Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 2/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử may mắn

Tử vi thứ 6 ngày 2/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử may mắn

Theo dõi tử vi hàng ngày 2/10/2020, góc 120 độ giữa sao Kim và sao Hỏa sẽ mang đến cho Song Tử nhiều niềm vui và may mắn trong ngày thứ 6 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (2/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02102020 bach duong
 
Tử vi hôm nay 2/10/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bạch Dương, tâm trạng của chòm sao này thay đổi liên tục, khi buồn khi vui khó đoán định.
 
Tình cảm: Dương Dương khó có thể kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày thứ 6 này. Bạn dễ nổi nóng và nói lời khiến cho nửa kia bị tổn thương. Đây có vẻ như không phải là lần đầu tiên bạn hành xử như vậy, hãy thay đổi bản thân trước khi bạn đánh mất những người yêu quý bên cạnh mình nhé. 
 
Công việc: Tinh thần làm việc hôm nay của bạn có vẻ đang rất tốt. Tuy nhiên, sự hưng phấn này khiến Dương Nhi dễ đưa ra những quyết định có phần ngẫu hứng, đôi khi là liều lĩnh nữa. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Nguồn thu nhập chính tuy không quá nhiều nhưng cũng đủ để bạn chi trả các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Hãy lên kế hoạch quản lý chi tiêu một cách rõ ràng và cụ thể ngay từ bây giờ đi nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (2/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02102020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 2/10/2020 nhận thấy góc 150 độ giữa Mặt Trời và sao Thiên Vương khiến Kim Ngưu trở nên dè dặt và e ngại trước mọi vấn đề.
 
Công việc: Đừng chỉ đứng mãi ở tư thế phong thủ như thế nữa, quanh bạn có vô vàn những điều khác lạ cần bạn luôn dấn thân để trải nghiệm để rồi đúc rút ra những bài học cho riêng mình. 
 
Tiền bạc: Tiền vừa về túi của Ngưu Nhi mới có ít ngày mà bạn đã thấy vơi đi không ít rồi. Những khoản chi không tên cho thú vui mua sắm của bạn sẽ còn tiếp tục bào mòn ví tiền của bạn nếu bạn không thay đổi ngay từ bây giờ. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu cải thiện khá tích cực. Hãy tiếp tục duy trì chế độ ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý để có một cơ thể khỏe khoắn hơn nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (2/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02102020 song tu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, góc 120 độ giữa sao Kim và sao Hỏa sẽ mang đến cho Song Tử nhiều niềm vui và may mắn trong ngày 2/10/2020 này. 
 
Công việc: Đã lâu rồi tinh thần của Tử Nhi mới hào hứng và vui vẻ đến vậy, bạn chấp nhận mọi thử thách và nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng vô cùng hài hòa trong ngày thứ 6 này. 
 
Tình cảm: Cảm xúc của chòm sao này thêm đong đầy khi được cùng người ấy trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu. Tình cảm đôi bên nhờ thế mà ngày càng thêm khăng khít. 
 
Tiền bạc: Có lẽ Song Song nên sớm lập ra cho mình một kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng và chi tiết để tránh rơi vào tình trạng cháy túi như khoảng thời gian vừa qua nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (2/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02102020 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 1/10/2020, thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, Cự Giải cần đề phòng kẻo mất tiền mất của lúc nào chẳng hay. 
 
Tiền bạc: Nếu với ai bạn cũng cả nể như vậy thì sẽ có ngày bạn bị lừa lúc nào chẳng hay đó. Cung hoàng đạo tốt bụng này cần phải biết đâu là đúng đâu là sai, đừng để lòng tốt của mình đặt ở nhầm chỗ. 
 
Công việc: Có không ít rắc rối mà chòm sao này gặp phải trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của bản thân, Giải Nhi đang dần dần gỡ rối từng chút một. Mọi thứ sẽ sớm trở về quỹ đạo của nó thôi, hãy cứ kiên định như vậy nhé. 
 
Sức khỏe: Có thể những mệt mỏi gần đây của bạn là dấu hiệu của một căn bệnh nào đó. Bạn đừng chủ quan lơ là mà hãy đi thăm khám sớm để được điều trị kịp thời nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (2/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02102020 su tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Kim, Sư Tử sẽ gặp không ít khó khăn chướng ngại trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh cứ liên tục đổ dồn về phía chòm sao này. Với ý chí kiên cường, bạn hoàn toàn có thể vượt qua tất cả, hãy cứ luôn tự tin vào chính bản thân mình nhé. 
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia vẫn chẳng thể giải quyết được những bất đồng mâu thuẫn xảy ra trong thời gian này. Sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa hai bạn khiến cho bầu không khí càng thêm nặng nề hơn. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn tham gia đầu tư tài chính đâu nhé. Có rất nhiều rủi ro cạm bẫy đang đợi bạn phía trước, tốt nhất bạn nên quan sát và tìm hiểu mọi thứ thật kỹ càng đã đi nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (2/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02102020 xu nu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 2/10/2020, khi sao Thủy và sao Kim hợp thành góc 72 độ, Xử Nữ trở nên tự tin tỏa sáng hơn hẳn trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Những ý tưởng của bạn nhận được không ít lời khen ngợi từ mọi người xung quanh. Chỉ cần bạn luôn tin tưởng vào chính bản thân mình, chắc chắn con đường tiến thân của bạn sẽ còn rạng rỡ hơn rất nhiều đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng dần được cải thiện hơn trong thời gian này. Cả hai đã dành nhiều thời gian hơn cho nhau, cùng chia sẻ và lắng nghe để hai tâm hồn thêm đồng điệu. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Xử Nhi cũng khá ổn định trong thời gian này. Tuy cũng có những lúc tiêu tiền không tiếc tay nhưng mọi thứ dường như vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (2/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02102020 thien binh
 
Thứ 6 này, khi Mặt Trời nằm ở vị trí đối góc với Mặt Trăng, Thiên Bình sẽ có một ngày không mấy dễ chịu, mọi thứ dường như đang vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn. 
 
Công việc: Thiên Thiên trở nên bối rối trước những rắc rối cứ không ngừng xuất hiện và cản đường chòm sao này. Đừng vội đưa ra bất cứ quyết định gì vào thời điểm, hãy bình tĩnh và xem xét lại mọi vấn đề thật kỹ lưỡng trước đã. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tuy không có nhiều biến động nhưng dường như khoảng cách giữa hai bạn đang dần xa hơn. Hãy tìm cơ hội để hâm nóng tình cảm, thêm gắn kết nữa đi nhé.
 
Sức khỏe: Những áp lực cuộc sống khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi, sức khỏe tinh thần vì thế mà sụt giảm đáng kể. Hãy thử tập thiền hay yoga như một biện pháp trị liệu để giải tỏa tâm lý hữu hiệu xem sao. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (2/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02102020 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 2/10/2020 nhận thấy, Hổ Cáp trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình trong ngày Mặt Trời tạo góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay. 
 
Công việc: Dường như chòm sao này đang dần mất hết động lực làm việc. Bạn nửa muốn dừng lại, nửa muốn bước tiếp, cứ thế chẳng thể đưa ra quyết định của riêng mình. Lúc này bạn hãy lắng nghe lời khuyên những người có kinh nghiệm đi trước, chắc chắn sẽ giúp ích phần nào cho bạn đó.
 
Tình cảm: Tâm trạng thất thường của bạn khiến cho đối phương chẳng cách nào để hòa hợp được, cả hai dần trở nên xa cách lúc nào chẳng hay. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Cáp Nhi đang dần cạn kiệt, đây là hậu quả của việc tiêu tiền không kiểm soát những ngày trước đó. Nếu bạn không sớm điều chỉnh thì những khoản vay mượn nợ nần sẽ ngày càng lớn dần lên đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (2/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02102020 nhan ma
 
Góc 180 độ giữa Mặt Trời và tiểu hành tinh sẽ mang đến cho Nhân Mã không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Có lẽ bạn cần phải tập trung cao độ hơn nữa mới có thể mau chóng giải quyết hết được những việc còn đang dang dở ngổn ngang này. Hãy coi thử thách này là cơ hội để bạn bộc lộ khả năng xử lý vấn đề của mình.
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn mải mê tận hưởng những ngày tháng tự do của mình, chẳng mảy may đoái hoài đến chuyện tình cảm cá nhân. Đó chính là cách mà bạn tận hưởng cuộc sống của mình. 
 
Tiền bạc: Một trong những cách giải tỏa stress của Mã Nhi đó chính là mua sắm. Đó chính là lý do túi tiền của bạn cứ ngày một cạn kiệt dần. Chòm sao tiêu tiền như nước nếu không sớm dừng lại thì rỗng túi chỉ là chuyện một sớm một chiều thôi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (2/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02102020 ma ket
 
Xem tử vi hôm nay, Ma Kết dần cảm thấy cô độc hơn bao giờ hết trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương này. 
 
Tình cảm: Chòm sao này cảm thấy dường như tất cả đang quay lưng lại với bạn, chẳng ai có thể thấu hiểu được con người bạn, được cảm giác của bạn lúc này. Hãy chia sẻ và trò chuyện với mọi người nhiều hơn Kết Nhi nhé, đừng tự mình tách ra khỏi các mối quan hệ như vậy. Những người thân yêu vẫn sẽ luôn ở bên khi bạn cần. 
 
Công việc: Hãy tự tin hơn vào chính bản thân mình, những ý tưởng của bạn rất đáng để thử đó. Nếu bạn chia sẻ chúng với mọi người, những phản hồi sẽ giúp bạn ngày một hoàn thiện hơn nữa đó. 
 
Tiền bạc: Chưa có vận may tiền bạc nào đến với bạn trong lúc này đâu, vì vậy bạn đừng quá nóng vội. Hãy cứ chờ đợi thêm một thời gian nữa nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (2/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02102020 bao binh
 
Thời điểm sao Hỏa tạo góc 90 độ với sao Thổ, Bảo Bình chẳng thể thoải mái khi cứ liên tục bị người khác thục giục trong ngày hôm nay.  

Công việc: Bạn biết mình phải làm gì và không thích bị người khác can thiệp vào công việc của mình. Nhưng cũng đừng vì thế mà trở nên nóng giận nhé, sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến mối quan hệ giữa bạn với mọi người đó. 
 
Tình cảm: Sự lạnh lùng của bạn sẽ khiến nửa kia trở nên buồn phiền mãi không thôi. Chỉ cần một chút quan tâm nho nhỏ của bạn thôi cũng đủ khiến cho trái tim người ấy được sưởi âm thêm rồi. 
 
Sức khỏe: Bình Nhi nên quan tâm và chăm sóc bản thân nhiều hơn, đừng mải mê theo đuổi những thú vui cá nhân mà bỏ bê sức khỏe của mình nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (2/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 02102020 song ngu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành 30 độ, Song Ngư muốn được chia sẻ nhiều hơn với mọi người trong ngày thứ 6 này.
 
Tình cảm: Chỉ cần đối phương chịu lắng nghe những câu chuyện của bạn cũng đã giúp tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều rồi. Những cảm xúc của bạn và người ấy cũng sẽ được bồi đắp thêm qua những chia sẻ này. 
 
Công việc: Ngư Nhi gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc nên không có gì phải lo lắng nhiều. Bạn còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh khi họ gặp khó khăn nữa. Các mối quan hệ xã giao của bạn nhờ thế mà trở nên hài hòa hơn. 
 
Tiền bạc: Chòm sao này sẽ tiêu tốn một khoản kha khá trong ngày này. Phải nói là bạn rất có ý thức về chuyện tiền bạc nhưng những khoản phải chi cứ liên tục nhiều thêm khiến bạn chẳng kịp trở tay. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X