Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ may mắn

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ may mắn

Tử vi thứ 4 ngày 2/10/2024, Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Xử Nữ có khả năng thực hiện mọi ước mơ của mình! Đây là thời điểm thực hiện một bước cụ thể để tiến gần hơn đến mục tiêu của bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (2/10/2024)


Tu vi ngay 2/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Thủy khuyến khích bạn lúc này hãy để bản thân nghỉ ngơi với niềm tin rằng mọi thứ sẽ ổn thỏa, không phải cứ can thiệp nhiều là tốt.

- Sự nghiệp: Bạn đang trên hành trình nỗ lực của mình. Mặc dù sự thay đổi có thể không xảy ra trong một sớm một chiều, nhưng điều quan trọng nhất là bạn làm mọi thứ một cách tận tâm.

- Tình cảm: Bạn sẽ có xu hướng đưa ra những quyết định lãng mạn tôn trọng sự thật của mình, đây chính là chìa khóa để cuối cùng nhận ra rằng tình yêu thực sự có thể đến với mình dễ dàng hơn.

- Sức khỏe: Bạn có thể đang căng thẳng do nhiều yếu tố khác nhau, điều đó có nghĩa là nghỉ ngơi là điều cấp thiết. Mọi cảm giác khác như lo lắng hay cảm thấy có lỗi chỉ vô ích vào lúc này. Hãy quên chúng đi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (2/10/2024)


Tu vi ngay 2/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim khuyên bạn không nên nghĩ gì nói nấy vì thông tin bạn có được không thực sự chính xác, chỉ là dự đoán.

- Sự nghiệp: Sự thay đổi có thể khó khăn, khó chịu và đôi khi đáng sợ, nhưng nó rất cần thiết cho sự phát triển của bạn. Hãy đón nhận nó thay vì cứ trốn tránh hết lần này tới lần khác.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn đang có xu hướng thay đổi theo hướng tốt hơn nếu bạn đang cố gắng từng chút một bằng cách học và thực hành theo các thói quen tốt.

- Sức khỏe: Mùa này cơ thể con người bắt đầu có sự chuyển hóa âm dương. Do đó, tinh thần, sức lực, chế độ ăn uống và trang phục cần phải dựa theo đặc điểm của khí hậu để đảm bảo sức khỏe bạn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (2/10/2024)

Tu vi ngay 2/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim khuyến khích Song Tử tham gia cạnh tranh lành mạnh, không nên dùng những mưu mẹo vì nó có thể gây ra hậu quả đáng tiếc trong tương lai.

- Sự nghiệp: Tốt nhất là hãy lùi lại để có góc nhìn mới, nhìn vào tình huống của bạn bằng con mắt mới mẻ và nuôi dưỡng hy vọng. Câu chuyện của bạn vẫn chưa kết thúc, những điều tuyệt vời đang ở phía trước.

- Tình cảm: Hãy dành thời gian và suy ngẫm về cách bạn giao tiếp với một nửa của mình, không chỉ qua những lời bạn nói với người bạn yêu mà còn qua cuộc đối thoại nội tâm của bạn.

- Tiền bạc: Thứ gì đó sẽ xuất hiện cho phép bạn kiếm được nhiều tiền hơn, dù đó là một ý tưởng, một cơ hội làm việc mới hay thậm chí là một vị trí mới. Hãy có niềm tin với bản thân và khả năng thành công của mình bạn nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (2/10/2024)

Tu vi ngay 2/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 1/10/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương khuyến khích cự Giải tập trung vào hành động. Vì vậy, có thể đơn giản là lập kế hoạch hoặc đối mặt với bất kỳ nỗi sợ hãi nào ẩn sau những vấn đề bạn đang gặp phải.

- Sự nghiệp: Bạn thấy rằng vượt qua được nỗi sợ hãi và sự nghi ngờ về chính mình, bạn có khả năng làm được rất nhiều điều và đôi khi thậm chí còn khiến chính bản thận bạn còn cảm thấy ngạc nhiên.

- Tình cảm: Để tình yêu được hạnh phúc, bạn phải yêu thương chính mình trước. Hãy đảm bảo rằng bạn không chỉ nói lời yêu thương vào mối quan hệ của mình mà còn nói với chính mình.

- Sức khỏe: Thời tiết mùa thu thay đổi bất thường nên cần hạn chế món cay và bổ sung thực phẩm chua. Ngoài ra, tăng cường những món tính mát nhưng cũng không nên ăn quá nhiều bạn nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (2/10/2024)


Tu vi ngay 2/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời cho thấy đây là một ngày tuyệt vời để thư giãn và thực hành tình yêu dành cho bản thân. Thay vì cảm thấy chống lại chính mình thông qua những lời chỉ trích, hãy cố gắng cảm thấy vững vàng hơn và tự hào về bản thân.

- Sự nghiệp: Khi nhìn vào hoàn cảnh, bạn có thể không chắc chắn phải làm gì. Tuy nhiên, trực giác của bạn có thể giúp bạn như một người hướng dẫn, dẫn bạn đi đúng hướng, hãy lắng nghe và làm theo chỉ dẫn bạn nhé.

- Tình cảm: Bằng cách chấp nhận sự thay đổi của hai người theo thời gian, bạn cũng sẽ nhận ra ý nghĩa thực sự của việc hoạt động như một người bạn đồng hành thấu hiểu, hơn là kiểm soát đối phương.

- Tiền bạc: Bạn có thể dành cho bản thân mình những món chi tiêu nhỏ nhặt nhưng đừng quá say mê, và hãy sử dụng dòng tiền của bạn một cách khôn ngoan.  
12 cung hoàng đạo phải đối diện với những nguy cơ nào trong tháng 10/2024?
Bật mí những xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 10/2024. Bạn phải đối diện với những điều không như ý muốn nào? Hãy theo dõi trong bài viết sau!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (2/10/2024)

Tu vi ngay 2/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Xử Nữ có khả năng thực hiện mọi ước mơ của mình! Đây là thời điểm thực hiện một bước cụ thể để tiến gần hơn đến mục tiêu của bạn.

- Sự nghiệp: Với sự giúp đỡ của những người khác có thể nhìn thấy giá trị của bạn và chiến đấu vì những gì bạn xứng đáng, không chịu lùi bước vì bất cứ lý do gì.

- Tình cảm: Trong mối quan hệ, tôn trọng cảm xúc của nhau rất quan trọng, điều này đòi hỏi bạn phải tinh tế hơn trong việc quan sát và chăm sóc một nửa của mình nhiều hơn đấy nhé.

- Sức khỏe: Nếu bạn đang giải quyết các vấn đề sức khỏe, thì chuyên gia chăm sóc sức khỏe hay bác sĩ hiện tại của bạn có thể chưa phải là người tốt nhất để giúp bạn. Bạn có thể tham khảo thêm và đừng quên lắng nghe cơ thể của mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (2/10/2024)

Tu vi ngay 2/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn sẽ tự tin hơn khi biết rằng mình đang thể hiện bản thân. Đây là thời điểm tuyệt vời để tự hỏi điều gì ngăn cản bạn và làm thế nào bạn có thể tìm thấy nhiều niềm vui hơn trong công việc.

- Sự nghiệp: Đôi khi, điều tốt nhất bạn có thể làm là tự giải quyết vấn đề, đừng đợi chờ nữa. Bạn có thể cảm thấy như mình đã làm tất cả những gì có thể bằng chính khả năng của bản thân.

- Tình cảm: Vào thời điểm này, bạn được khuyến khích từ bỏ mọi hành vi tạo ra những thách thức mà bạn đã trải qua và thay vào đó học cách tiếp cận tình yêu bằng sự giao tiếp và cởi mở hơn.

- Tiền bạc: Cần phải thận trọng và kiềm chế khi xét đến vấn đề tiền bạc. Hãy thể hiện sự khéo léo của mình khi cần thiết. Dừng mua sắm những thứ lặt vặt cho dù chúng ít tiền bạn nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (2/10/2024)

Tu vi ngay 2/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương cho thấy đây là thời điểm tuyệt vời để lắng nghe trực giác và khai thác trực giác. Bạn có thể tránh xa tiếng ồn và lắng nghe giọng nói nhỏ nhẹ, tĩnh lặng của nó.

- Sự nghiệp: Cuộc sống đầy những thăng trầm, có một số điều bất như ý xuất hiện. Điều này không phải lúc nào cũng có nghĩa là có điều gì đó không ổn, đó chỉ là con sóng tự nhiên của cuộc sống.

- Tình cảm: Đây là một khởi đầu mới trong cách bạn chăm sóc bản thân, điều này cũng ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ lãng mạn của bạn, mọi thứ đang cải thiện từng chút một.

- Sức khỏe: Để phòng tránh, bạn lưu ý vấn đề vệ sinh thực phẩm, không ăn đồ hỏng và bổ sung các loại thảo dược có tác dụng bổ phế, lợi khí, giải nhiệt như trà lê, trà hoa cúc.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (2/10/2024)

Tu vi ngay 2/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Thủy cho thấy Nhân Mã đang tận hưởng hành trình trong khi vẫn ghi nhớ mục tiêu cuối cùng của mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để thực hành lòng biết ơn đấy nhé.

- Sự nghiệp: Khi bạn gặp phải những trở ngại hoặc thử thách, bạn có thể coi chúng là cơ hội để thể hiện tất cả những gì bạn có thể làm. Đừng chán nản hay nghĩ tới việc bỏ cuộc nhé.

- Tình cảm: Có người hạnh phúc, có người không. Tình yêu chỉ khó khăn khi bạn làm cho nó khó khăn, điều này thường phụ thuộc vào cách bạn tiếp cận một mối quan hệ mà thôi.

- Tiền bạc: Tiền bạc có thể đang tăng tiến, thậm chí nếu thực tế có vẻ như không mấy khả thi trong quá trình và thời điểm hiện tại. Do đó, bạn cần phải tiếp tục sự tin tưởng nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (2/10/2024)

Tu vi ngay 2/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời chỉ ra rằng Ma Kết rất mong muốn thành công và an toàn, tin tốt là, với sự chăm chỉ của bạn, điều này không chỉ là hy vọng hay ước mơ, nó sẽ trở thành hiện thực.

- Sự nghiệp: Công việc là một phần trung tâm trong cuộc sống của bạn, và tại thời điểm này, bạn được trao cơ hội tuyệt vời. Hãy tận dụng tốt những gì mà bạn đang có nhé.

- Tình cảm: Bất kỳ mối quan hệ nào cũng sẽ chỉ nâng cao những gì bạn đã tạo ra, vì vậy hãy tận dụng cơ hội này để tập trung nhiều hơn vào việc cả hai cùng phát triển bản thân.

- Sức khỏe: Hãy chăm chỉ luyện tập thể thao hoặc thực hiện các bài thể dục đơn giản. Khi cơ thể khỏe khoắn, giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện và cảm thấy tinh thần sảng khoái.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (2/10/2024)

Tu vi ngay 2/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Bảo Bình khó khăn trong việc đón nhận những thay đổi, cho dù hôm nay có cơ hội nhưng bạn chưa thể tiếp nhận.

- Sự nghiệp: Mặc dù bạn không thể kiểm soát kết quả bên ngoài, nhưng bạn có thể suy nghĩ kỹ về việc đóng góp vào những gì bạn có thể kiểm soát. Hãy tìm niềm vui và sự bình yên trong đó thôi nhé.

- Tình cảm: Bằng cách vun đắp hạnh phúc của riêng bạn và tìm hiểu những gì bạn cần để cảm thấy cân bằng và khỏe mạnh, bạn sẽ ở vị thế tốt hơn để thu hút nó vào cuộc sống của mình.

- Tiền bạc: Tài chính được đảm bảo nên bạn tránh xa được những lo lắng, muộn phiền. Bạn đã quay sang tập trung cho sự an toàn của bạn ở thời điểm hiện tại.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (2/10/2024)


Tu vi ngay 2/10/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ giúp cho những nghi ngờ trong lòng bạn lúc này được giải tỏa, lúc này bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống.

- Sự nghiệp: Trong những khoảnh khắc này, hãy yêu bản thân đủ để làm những gì tốt nhất cho mình và kiên nhẫn để tha thứ khi bạn trượt chân trên hành trình đang đi.

- Tình cảm: Đã qua rồi cái thời bạn cần sự kịch tính để cảm thấy được yêu thương. Bạn hiểu rằng tình yêu thực sự sẽ mang lại cho bạn sự bình yên, an tâm chứ không phải là lo lắng hay ghen tuông.

- Sức khỏe: Bạn có thể lựa chọn loại bài tập nhẹ nhàng hoặc những hoạt động thể lực đơn giản như đi bộ, chạy bộ, dọn dẹp nhà cửa... để cơ thể của bạn thường xuyên được vận động.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/10/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X