Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử ủ rũ

Tử vi Thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử ủ rũ

Thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Kim như hôm nay, Song Tử cảm thấy không được hăng hái lắm. Bạn có những suy nghĩ vẩn vơ về công việc hay tình cảm, lo rằng mình sẽ chẳng nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (2/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2/10/2021 - Bach Duong
 
Khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 60 độ, Bạch Dương có cách thú vị để khẳng định giá trị bản thân mình. Bạn nghĩ rằng mình sẽ chinh phục được mọi người ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên.
 
- Công việc: Với lối suy nghĩ thông minh, bạn có thể đưa ra cách giải quyết vấn đề mới mẻ và hợp lý. Hôm nay là ngày phù hợp để bạn ghi điểm với cấp trên đấy. Xem thêm: Ngày may mắn tháng 10/2021 của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Bạn rất tự tin vào tình cảm của mình, quan hệ giữa đôi bên đang ngày càng gắn kết. Bạn nghĩ rằng sự quyến rũ của mình có thể khiến người ấy mãi mãi rung động. 
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách rất hào phóng, đặc biệt là tiêu cho những người thân thiết. Tuy nhiên, bạn vẫn nhớ để lại một khoản dự phòng cho mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (2/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2/10/2021 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu hãy học cách lắng nghe ý kiến của mọi người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hỏa. Bạn không nên lúc nào cũng khăng khăng làm theo ý muốn của mình, bỏ qua cảm nhận của người khác.
 
- Công việc: Thay đổi góc độ quan sát sự vật, sự việc, bạn sẽ cảm thấy rằng mọi việc chẳng còn quá khó khăn nữa. Đừng có giữ mãi những quan điểm cổ hủ nhé.
 
- Tình cảm: Khi có điều không hài lòng với người ấy, bạn nên thẳng thắn chia sẻ chứ không phải là mỉa mai, nói bóng nói gió. Hành động ấy sẽ khiến nửa kia rất khó chịu đấy.
 
- Tiền bạc: Tin mừng là bạn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định mua đồ dùng gì có giá trị lớn cả nên túi tiền của bạn không phải chịu ảnh hưởng nhiều.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (2/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2/10/2021 - Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Kim như hôm nay, Song Tử cảm thấy không được hăng hái lắm. Bạn có những suy nghĩ vẩn vơ về công việc hay tình cảm, lo rằng mình sẽ chẳng nhận được sự ủng hộ của mọi người.
 
- Công việc: Nếu cứ ủ rũ như vậy, bạn sẽ thành ra bất cẩn và dễ mắc lỗi hơn đấy. Tin rằng bạn cũng chẳng hề mong muốn mình bị cấp trên nhắc nhở đâu đúng không? Xem thêm: Phương pháp cải mệnh cuối năm 2021 cho 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: So với việc giấu kín mọi việc trong lòng thì chi bằng hãy tâm sự để người ấy có thể thấu hiểu, và điều ấy cũng sẽ giúp tình cảm đôi bên gắn kết hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vung tiền quá trớn chỉ để ra oai trước mặt người khác. Hãy gây ấn tượng bằng chính bản chất con người mình chứ không phải là bằng tiền bạc.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (2/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2/10/2021 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 45 độ, Cự Giải trở nên quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Bạn cảm thấy có gì đó thôi thúc khiến mình buộc phải đưa ra quyết định như vậy.
 
- Công việc: Dù đã quyết tâm làm việc thì bạn vẫn nên dành thời gian lắng nghe ý kiến góp ý của người khác. Biết đâu bạn lại nhận được một vài lời khuyên hữu ích thì sao?
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra xung đột. Đừng để sự nóng nảy, ương bướng của mình khiến mối quan hệ của hai người lâm vào tình trạng căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn khá rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày hôm nay, tất cả là nhờ bạn đã học được cách chi tiêu có kế hoạch. Bạn muốn mình sẽ có được một khoản tích lũy kha khá.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (2/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2/10/2021 - Su Tu
 
Sư Tử vốn là một người rất thông minh, và hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy, bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng với mọi người vì điều đó.
 
- Công việc: Bạn biết mình phải làm như thế nào mà có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, bạn cũng đang dần dần khắc phục những khuyết điểm tồn tại từ trước tới nay của mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào nửa kia của mình, thậm chí cho dù bạn có mắc lỗi đi chăng nữa, bạn cũng cho rằng người ấy sẽ tha thứ thôi. Nửa kia của bạn là người rất vị tha.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ vội đầu tư trong ngày hôm nay, bởi rất có thể bạn sẽ bị lừa gạt đấy. Việc làm ăn nên từ từ bình tĩnh, chớ nên vội vàng làm gì.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (2/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2/10/2021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với Mặt Trời, Xử Nữ có vẻ khá nhạy cảm trong ngày hôm nay. Bạn không thích nghe những lời góp ý của người khác vì cho rằng như thế nghĩa là người ta đang coi thường hoặc cười chê mình. 
 
- Công việc: Bạn thích làm việc theo cảm hứng của mình, còn nếu bị bắt ép làm việc, bạn chỉ muốn làm nhanh chóng cho xong. Công việc bạn làm trong ngày hôm nay không đạt đến sự “hoàn hảo”.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể sẽ xung đột với nhau vì những quan điểm bất đồng, nguy hiểm là không ai chịu nhường ai, vậy nên mọi chuyện dễ tiến triển thành chiến tranh lạnh.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá tốn kém trong ngày hôm nay, hãy nhớ để dành một khoản để tiết kiệm nữa nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (2/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2/10/2021 - Thien Binh
 
Thiên Bình rất cởi mở trong ngày sao Kim tạo ra góc 72 độ với sao Thổ. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng tài ngoại giao của mình để tạo thêm mối quan hệ mới với mọi người. Những mối quan hệ này sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai.
 
- Công việc: Công việc của bạn tiến triển khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn muốn mình trở nên xuất sắc hơn và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người, thế nên bạn không ngừng cố gắng. Xem thêm: Xếp hạng độ tin cậy của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Bạn đang quá “kén cá chọn canh” nên tìm mãi chẳng được người nào ưng ý. Chẳng có ai hoàn hảo 100% theo khuôn mẫu bạn đặt ra đâu, quan trọng là khi đến với nhau, hai người phải học cách dung hòa.
 
- Tiền bạc: Bạn luôn suy nghĩ rất cẩn thận mỗi khi chi tiêu, vì thế nên túi tiền của bạn dù không rủng rỉnh nhưng cũng chẳng bao giờ thiếu thốn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (2/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2/10/2021 - Ho Cap
 
Hổ Cáp rất muốn chứng minh bản thân mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Diêm Vương. Tuy nhiên, bạn không nên quá vội vã làm việc gì, kẻo tất cả lại trở thành “xôi hỏng bỏng không”.
 
- Công việc: Bạn không nên quá nóng nảy quát mắng người khác, nhất là với những người có vị thế ngang bằng mình. Còn nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ chẳng được ai yêu mến cả.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy thật cô đơn khi không được người ấy thấu hiểu. Nhưng nếu bạn cứ giữ mọi việc trong lòng thì người ấy sẽ khó mà đoán được. Điều bạn cần làm bây giờ là cởi mở tâm sự hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Hãy nắm bắt thời cơ nếu bạn thực sự muốn làm giàu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (2/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2/10/2021 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/10/2021, Nhân Mã có vẻ khá đa sầu đa cảm trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn thường xuyên cảm thấy ủ rũ và chẳng muốn bắt tay vào làm việc gì, chỉ muốn nghỉ ngơi suốt cả ngày thôi.
 
- Công việc: Bạn nên dành thời gian để hiểu rõ điểm mạnh của mình là gì, có như vậy thì bạn mới có phương hướng tỏa sáng trong công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng tự trách mình trong những việc mình không làm giỏi.
 
- Tình cảm: Có vẻ như mối tình của bạn không nhận được sự ủng hộ của người thân. Trước khi vùng vằng, nóng giận, bạn nên tìm cách để thuyết phục mọi người.
 
- Tiền bạc: Bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn chứ không nên quá phung phí tiền bạc. Dù sao thì tiền bạc cũng là do công sức lao động làm ra cả, hãy biết quý trọng hơn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (2/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2/10/2021 - Ma Ket
 
Trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 180 độ với sao Mộc, Ma Kết có vẻ khá lười biếng. Bạn không muốn bắt đầu bất cứ công việc gì mà chỉ tìm cách để dựa dẫm vào người khác hoặc tìm cách đơn giản nhất để hoàn thành nhiệm vụ.
 
- Công việc: Thái độ lười biếng có thể không mang lại tác động xấu ngay lập tức, nhưng về lâu về dài, bạn sẽ trở thành người tụt hậu. Mà bạn thì vốn chẳng bao giờ muốn như thế đúng không?
 
- Tình cảm: Bạn có thể lừa dối người ấy để che giấu một vấn đề gì đó. Có thể bây giờ người ấy không biết, nhưng tương lai thì sao? Tình cảm được xây dựng dựa trên những lời nói dối thì không thể lâu bền.
 
- Tiền bạc: Bạn vừa được nhận lương nên tình hình tài chính khá dư dả. Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (2/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2/10/2021 - Bao Binh
 
Khi sao Kim và sao Thổ hợp với nhau góc 72 độ, Bảo Bình có những cái nhìn rất mới mẻ về sự vật, sự việc. Điều này sẽ giúp bạn làm việc đạt hiệu quả nhanh chóng và dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn đã làm việc có kỷ luật hơn trước, chứ không còn làm theo hứng thú nhất thời như trước đây. Chắc hẳn thầy cô hoặc cấp trên đều thấy rất hài lòng đấy
 
- Tình cảm: Bạn biết thông cảm cho những khó khăn của người ấy nên chẳng còn oán trách nếu người ấy quá bận rộn không có nhiều thời gian quan tâm đến mình nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn lập cho mình một kế hoạch chi tiêu cụ thể và luôn cố gắng để tuân theo kế hoạch ấy. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ tích được một khoản kha khá.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (2/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2/10/2021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng tạo với sao Hải Vương góc 144 độ, Song Ngư dần chú ý đến những vấn đề ở hiện thực hơn là mơ mộng suốt ngày như khoảng thời gian trước đó. Bạn muốn làm một điều gì đó để khẳng định giá trị bản thân mình và khiến người khác nhìn bằng ánh mắt khác xưa.
 
- Công việc: Bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu những vấn đề mà mình còn chưa hiểu rõ, nhờ thế mà vốn kiến thức của bạn tăng lên rõ rệt.
 
- Tình cảm: Bạn bắt đầu chú tâm hơn đến những đối tượng xung quanh mình. Bạn không còn mơ mộng đến những công chúa, hoàng tử ở một nơi nào đó quá xa xôi nữa.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không dồi dào lắm trong ngày hôm nay. Ý thức được điều đó nên bạn cũng chủ động giảm chi tiêu của mình.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X