Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 2/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cả tin

Tử vi Thứ 2 ngày 2/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cả tin

Sư Tử cả tin có thể tự đẩy mình vào rắc rối trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim như ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (2/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/10/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ khá mơ mộng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 180 độ với sao Hải Vương. Bạn nghĩ đến những thứ xa vời.
 
- Công việc: Hãy phát huy tinh thần sáng tạo của mình, bạn có thể đưa ra những ý kiến sáng suốt, tạo ra bước ngoặt cho bản thân hoặc cả tập thể.
 
- Tình cảm: Bạn không nên đặt ra quá nhiều kì vọng cho nửa kia tương lai của mình. Đừng nên chạy theo một bóng hình hoàn hảo nào đó mà hãy chú ý đến những người chân thành xung quanh.
 
- Tiền bạc: Hãy thận trọng hơn trong lĩnh vực đầu tư. Nếu bạn quá lơ đãng, bạn có thể đánh mất tiền bạc của mình một cách đáng tiếc đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (2/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/10/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất chăm chỉ và tháo vát trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn sẵn sàng nhận các nhiệm vụ.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Bạn có cơ hội được nhận những công việc giúp khẳng định vị thế.
 
- Tình cảm: Nếu có thời gian rảnh, hãy cùng người ấy hâm nóng cảm xúc giữa đôi bên. Một bữa ăn lãng mạn hoặc một buổi xem phim cùng nhau không phải là ý kiến tồi.
 
- Tiền bạc: Vì luôn niềm nở nên bạn được lòng nhiều khách đến mua hàng. Việc làm ăn buôn bán ngày càng tốt giúp tiền đổ về đầy túi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (2/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/10/2023 - Song Tu
 
Song Tử chớ nên hành động một cách vội vàng và hấp tấp trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Hãy suy tính kĩ càng trước khi bắt tay vào công việc, nếu không bạn dễ mắc phải lỗi sai, tốn thêm nhiều thời gian và công sức khắc phục.
 
- Tình cảm: Bạn không nên can thiệp quá nhiều vào việc riêng của người ấy. Hãy cho đối phương một không gian riêng tư, nơi người ấy có thể thoải mái làm mọi việc theo ý mình.
 
- Tiền bạc: Muốn có một túi tiền rủng rỉnh, bạn nên có cách chi tiêu hợp lý hơn. Cứ thích món nào mua món đó sẽ khiến bạn cháy túi đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (2/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/10/2023 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với Mặt Trời như hôm nay, Cự Giải có vẻ trở nên nhạy cảm quá mức, nhất là khi nghe ý kiến người ngoài.
 
- Công việc: Bạn cần dùng lý trí để cân nhắc vấn đề, chớ nên hành xử quá cảm tính. Những cảm xúc nhất thời chưa chắc sẽ đem lại kết quả tốt đẹp.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy thân thiết với một ai đó khác. Tuy nhiên, thay bằng giận dỗi, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với người ấy
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế mâu thuẫn với khách hàng, đối tác trong ngày hôm nay vì việc đó chẳng đem lại ích lợi gì cho bạn, thậm chí còn gây ảnh hưởng tới danh tiếng và doanh thu nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (2/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/10/2023 - Su Tu
 
Sư Tử cả tin có thể tự đẩy mình vào rắc rối trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Không phải ai tiếp cận với bạn cũng có ý đồ tốt. Bạn cần thận trọng hơn trong việc kết giao để tránh bị lợi dụng.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ nhanh chóng phải lòng một ai đó trong ngày hôm nay nhưng đừng vội tiến tới một mối quan hệ quá thân mật. Trước hết, đôi bên cần có thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về nhau.
 
- Tiền bạc: Nếu đang cầm tiền trong tay, bạn nên giữ cho kĩ, chớ nên nghe theo lời rủ rê mua hàng bùi tai của những người mình không biết rõ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (2/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/10/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ luôn có cách nhìn nhận vấn đề rất chính xác và khách quan trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn không những hoàn thành sớm các công việc được giao mà còn có thời gian giúp đỡ người khác. Ai ai cũng rất nể phục bạn.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang đề ra những tiêu chuẩn quá cao cho người bạn đời tương lai của mình. Đôi khi những tiêu chuẩn bạn tự đặt ra chỉ là phù phiếm.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn có thể suy nghĩ đến việc mở rộng hợp tác, đầu tư trên các khía cạnh khác.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (2/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/10/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo nên góc 180 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình có vẻ khá lơ đãng trong mọi việc. Bạn thường xuyên bị phân tâm.
 
- Công việc: Hãy tập trung hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công. Nếu để xảy ra lỗi sai, bạn sẽ dễ phải dùng tiền của mình để đền bù thiệt hại đấy.
 
- Tình cảm: Trong ngày hôm nay, bạn có thể gặp được tình yêu sét đánh của đời mình. Hãy chủ động giữ liên lạc với đối phương để đôi bên có thể trò chuyện và thêm hiểu về nhau.
 
- Tiền bạc: Hãy dành thời gian để học hỏi thêm những kiến thức liên quan đến đầu tư, kinh doanh. Bạn không cần quá vội vàng bắt tay vào việc gì.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (2/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/10/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp độc lập không muốn dựa dẫm vào ai trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Vì bạn cố gắng hoàn thành mọi việc một mình nên sẽ phải khá vất vả. Tuy nhiên, bạn thấy rất yên tâm với kết quả cuối cùng.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, bởi các bạn độc thân vẫn rất hài lòng với tình trạng hiện tại của mình. Bạn chưa muốn dành thời gian cho người khác.
 
- Tiền bạc: Cách làm ăn kinh doanh mới mẻ giúp bạn thu về một khoản lợi nhuận kha khá. Bạn ngày càng tin tưởng hơn vào các hướng đi của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (2/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/10/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có vẻ khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Hỏa. Bạn đánh mất sự quyết đoán hàng ngày.
 
- Công việc: Nếu còn băn khoăn giữa các sự lựa chọn, tốt nhất bạn hãy hỏi ý kiến những người giàu kinh nghiệm. Họ sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên hữu ích.
 
- Tình cảm: Bạn có thể hiểu lầm người ấy trong một việc nào đó đấy. Chính vì vậy, hãy bình tĩnh dành thời gian nghe người ấy nói, đừng hạ kết luận chỉ dựa theo những lời đồn thổi bên ngoài.

Xem thêm: Cách khiến 12 chòm sao nam nghe lời.
 
- Tiền bạc: Nếu vội vàng đi tới quyết định đầu tư, bạn sẽ rất dễ rơi vào cái bẫy của kẻ xấu đấy. Tốt nhất bạn không nên quá sốt sắng làm giàu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (2/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/10/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/10/2023, Ma Kết cần hạn chế xung đột với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Nếu cứ nóng nảy thì công việc sẽ chẳng thể nào giải quyết êm xuôi được. Bạn nên hạ cái tôi xuống và lắng nghe nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Bạn có thể trở nên nhạy cảm quá mức với những lời góp ý của nửa kia. Thực ra, người ta chỉ đang muốn tốt cho bạn thôi mà.
 
- Tiền bạc: Đừng vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác. Bạn cần kiểm chứng thông tin kĩ càng hơn trước khi đưa ra quyết định.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (2/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/10/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim, Bảo Bình không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Bạn thấy khá ủ rũ.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc lại các quyết định của mình trước khi lên tiếng oán trách người khác. Có thể bạn đang phạm sai lầm ở đâu đó.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy có dấu hiệu rạn nứt, song bạn lại lựa chọn cách buông xuôi. Bây giờ bạn thờ ơ như vậy, tương lai có thể bạn sẽ hối hận đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cần tìm hướng đi mới cho việc làm ăn nếu muốn tiền về đầy túi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (2/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 2/10/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi sự thông minh của mình trong thời điểm  Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Những cách giải quyết vấn đề sáng tạo giúp bạn nhanh chóng vượt qua được bế tắc. Bạn khiến mọi người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.
 
- Tình cảm: Nhờ cách hành xử đúng mực, bạn gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nửa phù hợp thì hẳn sẽ không gặp nhiều khó khăn đâu.
 
- Tiền bạc: Hãy thử sức mình trong những dự án làm ăn nhỏ, rồi dần dần, bạn sẽ tích lũy được một khoản kha khá cải thiện cuộc sống.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.   
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X