nhé, đừng nên vội vàng đưa ra quyết định.
 
Chuyện tình cảm cũng không được tốt lắm, đôi khi mất bình tĩnh mà bạn nói ra những lời nói thiếu suy nghĩ để rồi sau đó phải hối hận và phải đi xin lỗi người ta đó.
 
Song Tử vốn là một tín đồ mua sắm, thế nhưng dạo gần đây do tình hình tài chính không được tốt nên có những món đồ dù rất thích nhưng bạn phải kiềm chế không dám mua. Hôm nay bạn có thể chiều bản thân mình một chút đó, mặt trời đã ló rạng trên phương diện tiền bạc rồi.
 
chd 0211
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (02/11/2016)
 
Để ngày hôm nay không trôi qua một cách vô ích thì Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. Tạm gác công việc sang một bên và cùng người ấy thực hiện một buổi dã ngoại, chắc chắn các bạn sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào và những kỷ niệm vô cùng thú vị đó.
 
Tuy nhiên, nếu công việc ngày hôm nay quá bận thì bạn nên tập trung giải quyết cho xong kẻo cấp trên phê bình nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng nên nói khéo với người ấy một chút để họ thông cảm nha, chẳng ai trách bạn đâu.
 
Đừng để lãng phí khả năng của mình nhé, khi làm việc với đối tác hoặc tham gia vào các hoạt động tập thể bạn sẽ có cơ hội để thực hành, việc bạn nên làm là tự tin thể hiện thôi, bạn sẽ khiến mọi người phải tròn mắt ngạc nhiên đó.
chd 0211
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (02/11/2016)
 
Sư Tử có cảm giác hài lòng với bản thân mình trong hôm nay. Vì tinh thần tốt như vậy nên bạn lại càng tự tin tỏa sáng, thế nhưng, cái gì cũng nên có giới hạn thôi nha, đừng nên quá khoa trương, cao ngạo, tô vẽ bản thân khiến mọi người xung quanh khó chịu và xa lánh bạn nhé.
 
Hơn nữa, Sư Tử cũng đừng nên cố chấp nhé, không phải việc gì bạn nghĩ nó là đúng thì nó sẽ đúng đâu. Khi cấp trên hoặc người lớn nói thì Sư Tử cần im lặng lắng nghe và tiếp thu, đừng có tỏ thái độ mà tự chuốc lấy phiền phức nhé.
 
Hình như thời gian gần đây Sư Tử đã tăng cân quá đà rồi. Buổi tối, thay vì ăn nhiều cơm, nhiều tinh bột thì bạn có thể tăng cường ăn rau xanh và các loại rau củ nha, không những bạn sẽ kiểm soát được cân nặng mà da dẻ cũng căng mịn và đẹp hơn đấy.
chd 0211
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (02/11/2016)
 
Xử Nữ cần chuẩn bị một tinh thần thép để đón nhận một vài điều không vui trong hôm nay. Bạn bất ngờ bị lôi vào một vụ rắc rối, nếu Xử Nữ không mạnh mẽ, để người khác lấn át thì bạn sẽ phải chịu thiệt thòi, đang từ người đúng lại trở thành kẻ sai đó.
 
Công việc của Xử Nữ trong hôm nay cũng không suôn sẻ, chướng ngại vật liên tục xuất hiện, khối lượng công việc nhiều lên khiến bạn phải quay như chong chóng, rất vất vả mới có thể hoàn thành.
 
Tinh thần không tốt, công việc bận bịu khiến bạn không còn thời gian để nghỉ ngơi chứ chưa nói đến việc đi dã ngoại nha. Rất có thể Xử Nữ sẽ nhận được một lời mời rủ rê đi chơi, bạn nên cân nhắc nhé.
chd 0211
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (02/11/2016)
 
Thiên Bình trong ngày hôm nay rất dễ xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn mới mọi người xung quanh. Bạn cần xác định mức độ quan hệ, nếu là quan hệ tốt thì bạn nên giữ gìn bằng mọi cách, còn nếu không hãy buông bỏ cho tinh thần nhẹ nhõm, không nên tỏ ra tiếc nuối.
 
Để tinh thần được nhẹ nhõm hơn và tích lũy nhiều kinh nghiệm cho bản thân hơn thì Thiên Bình nên tìm tới những người lớn tuổi để nói chuyện và xin ý kiến nhé, bạn sẽ tìm được giải pháp cho những vấn đề khúc mắc của mình.
 
Thời tiết hanh khô khiến cho da dẻ khô ráp, khó chịu, thay vì mất thời gian ngồi bôi bôi trát trát thì bạn nên áp dụng phương pháp khác, vừa rẻ, dễ thực ít, mất ít thời gian mà lại vô cùng hiệu quả, đó chính là uống thật nhiều nước.
chd 0211
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (08/11/2016)
 
Tồn tại trong sâu thẳm mỗi người đều có lòng trắc ẩn. Thiên Bình cũng vậy. Trong việc hiểu một ai đó, dù bạn không tin tưởng rằng bản thân đủ sâu sắc, nhưng trên thực tế bạn làm rất tốt điều đó, thậm chí vượt xa sức tưởng tượng của bạn. 
 
Đầu ngày, Thiên Bình có chút lo âu, đến cuối ngày sự thấp thỏm ấy cũng trở thành hiện thực, lại xảy ra vào đúng thời điểm mà bạn ít ngờ tới nhất. Nhưng không sao, vì đằng nào bạn cũng chuẩn bị tinh thần cho ngày này từ lâu lắm rồi, nên tâm trạng co vẻ bình tâm hơn nhiều. 
 
Nếu ai đó tặng Thiên Bình một món quà, bạn đừng quên tặng lại người ấy một điều gì đó đặc biệt nhé. Đặc biệt theo cách lãng mạn của riêng bạn chứ không đòi hỏi giá trị món quà ấy phải lớn, phải đắt giá tới cỡ nào. Tự tin lên, bạn thừa khả năng làm điều ấy một cách trọn vẹn nhất, mang lại niềm hạnh phúc ngập tràn cho mọi người xung quanh.

CHD 08.11 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (02/11/2016)
 
Sẽ thật lãng phí nếu một ngày đẹp như hôm nay mà Hổ Cáp lại thu mình vào một góc. Hãy tích cực hơn Hổ Cáp nhé, bạn cần hòa đồng hơn với mọi người, nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể thì mới có thể cải thiện mối quan hệ với các đồng nghiệp, hiệu quả công việc cũng được nâng cao hơn.
 
Thời tiết đã chuyển lạnh, Hổ Cáp nếu chưa-có-ai-ở-bên thì cần tự biết chăm lo cho bản thân mình, cho sức khỏe của mình nha, khi ra ngoài đừng quên mặc ấm đó, chớ nên phong phanh mà dễ bị cảm lạnh.
 
Hổ Cáp cũng nên dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn, sau khi tan sở, bạn nên về nhà ngay nhé, cùng mẹ vào bếp nấu bữa tối hoặc dọn dẹp nhà cửa sẽ an toàn hơn là lượn lờ ngoài đường nhiều rủi ro đó.
chd 0211
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (02/11/2016)
 
Hôm nay, Nhân Mã muốn yên tĩnh một chút, thời gian gần đây, công việc bận bịu, đôi khi còn không có thời gian để hẹn hò khiến bạn rơi vào trạng thái căng thẳng, tinh thần lúc nào cũng không vui. Nhân Mã có thể xin nghỉ làm và một mình lái xe ra ngoại thành thư giãn nha.
 
Nếu cảm thấy năng lực của mình so với đồng nghiệp có phần thấp kém hơn thì bạn cần nhanh chóng vực dậy tinh thần học tập của mình nha. Thay vì lượn lờ ở các shop thời trang thì bạn có thể lui tới những tiệm sách, thay vì tụ tập cùng bạn bè thì có thể dành thời gian để đọc sách hoặc rèn luyện chuyên môn.
 
Nhân Mã không giỏi kiềm chế cảm xúc của mình, nhất là khi mất bình tĩnh, chính vì vậy, để hạn chế những tình huống không mong muốn ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã giao thì tốt nhất là Nhân Mã nên đứng ngoài mọi cuộc tranh luận nhé.
 
chd 0211
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết(02/11/2016)
 
Tâm tình không ổn định nên nếu có ý định tiêu tiền trong hôm nay thì Ma Kết nên dừng lại nha, tổn thất sẽ rất nặng nề đó. Công việc cũng không suôn sẻ nên bạn cũng không nên tiến hành các công việc quan trọng như gặp gỡ đối tác hoặc ký kết hợp đồng, khả năng cao là thất bại.
 
Ma Kết nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân, cho cha mẹ. Đôi khi chỉ cần bạn về nhà sớm hơn mọi hôm 15 phút với nụ cười trên môi thôi là mẹ bạn cũng vui cả tối rồi đó. Đổi 15 phút với niềm vui của mẹ, một cái giá quá hời phải không?
 
Giống như Nhân Mã, Ma kết cũng nên đứng ngoài mọi cuộc tranh luận nhé. Tâm tình không tốt khiến cho bạn không thể là người thắng thế trong bất cứ cuộc tranh cãi nào, vậy thì tại sao lại tự mua lấy phiền phức cho mình nhỉ?
chd 0211
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (02/11/2016)
 
Hôm nay rất thích hợp cho các hoạt động tập thể đó Bảo Bình ạ, bạn sẽ nhận ra những người đồng nghiệp hàng ngày tưởng chừng rất khô khan nhưng khi có cơ hội “xõa” thì chẳng ai hết mình bằng họ. Hơn nữa, bạn cũng có khoảng thời gian vui vẻ khiến đầu óc thoải mái hơn, tinh thần làm việc tốt hơn.
 
Quan điểm của Bảo Bình và bố mẹ không giống nhau, ai cũng có cái lý của mình vì vậy khi ở gần nhau rất dễ nảy sinh mâu thuẫn. Nếu có thể hãy hạn chế nói khi bố mẹ đang bực tức và đừng nên làm điều gì mà biết thừa bố mẹ không cho phép nha.
 
Thời tiết chuyển lạnh, cùng bạn bè quây quần bên nồi lẩu thì còn gì bằng. Tuy nhiên, hôm nay thì không được đâu nha Bảo Bình, thứ nhất là hệ tiêu hóa không cho phép, cơ thể bạn rất dễ phản ứng khi ăn đồ cay nóng, hai là bạn cũng không nỡ để người ấy một mình để đi tụ tập cùng bạn bè phải không?
 
chd 0211
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (02/11/2016)
 
Nhờ vào năng lực của mình mà Song Ngư dễ dàng nhận được niềm tin và sự tín nhiệm từ người khác. Tuy nhiên, danh tốt lan truyền thì chậm mà tiếng xấu lại phát tán rất nhanh đó, chính vì thấy, Song Ngư nên thận trọng với lời nói và hành động của mình nha, bất kể là làm việc gì cũng cần phải tính toán trước sau.
 
Nếu Song Ngư và người ấy yêu nhau đã lâu rồi thì đây sẽ là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn đề cập tới vấn đề kết hôn đấy. Hơn nữa, một mùa cúc họa mi sắp về, bạn đừng nên để lỡ những khoảnh khắc lãng mạn cho bộ ảnh cưới nha.
 
Trời lạnh rồi, Song Ngư nên tập dần thói quen ngâm mình trong bồn tắm, đề phòng cảm lạnh nhé. Sau khi tắm xong cũng nên lau khô người và mặc đồ ấm luôn, nên tắm nước ấm, không nên tắm nước lạnh.
chd 0211
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X